Grooming

Ngọt Ngào Với 6 Chai Nước Hoa Mùi Ngọt Say Đắm, Cuốn Hút

nước hoa mùi ngọt

Nước hoa mùi ngọt mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ. Vậy nước hoa mùi kẹo ngọt được làm từ đâu? Cùng Curnon tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Nước hoa mùi ngọt là gì?

Nước hoa mùi ngọt là loại nước hoa thơm đặc biệt được chiết xuất từ những loài hoa thiên nhiên và trái cây có hương thơm như cam, quýt, đào,… Do đó, nước hoa mùi kẹo ngọt mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và nữ tính.

11 Deliciously Sweet Perfumes That Smell like Candy ...

Khác với những loại nước hoa khác như nước hoa mùi gỗ hay nước hoa mùi khói, nước hoa mùi ngọt không quá nhạt cũng không quá nồng. Với hương thơm dịu nhẹ đủ làm cho những người xung quanh cảm nhận được và ngất ngây nhớ mãi.

Nước hoa mùi ngọt nên dùng cho ai?

Với hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào như kẹo, nước hoa mùi ngọt chủ yếu được dành cho phái nữ và dành cho mọi độ tuổi. Không chỉ làm tăng thêm sự nữ tính, sang trọng và quyến rũ cho những cô nàng sexy, cá tính, nước hoa thơm còn giúp những cô nàng bánh bèo ghi điểm trước Crush của mình.

Tuy nhiên, hiện nay chúng ta cũng bắt gặp không ít hãng nước hoa sử dụng mùi hương kẹo ngọt này cho phái mạnh. Khi sử dụng nước hoa mùi kẹo ngọt này, các chàng trai cũng trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Nước hoa mùi kẹo ngọt được dùng khi nào?

Như đã giới thiệu, mùi hương không quá nồng nặc do đó nước hoa mùi kẹo ngọt có thể cho những ngày hè với thời tiết oi bức hay tiết trời giá lạnh của mùa đông. Vào mùa hè, bạn lựa chọn những loại nước hoa nữ mùa hè hoặc nước hoa nam mùa hè mùi ngọt thanh tươi mát sẽ mang lại cảm giác dễ chịu.

Những ngày đông giá rét hương thơm ngọt ngào sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều. Không gì tuyệt vời hơn khi bạn cảm nhận được hương vị của vani, sô cô la, kẹo bông. Đặc biệt, nước hoa thơm này có thể dùng trong các hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi dự tiệc hay kể cả đi học.

Các hương ngọt phổ biến hiện nay

Trong thế giới nước hoa, chúng ta thường bắt gặp hương vị ngọt của trái cây hoặc hương hoa quyến rũ. Tuy nhiên, không phải nước hoa nào chứa thành phần này cũng sẽ trở thành nước hoa mùi ngọt. Chúng còn tùy thuộc vào tỉ lệ pha chế và thành phần chính là gì.

Hiện nay, nước hoa mùi kẹo ngọt có rất nhiều hương ngọt, song có những mùi hương phổ biến như sau:

  • Hoa hồng cùng những hương hoa ngọt phù hợp với phụ nữ trưởng thành.
  • Hương lê, đào hay những mùi hương trái cây tươi mát phù hợp những bạn nữ trẻ tuổi năng động đáng yêu.
  • Mùi hương vani hạnh nhân ngọt ngào và các nốt hương ấm áp khác dành cho những cô nàng thanh lịch, pha một chút cổ điển.
  • Hương Lavender, hoa nhài Ấn Độ và một chút hoa cam phù hợp với cô nàng ngây thơ, độc thân.

Đọc thêm: Xịt nước hoa đúng cách: Hướng dẫn sử dụng nước hoa từ A đến Z

Gợi ý những chai nước hoa mùi ngọt cho nam

Tưởng chừng như hương thơm mùi ngọt của kẹo chỉ dành cho phái nữ, tuy nhiên cánh mày râu cũng có thể sử dụng nước hoa nam để tạo nên sự cuốn hút cho mình. Dưới đây là những mẫu nước hoa mùi ngọt cho nam hot nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

#1. Tom Ford Black Orchid

Nếu lựa chọn tặng cho bạn trai chai nước hoa mùi ngọt hàng hiệu thì đừng quên Tom Ford Black Orchid này nhé. Hương thơm chủ đạo của nước hoa này là Chocolate. Không ngọt thơm, béo ngậy như viên chocolate sữa mà Black Orchid còn pha chút đắng của thanh chocolate đen ít đường. Từ đó tạo nên sự mạnh mẽ, nam tính cho phái mạnh mà cũng không mất đi sự ngọt ngào.

TOM FORD Black Orchid - Chính Hãng, Giá Tháng 8, 2022

Nét độc đáo cũng như nâng tầm của nước hoa mùi ngọt Black Orchid chính là sự kết hợp giữa hoa lan và chocolate. Sự hòa quyện của vị ngọt đắng và dịu nhẹ này khiến mọi cô nàng không thể cưỡng lại được.

#2. Christian Dior Fève Délicieuse

Fève Délicieuse Fragrance: Oriental Fragrance with Vanilla-Tinged Tonka Bean | DIOR

Là chai nước hoa Unisex, do đó Christian Dior Fève Délicieuse có sức hấp dẫn đặc biệt đối với phái mạnh và phái nữ. Hương thơm ngọt ngào tan chảy có thể đánh thức mọi khứu giác một cách nhanh chóng. Hương vani phương Đông ngọt ngào này phù hợp sử dụng vào tiết trời giá lạnh. Đặc biệt, độ lưu hương của chai nước hoa này được đánh giá cao khi kéo dài từ 8 – 12 tiếng.

#3. Guerlain Spiritueuse Double Vanille

Nếu Chocolate là số 1 trong thế giới hương Gourmand thì vani lại là nốt hương ngọt ngào được sử dụng hàng trăm năm nay và chưa bao giờ lỗi mốt. Hương thơm vani không chỉ dập dìu bền bỉ mà còn giúp cặp đôi tình nhân xích lại gần nhau hơn.

L'Art & La Matière ⋅ Spiritueuse Double Vanille – Eau de Parfum ⋅ GUERLAIN

Mùi hương vani ngọt ngào này được gói ghém vào trong chai nước hoa Spiritueuse Double Vanille của Guerlain. Tất nhiên, để tạo nên mùi hương kẹo ngọt quyến rũ này chỉ có hương vani thôi là chưa đủ. Hãng Guerlain còn hòa quyện vào đó là hương rượu rum, gia vị, gỗ hương… tạo nên sức hút mãnh liệt, chếnh choáng trong cơn say tình ái.

Gợi ý những chai nước hoa mùi ngọt cho nữ

Nước hoa nữ có mùi ngọt luôn là chân ái dành cho mọi cô nàng. Không chỉ thể hiện nét nữ tính, hương thơm này còn giúp các nàng quyến rũ hơn trong mắt các chàng trai. Dưới đây là review nước hoa nữ được ưa chuộng nhất hiện nay:

#1. Nước hoa nữ mùi ngọt Lancome La Vie Est Belle

Đặc trưng của thương hiệu nước hoa Lancome chính là mùi ngọt. Tuy nhiên, ngọt ngào quyến rũ như kẹo thì phải kể đến em La Vie Est Belle. Thực chất, Lancome La Vie Est Belle được chiết xuất từ tinh chất hoa và cỏ tự nhiên.

Nước Hoa Lancome Lavie Est Belle Giá Tốt Nhất - Orchard.Vn

Tầng hương đầu tiên gồm có vị lê tươi, quả lý chua đến mang đến cảm giác thanh khiết, dịu nhẹ như mùa thu Hà Nội. Đến tầng hương giữa phảng phất mùi hương hoa cam, hoa nhài và hoa diên vĩ say đắm lòng người. Tầng hương cuối chính là “đòn chí mạng” đánh gục mọi chàng trai với hương vani hạnh nhân, hoắc hương và đậu Tonka.

#2. Nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ Versace Bright Crystal Absolu

Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal Absolu EDP Chính Hãng 100% – Thế Giới Son Môi

Versace Bright Crystal Absolu cũng là chai nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ không thể bỏ qua. Phiên bản này có mùi hương thanh mát từ trái thanh yên và lựu đông lạnh. Đến tầng giữa có sự chuyển hóa sang mùi hương quyến rũ của hoa sen, mẫu đơn và trái mâm xôi. Tầng hương cuối cùng xao xuyến lòng người chính là hương vị ấm áp của hổ phách, gỗ mahogany và xạ hương trắng.

#3. Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT – Nước hoa kẹo ngọt

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum | namperfume

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT là chai nước hoa có mùi kẹo ngọt thuộc nhóm trái cây. Không quá nồng nàn, em này có mùi trái cây chín mọng hòa quyện với hoa sơn chi dịu ngọt tạo nên mùi hương rất độc đáo. Đến tầng hương cuối, hương đường nâu và hoắc hương trỗi dậy giúp cô nàng trở nên quyến rũ khiến chàng trai phải đắm chìm.

Đọc thêm: Nước hoa EDP và EDT là gì? Nên chọn nước hoa nồng độ EDP hay EDT?

Lời kết

Trên đây là những thông tin bổ ích cũng như top những loại nước hoa mùi ngọt hot nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Để đặt hàng nhanh chóng và nhận được ưu đãi, liên hệ ngay cho Curnon qua website này nhé!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook