Fashion

Bí kíp phối đồ với đồng hồ thời trang và tinh tế

phối đồ với đồng hồ

Để có một outfit hoàn hảo, bên cạnh bộ quần áo lịch lãm, gọn gàng mang đậm chất riêng của từng người thì những món phụ kiện cũng được xem là một trong những thứ không thể thiếu. Trong đó đồng hồ là phụ kiện được phần lớn mọi người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người vẫn không biết làm thế nào để phối đồ với đồng hồ toát lên được sự thời thượng và tinh tế. Hãy cùng Curnon khám phá một số cách phối đồ với đồng hồ cực kỳ hay ho mà bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Đồng hồ – Món phụ kiện của mọi thời đại

Từ lâu đồng hồ được món phụ kiện được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh tính năng phổ thông là xem giờ, một chiếc đồng hồ tốt còn giúp bạn trở nên cool ngầu hơn bao giờ hết khi phối cùng những bộ quần áo đẹp.

phối đồ với đồng hồ
Đồng hồ – Một món phụ kiện được nhiều người yêu thích cho những buổi đi làm, đi chơi hoặc thể thao

Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau với thiết kế bằng da hoặc kim loại. Nếu bạn là người yêu đồ công nghệ thì Apple Watch cũng được xem là chiếc đồng hồ vô cùng xịn sò, toát lên sự trẻ trung, năng động cũng như sự nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể đeo đồng hồ phối cùng trang phục đi học, đi làm hay những bữa tiệc. Không chỉ với nam giới, đồng hồ cũng giúp các bạn nữ trở nên cá tính, thanh lịch và nổi bật hơn bao giờ hết.

Có thể nói, phối đồ với đồng hồ có nhiều cách khác nhau, mỗi cách mang đậm phong cách thời trang riêng vô cùng ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu một số tips phối đồ với đồng hồ cụ thể hơn qua phần dưới nhé.

Đồng hồ nam Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Mua ngay

 

Bí kíp phối đồ với đồng hồ vô cùng hay ho bạn không thể bỏ qua

Chọn đồng hồ phù hợp với trang phục

Khi mang theo bất kỳ món đồ phụ kiện thời trang nào, bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng tính đồng bộ hóa của chúng như thế nào. Với đồng hồ – một món đồ quốc dân mà ai cũng có, liệu nên phối thế nào cho phù hợp? Nên đeo đồng hồ tay nào? Đồng hồ nào thì đi với trang phục nào? Tùy vào từng trang phục, việc phối đồ với đồng hồ có đôi nét khác biệt.

1. Sơ mi trắng – vest đen

phối đồ với đồng hồ
Phối đồng hồ với áo vest đen

Với chiếc áo sơ mi trắng và áo vest đen – một trang phục vô cùng quen thuộc với cánh mày râu, khi chọn đồng hồ bạn có thể tìm mua theo phong cách cổ điển kết hợp với dây đeo da cùng màu giày và màu thắt lưng. Đây có lẽ là sự lựa chọn thích hợp, mang tính thời trang cao.

2. Trang phục công sở

phối đồ với đồng hồ
Phối đồng hồ cùng trang phục công sở lịch lãm và thời thượng

Trang phục công sở cũng là một set đồ khá phổ biến, bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ bằng kim loại hoặc đồng hồ vàng để toát lên sự lịch lãm, khỏe mạnh. Một chiếc đồng hồ dress watch với độ mỏng cùng dây đeo da cũng là sự gợi ý không tệ mà bạn có thể tham khảo.

3. Trang phục thể thao

phối đồ với đồng hồ
Đồng hồ và trang phục thể thao – Set đồ đầy năng động cho 1 buổi tập thật hiệu quả

Nếu bạn là người yêu vận động, thường xuyên hoạt động thể thao thì chiếc đồng hồ là vật phẩm hữu ích giúp bạn kiểm soát thời gian một cách dễ dàng. Để đảm bảo sự thoải mái nhất, hãy chọn những chiếc đồng hồ bằng da để cảm thấy dễ chịu trong quá trình đeo. Nếu có điều kiện, Apple Watch cũng là món đồ vô cùng hữu ích giúp bạn kiểm tra sức khỏe tốt hơn trong quá trình tập luyện. Không những thế chúng còn đem lại tính thẩm mỹ cực cao.

4. Trang phục thường ngày

phối đồ với đồng hồ
Đồng hồ cũng có thể trở thành món phụ kiện cho trang phục hằng ngày

Bên cạnh những bộ quần áo lịch sự hàng ngày ở nơi làm việc, tập luyện thể thao, đồng hồ có dây kim loại là lựa chọn phù hợp giúp bạn có thể đeo bất cứ lúc nào dù là đi học hay đi chơi cùng bạn bè. Bạn vẫn có thể phối đồng hồ dây kim loại cùng chiếc áo thun nam trẻ trung kết hợp cùng quần jeans và đôi giày thể thao màu trắng.

Lựa chọn chất liệu đồng hồ mix với quần áo

Điều mà bạn cần lưu ý khi phối đồ với đồng hồ đó chính là đồng bộ hóa chất liệu hay màu sắc của một outfit với nhau.

1. Phối đồng hồ da “cặp” với da

Nếu bạn diện một bộ vest bảnh bao kết hợp với chiếc giày da thì đồng hồ da là sự lựa chọn tối ưu mà bạn có thể tham khảo. Theo nguyên tắc chung, bạn nên chọn đồng hồ đeo tay màu đen cùng giày và thắt lưng màu đen. Bên cạnh đó, nếu yêu thích màu nâu bạn cũng có thể lựa chọn một dải màu nâu đồng bộ cùng thắt lưng và giày. Khi phối cùng đồ da, bạn cần lưu ý:

phối đồ với đồng hồ
Phối đồ với đồng hồ da

Phối đồ với đồng hồ cũng cần một vài lưu ý nhỏ cho bạn đấy.

  • Không nên đeo đồng hồ dây đen với giày tông nâu.
  • Dây da thô ráp thường hợp hơn khi phối cùng quần jeans.
  • Dây đeo đồng hồ bằng da cao cấp sẽ là lựa chọn cổ điển, tuy nhiên dây đeo kim loại cần thích hợp khi bổ sung cho phần còn lại của trang phục.

Thông thường, đồng hồ da phần lớn được các bạn lựa chọn. Vậy nên nếu anh em đọc được bài viết này, hãy lưu ý để có thể diện và tạo cho mình một outfit hoàn chỉnh nhất nhé.

Đồng hồ nam Weimar

Là thành phố được biết đến như cái nôi của nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar đại diện cho những giá trị khởi nguồn đầy cảm hứng. Với thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng không hề rườm rà, đồng hồ Weimar chính là điểm nhấn trên cổ tay của các tín đồ yêu sự tối giản.

Mua ngay

 

2. Phối kim loại cùng kim loại

Đồng hồ với thiết kế bằng kim loại cũng được nhiều người yêu thích. Với các anh em hoặc chị em phái nữ, bạn nên lựa chọn đồng hồ kim loại và phối cùng những phụ kiện kim loại khác nữa nhé. Bất kể kiểu dáng hay hình thức nào khác, đồng hồ dáng tròn vàng hoặc hồng cũng đều có thể đi cùng chiếc thắt lưng hình chữ nhật.

phối đồ với đồng hồ
Đồng hồ kim loại

Màu sắc đồng hồ cũng nên cùng tông màu với một số phụ kiện khác như: nhẫn, khuyên tai hay lắc tay… Nếu bạn yêu thích tone màu đất thì đồng hồ vàng/mạ vàng là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Trong khi đó, đồng hồ bằng kim loại màu bạc sẽ hợp với các màu như: xám, xanh lam, đen..

Đồng hồ nam Colosseum

Lấy cảm hứng từ Đấu trường La Mã lịch sử, Colosseum ra đời đại diện cho sự mãnh mẽ, phiêu lưu và lòng quyết tâm chinh phục mọi khao khát của một người đàn ông trưởng thành. Thiết kế mặt 42mm hiện đại, vững chắc cùng 2 sub-dial độc đáo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết.

Mua ngay

Lời kết

Curnon đã giúp bạn bật mí một số bí kíp phối đồ với đồng hồ cực kỳ thời trang, thanh lịch và ấn tượng. Hi vọng bài viết trên mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Hãy thường xuyên cập nhật những bài viết mới để có thêm nhiều kinh nghiệm phối đồ hay ho, cũng như tham khảo các sản phẩm từ Curnon Watch – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Việt Nam với những sản phẩm đồng hồ chính hãng.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook