Grooming

10 Chai Nước Hoa Nam Mùa Thu Gây Thương Nhớ Nhất 2022

nước hoa nam mùa thu

Đối với phái mạnh nước hoa chính là mảnh ghép vô cùng quan trọng để hoàn thiện bản thân, cá tính riêng của họ. Mỗi chai nước hoa đều sở hữu rung cảm riêng biệt, không thể trộn lẫn, đôi lúc là sự cổ điển, trầm ổn khi lại cá tính, mạnh mẽ. Trong bài viết này, Curnon sẽ giới thiệu cho bạn 10 loại nước hoa nam mùa thu được yêu thích nhất năm 2022.

Chọn nước hoa nam mùa thu như thế nào?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng trăm mẫu nước hoa, khiến các chàng lúng túng không biết nên chọn lựa loại nước hoa nào phù hợp nhất. Tùy theo thời tiết nóng lạnh hay mát ẩm, mùa thu đông hay xuân hè mà các chàng trai nên lựa chọn mùi hương phù hợp. Đối với thời tiết mùa thu mát mẻ ai nấy đều dễ chịu nên lựa chọn mùi hương nước hoa cũng thoải mái hơn.Tốt nhất các chàng nên lựa chọn những thành phần có độ pha trộn, cân bằng một chút như loại hương cây cay nồng, ấm áp như quế và gỗ.

Cách lựa chọn nước hoa nam mùa thu
Cách lựa chọn nước hoa nam mùa thu

Top 5 chai nước hoa nam mùa thu designer

1. Valentino Uomo EPT

Giá: 2.100.000 VNĐ/100ml

Hương: cà phê, socola, hạt phỉ, da thuộc, gỗ tuyết tùng,….

Thời gian lưu hương: 7- 12 tiếng

Khả năng toả hương: trong vòng một cánh tay

Nước hoa nam mùa thu Valentino Uomo EPT
Nước hoa nam mùa thu Valentino Uomo EPT

Nước hoa Valentino Uomo EPT được thương hiệu Valentino cho ra đời vào năm 2014 như một dấu ấn dành riêng cho phái mạnh với hương thơm chất lượng và liên hệ mật thiết với siêu phẩm thời trang nam đến từ Valentino. Ý tưởng thiết kế sản phẩm tạo ra hương thơm cổ điển trong tương lai và nhắm đến đối tượng những người đàn ông theo đuổi phong cách cổ điển và giản dị.

Mùi hương nước hoa vừa mãnh liệt vừa hài hòa với lớp hương đầu, cam Bergamot kết hợp với hoa sim mang đến tổ hợp tươi mát, khác biệt phù hợp với tiết trời mát mẻ mùa thu. Lớp hương giữa của nước hoa là nguồn năng lượng tràn đầy với cà phê, socola nồng nàn và ấm áp. Sự nam tính được tôn lên nhờ hạt phỉ, hương thơm cuối đậm đà từ da thuộc và gỗ tuyết tùng mang hương đặc trưng cho cơ thể phái mạnh. Đây cũng là chai nước hoa nam thơm lâu với thời gian lưu hương có thể lên tới 12 tiếng.

2. Dolce & Gabbana the One EDP

Giá: 1.890.000 VNĐ/100ml

Hương: hương gỗ thơm cay nồng

Thời gian lưu hương: 5-7 tiếng

Khả năng toả hương: 1 cánh tay

Nước hoa nam mùa thu Dolce & Gabbana the One EDP
Nước hoa nam mùa thu Dolce & Gabbana the One EDP

Dolce & Gabbana the One EDP được ra mắt vào năm 2015 và ngay lập tức trở thành cơn sốt với các tín đồ nước hoa. Nam tính và gần gũi chính là từ khóa chính để nhắc về dòng nước hoa này. Tầng hương đầu mở ra với hương thơm nồng nàn của húng quế và bưởi tươi, cảm giác như đang tận hưởng một ly cocktail mát lạnh.

Hơi ấm, cay nồng của gừng cùng bạch đậu khấu tỏa ra, toát lên được diện mạo lịch lãm, đẳng cấp của quý ông. Cuối cùng là dư vị đàn ông của thuốc lá pha lẫn với hổ phách, tuyết tùng tạo nên mùi hương vương vấn và đắm say. Về độ lưu hương của dòng nước hoa này khoảng 5-7 tiếng ở trên da và tỏa hương thơm phảng phất trong phạm vi một cánh tay.

3. YSL La Nuit de L’homme

Giá: 2.700.000 VNĐ/100ml

Hương: Bạch đậu khấu, Hoa oải hương, Gỗ tuyết tùng viginia

Thời gian lưu hương: 7 tiếng

Khả năng toả hương: bán kính 1 bắp tay

Nước hoa nam mùa thu YSL La Nuit de L’homme
Nước hoa nam mùa thu YSL La Nuit de L’homme

Năm 2010 là cột mốc thương hiệu YSL làm dậy sóng tên tuổi  La Nuit de L’homme với sản phẩm mang tên La Nuit de L`Homme Le Parfum. Đây là phiên bản nước hoa nam dành cho mùa thu đã thay đổi đáng kể so với phiên bản đầu với sự cải tiến đầy mới lạ, chẳng giống với một loại nước hoa nào khác. Nếu các chàng đang tìm kiếm cho mình một loại nước hoa thoải mái đi tiệc tùng, xoa tan mệt mỏi của những ngày làm việc căng thẳng thì  La Nuit de L’Homme Le Parfum là gợi ý tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

Mùi hương của chúng được mô tả như hình ảnh của người đàn ông lạnh lùng khoác lên người bộ vest đen lịch lãm với nét đẹp quyến rũ mê hồn có thể loại bỏ tất cả những khó khăn, trở ngại trên con đường phía trước của họ. Vẫn thuộc nhóm hương dương xỉ phương Đông, mang nốt hương trầm hơn, ấm hơn so với phiên bản đầu. La Nuit de L’Homme Le Parfum  mang cảm giác cổ điển, bí ẩn ngay khi lần đầu gặp gỡ. Không phải nói ngoa rằng mùi hương của  La Nuit de L`Homme  chính là huyền thoại của dòng nước hoa nam. Khả năng lưu mùi hương của em này khoảng 7 giờ và hương thơm tỏa mạnh trong bán kính 1 bắp tay.

4. Dior Homme Intense

Giá: 3.200.000 VNĐ/100ml

Hương: tổ hợp mùi Lavender, hoa Iris, xạ hương và gỗ tuyết tùng

Thời gian lưu hương: 12 tiếng

Khả năng toả hương: 1 cánh tay

Nước hoa nam mùa thu Dior Homme Intense
Nước hoa nam mùa thu Dior Homme Intense

Khi nhắc tới những thương hiệu nước hoa xa xỉ bậc nhất không thể nào bỏ qua cái tên Dior. Dior là thương hiệu đẳng cấp, vang danh khắp thế giới là biểu tượng của đế chế thời trang sang trọng, tỉ mỉ từ năm 1946. Bên cạnh đó, Christian Dior từng khẳng định vị trí của mình trong  bộ sưu tập của đế chế nước hoa với những tuyệt tác dành cho các nàng mà còn gây bão với bộ sưu tập nước hoa đẳng cấp, cá tính dành cho nam giới.

Dior Homme Intense nằm trong BST Eau Darfum, ngay từ khi mới ra mắt đã gây mê trái tim hàng triệu đấng mày râu bởi hương thơm quyến rũ và cuốn hút. Với tổ hợp mùi Lavender, hoa Iris, xạ hương và gỗ tuyết tùng mang đến hương nước hoa thu đông nam sự sang – xịn-mịn ngay từ lần cảm nhận đầu tiên.

Dior Homme Intense có khả năng lưu hương ấn tượng, tỏa hương và lưu giữ mùi hương đến 12 giờ. Do vậy, các chàng có thể tự tin làm việc suốt ngày mà không lo hương thơm bị mất đi. Thiết kế của hương nước hoa nam mùa thu Dior Homme Intense  mang đậm dấu ấn cổ điển nhưng vẫn bí ẩn và chinh phục đấng mày râu.

5. Replica Jazz Club

Giá: 3.500.000 VNĐ/100ml

Hương: Leather – tông da thuộc

Thời gian lưu hương: 7-12 tiếng

Khả năng toả hương: 1 cánh tay

Nước hoa nam mùa thu Replica Jazz Club
Nước hoa nam mùa thu Replica Jazz Club

Replica Jazz Club là sản phẩm nước hoa đầu tay ra mắt công chúng vào năm 2010 đến từ nhà mốt high fashion danh tiếng hàng đầu nước Pháp Maison Martin Margiela. Dòng nước hoa đặc biệt cầu kỳ lại thể hiện được sự tinh tế và lãng mạn của người Pháp bằng cách tạo nên những mùi hương rất thân thuộc trong tiềm thức mỗi người.

Replica Jazz Club là người đàn ông cổ điển, sâu sắc nhưng cũng cực kỳ quyến rũ.

Với tổ hợp mùi hương của tiêu đỏ, rượu rum, vanilla và thuốc lá tái hiện âm hưởng huyền thoại của câu lạc bộ jazz giữa Brooklyn. Mùi hương nước hoa mùa thu cho nam nếu được dùng đúng người thì sự hấp dẫn, thu hút sẽ tăng lên đáng kể. Khả năng lưu hương đạt mức tốt nên anh em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chai nước hoa này nhé.

Top 5 chai nước hoa nam mùa thu Niche

1. Diptyque Tam Dao EDP

Giá: 3.400.000 VNĐ/75ml

Hương: Floral Woody Musk – hương hoa cỏ, gỗ xạ hương

Thời gian lưu hương: 3-6h

Khả năng toả hương: 1 cánh tay

Nước hoa nam mùa thu Diptyque Tam Dao
Nước hoa nam mùa thu Diptyque Tam Dao

Diptyque Tam Dao EDP là loại nước hoa hương gỗ mát, sở hữu vẻ đẹp tinh tế nhưng không quá cầu kỳ đủ để gây ấn tượng với bất kỳ ai. Nam giới có thể sử dụng hàng ngày trong những ngày se se lạnh của mùa thu.

2. Le Labo Gaiac 10 EDP

Giá: 5.900.000/100ml

Hương: hương gỗ thơm

Thời gian lưu hương: trên 12 tiếng

Khả năng tỏa hương: rất gần, thoang thoảng trên nền da

Nước hoa nam mùa thu Le Labo Gaiac 10
Nước hoa nam mùa thu Le Labo Gaiac 10

Là người yêu thích những mùi hương tối giản, chắc hẳn các chàng không thể bỏ qua  Le Labo Gaiac 10 Eau de Parfum. Mỗi mùi hương sẽ được bán duy nhất ở một thành phố ở trên thế giới.  Le Labo Gaiac 10 Eau de Parfum là mùi hương La Labo dành tặng thủ đô Tokyo của Nhật Bản, cô đọng lại 3 từ Đơn giản – Tinh tế – Hiện đại.

Đây là mùi hương không tỏa ngùn ngụt mà phảng phất, ẩn hiện mờ ảo. Thân nhiệt của người sử dụng tăng lên thì hiệu ứng mùi ngày càng rõ rệt và cuốn hút hơn. Một mùi nước hoa ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến những người xung quanh ấn tượng khi bạn dùng mùi này.

3. Mancera Black Gold

Giá: 2.800.000 VNĐ/100ml

Hương: leather – tông da thuộc

Thời gian lưu hương: 7-12h

Khả năng toả hương: 1 cánh tay

Nước hoa nam mùa thu Mancera Black Gold
Nước hoa nam mùa thu Mancera Black Gold

Mancera Black Gold là hương nước hoa nam thu đông mang tới mẫu hình của người đàn ông sang trọng, lịch sự và tinh tế thông qua những nốt hương quế và gỗ trầm hương đặc trưng. Mùi hương gỗ xuyên suốt qua các lớp hương pha lẫn với mùi hương hoa oải hương cùng hoa hồng cánh mịn như nhung khiến người ta ngửi mãi không thôi.

4. Tom Ford Oud Wood

Giá: 6.500.000 VNĐ/100ml

Hương: Gỗ trầm hương, gỗ đàn hương, gỗ đỏ brazil, bạch đậu khấu

Thời gian lưu hương: 3-6 tiếng

Khả năng toả hương: 1 cánh tay

Nước hoa nam mùa thu Tom Ford Oud Wood
Nước hoa nam mùa thu Tom Ford Oud Wood

Tom Ford Oud Wood là một trong những loại nước hoa thu đông nam riêng biệt được chế tác bởi chính bàn tay của Richard Herpin. Tuy chỉ có duy nhất một tầng hương nhưng những giọt tinh chất bên trong đều mang chất lượng hoàn hảo đến kinh ngạc. Với hai mùi hương chính là gỗ trầm và gỗ cẩm tạo nên sự quyến luyến và say đắm.

5. Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540

Giá: 7.900.000 VNĐ/70ml

Hương: hoa cỏ phương Đông

Thời gian lưu hương: trên 12 tiếng

Khả năng toả hương: 2m

Nước hoa nam mùa thu Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540
Nước hoa nam mùa thu Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540

Đây là dòng nước hoa Maison Francis Kurkdjian thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông. Với mùi hương siêu sang chảnh được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 250 năm của hãng đá quý danh tiếng Baccarat với con số 540 là nhiệt độ cần thiết để tạo nên sức đỏ lấp lánh của pha lê. Hạnh nhân đắng và long diên là hai hương thơm bạn có thể dễ dàng cảm nhận khi sử dụng loại nước hoa này.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 12 loại nước hoa nam mùa thu mà Curnon muốn giới thiệu cho bạn. Mỗi dòng nước hoa đều có những phong cách, cá tính khác nhau nên bạn có thể xem và tham khảo đâu là style yêu thích và theo đuổi nhé. Ngoài ra nếu bạn mới làm quen với nước hoa, hay chắc rằng mình sử dụng vào bảo quản nước hoa đúng cách nhé. Bạn có thể tìm hiểu thêm qua bài viết Xịt nước hoa đúng cách: Hướng dẫn sử dụng nước hoa A đến Z của Curnon. Bạn thấy sản phẩm nước hoa nào tâm đắc nhớ chia sẻ với Curnon nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook