Watch

5 mẫu đồng hồ dưới 2 triệu tối giản đẹp nhất 2022

đồng hồ dưới 2 triệu

Nếu bạn theo đuổi phong cách smart casual, yêu thích nét đẹp tinh tế của sự đơn giản và đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ tối giản để tô điểm thêm cho bộ trang phục thường ngày thì hãy thử tham khảo những mẫu đồng hồ dưới 2 triệu này của Curnon.

Đồng hồ dưới 2 triệu tối giản dành cho nam của Curnon

1. Đồng hồ dưới 2 triệu Curnon Kashmir

Kashmir là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon. Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Mặt đồng hồ được thiết kế hiện đại cùng mặt số phụ ở góc 6 giờ làm điểm nhấn tinh tế cho thiết kế của Kashmir.

Nhờ phong cách thiết kế của mình, Kashmir vừa lịch sự để đi học, đi làm nhưng cũng rất trẻ trung khi kết hợp với những bộ đồ năng động khi đi chơi. Nhờ sự đa dụng đó, Kashmir là chiếc đồng hồ tối giản mà mọi chàng trai nên có trong tủ đồ của mình.

đồng hồ dưới 2 triệu
Curnon Kashmir

Những phối màu khác nhau của Kashmir

đồng hồ dưới 2 triệu
Kashmir có tổng cộng 12 phối màu khác nhau cho bạn lựa chọn

2. Đồng hồ dưới 2 triệu Curnon Weimar

Cái tên Weimar bắt nguồn từ một thành phố được biết đến như cái nôi của nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao. Weimar đại diện cho những giá trị khởi nguồn đầy cảm hứng.

Weimar có thiết kế tối giản nhưng mang hơi hướng cổ điển hơn so với Kashmir. Không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay, đội ngũ thiết kế của Curnon truyền tải giá trị nghệ thuật đầy tinh tế vào từng nét thiết kế của Weimar. Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật và nét đẹp của những thiết kế vượt thời gian, Weimar là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Những phối màu khác nhau của Weimar

Đồng hồ dưới 2 triệu tối giản dành cho nữ của Curnon

1. Đồng hồ dưới 2 triệu Curnon Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Mặt đồng hồ đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích. Một chiếc Melissani trên cổ tay sẽ giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Những phối màu khác nhau của Melissani

2. Đồng hồ dưới 2 triệu Curnon Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Điểm nhấn của Hamilton là bộ kim nổi bật được cách điệu một cách điệu đà đầy tinh tế. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên của Curnon dành cho nữ có mặt kính vòm. Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ tối giản nhưng vẫn tinh tế và khác biệt, Hamilton là một lựa chọn rất phù hợp.

Những phối màu khác nhau của Hamilton

3. Đồng hồ dưới 2 triệu Curnon Florence

BST Florenge cùng 5 phối màu mang đậm dấu ấn hài hoà giữa cổ điển và hiện đại trong từng chi tiết với mặt đồng hồ được chạm khắc vân Guilloche – biểu tượng của nghệ thuật chế tác, sẽ là 5 bông hoa luôn nở rộ nhắc bạn rằng không cần phải đợi tới những cột mốc quan trọng để xinh đẹp và tỏa sáng.

Mỗi phối màu của Florenge được thiết kế như một bông hoa đang nở rộ trong giai đoạn đẹp nhất. Mặt đồng hồ được chạm khắc vân Guilloche – biểu tượng của nghệ thuật chế tác. Nếu bạn mặc một bộ outfit đơn giản và lịch sự, Florenge sẽ làm một điểm nhấn tinh tế trên cổ tay bạn. Còn nếu bạn khoác lên mình một bộ cánh lộng lẫy, Florenge sẽ toả sáng rực rỡ với bạn.

Những phối màu khác nhau của Florence

Những câu hỏi thường gặp về đồng hồ dưới 2 triệu

1. Mua đồng hồ dưới 2 triệu cần chú ý những gì?

Trong mức giá từ 2 triệu trở xuống có rất nhiều những chiếc đồng hồ kém chất lượng trên thị trường. Do vậy bạn nên chọn mua đồng hồ dưới 2 triệu của những thương hiệu uy tín. Ngoài ra những nơi có chính sách bảo hành rõ ràng, thời gian bảo hành lâu cũng như hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi mua sản phẩm.

2. Đồng hồ 2 triệu có những đặc điểm gì?

2 triệu không phải là một số tiền quá lớn trong thế giới đồng hồ. Tuy nhiên bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ có chất lượng và độ hoàn thiện tốt. Bạn có thể đọc thêm về những tiêu chí cần biết để chọn một chiếc đồng hồ tốt phù hợp nhất với bản thân.

3. Tại sao nếu muốn mua đồng hồ dưới 2 triệu nên lựa chọn đồng hồ của Curnon?

Với những sản phẩm của Curnon, chỉ chưa đến 2 triệu, bạn đã có thể sở hữu những mẫu đồng hồ không chỉ đẹp mà còn có bộ máy Quartz đến từ Nhật Bản, mặt kính sapphire cao cấp và đặc biệt là chính sách bảo hành lên đến 10 năm.

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com