Gift

Những Câu Chúc Tết Hay Và Ý Nghĩa Nhất Tết Quý Mão 2023

câu chúc tết hay

Tết đến xuân về là thời điểm đoàn tụ, gắn kết tình yêu thương giữa người với người. Thể hiện tình cảm vào dịp Tết bên cạnh những món quà chắc chắn những lời chúc là điều không thể thiếu. Nếu bạn còn băn khoăn với những câu chúc Tết hay, độc đáo có thể tham khảo ngay những gợi ý câu chúc Tết hay của Curnon dưới đây để Tết trở nên vui vẻ hơn nhé.

Câu chúc Tết hay gửi đến ông, bà, cha, mẹ

Câu chúc Tết hay gửi gia đình 1

Sang năm mới con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi và có một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Câu chúc Tết hay gửi gia đình 2

Con chúc bố mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc bố mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc bố mẹ của con sống vui cùng con cháu ạ.

Câu chúc Tết hay gửi gia đình 3

Năm mới chúc gia đình ta: 1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

Câu chúc Tết hay gửi gia đình 4

Năm mới 2023 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

Câu chúc Tết hay gửi gia đình 5

Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

Câu chúc Tết hay gửi gia đình 6

Gia đình chúng ta thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là luôn có ông bà bên cạnh bố mẹ và chúng con. Tết năm nay con xin chúc ông bà sẽ sống thật lâu bên cạnh gia đình của mình, con ước cả nhà mình sẽ mãi vui vẻ như bây giờ.

Câu chúc Tết hay gửi gia đình 7

Ông bà chính là người mà con kính trọng, yêu thương nhất. Dù trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn mãi bên cạnh con nhé. Chúc ông bà sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe và luôn vui vẻ mỗi ngày ạ.

Câu chúc Tết hay gửi gia đình 8

Tết đến, con xin kính chúc ông bà có một năm mới thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.

Câu Chúc Tết Hay gia đình
Những câu chúc Tết hay, ngắn gọn

Câu chúc Tết hay gửi đến anh, chị, em

Câu chúc Tết hay gửi anh, chi, em 1

Em chúc anh chị sang năm mới 2022 vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

Câu chúc Tết hay gửi anh, chi, em 2

Kính chúc Anh Chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Câu chúc Tết hay gửi anh, chi, em 3

Tết 2023 đã đến, chị không thể về nhà được nhưng em vẫn luôn nhớ chị, chúc chị có một năm mới hạnh phúc bên cạnh bạn bè. Em và cả nhà yêu chị.

Câu chúc Tết hay gửi anh, chi, em 4

Em cảm ơn chị, người luôn lo lắng, quan tâm và nhường nhịn em. Dù có xa, nhưng em vẫn luôn nhớ và người người em yêu thương nhất. Chúc mừng năm mới chị gái của em.

Câu chúc Tết hay gửi anh, chi, em 5

Gửi chị của em: Chúc chị ngày Tết thật vui vẻ, hạnh phúc, công việc suôn sẻ và thành công chị nhé!

Câu chúc Tết hay gửi anh, chi, em 6

Nhân dịp năm mới 2023, em chúc chị luôn xinh đẹp, tươi tắn, đặc biệt là luôn thành công trong sự nghiệp và bước đường đời mà chị đã chọn.

Câu chúc Tết hay gửi anh, chi, em 7

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc Anh Chị một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

Câu chúc Tết hay gửi anh, chi, em 8

Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc Anh Chị gia quyến an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khang vạn thọ tường.

Câu Chúc Tết Hay anh, chị, em
Những câu chúc Tết hay cho anh, chị, em ỹ nghĩa

Những câu chúc Tết hay cho thầy, cô giáo

Câu chúc Tết hay cho thầy, cô giáo 1

Kính chúc quý thầy cô và đại gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe và an bình.

Câu chúc Tết hay cho thầy, cô giáo 2

Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành nhất, cám ơn quý thầy cô đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức.

Câu chúc Tết hay cho thầy, cô giáo 3

Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Nhân dịp năm mới em xin chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và gia đình hạnh phúc.

Câu chúc Tết hay cho thầy, cô giáo 4

Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Chân thành cảm ơn thầy cô.

Câu chúc Tết hay cho thầy, cô giáo 5

Con xin kính chúc thầy cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục.

Câu chúc Tết hay cho thầy, cô giáo 6

Năm mới đến em chúc thầy cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

Câu chúc Tết hay cho thầy, cô giáo 7

Nhân dịp năm mới con chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người.

Câu Chúc Tết Hay thầy, cô giáo
Câu Chúc Tết cho thầy, cô giáo thể hiện lòng biết ơn

Câu chúc Tết hay cho đối tác, khách hàng

Câu chúc Tết hay cho đối tác, khách hàng 1

Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Câu chúc Tết hay cho đối tác, khách hàng 2

Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới!

Câu chúc Tết hay cho đối tác, khách hàng 3

Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.

Câu chúc Tết hay cho đối tác, khách hàng 4

Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!

Câu chúc Tết hay cho đối tác, khách hàng 5

Thay mặt doanh nghiệp, xin tới quý khách hành lời chúc: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT.

Câu chúc Tết hay cho đối tác, khách hàng 6

Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

Câu chúc Tết hay cho đối tác, khách hàng 7

Sự ủng hộ của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách. Chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.

Câu chúc Tết hay cho đối tác, khách hàng 8

Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

Câu Chúc Tết Hay đối tác, khách hàng
Câu Chúc Tết cho khách hàng và đối tác

Những câu chúc Tết hay cho người yêu

Những câu chúc Tết hay cho người yêu 1

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cây là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả khu rừng. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Happy new year.

Những câu chúc Tết hay cho người yêu 2

Nhân dịp năm mới đến, anh muốn trao tặng tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong con tim anh. Với anh, em là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn nguyện cầu và mong ước cho em mãi khỏe mạnh để được bên anh trọn đời. Anh chúc em luôn thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh điều quan trọng nhất là sức khỏe của em. Anh yêu em rất rất nhiều, chỉ một mình em thôi!

Những câu chúc Tết hay cho người yêu 3

Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

Những câu chúc Tết hay cho người yêu 4

Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

Những câu chúc Tết hay cho người yêu 5

Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em!

Những câu chúc Tết hay cho người yêu 6

Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể sống thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!

Những câu chúc Tết hay cho người yêu 7

Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

Những câu chúc Tết hay cho người yêu 8

Em. Thật lòng anh muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác, và nói yêu em 365 ngày trong năm.

Câu Chúc Tết Hay cho người yêu
Câu Chúc Tết cho người yêu

Câu chúc Tết hay cho gia đình người yêu

Câu chúc Tết hay cho gia đình người yêu 1

Sang năm mới Quý Mão 2023,  con chúc hai bác khỏe mạnh, hạnh phúc và lúc nào cũng vui vẻ.

Câu chúc Tết hay cho gia đình người yêu 2

Nhân dịp đầu xuân năm mới, cháu chúc cả gia đình mình có một năm an khang và hạnh phúc, một năm bình an về sức khỏe, thăng hoa về tiền bạc.

Câu chúc Tết hay cho gia đình người yêu 3

Năm mới chúng con hy vọng cả nhà mình thật mạnh khỏe, bình an để sống vui vẻ bên con cháu.

Câu chúc Tết hay cho gia đình người yêu 4

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023 con xin chúc hai bác sức khỏe dồi dào, chúc cho gia đình mình mãi sung túc, tài lộc đầy nhà.

Câu chúc Tết hay cho gia đình người yêu 5

Chúc mừng năm mới hai bác. Năm mới con chúc hai bác có thêm những điều tốt đẹp trong năm 2023.

Câu chúc Tết hay cho gia đình người yêu 6

Một năm đã qua và chuẩn bị bước sang năm mới. Con chúc hai bác luôn mạnh khỏe, gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc. Mong gia đình mình sẽ luôn bên cạnh nhau thêm nhiều cái Tết nữa.

Câu chúc Tết hay cho gia đình người yêu 7

Đầu xuân năm mới, con chúc hai bác dồi dào sức khỏe, bình an để sống vui vẻ bên con cháu.

Câu chúc Tết hay cho gia đình người yêu 8

Năm mới đến, cháu chúc gia đình tràn đầy hạnh phúc. Cả nhà luôn sung túc Phúc –  Lộc – Thọ đủ đầy.

Câu Chúc Tết Hay gia đình người yêu
Câu Chúc Tết gửi gia đình người yêu

Lời chúc năm mới cho bạn bè

Lời chúc năm mới cho bè 1

Năm mới Tết đến, tôi xin chúc bạn sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, sung sướng như tiên, chẳng có muộn phiền. Happy New Year!

Lời chúc năm mới cho bè 2

Happy New Year! Chúc bạn năm con trâu sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sức khỏe sung mãn.

Lời chúc năm mới cho bè 3

Chúc bạn năm mới vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà, tình yêu phơi phới.

Lời chúc năm mới cho bè 4

Chúc bạn và gia đình một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, an khang, phú quý, thái bình và thành công. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc năm mới cho bè 5

Năm Quý Mão 2023 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

Lời chúc năm mới cho bè 6

Năm mới chúc mày sang xuân sự nghiệp hanh thông, tài cao, chí lớn vẫy vùng đó đây, ra ngoài gặp được bạn hiền, quay về gặp được người yêu thương mình.

Lời chúc năm mới cho bè 7

Chúc bạn thân của tôi năm mới công thành danh toại, trẻ mãi không già, tấn tài, tấn lộc, phúc lộc trường tồn.

Lời chúc năm mới cho bè 8

Thay mặt 95 triệu người dân của đất nước Việt Nam yêu dấu, chúc mày có một cái Tết no đủ, vui vẻ, hạnh phúc, sớm thành tỷ phú và khi đó hãy luôn nhớ tới tao. Happy New Year!

Câu Chúc Tết Hay cho bạn bè
Những câu chúc Tết hay ngắn gọn cho bạn bè

Lời chúc năm mới bằng Tiếng Anh

Lời chúc năm mới bằng Tiếng Anh 1

May all your new year wishes come true.

Tạm dịch: Chúc mọi điều ước năm mới của bạn đều thành sự thật.

Lời chúc năm mới bằng Tiếng Anh 2

Wishing you health and happiness in the year to come.

Tạm dịch: Chúc bạn khỏe và hạnh phúc trong năm mới.

Lời chúc năm mới bằng Tiếng Anh 3

I am fortunate to have friends who bring so much joy and craziness to this life. I can’t imagine what it would be like without you cheering me on. Have a great New Year’s celebration.

Tạm dịch: Tớ thật may mắn khi có những người bạn mang nhiều niềm vui và điên cuồng tới cuộc sống này. Tớ không thể tưởng tượng được mọi thứ sẽ thế nào nếu các cậu không cổ vũ tớ. Chúc mọi người một kỳ nghỉ lễ năm mới tuyệt vời.

Lời chúc năm mới bằng Tiếng Anh 4

A new year is like a blank book, and the pen is in your hands. It is your chance to write a beautiful story for yourself. Happy New Year!

Tạm dịch: Năm mới là một quyển sách trống, và chiếc bút nằm trong đôi tay bạn. Đây là cơ hội để bạn viết nên câu chuyện đẹp của riêng mình. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc năm mới bằng Tiếng Anh 5

Every New Year wish I have ever made came true when I met you. Thank you sweetheart…Happy New Year, with love.

Tạm dịch: Mỗi một điều ước của năm mới mà tôi mong muốn đều trở thành sự thực khi tôi gặp bạn. Cảm ơn bạn yêu…Chúc mừng năm mới nhé, bạn yêu.

Lời chúc năm mới bằng Tiếng Anh 6

Another year passed, another year has come. I wish for you that, with every year, you achieve all of your dreams. May God pour love and care on you. Happy New Year!

Tạm dịch: Một năm nữa trôi qua, một năm mới đã đến. Tôi chúc bạn, mỗi năm, đạt được tất cả những ước mơ của mình. Cầu Chúa ban phát tình yêu và quan tâm đến bạn. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc năm mới bằng Tiếng Anh 7

Ten, nine, eight, seven, six, five, four, three, two, one, yeahhhh! It’s a New Year! Happy New Year, my beloved friend.

Tạm dịch: 10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1, hoan hô! Năm mới rồi! Chúc mừng năm mới, bạn yêu của tôi.

Lời chúc năm mới bằng Tiếng Anh 8

Remember all the good memories you have made and know that your life will be so full of wonders in the coming year. Happy New Year!

Tạm dịch: Hãy nhớ lại tất cả những kỷ niệm đẹp mà bạn đã có và biết rằng cuộc sống của bạn sẽ đầy những điều kỳ diệu trong năm tới. Chúc mừng năm mới!

Câu Chúc Tết Hay bằng tiếng anh
Lời chúc năm mới bằng tiếng Anh cho những người bạn nước ngoài

Thơ Tết Quý Mão 2023

Thơ Tết Quý Mão 2023 1

Năm Quý Mão tới

Ai cũng giàu to

Sức khỏe chẳng lo

Buồn bực xếp xó

Khó khăn chuyện nhỏ

Việc chạy ro ro

Không còn nhăn nhó

Muốn gì được đó!

Thơ Tết Quý Mão 2023 2

Đầu xuân năm mới an khang

Lộc về phú quý mênh mang khắp nhà

Chúc cho các chị đẹp ra

Các anh khỏe mạnh xông pha phố phường

Chúc cho các cháu dễ thương

Chúc cho tất cả bốn phương đều mừng

Thơ Tết Quý Mão 2023 3

Xuân này có đĩa bánh chưng

Cùng mâm ngũ quả ta bưng mâm thờ!!

Chúc nhau sống khỏe như trâu

Sống dai như đỉa, sống lâu như rùa

Tiền tài danh vọng từa lưa

Gia đình đầm ấm cho vừa lòng nhau

Thơ Tết Quý Mão 2023 4

Tui cũng xin chúc bà con

Đàn ông lủng lẳng hai hòn còn nguyên

Đàn bà thêm đẹp, nhiều duyên

Trẻ con nho nhỏ có tiền ăn chơi!

Thơ Tết Quý Mão 2023 5

Chiềng làng chiềng xã

Thượng hạ đông tây

Xa gần đó đây

Vểnh tai nghe chúc

Tân niên sung túc

Lắm phúc nhiều duyên

Trong túi nhiều tiền

Tâm hồn vui sướng

Thơ Tết Quý Mão 2023 6

Canh Tý qua

Quý Mão tới

Vạn điều mới

Triệu điều vui

Không điều xui

Tỷ điều phát

Xuân bát ngát

Chén rượu say

Tiền đầy tay

Vàng đầy túi

Happy new year!!!

Thơ Tết Quý Mão 2023 7

Nghe vẻ nghe ve, nghe vè chúc Tết

30 mùng Một, năm mới cận kề

Bao nỗi bộn bề qua năm là hết

Chờ ăn bánh Tết bao đỏ liền tay

Tài lộc vận may không mong cũng đến

Tình duyên cập bến hạnh phúc đáo gia

Chúc khắp mọi nhà quanh năm no đủ

Tiền vô đầy tủ, sự nghiệp vinh quang

Vui vẻ họ hàng người người phấn khởi

Học hành tấn tới khởi sự thành công.

Thơ Tết Quý Mão 2023 8

Năm Quý Mão tới

Ai cũng giàu to

Sức khỏe chẳng lo

Buồn bực xếp xó

Khó khăn chuyện nhỏ

Việc chạy ro ro

Không còn nhăn nhó

Muốn gì được đó!

Câu Chúc Tết Hay bằng thơ
Thơ Tết Quý Mão 2023 hay và ý nghĩa

Lời kết

Những câu chúc tết hay, ý nghĩa cùng nhiều sự dí dỏm đã được Curnon gửi đến bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là Curnon đã có thể giúp bạn có thể gửi đến người thân yêu của mình món quà tinh thần ý nghĩa trong ngày Tết. Chúc mọi người năm mới vui vẻ và thành công!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook