Gift

Những Câu Chúc 8/3 Cho Bạn Bè, Người Thân, Người Yêu 2023

những câu chúc 8/3

Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa tươi thắm tỏa hương tới khắp thế gian. Để trân trọng và nâng niu những đóa hoa ấy, hãy luôn yêu thương và bày tỏ tình yêu đến họ. Ngày 8/3 sẽ là một dịp thích hợp để bạn gửi tới những người phụ nữ trong cuộc đời mình một món quà, và chỉ đơn giản là một câu chúc cũng khiến họ vui vẻ. Curnon sẽ giúp bạn điểm lại một vài những câu chúc 8/3 khiến đối phương hạnh phúc nhé!

Những câu chúc 8/3
Happy Women’s Day!

Cách gửi những câu chúc 8/3 cho người thân yêu

Bước 1: Lựa chọn một tấm thiệp bạn cảm thấy ưng ý và sẽ phù hợp với sở thích của đối phương.

Bước 2: Viết những lời chúc, những câu bày tỏ tâm tình của bạn lên tấm thiệp.

Bước 3: Lựa chọn một món quà nhỏ để tặng kèm một tấm thiệp. (Không bắt buộc)

Bước 4: Tìm một thời điểm, không gian thích hợp để tặng quà và thiệp.

Bước 5: Hãy tặng quà và đồng thời chúc đối phương có một ngày 8/3 vui vẻ nhé!

Cách gửi lời chúc 8/3
Những lời chúc 8/3 gửi người thân yêu

Những câu chúc 8/3 cho cô giáo

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em xin được chúc cô luôn hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình và có nhiều sức khỏe, sự nghiệp ngày càng thành công và phát triển.

2. Hôm nay là ngày 8/3, em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc, luôn thành công và may mắn trong sự nghiệp trồng người.

3. Gửi cô giáo thân yêu của em, hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em muốn bày tỏ tới cô đôi điều. Cảm ơn cô vì đã luôn là người dìu dắt em, động viên và giúp đỡ em trong con đường học tập. Em rất biết ơn những tri thức cô đã truyền tải tới chúng em, và em cảm thấy thật may mắn khi gặp được cô. Em xin chúc cô luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và luôn thành công trong sự nghiệp.

4. Cô luôn là người truyền lửa, sự nhiệt huyết tới chúng em. Nhân dịp 8/3 này, chúng em xin chúc cô có một ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ, luôn hạnh phúc và mạnh khỏe trong cuộc sống!

5. Nay là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em chúc cô luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Cảm ơn cô vì luôn là một người giáo viên tuyệt vời!

6. Chúc cô giáo xinh đẹp của em một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và luôn có sức khỏe để chắp cánh ước mơ cho những thế hệ học sinh sau này!

7. Cảm ơn người mẹ thứ hai của con! Con luôn biết ơn và hạnh phúc vì được cô dạy dỗ, truyền tải những tri thức quý báu. Con xin chúc cô có một ngày 8/3 thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui.

8. Người đồng hành cùng với em trên con đường tri thức, người giúp em chạm gần tới cánh cửa ước mơ, chính là cô giáo thân yêu của em. Em luôn hạnh phúc và biết ơn khi có cô bên cạnh, và em xin chúc cô không chỉ ngày 8/3, mà cả những ngày phía sau luôn thật hạnh phúc, bình an và thành công!

9. Chúc cô có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vui vẻ và hạnh phúc! Chúng em rất biết ơn cô vì đã dạy dỗ chúng em nên người!

10. Em chúc cô giáo có một ngày 8/3 hạnh phúc, ý nghĩa. Chúc cô sẽ nhận được thật nhiều những bó hoa tươi thắm trong hôm nay!

Những câu chúc 8/3 dành cho cô giáo
Bộ quà tặng đồng hồ – vòng tay của Curnon Watch

Những câu chúc 8/3 cho bạn bè

1. Chúc bạn một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và luôn mạnh khỏe!

2. Nhân ngày 8/3, chúc bạn luôn vui tươi, xinh đẹp và thành công trong công việc.

3. Chúc các bạn nữ luôn thật hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp trong ngày 8/3 và cả những ngày sau nhé!

4. Xin chúc bạn một ngày 8/3 trọn vẹn, ý nghĩa và nhận được thật nhiều quà.

5. Không khoảnh khắc nào bạn đẹp như khi bạn nở nụ cười. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc bạn luôn giữ được nụ cười trên môi, cuộc sống lên ngập tràn hạnh phúc.

6. Hôm nay là ngày 8/3, mình chúc bạn luôn vui vẻ, tự tin hơn vào bản thân, và ngày nào cũng thật yêu đời nhé!

7. Cô gái à, mỗi ngày hãy yêu bản thân thêm một chút, đặc biệt là ngày 8/3, vì đó là ngày của cậu đấy!

8. “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Nhân dịp 8/3, chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và cuộc sống tràn ngập màu hồng nhé!

9. Bạn xứng đáng những điều tốt đẹp nhất, hãy luôn hạnh phúc nhé! Chúc bạn một ngày 8/3 vui vẻ.

10. Mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp. Và đặc biệt vào Quốc tế Phụ nữ, những bông hoa ấy tỏa hương thơm ngào ngạt. Chúc bông hoa ngày càng xinh đẹp, lan tỏa mùi thơm của mình tới muôn nơi!

Những câu chúc 8/3 cho bạn bè
Những câu chúc 8/3 cho bạn bè

Những câu chúc 8/3 cho người yêu

1. Thế giới của anh trở nên bừng sáng kể từ khi gặp em, và anh hứa luôn bảo vệ, trân trọng và thương yêu ánh sáng ấy. Chúc em thật hạnh phúc trong ngày 8/3.

2. Hôm nay là ngày của em đó em à. Chúc cô gái của anh luôn hạnh phúc, vui tươi và luôn bên cạnh anh nhé!

3. Em như một thiên thần được trời cao gửi đến cứu rỗi cuộc sống của anh. Cảm ơn em vì tất cả! Luôn yêu và trân trọng em. Hãy hạnh phúc trong ngày 8/3 này em nhé!

4. Lời yêu của anh gửi tới em chưa bao giờ là đủ, nên anh sẽ dành mỗi ngày để nói với em, hôm nay sẽ là “Chúc người yêu dấu một ngày Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa, hạnh phúc. Anh sẽ luôn bên cạnh em”.

5. Nhân ngày 8/3, anh muốn gửi tới em những lời yêu chân thành và tình cảm nhất. Anh yêu em và sẽ luôn cố gắng làm em cảm thấy an toàn, cảm thấy anh xứng đáng ở bên cạnh em.

6. Gửi người yêu của anh, một trong những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời anh. Hãy có một ngày 8/3 thật vui vẻ và luôn tươi cười nhé!

7. Ngày 8/3 là ngày đặc biệt, và ngày hôm nay anh đặc biệt yêu em! Chúc cô gái độc nhất vô nhị của anh có một ngày lễ thật hạnh phúc bên gia đình và bên cạnh anh.

8. Nếu yêu em là tội thì anh xứng đáng bị tử hình. Chúc em có ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

9. Anh sẽ không chúc em có một ngày 8/3 vui vẻ, mà anh sẽ đích thân mang sự hạnh phúc đến cho em.

10. Lại thêm một năm nữa bên nhau, chúc em 8/3 năm nay vui vẻ, và hãy để anh được chúc em nhiều ngày 8/3 nữa em nhé!

Những câu chúc 8/3 cho người yêu
Những câu chúc 8/3 cho người yêu

Những câu chúc 8/3 cho vợ

1. Em là một người vợ tuyệt vời, còn anh chính là người chồng may mắn nhất thế giới. Chúc vợ yêu của anh ngày 8/3 vui vẻ.

2. Anh vẫn luôn biết ơn vì những sự hy sinh và tình cảm em dành cho anh. Cảm ơn em vì đã luôn quan tâm và vun đắp cho tổ ấm của chúng ta. Yêu em và chúc em có một ngày 8/3 hạnh phúc.

3. Ngày 8/3 vui vẻ! Anh không phải là người giỏi văn chương, và cũng không phải là người giỏi biểu đạt, anh chỉ có một trái tim luôn hướng về người vợ yêu quý của anh. Anh yêu em rất nhiều!

4. Hôm nay là ngày đặc biệt không chỉ đối với em, mà còn đối với anh. Vì hôm nay anh có thể nói với em thật nhiều lời yêu thương. Happy Women’s Day

5. Chúng ta đã cùng nhau trải qua thêm một ngày 8/3 nữa rồi, anh sẽ luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc, xây dựng tổ ấm của chúng ta và hứa sẽ bên em thật nhiều ngày 8/3 nữa.

6. Không một từ ngữ nào có thể miêu tả được sự hạnh phúc của anh khi có em bên cạnh. Anh sẽ mãi yêu và trân trọng em. Hãy có một ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc em nhé!

7. Tấm thiệp này sẽ là một voucher dành tặng em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Hôm nay anh sẽ lo toàn bộ công việc, còn em chỉ cần thật xinh đẹp và hạnh phúc thôi nhé.

8. Cảm ơn vì em đã đến bên và trở thành nửa kia của đời anh. Chúc em có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui vẻ và thành công trong cuộc đời.

9. Nụ cười của em là hạnh phúc của đời anh. Đặc biệt là hôm nay hãy cười thật nhiều em nhé! Happy Women’s Day vợ yêu!

10. Chỉ cần em vui, mọi sự mệt mỏi của anh đều tan biến. Anh sẽ cố gắng bảo vệ nụ cười và niềm hạnh phúc của em. Anh yêu em nhiều!

Curnon Melissani
Curnon Melissani

Những câu chúc 8/3 cho mẹ

1. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Con chúc mẹ có một cuộc sống hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt mọi người!

2. Cảm ơn mẹ vì tất cả những sự hy sinh, bao bọc và chăm con khôn lớn. Chúc mẹ có một ngày 8/3 thật hạnh phúc!

3. “Công cha như núi Thái Sơn, Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Con luôn biết ơn và cảm thấy hạnh phúc vì được làm con của mẹ. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ những điều tuyệt vời nhất!

4. Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ sức khỏe dồi dào, cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Con rất biết ơn vì được lớn lên trong vòng tay của mẹ!

5. Con cảm ơn mẹ vì đã là một người mẹ tuyệt vời nhất. Không chỉ ngày 8/3, mà hãy hạnh phúc và vui vẻ cả 365 ngày trong năm mẹ nhé!

6. Nụ cười của mẹ là niềm hạnh phúc của cả gia đình. Con yêu mẹ và chúc mẹ có ngày 8/3 vui vẻ.

7. Con và bố luôn mong mẹ có nhiều sức khỏe, khuôn mặt luôn tươi tắn và cuộc sống tràn ngập hạnh phúc. Happy Women’s Day!

8. Mẹ có biết không, mẹ là món quà quý giá nhất mà trời cao đã ban tặng cho con và bố. Mẹ sẽ mãi là người tuyệt vời nhất trong lòng gia đình. Chúc mẹ có một ngày 8/3 ý nghĩa!

9. Mẹ à, có những lúc con làm mẹ phiền lòng, con sẽ cố gắng trở thành phiên bản tốt hơn để mẹ có thể yên tâm. Hãy tin tưởng con nhé! Hãy luôn khỏe mạnh để có thể ở bên cạnh con thật lâu mẹ ơi! Con yêu mẹ và biết ơn rất nhiều.

10. Chúc người phụ nữ xinh đẹp của con một ngày 8/3 vui vẻ! Mẹ là một người không ai có thể sánh bằng trong mắt con, con rất hạnh phúc khi cuộc sống con có mẹ ở bên!

Những câu chúc 8/3 cho mẹ
Những câu chúc 8/3 cho mẹ

Những câu chúc 8/3 cho bà

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chúc bà luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, sống lâu trăm tuổi.

2. Chúc bà có một ngày 8/3 vui vẻ và ý nghĩa. Con mong bà luôn dồi dào sức khỏe để ở bên cạnh con cháu.

3. Nhân ngày 8/3, cháu xin gửi tặng bà những lời chúc tốt đẹp nhất! Mong bà luôn nở nụ cười trên môi, có sức khỏe để sống hạnh phúc bên gia đình.

4. Cảm ơn bà vì đã là người luôn bên con, nhìn con khôn lớn. Nay là ngày 8/3, con xin chúc bà thật nhiều sức khỏe, niềm hạnh phúc không chỉ ngày hôm nay, mà còn cả những ngày sau bà nhé!

5. Con không biết nói gì hơn ngoài gửi tới bà những lời chúc chân thành nhất. Chúc bà luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và sống lâu trăm tuổi!

6. Chúc bà một ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ bên gia đình và con cháu! Cảm ơn bà vì đã luôn bên cạnh gia đình.

7. Gửi người bà yêu quý của con, con luôn biết ơn bà vì đã luôn chăm sóc, đồng hành bên cạnh con tới tận bây giờ. Con xin chúc bà những điều tốt lành nhất vào ngày 8/3!

8. Nhân dịp 8/3, cháu xin chúc bà luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Mong bà luôn sống vui vẻ, không còn vất vả!

9. Hôm nay là ngày 8/3, chúc bà luôn khỏe mạnh và bình an. Mỗi ngày ở bên bà là một ngày hạnh phúc đối với cháu!

10. Bà luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và con cháu. Nhân ngày 8/3, cháu chúc bà dồi dào sức khỏe và niềm vui để sống lâu trăm tuổi bên gia đình bà nhé.

Những câu chúc 8/3 cho bà
Những câu chúc 8/3 cho bà

Những câu chúc 8/3 cho chị

1. Chúc chị gái xinh đẹp của em có ngày 8/3  nhận được nhiều quà và lời chúc nhé!

2. Chị à, em luôn rất cảm kích vì có chị luôn ở bên khi em gặp khó khăn. Cảm ơn chị vì tất cả và chúc chị ngày 8/3 vui vẻ nhé!

3. Gửi người chị thân thiết của em, chúc chị có một ngày 8/3 hạnh phúc và ý nghĩa nhé! Chúc chị sớm tìm được nửa kia ưng ý.

4. Nhân ngày 8/3, chúc chị gái luôn khỏe mạnh, xinh đẹp như tiên nữ, duyên dáng như một bông hoa!

5. Ngày đặc biệt phải đương nhiên phải dành tặng những lời đặc biệt cho người chị của em. Chúc chị ngày Quốc tế Phụ nữ luôn vui tươi, theo đuổi được đam mê của mình nhé!

6. Chị không biết em cảm thấy mình là người may mắn thế nào khi có chị là chị gái đâu. Hãy nhớ rằng, chị là người tuyệt vời nhất trên thế gian. Luôn yêu bản thân và tự tin lên!

7. Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày của chị đó! Chúc chị gái của em luôn thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc bên gia đình và môi luôn nở nụ cười tươi.

8. Em luôn nhớ những kỷ niệm khi chúng ta cãi nhau, nhưng rồi lại làm lành trong tíc tắc. Cuộc sống của em trở nên đa sắc màu khi có chị. Chúc chị một ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ nhé!

9. Một người phụ nữ đẹp nhất là khi cô ấy nở nụ cười. Hãy cười nhiều lên chị ơi! Và đặc biệt ngày 8/3 này, phải giữ một nụ cười tươi tắn nhất nhé!

10. Ngày 8/3 là ngày tôn vinh những người phụ nữ. Nhân ngày này, em muốn gửi tới chị những lời chúc tốt đẹp nhất. Luôn thật hạnh phúc chị nhé!

Curnon Sicily
Curnon Sicily

Những câu chúc 8/3 bằng tiếng Anh

1. Wishing a very Happy Women’s Day to the most lovely person that I know.

(Tạm dịch: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tới người đáng yêu nhất mà anh từng gặp.)

2. Happy Women’s Day to the woman who stole my heart.

(Tạm dịch: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, người đã đánh cắp trái tim của anh.)

3. Wishing you lots of happiness, today and for the rest of the year. Happy Women’s Day!

(Tạm dịch: Chúc em luôn đong đầy hạnh phúc, trong hôm nay và cả những ngày sau trong năm. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)

4. Happy Women’s Day! You will always be the woman I cherish! 

(Tạm dịch: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Em sẽ luôn là người phụ nữ mà anh trân trọng!)

5. Happy Women’s Day! Wish you all happiness!

(Tạm dịch: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc bạn những điều hạnh phúc nhất!)

6. You are the most amazing woman I’ve ever met. Please always be happy and Happy Women’s Day!

(Tạm dịch: Em là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà anh từng gặp. Phải luôn hạnh phúc em nhé, và Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)

7. You came to my life like an angel. I pray everyday that I can always be by your side. Happy Women’s Day my love!

(Tạm dịch: Em đến với cuộc đời anh như một thiên thần. Anh cầu nguyện cho mỗi ngày luôn được kề cạnh bên em. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ người yêu dấu của anh!)

8. Every moment, every emotion wouldn’t be perfect without you. Only you can make my world brighter and happier. Happy Women’s Day!

(Tạm dịch: Từng khoảnh khắc, từng xúc cảm sẽ không thể hoàn hảo nếu không có em. Chỉ em và mình em có thể làm cho thế giới của anh hạnh phúc và bừng sáng. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)

9. Thank you for always being there for me. I’m always so grateful to have you by my side. Happy Women’s Day honey!

(Tạm dịch: Cảm ơn em vì đã luôn ở cạnh bên anh. Anh luôn cảm thấy biết ơn vì đã có em đồng hành. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ em yêu!)

10. Every moment with you is magical. Love you and Happy Women’s Day my dear!

(Tạm dịch: Mọi khoảnh khắc với em đều thật diệu kỳ. Yêu em và Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)

Curnon Melissani
Curnon Melissani

Câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để gửi những câu chúc 8/3 cảm động đến đối phương?

Một lời chúc cảm động là khi bạn bày tỏ được hết những cảm xúc chân thành của mình tới đối phương. Không cần những lời văn rườm rà hay hoa mỹ, bạn chỉ cần đặt tấm lòng của mình vào câu chúc, chắc chắn người nhận sẽ cảm nhận được hết những tâm tư, tình cảm mà bạn muốn truyền đạt tới họ.

2. Có nên gửi câu chúc 8/3 qua tin nhắn?

Trong thời đại công nghệ và internet trở nên phát triển như hiện nay, vào các dịp đặc biệt, chúng ta vẫn thường gửi lời chúc tới nhau qua tin nhắn. Nếu không có điều kiện để gặp mặt trực tiếp, việc gửi câu chúc 8/3 qua SMS cũng là một cách để thể hiện sự tinh tế, quan tâm, và mong muốn người nhận tin nhắn có một ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ và hạnh phúc.

3. Ngày 8/3 tiếng anh là gì?

Ngày 8/3 – Quốc tế Phụ nữ trong tiếng Anh được gọi là “International Women’s Day” và thường được rút gọn thành “Women’s Day”. Và tương tự như thế, lời chúc mừng ngày 8/3 thường dùng trong tiếng Anh là “Happy Women’s Day!” hoặc “Happy International Women’s Day!”.



Đồng hồ nữ Sicily

Được đặt tên theo một hòn đảo mộng mơ của Ý, Sicily mở ra hình tượng dịu dàng, nữ tính bên ngoài nhưng cũng đầy bí ẩn và quyến rũ với nguồn năng lượng nội tại mạnh mẽ tựa như những người phụ nữ của thời hiện đại.

Mua ngay

Santori

Lời kết

Curnon đã gợi ý cho bạn những câu chúc 8/3 mà có thể phái nữ khi nhận sẽ cảm thấy vui vẻ. Bạn hãy lựa chọn và phát triển, biểu đạt từ ngữ theo phong cách của mình nhé! Chúc bạn thành công mang đến cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình một bất ngờ tràn ngập hạnh phúc.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

82 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

349 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook