Gift

6 Món Quà Tết Cao Cấp, Sang Trọng Mang Ý Nghĩa Đặc Biệt | 2023

quà tết

Quà Tết là những món quà mang ý nghĩa tinh thần, được trao gửi cho nhau kèm những lời chúc chân thành tốt đẹp. Từ xưa đến nay, trao quà tặng vào ngày đầu năm mới được coi là một truyền thống đẹp không thể thiếu của người dân Việt Nam. Tuy vậy, chọn được một hộp quà Tết ưng ý và phù hợp với người nhận là cả một nghệ thuật. Vậy làm sao để có được giỏ quà Tết chất lượng, sang trọng dành tặng người yêu thương cùng những câu chúc Tết hay? Mời bạn theo dõi tại bài viết dưới đây!

Các món quà

Vào dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền ý nghĩa của cả dân tộc Việt, những món quà Tết là không thể thiếu. Đó vừa là một lời hỏi thăm đầu năm, vừa thay cho những lời chúc tốt đẹp dành cho nhau. Cùng Curnon điểm qua những gợi ý món quà Tết dưới đây!

1. Rượu

Người xưa có câu: Khách đến nhà, không trà thì rượu. Tự bao giờ, những ly rượu luôn là khởi đầu của những cuộc chuyện trò thân tình và ấm áp nhất. Từ đó, rượu Tết đứng đầu trong danh sách những món quà sang trọng biếu sếp và người thân. Ngày nay, các thương hiệu rượu ngoại được chào đón rất nhiều tại Việt Nam với nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng hương vị và mức giá khác nhau:

Chivas:

Chivas là một dòng rượu đến từ xứ sở Scotland, trở thành thương hiệu toàn cầu, có mặt từ châu Âu đến châu Á, góp mặt trong những đêm tiệc cao cấp nhất, hay trên bàn ăn của giới sành điệu nhất. “Khai giác quan, mở cảm xúc”, với Chivas, hộp quà rượu ngoại biếu Tết của bạn sẽ thật sang trọng và chỉn chu. Bạn có thể bất cứ dòng Chivas nào: Chivas 12, Chivas 15, Chivas 18, Chivas 25, Chivas 30 hay các phiên bản Limited mừng năm mới được trình làng vào mỗi năm.

quà tết rượu Chivas
Rượu Chivas

Hennessy

Hennessy là một loại rượu biếu Tết phổ biến nhất hiện nay. Đáng chú ý là sự êm mượt, Hennessy VSOP nổi tiếng với kết cấu mượt như nhung, và hương vị tinh tế. Hỗn hợp này có hương vị phong phú & tao nhã, với hương ngọt mật của trái cây, đan xen bởi hương lá đinh hương, và quế, đặc trưng bởi sự cân bằng, hài hòa, và kết thúc êm.

quà tết rượu Hennessy
Rượu Hennessy

Singleton

Singleton cũng là một thương hiệu Whisky mạch nha đơn cất độc đáo. Thương hiệu này cũng đến từ Scotland, đậm đà bởi sự phong phú của các loại hạt khô, kết hợp cùng vị socola đắng nhẹ. Các phiên bản Singleton có thể được chọn để làm rượu biếu Tết là Singleton 12 năm, Singleton 15 năm và Singleton 18 năm. Tinh tế, màu sắc và cân bằng. Những giá trị này người dùng đều có thể cảm nhận được từ những ly rượu Singleton thuần nhất. Chọn nó làm quà tặng năm mới sẽ là một biểu tượng tròn đầy và hợp lý nhất.

quà tết rượu singleton
Rượu Singleton

2. Giỏ hoa quả, bánh kẹo

Những giỏ hoa quả và bánh kẹo biếu Tết chính là sự lựa chọn tinh tế dành tặng người thương yêu. Những thức quà ngon, bổ cùng những loại bánh kẹo ngoại sẽ được xếp ngay ngắn và bọc ngoài bởi lớp bóng kính cùng ruy băng xinh xắn. Các giỏ hoa quả giá cũng không hề quá đắt, thường dưới 1 triệu đồng, luôn trong tầm giá dễ chịu với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Chính vì vậy, lựa chọn giỏ hoa quả để biếu Tết vừa thiết thực vừa ý nghĩa lại thể hiện được thành ý câu chúc ‘’chúc sức khoẻ, chúc an khang’’.

quà tết giỏ hoa quả
Quà Tết giỏ hoa quả

3. Đồng hồ

Ngoài những món quà về sức khỏe, hoa quả, rượu Tết, bạn cũng có thể thử tặng những đồ phụ kiện, trang sức phù hợp với từng người. Bên cạnh ý nghĩa thuần túy của đồng hồ là cỗ máy tinh xảo dùng để đo, đếm thời gian. Những chiếc đồng hồ đeo tay nhỏ gọn  còn là món phụ kiện thời trang tinh tế thể hiện cá tính, phong cách cũng như đẳng cấp của người sử dụng. Lựa chọn đồng hồ làm quà tặng ngày tết là một gợi ý thiết thực cho những ai đang gặp khó khăn giữa vô số những lựa chọn khác chưa thực sự tối ưu. Đây cũng là món quà phù hợp cho cả phái đẹp lẫn các anh chàng mạnh mẽ.

quà Tết
Đồng hồ Curnon – món quà Tết cao cấp và sang trọng

4. Túi xách, ví

Túi xách hay ví là món phụ kiện không thể thiếu và không bao giờ là đủ đối với các chị em. Vì vậy, họ sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà thiết thực này từ bạn. Ngày nay, các mẫu mã rất đa dạng, nhiều mức giá thành phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn. Ngoài việc tiện lợi và sử dụng nhiều, túi xách và ví được trao tặng vào dịp Tết Nguyên Đán như lời chúc một năm mới tiền rủng rỉnh đầy túi, mang đến tài lộc cho người thân.

quà tết túi xách
Túi xách đỏ mang đến tài lộc và may mắn

Không chỉ dành tặng cho chị em, túi và ví hoàn toàn có thể là món quà dành cho cả các anh bởi tính thời trang và tiện dụng. Một số mẫu túi phù hợp dành cho phái mạnh bạn có thể tham khảo: Túi clutch đi làm, túi đeo chéo da đựng đồ tiện dụng, túi đeo subway cá tính hay những mẫu ví nam từ da cá sấu,…

quà tết túi xách nam
Túi xách cũng có thể tặng cho nam

5. Bộ ấm chén, ly rượu

Bộ ấm chén là vật dụng gắn liền với mọi hoạt động của người dân Việt từ thời xa xưa đến nay. Mọi người tụ họp lại với nhau bên chén trà thơm ngon nhất là dịp tết. Bởi tết sẽ là thời gian rảnh được nghỉ ngơi thư giãn sau một năm vất vả làm việc. Món quà này mang ý nghĩa mong muốn mọi người luôn gắn bó, thân thiết với nhau. Hay đơn giản là chia sẻ với nhau những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống.

quà tết bộ ấm chén
Bộ ấm chén uống chè truyền thống hoặc bộ ly rượu sang trọng tuỳ theo sở thích người được tặng

6. Dụng cụ thể thao

Tết đến xuân về, biếu quà bố mẹ, gia đình sẽ có nhiều gợi ý. Nhưng làm sao để tạo ấn tượng với những bạn trẻ năng động? Những món quà thể thao sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tuỳ vào môn thể thao mà người đó yêu thích để bạn lựa chọn quà cho phù hợp. Đó có thể là đầu gậy bóng chày cho người chơi bóng vợt, cho đến một cây gậy chơi golf mới cho người chơi golf hay những bộ đồ chơi tennis thời trang, phong cách.

quà tết dụng cụ thể thao
Đồng hồ trong hình: Curnon Kashmir Swank

Tặng người thân yêu những món dụng cụ thể thao là món quà thiết thực nhất, phù hợp với sở thích của họ. Đây cũng thay cho lời chúc một năm mới tự tin, nhiều sức khoẻ và có được thể hình như mong muốn.

Một số mẫu đồng hồ cao cấp làm Quà Tết sang trọng

Đồng hồ đeo tay cao cấp chính là món đồ phụ kiện sang trọng, lịch thiệp dành cho người trân quý. Trên thị trường có rất nhiều hãng, cơ sở bán đồng hồ. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được món đồ đẳng cấp dành tặng người thân yêu.

Curnon – hãng đồng hồ thiết kế bằng tất cả nhiệt huyết, khát khao và khối óc đầy sáng tạo của đội ngũ chính những người trẻ Việt Nam đem đến sự tin trên cổ tay của người hiện đại. Các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Curnon có ngôn ngữ thiết kế tối giản mà tinh tế. Tất cả đều sử dụng loại máy Miyota Quartz đến từ Nhật Bản, đảm bảo vỏ làm bằng thép không gỉ 316L và kính sapphire nguyên khối cao cấp cho mặt đồng hồ.

Cùng tham khảo một số dòng đồng hồ của Curnon dưới đây:

Đồng hồ nam

1. Curnon Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Với những thông số kỹ thuật đặc biệt, Kashmir luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Curnon: Kích thước vòng mặt là 40mm, kim dây ở mặt số phụ, có hai loại dây là dây da Genuine và dây kim loại cho bạn lựa chọn. Những mẫu Kashmir tuân thủ phong cách đơn giản , tinh tế  thanh lịch, trẻ trung.

quà tết
Curnon Kashmir Fearless

Đồng hồ Curnon Kashmir  trẻ trung giúp bạn định hướng phong cách thời trang của riêng mình. Khả năng chống nước là 3ATM. Khi mua tại Curnon bạn sẽ được 1 đổi 1 trong 3 ngày và bảo hành 10 năm. Đây chắc chắn là món quà biếu Tết hợp lý và tinh tế.

quà tết
Curnon Kashmir Gallant

Sản phẩm nằm trong danh sách một trong những mẫu đồng hồ nam trẻ trung đang được các doanh nhân trẻ Việt yêu thích và sử dụng. Bởi vẻ ngoài của Curnon Kashmir trông khá đơn giản nhưng mang lại sự tinh tế, sang trọng và cuốn hút người dùng. Thương hiệu Curnon đã thổi một luồng gió mới cho phân khúc này bằng những sản phẩm trong dòng Kashmir đơn giản và sang trọng.

 

quà tết
Curnon Kashmir Swank

Tham khảo tất cả những phối màu của Kashmir tại đây.

2. Curnon Colosseum

Lấy cảm hứng từ Đấu trường La Mã lịch sử, Colosseum ra đời đại diện cho sự mạnh mẽ, phiêu lưu và lòng quyết tâm chinh phục mọi khao khát của một người đàn ông trưởng thành. Thiết kế mặt 42mm hiện đại, vững chắc cùng 2 sub-dial (hai mặt số phụ) độc đáo giúp hiển thị thêm thông tin,  sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết.

quà tết
Curnon Colosseum Stearling

Dòng sản phẩm Colosseum giúp người đeo định hình phong cách trưởng thành, nam tính và mạnh mẽ. Nằm trong phân khúc đồng hồ nam đẹp trẻ trung, sản phẩm Colosseum hấp dẫn, sành điệu với kiểu dáng hiện đại. Bật mí một điều là các chi tiết của đồng hồ được làm vô vùng khéo léo, niềng được mạ inox tạo độ sáng lấp lánh. Các đường chỉ khâu trên dây da làm tạo được điểm nhấn, giống như các đường nét của sự mạnh mẽ.

quà tết
Curnon Colosseum Staff

Không chỉ với vẻ ngoài bắt mắt mà bộ máy hoạt động của đồng hồ Skagen luôn ổn định và chính xác cao. Được vận hành bằng bộ máy quartz năng lượng pin, được các thương hiệu lớn trên thế giới sử dụng rất rộng rãi và phổ biến. Dù sở hữu nhiều những điểm đặc trưng về mẫu mã phù hợp và chất lượng sản phẩm tốt và thời gian bảo trọn đời. Vậy mà tất cả đồng hồ dòng Colosseum của Curnon được bán với mức giá hợp lý

Nếu bạn còn băn khoăn chọn lựa đồng hồ làm quà Tết cho người thân thì Curnon Colosseum là một sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của bạn về một chiếc đồng hồ năng động và mang đậm vẻ nam tính.

quà tết
Curnon Colosseum Mace

Tham khảo tất cả những phối màu của Colosseum tại đây.

3. Curnon Jackson

Đồng hồ lặn là dòng đồng hồ có khả năng chống nước cao, chịu được áp lực ở sâu dưới nước. Dòng đồng hồ đặc biệt được sử dụng bởi những người chơi môn thể thao dưới nước, dân bơi và lặn. Khi sử dụng đồng hồ lặn giúp người đeo thoải mái bơi lội và tham gia các hoạt động dưới nước mà không lo đồng hồ bị hỏng. Hơn nữ, đồng thời lặn giúp cung cấp những thông tin về thời gian cần thiết khi luyện tập cho họ.

quà tết
Curnon Jackson – dòng đồng hồ lặn đầu tiên của Việt Nam

Đây là một trong những dòng đồng hồ đặc biệt nhất của Curnon, khẳng định thông điệp “người tiên phong” của hãng. Là dòng đồng hồ lặn đầu tiên do một thương hiệu Việt Nam thiết kế và sản xuất, Jackson là lựa chọn dành riêng cho những chàng trai đam mê thể thao, đặc biệt là các môn thể thao dưới nước.

Là một mẫu đồng hồ lặn, Jackson sở hữu thiết kế chắc chắn với chất liệu thép không rỉ cùng phần vành kim loại tạo sự liền mạch giữa vỏ và mặt kính. Từ đó, mang đến cho Jackson sự cứng cáp, mạnh mẽ cần thiết cho một mẫu đồng hồ lặn.

quà tết
3 trong số 4 phối màu của đồng hồ lặn Curnon Jackson 

Ngoài ra với khả năng chống nước lên tới 10ATM giúp người đeo có thể thoải mái sử dụng trong mọi hoạt động hàng ngày, bao gồm cả việc mang đồng hồ đi bơi lội mà không lo hỏng hóc. Không những thế, Jackson còn được trang bị chức năng đếm ngược và đếm thời gian trôi qua với vòng benzen, từ đó hỗ trợ người đeo trong các hoạt động tập luyện khác nhau.

Tham khảo tất cả những phối màu của Jackson tại đây.

4. Curnon Futura

Đồng hồ thể thao là sự lựa chọn số 1 của những anh chàng, cô nàng yêu vận động. Chính vì vậy, bên cạnh những thiết kế thanh lịch, trẻ trung hay sang trọng, các nhà sản xuất còn cho ra mắt những cỗ máy thời gian cực kỳ khỏe khoắn, mạnh mẽ, đa dạng chức năng.

Nhắc đến đồng hồ thể thao là phải nhắc đến đồng hồ Chronograph – đồng hồ có chức năng ghi giờ hay đếm giờ. Đây là dòng đồng hồ chuyên dụng với những thang đo chronograph hoặc mặt hiển thị phụ để hiển thị những thang đo thời gian khác nhau.

quà tết
Đồng hồ Chronograph thường được dân chơi thể thao sử dụng

Với những chức năng đó, những chiếc đồng hồ Chronograph đặc biệt phù hợp với những người chơi thể thao sử dụng để đo thời gian luyện. Đồng thời, những chiếc đồng hồ Chronograph thường có thiết kế thể thao, khỏe khoắn và mạnh mẽ nên cũng rất được yêu thích và săn đón trong cộng đồng mê đồng hồ.

quà tết
3 trong số 5 phối màu của đồng hồ chronograph Curnon Futura

Curnon Futura là dòng đồng hồ Chronograph – đồng hồ bấm giờ đầu tiên của Curnon với 2 mặt số phụ nằm ở hai phía 3 giờ và 6 giờ. Ô cửa sổ hiển thị ngày tại vị trí 6 giờ cân xứng cùng với 3 núm điều chỉnh, tổng thể tạo thành một thiết kế cực kì mạnh mẽ, nam tính và thể thao. Với 5 phối màu và 2 chất liệu dây, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để làm món quà Tết.

Tham khảo tất cả những phối màu của Futura tại đây.

Đồng hồ nữ

1. Đồng hồ Hamilton

quà tết
Curnon Hamilton

Đồng hồ nữ Curnon Hamilton mang hơi hướng phong cách vintage cổ điển, cuốn hút dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Dòng đồng hồ được thiết kế với dây kim loại dạng lưới, mặt kính Sapphire chống xước. Kích thước mặt đồng hồ 32mm phù hợp với cổ tay nhỏ nhắn của các nàng. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước lên đến 3ATM, thoải mái khi tiếp xúc với nước.

2. Curnon Melissani

Đồng hồ thời trang nữ Melissani Haze mang đến thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách từ công sở đến những bộ cánh đơn giản hằng ngày. Với dây kim loại cao cấp, mặt kính sapphire cùng khả năng chống nước tối ưu, đây xứng đáng là món quà dành cho những người phụ nữ yêu thương.

quà tết
Curnon Melissani

Dòng đồng hồ Curnon melissani được bán chạy bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng theo xu hướng tối giản hoá nhưng vẫn trở nên nổi bật. Dáng đồng hồ truyền thống dễ nhìn và không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với hầu hết phong cách trang phục từ lịch sự khi đi làm đến năng động dạo phố.

3. Curnon Moraine

Tiếp theo là một thiết kế đẹp đẽ nữa đến từ thương hiệu Curnon, đó là dòng sản phẩm Moraine với sự phối màu vô cùng hút mắt. Đây là dòng cơ bản của hãng được các tín đồ đê mê nhờ tính dễ phối đồ và trông rất thời trang. Curnon Moraine là sự kết hợp giữa dây kim loại siêu bền, vỏ và khoá mạ vàng hồng PVD sang trọng, mặt số đồng hồ siêu mỏng. Đồng thời sản phẩm luôn toát lên phong cách tối giản đặc trưng.

quà tết
Curnon Moraine

Đồng hồ nữ Curnon Moraine Charm với tông màu vàng hồng mang đến sự sang trọng, dây kim loại dạng lưới, kính Sapphire chống xước. Khả năng chống nước cơ bản 3ATM cùng vỏ thép không gỉ 316L đem đến một sản phẩm có độ bền cao. Trong mặt đồng hồ, biểu tượng thương hiệu Curnon cùng các đường tượng trưng cho các số được in nổi, tạo sự sáng tạo và khác biệt.

Các sản phẩm của dòng Moraine có chút nhẹ nhàng, thiết kế dây kim loại như những mắt xích đan xen nhìn rất vừa mắt. Mang đồng hồ nữ cao cấp của Curnon đi tặng quà Tết cho những người phụ nữ thân yêu sẽ luôn kèm hộp và túi đựng sang trọng.

Lời kết

Việc chọn được một món quà Tết ý nghĩa cùng những bài thơ Tết hay để tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, sếp hay đối tác trong dịp Tết 2023 này không phải là điều dễ dàng. Hi vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn đã lựa chọn được món quà tặng Tết ý nghĩa, phù hợp và tinh tế dành cho người mình yêu quý.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook