Watch

Top 30 Hãng Đồng Hồ Nổi Tiếng Tốt Nhất Trên Thế Giới | 2023

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Nếu hỏi đâu là món phụ kiện không bao giờ lỗi mốt cho cả phái đẹp lẫn quý ông lịch lãm, chắc hẳn đồng hồ đeo tay là câu trả lời đầu tiên. Với những mẫu mã mới ra đời và thay đổi hằng năm, các hãng đồng hồ nổi tiếng luôn cố phục vụ khách hàng yêu thời trang bằng những sản phẩm cao cấp nhất. Nếu chưa chọn được một nhãn hiệu phù hợp với mình, hãy để Curnon giúp bạn!

Các hãng đồng hồ nổi tiếng
Đồng hồ đeo tay đã trở thành món đồ thời trang không thể thiếu

Sự ra đời của đồng hồ đeo tay

Có bao giờ bạn tự hỏi, những chiếc đồng hồ mình đeo tay thường ngày có “sự tích” thế nào chưa? Khi ngày nay, với thời đại phát triển, chúng ta có thể xem ngày, giờ bằng nhiều vật dụng điện thoại, máy tính, ipad,… Thế nhưng, đồng hồ đeo tay vẫn giữ một vị trí quan trong trong lòng những người yêu thích thời trang.

Sự ra đời của các hãng đồng hồ nổi tiếng
Đồng hồ đeo tay ngày càng được hoàn thiện với vẻ đẹp vĩnh cửu và chất lượng tối ưu

Sự ra đời của món đồ thời trang thân thiết được biết đến là từ 13 thập niên trước, với người sở hữu đầu tiên chính là nữ hoàng Elizabeth đệ nhất của Vương quốc Anh. Tuy vậy, đến khoảng năm 1880 đồng hồ mới chính thức xuất hiện lần đầu tiên do hãng Girard-Perregaux (Thụy Sĩ) sản xuất với số lượng lớn nhằm phục vụ cho lực lượng hải quân của Đức. Kể từ đó, đồng hồ đeo tay được sử dụng phổ biến trong quân đội và không ngừng được cải tiến.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về cách chọn size đồng hồ vừa tay với mình cùng Curnon nhé.

Top 30 hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới

Trong “thế giới” đồng hồ có rất nhiều nhãn hiệu từ danh giá, cao cấp đến mức tầm trung nhằm phù hợp với ví tiền của đa số khách hàng. Cùng Curnon điểm danh top 30 các hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng có thể bạn chưa biết:

  1. Patek Philippe

Được biết đến là “nơi vẽ nên những bức vĩ họa Picasso”, cho đến nay vẫn khó có đối thủ nào “đánh bật” được sức hút của Patek Philippe. Đây là một nhãn hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, sáng lập bởi hai người bạn thân là Norbert Antoine de Patek và Franciszek Czapek từ năm 1893.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Thương hiệu Patek Philippe sở hữu mẫu đồng hồ sang – xịn bậc nhất

Trong làng đồng hồ xa xỉ của thế giới, Patek là một trong số ít những thương hiệu danh tiếng. thuộc sở hữu gia đình còn sót lại. Hầu hết những mẫu được ra đời đều trở thành kiệt tác thế giới về vi cơ khí, hoàn toàn tự sản xuất và đánh bóng bằng tay tất cả mọi chi tiết nhỏ xíu – tới 15 triệu chi tiết đồng hồ mỗi năm.

  1. Audemars Piguet

Audemars Piguet – một đỉnh cao chế tác đồng hồ Thụy Sỹ, với đặc trưng thiết kế đồng hồ “layer”. Mặt đồng hồ Audemars Piguet thường được thiết kế cầu kì, nhiều chi tiết hơn so với các hãng khác.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Sản phẩm đồng hồ tinh tế, cầu kỳ bậc nhất của Audemars Piguet

Qua suốt khoảng thời gian ra đời và phát triển, tính đến thế kỉ 21, chiếc đồng hồ đeo tay đưa tên tuổi của Audemars Piguet vươn tầm thế giới hơn  chính là bộ sưu tập Royal Oak do nghệ nhân Gérald Genta chế tác. Với thiết kế bát giác táo bạo, Royal Oak nổi lên như một hiện tượng được rất nhiều nhà sưu tầm, người chơi đồng hồ chú ý.

  1. Vacheron Constantin

Vacheron Constantin trở thành một giai thoại trong giới đồng hồ xa xỉ trong suốt thời gian 3 thế kỉ xây dựng thương hiệu. Đến từ miền đất “cha đẻ” của đồng hồ – Thụy Sỹ, những sản phẩm của Vacheron Constantin rất cầu kì, ưu tiên thiết kế với các chi tiết nhỏ. Những nhà gia công ra một sản phẩm đòi hỏi cần có tay nghề cao, phải vượt qua ít nhất 6 vòng tuyển chọn của nhãn hiệu.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Vacheron Constantin luôn tự hào với những sản phẩm đồng hồ đẳng cấp

Một điều mà Vacheron Constantin luôn tự hào đó chính là cái tên đầu tiên dám tự“mạo hiểm” thoát ra khỏi khuôn khổ vỏ mặt tròn. Từ đó, mặt số vuông chính thức ra đời bằng sự sáng tạo toàn vẹn.

  1. TAG Heuer

Một trong những nhãn hiệu phụ kiện nói chung và đồng hồ nói riêng, nổi tiếng nhất thế giới chính là TAG Heuer. Với điểm mạnh là khả năng chống nước cực cao, quý ông thường tự tin sử dụng sản phẩm TAG Heuer trong mọi cuộc chơi, đặc biệt là kết hợp tạo thời trang nam mùa hè năng động. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về cách cấp cứu đồng hồ bị nước vào.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Siêu phẩm đồng hồ đeo tay nhà TAG Heuer

Hiện tại, TAG Heuer có 4 dòng chính là: Formula One, Aquaracer, Link, Carrera, Monaco, Connected và Grand Carrera. Ngoài sản phẩm đồng hồ cơ, hãng cũng sản xuất thêm cả  đồng hồ thông minh cảm ứng để đa dạng hóa mặt hàng. Nhìn chung, các thiết kế của TAG Heuer đều mang nét khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính.

  1. A.Lange & Söhne

A.Lange & Söhne được biết đến là một nhãn hiệu không tầm thường, đóng góp nhiều thành tự cho ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. Cho đến nay, hàng năm, chỉ có vài ngàn chiếc đồng hồ đeo tay với chất liệu bằng những kim loại quý được bán ra thị trường. Tất cả sản phẩm đều được các nghệ nhân chế tác bằng 100% sự tỉ mỉ và kì công.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Đồng hồ A.Lange & Söhne sáng tạo với nhiều điểm khác biệt

Một số bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu đến từ Đức là: A. Lange & Söhne Zeitwerk, A.Lange & Söhne Saxonia,… Người dùng đánh giá sau thực tế sử dụng, sản phẩm của nhãn hàng thường được chú trọng cỗ máy hơn, còn vẻ bề ngoài luôn được thiết kế đơn giản, mang đậm nét truyền thống.

  1. Jaeger-LeCoultre

Nằm trong top 5 các hãng đồng hồ thiết kế tinh xảo trên thế giới, Jaeger-LeCoultre là thương hiệu hiếm hoi dành được 300 bằng sáng chế trong suốt hành trình phát triển. Từng chiếc đồng hồ Jaeger – Lecoultre đều được gửi gắm một thiết kế riêng, âm thanh riêng được nghệ nhân sáng tạo bằng cả tâm hồn.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Jaeger-LeCoultre thuộc top thương hiệu đồng hồ đeo tay cao cấp

Có ba lý do chứng minh Jaeger – Lecoultre luôn thay đổi theo thời đại, hướng tới tương lai qua từng thiết kế:

  • Bộ vỏ hoàn thiện bằng những chất liệu tân tiến: Thép không gỉ 316L mạ điện sáng bóng hoặc vàng 18k cao cấp.
  • Dây đồng hồ bằng da cá sấu đắt tiền, chế tác đa màu sắc và kiểu dáng.
  • Áp dụng kỹ thuật chuyển đổi cho cơ chế hoạt động của các kim chỉ giờ, chỉ ngày tạo điểm mạnh hơn so với các dòng đồng hồ cùng mức giá.
  1. Rolex

Không chỉ nổi tiếng thế giới, thương hiệu Rolex đẳng cấp từ Thuỵ Sỹ cũng đã trở thành phong cách thời trang trường tồn được ưa chuộng tại Việt Nam. Rolex với kim chỉ nam “chinh phục chất lượng hoàn hảo” đã kiến tạo cách mạng trong từng sản phẩm.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Đồng hồ Rolex chất lượng, thời thượng

Cho đến nay, bộ sưu tập bao gồm khoảng 14 dòng, trong đó, đồng hồ Cổ điển như Datejust, Day-Date và Sky-Dweller và dòng chuyên dụng được thiết kế cho các hoạt động cụ thể như Explorer, Submariner và GMT-Master II.

  1. Hublot

Hublot – một thương hiệu chỉ cần nhắc đến là những ai yêu thích thời trang nhớ ngay đến những chiếc đồng hồ đeo tay đắt tiền, xa xỉ bậc nhất trong các hãng đồng hồ nổi tiếng. Được thành lập từ năm 1980 tại Thuỵ Sỹ, thương hiệu Hublot đã trở thành điểm lựa chọn trang sức, phụ kiện, đồng hồ hàng đầu với chất lượng bậc nhất và tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Đồng hồ đeo tay Hublot – sự lựa chọn của giới thượng lưu

Một số bộ sưu tập nổi tiếng đánh bóng tên tuổi của “gã khổng lồ” Hublot như:

  • Novel Ties dành cho những khách hàng cá tính mạnh, năng động.
  • Classic Fusion: Bộ sưu tập của sự nhã nhặn, đơn giản nhưng có giá thành đắt nhất.
  • Big Bang: Đúng như tên gọi, bộ sưu tập Big Bang gây “cú nổ lớn” ngay từ khi mới ra mắt với những chiếc đồng hồ hình tonneau sáng tạo.
  1. Breguet & Fils

Nổi tiếng với nhiều phát minh vĩ đại, tiên phong trong giới đồng hồ đeo tay, Breguet & Fils là thương hiệu được giới thượng lưu ưa chuộng. Đặc điểm sản phẩm của hãng là những thiết kế cầu kỳ, sáng tạo và khác biệt.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Xanh thời thượng cùng đồng hồ đeo tay Breguet & Fils

Breguet & Fils với 2 bộ sưu tập nổi tiếng, không chỉ bởi vẻ thiết kế mà còn ý nghĩa đằng sau:

  • BST Tradition: Như một cách tưởng nhớ nhà sáng lập hãng – chuyên gia chế tác Abraham, các mẫu đồng hồ đeo tay có kèm một cỗ máy trên mặt. Đây là biểu tượng của cỗ máy thời gian không bao giờ ngừng nghỉ, tạo sắc thái truyền thống rõ nét.
  • Héritage: Mang nghĩa là “di sản”, các mẫu trong bộ sưu tập này được thoát ra khỏi vỏ bọc truyền thống.
  1. Curnon

Thương hiệu đồng hồ Việt Nam đầu tiên – Curnon thực sự bước ra thị trường và được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ. Với số vốn đầu tư kêu gọi được lên đến 5 tỷ VNĐ, Curnon đã gây được cú sốt trên mạng xã hội tại Việt Nam.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Mẫu đồng hồ nam mạnh mẽ, cá tính của Curnon

Hiện tại, Curnon được vận hành với bộ máy đồng hồ Miyota Quartz. Màu sắc sản phẩm được tạo ra nhờ công nghệ mạ PVD tân tiến giúp tăng tuổi thọ màu thêm 2 – 3 năm. Các thiết kế của Curnon luôn theo kịp với nhịp thời trang thế giới, với những mẫu mã sang trọng, cao cấp.

  1.  Chopard

Hơn 150 năm phát triển, Chopard được xếp hạng chuẩn mực của giới thượng lưu. Đối tượng khách hàng chủ yếu của hãng thường là những quý cô, tiêu thư sang chảnh, hay những quý bà thành đạt. Điểm nổi bật của Chopard là không ngần ngại đính kim cương hay vàng lên những mẫu sản phẩm của mình.

Thế nhưng, bên cạnh những mẫu nổi bật, lấp lánh cao cấp, Chopard cũng có những dòng đồng hồ đeo tay thiết kế tối giản một màu nhưng vẫn đẳng cấp xa xỉ.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Chopard – mẫu đồng hồ 7 viên kim cương nổi tiếng

  1.  Omega

Omega là một thương hiệu đồng hồ đeo tay đến từ Thuỵ Sỹ, nổi tiếng chịu chơi khi sử dụng nhiều chất liệu quý như: Vàng đỏ 18K, kính Saphia, kim cương, xà cừ, dây da cá sấu,…

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Vẻ đẹp từng chân kính của đồng hồ đeo tay Omega

Khi nhắc đến chất lượng bộ máy cơ trong đồng hồ đeo tay của Omega thì không cần phải bàn cãi. Thương hiệu đã được nhận chứng nhận kép quốc tế Metas và COSC để trở thành một bộ máy Master Chronometer danh giá.

  1. Longines

Longines dẫn đầu xu thế thời trang thế giới với những dòng đồng hồ được chạm khắc tỉ mỉ. Các mặt hàng của hãng đồng hồ đến từ bang Valais Thụy Sĩ luôn đảm bảo 4 tiêu chí: truyền thống, sang trọng, chất lượng và độ chính xác. Với tư duy thiết kế khắt khe ấy, đồng hồ của Longines mang tính thẩm mỹ đương đại cao, phù hợp cả những quý cô, quý ông khó tính nhất.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Đẳng cấp vượt thời gian với đồng hồ đeo tay Longines

  1. Tissot

Tissot đã trở thành một đế chế đồng hồ đeo tay hùng mạnh, đa mức giá và kiểu mẫu. Đặc biệt, có vẻ Tissot rất có duyên với thể thao khi các thiết kế của hãng phục vụ cho ngành nghề này khá nhiều. Những đại sứ thương hiệu đắt giá của hãng như cầu thủ bóng rổ nổi tiếng của Pháp – Tony Parker, hay thành tự trở thành đối tác của FIBA (Liên đoàn bóng rổ thế giới), đã chứng minh điều đó.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Đồng hồ Tissot chuẩn phong cách châu Âu thời thượng

Cho đến nay, Tissot đã có hơn 18.000 đại ký ở 150 quốc gia trên thế giới. Mẫu mã sang trọng, đa dạng cùng chi tiết chạm khắc tỉ mỉ đã giúp Tissot ngày càng lớn mạnh.

  1. Timex

Những ai là fan của Disney không thể không biết hình ảnh đồng hồ Mickey nổi tiếng. Đó chính là sản phẩm của Timex kết hợp cùng Walt Disney tạo ra cơn sốt khổng lồ. Đước thành lập từ những năm 1850, đến nay Timex vẫn trở thành cái tên vang dội trên toàn thế giới.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Set đồ thêm hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Timex

Về chất lượng, Timex nổi tiếng với độ bền cực cao, khả năng chống nước tốt đến 10 ATM và chất liệu bền bỉ. Những mẫu đồng hồ Timex đa số có thiết kế đơn giản, thanh lịch và đẳng cấp.

  1. Calvin Klein

Dù chỉ là một trong số rất nhiều dòng sản phẩm thuộc hãng thời trang Calvin Klein, đồng hồ đeo tay chính là “con cưng” được đầu tư vào cả chất lượng lẫn thiết kế. Tất cả các sản phẩm đồng hồ đều được chế tác tại Thuỵ Sỹ theo tiêu chuẩn Swiss Made.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Những mẫu thiết kế của Calvin Klein tuy đơn giản nhưng vẫn rất xa xỉ

Với mặt kính sapphire chống xước cực đỉnh, thép không gỉ 316L dành cho loại đồng hồ dây kim loại hay da cá sấu cho loại dây da, đồng hồ của Calvin Klein luôn được đánh giá độ bền cao. Các mẫu mã ưu tiên sự đơn giản, phù hợp với mọi phong cách thời trang và nhu cầu sử dụng.

  1. Movado

Movado được đánh giá là một trong những hãng đồng hồ gia công theo tiêu chuẩn khắt khe nhất. Cũng với hai loại máy thông dụng Quartz và Automatic, đồng hồ đeo tay Movado luôn được hoàn thiện với độ chính xác và tỉ mỉ cao.

Theo đuổi phong cách tối giản, sản phẩm của Movado thường có thiết kế lạ mắt như đồng hồ không kim, không số. Dù lạ nhưng rất nhiều tín đồ của sự cá tính và phá cách chịu chi để sở hữu.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Thiết kế đồng hồ tối giản của Movado

  1. SEIKO

Khiêm tốn và vụt sáng chính là điểm độc đáo của SEIKO. Mức giá cho sản phẩm đồng hồ đeo tay của SEIKO rất hợp lý, chia thành nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn. SEIKO ngày càng phát triển ở thị trường châu Á nhờ sự đa dạng mẫu mã và chất lượng số 1.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Phong cách phóng khoáng trường tồn trong các dòng sản phẩm của SEIKO

Nhắc đến SEIKO không thể không nhắc đến một số “huyền thoại” đồng hồ đeo tay. Grand Seiko – dòng sản phẩm cao cấp dành cho phái mạnh hay Seiko Presage – mẫu đồng hồ dành riêng cho doanh nhân với sự đẳng cấp, là những bộ sưu tập đáng chú ý nhất của Seiko.

  1. Citizen

Khác với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thuỵ Sỹ, Citizen là nhãn hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản, giữ nguyên đặc trưng vẻ tối giản, đẳng cấp vốn có. Citizen sở hữu những bộ sưu tập đồng hồ thời thượng. Chất liệu từng sản phẩm được đánh giá là bền nhất bởi Citizen đã tiên phong trong việc sử dụng Titanium làm vỏ đồng hồ.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Cận cảnh mẫu đồng hồ lặn của Citizen

Không chỉ có mẫu mã đẹp, Citizen còn tạo ấn tượng bằng những công nghệ độc lạ trong đồng hồ đeo tay như: Eco-drive (vận hành bằng năng lượng mặt trời), cảm biến đo độ cao,…

  1. Orient

Orient không còn là một cái tên quá xa lạ đối với những khách hàng yêu thích đồng hồ đeo tay. Với các bộ sưu tập Orient Sun & Moon, Orient Star và Orient SK, Orient được đông đảo người dùng đón nhận bởi ý nghĩa và sự tinh tế trong từng sản phẩm.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Đồng hồ Orient thời thượng

Khách hàng yêu thích Orient bởi chính sự cổ điển, bộ máy bền bỉ do hãng tự gia công sản xuất. Giá thành rất đa dạng, vừa với ví khách hàng.

  1. Casio

Hãng đồng hồ quốc dân Casio không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được cả thế giới đón nhận. Đồng hồ đeo tay Casio rất cá tính, có xu hướng unisex phù hợp với cả nam và nữ. Một số dòng sản phẩm của Casio đã rất nổi tiếng từ mẫu mã độc đáo đến chất lượng bền bỉ như: G-shock, Baby G,…

Ngoài những dòng đồng hồ thể thao, Casio cũng cho ra mắt các mẫu thanh lịch với dây kim loại, tự tin trở thành món phụ kiện không thể thiếu của phong cách thời trang 2022.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Mẫu đồng hồ làm nên tên tuổi cho thương hiệu Casio

  1. Fossil

Đồng hồ Fossil thuộc tập đoàn Fossil Group đến từ Mỹ, không chỉ nổi tiếng bởi đồng hồ đeo tay mà hãng còn kinh doanh nhiều loại phụ kiện khác như: kính mắt, đồ trang sức.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Vẻ sang trọng của đồng hồ Fossil dành cho phái đẹp

Điểm nổi bật của đồng hồ Fossil là thiết kế độc đáo, bộ máy hoạt động mạnh mẽ. Có một số tính năng đặc biệt được tích hợp trên vài sản phẩm của Fossil như đồng hồ Chronograph, xem lịch trên mặt đồng hồ,…

  1. Michael Kors

Michael Kors (MK) là cái tên danh giá của thời trang Mỹ, dù mới được cho ra mắt từ năm 2004 nhưng đồng hồ của MK cũng đã được chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao. Đồng hồ đeo tay MK có khả năng chống nước tốt và cơ chế hoạt động chạy bằng pin. Hơn nữa, mỗi thiết kế của MK như một tác phẩm nghệ thuật với các chi tiết chạm khắc tinh xảo, khiến khách hàng mê mẩn ngay từ lần nhìn ngắm đầu tiên.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Thể hiện sự sang trọng với mẫu thiết kế mới của Michael Kors

  1.  Ogival

Ogival là hãng đồng hồ Thuỵ Sỹ với nhiều ưu điểm vượt trội. Những mẫu mã của đồng hồ đeo tay Ogival khá cầu kỳ, theo hơi hướng la mã và cổ điển. Một số hình ảnh thường được đưa vào thiết kế là chim đại bàng, ngựa vằn, rồng, hổ,…

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Chạm khắc kỹ xảo trên các thiết kế đặc trưng của Ogival

Đa số sản phẩm thuộc nhãn hiệu Ogival đều được sử dụng bộ máy ETA (sản xuất bởi tập đoàn Swatch). Công nghệ hiện đại đem đến sự chính xác tuyệt đối, bộ máy hoạt động bền bỉ.

  1. DW

Đồng hồ Daniel Wellington (DW) là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thuỵ Điển, chính thức gia nhập cuộc đua trên thị trường đồng hồ đeo tay từ năm 2011. Cho đến nay, DW đã có những thành công vang dội với doanh thu trăm triệu đô. Những mẫu đồng hồ DW thường rất đơn giản với các loại dây đeo thường thấy là dây thép không gỉ, dây da và nato.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Mẫu đồng hồ được yêu thích nhất của Daniel Wellington

  1. Mido

Mido – nhãn hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ, nổi tiếng với những cách tân trong kỹ thuật và thiết kế mang tính vĩnh cửu. Không chạy theo xu hướng thời trang thế giới quá nhiều, Mido luôn xây dựng con đường riêng với những sản phẩm độc đáo.

Những thiết kế của Mido được lấy cảm hứng từ những kỳ quan trên thế giới như Vạn Lý Trường Thành, tháp Eiffel. Hãng sẵn sàng đem những hơi thở, nhịp sống quen thuộc hằng ngày vào từng sản phẩm.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Mẫu đồng hồ nữ tính của Mido

  1. Frederique Constant

Không phải là một hãng đồng hồ có lịch sử hình thành lâu đời, thế nhưng Frederique Constant (FC) vẫn đạt được những thành tự đáng ngưỡng mộ. Tất cả là nhờ nỗ lực trong từng chi tiết, sản phẩm của FC.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Thiết kế độc đáo theo phong cách Moonphase nhà Frederique Constant

Các thiết kế của FC vẫn luôn được ghi điểm bởi vẻ sang trọng và thời thượng. Chất liệu mà FC mang vào sử dụng được tuyển chọn kỹ càng với những tiêu chuẩn khắt khe như bền, chống gỉ, chống trầy xước,…

  1. Blancpain

Thương hiệu Blancpain của Thuỵ Sỹ nổi tiếng nhất với sản phẩm đồng hồ lặn như một sự gắn kết với đại dương. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Các sản phẩm đồng hồ đeo tay thường nhật của Blancpain cũng rất đáng chú ý.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Mẫu đồng hồ đính kim cương cao cấp của Blancpain

Blancpain xây dựng phương châm: Dùng nghệ thuật để sáng tạo. Vì thế, các sản phẩm đồng hồ luôn được thiết kế tinh xảo hơn bình thường. Những ai yêu thích đồng hồ Thuỵ Sỹ không thể cưỡng lại những bức hoạ được tô vẽ trên mặt đồng hồ Blancpain.

  1. Cartier

Cartier là một thương hiệu lâu đời của Pháp, xuất phát điểm là một hãng trang sức nổi tiếng. Sau này, mặt hàng đồng hồ đeo tay được cho ra đời với những vật liệu chế tác xa xỉ, đẳng cấp. Phần lớn đồng hồ đeo tay Cartier đều là dây da, kết hợp cùng kim cương hoặc đá quý trên mặt đồng hồ. Ngoài ra, bộ máy đồng hồ cũng được chú ý khi đạt chuẩn Swiss made với công nghệ chống nước hiện đại.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Đồng hồ đeo tay Cartier

  1. Breitling

Breitling với biểu tượng là đôi cánh đầy sức mạnh quyền lực đến từ Thuỵ Sỹ, là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Các bộ sưu tập của Breitling thường có sự kết hợp hoàn hảo giữa mẫu mã thiết kế, bộ máy vận hành và chất liệu sản phẩm.

Thiết kế đồng hồ đeo tay Breitling có phần phòng khoáng, bụi bặm nhưng vẫn xứng tầm cao cấp.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới
Sự sang trọng toát lên qua dòng đồng hồ Breitling

FAQ

Nên mua đồng hồ giá rẻ loại nào là tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại đồng hồ fake, vì vậy để chọn một chiếc đồng hồ giá rẻ mà chất lượng tốt thì bạn cần có sự hiểu biết và cách nhận biết đồng hồ tốt. Bạn có thể tham khảo 2 bài viết về những mẫu đồng hồ dưới 2 triệuđồng hồ dưới 3 triệu của Curnon.

Nên đeo đồng hồ tay nào?

Không có quy định nào cố định nào về tay đeo đồng hồ nên bạn có thể đeo đồng hồ tay nào thấy thoải mái, thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày hơn. Phần lớn mọi người đều đeo đồng hồ tay trái do họ thuận tay phải và đeo đồng hồ tay trái giúp tay phải không bị vướng víu, cản trở, thuận lợi hơn cho tay phải làm việc, cử động… Các bạn có thể tìm hiểu hơn về việc nên đeo đồng hồ tay nào và tại sao cùng Curnon nhé.

Có nên mua đồng hồ Việt Nam?

Đồng hồ Việt Nam đã làm nên tên tuổi của mình trong nước từ rất lâu, đi đầu là Curnon – 1 thương hiệu đồng hồ của người Việt dành cho người Việt. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, bạn có thể sở hữu cho mình 1 chiếc đồng hồ máy Nhật, mặt kính Sapphere và có chế độ bảo hành uy tín.

Kết

Với xu hướng thời trang thay đổi theo từng ngày, ngày càng có nhiều mẫu thiết kế sáng tạo được các hãng đồng hồ nổi tiếng cho ra mắt. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đã tìm được mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp với phong cách của mình!