Watch

Phụ nữ đeo đồng hồ tay nào thì đẹp nhất?

Phụ nữ đeo đồng hồ tay nào là đẹp nhất?

Nếu bạn đeo đồng hồ chỉ với mục đích theo dõi thời gian có lẽ sẽ không bận tâm đến vấn đề phụ nữ đeo đồng hồ tay nào là phù hợp nhất. Trái lại, nếu là người quan tâm đến thời trang hay có các yêu cầu cao về phụ kiện, chắc chắn đây sẽ là điều khiến bạn bận tâm không ít. Vậy phụ nữ nên đeo đồng hồ ở tay nào mới có thể nâng tầm phong cách của bản thân?

Cùng với các xu hướng thời trang khác nhau, đồng hồ trở thành phụ kiện vô cùng quan trọng giúp hoàn thiện phong cách cũng như thể hiện một phần cá tính của người sử dụng. 

Bạn có thể mặc một bộ quần áo đơn giản nhưng nếu biết cách kết hợp các phụ kiện như đồng hồ, túi, giày… thì diện mạo sẽ có sự thay đổi vô cùng rõ rệt. Chính vì vậy, chú trọng đến cách đeo đồng hồ nữ cũng là yếu tố giúp bạn trở nên thanh lịch, thời thượng hoặc khác biệt tùy theo phong cách mà bạn đang hướng tới.

Ngoài việc xác định phụ nữ đeo đồng hồ tay nào đẹp nhất thì những yếu tố liên quan đến thẩm mỹ khác bạn cũng cần chú ý như: cách kết hợp với các phụ kiện khác, kích cỡ cũng như chất liệu và màu sắc phù hợp với trang phục. Tất cả những yếu tố này giúp bạn trở thành một người có kiến thức về thời trang cũng như luôn được đánh giá cao trong những dịp quan trọng.

Phụ nữ đeo đồng hồ bên tay nào đẹp nhất?

Dù bạn đang theo đuổi phong cách nào đi nữa, thì việc đáp ứng các quy tắc khi đeo đồng hồ hay sử dụng phụ kiện là điều không nên bỏ qua. Vậy phụ nữ đeo đồng hồ tay nào thì phù hợp?

Theo quy tắc thông thường, đồng hồ sẽ được đeo ở tay trái. Có khá nhiều lý do dẫn đến việc này, trong đó lý do chính yếu nhất là đồng hồ đa số được sản xuất cho người thuận tay phải, nên việc đeo ở tay trái là hợp lý. Khi những mẫu đồng hồ đeo tay đầu tiên ra đời, thao tác lên dây cót ở những chiếc đồng hồ cơ sẽ được thực hiện bằng tay thuận. 

Phụ nữ đeo đồng hồ tay nào là đẹp nhất?

Hiển nhiên, đồng hồ sẽ được thiết kế để phù hợp với yếu tố này. Kể cả khi những mẫu đồng hồ tự động hay chạy bằng pin ra đời thì hầu hết các nút điều chỉnh đều được thiết kế nằm ở bên tay phải của vỏ đồng hồ. Chính vì vậy, hầu hết mọi người sẽ mặc định rằng đồng hồ nên được đeo ở tay trái.

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tay đeo đồng hồ mình cảm thấy thuận tiện nhất. Tuy nhiên, đa số mọi người thường thao tác bằng tay phải nên việc đeo đồng hồ ở tay này sẽ xuất hiện những trở ngại nhất định, dễ gây va đập và hư hỏng khi đeo.

Việc lựa chọn câu trả lời cho câu hỏi phụ nữ đeo đồng hồ tay nào là đẹp nhất hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cũng như tay thuận của bạn. Không có quy tắc cụ thể nào cho việc này cả. 

nữ đeo đồng hồ tay nào là đẹp hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cũng như tay thuận của bạn

Nữ giới nên đeo đồng hồ thế nào cho đẹp?

Để đánh giá việc đeo đồng hồ đẹp hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không chỉ xác định tay đeo là đủ. Có hai yếu tố bạn cần quan tâm khi muốn nâng tầm phong cách với đồng hồ bao gồm:

Phối hợp với các loại phụ kiện khác

Trong những năm gần đây, xu hướng kết hợp đồng hồ với vòng đeo tay ngày càng được yêu thích. Phái nữ không chỉ quan tâm đến việc nữ đeo đồng hồ tay nào mà còn tìm hiểu và tạo ra những trào lưu mới trong việc kết hợp các phụ kiện để tạo ra cho mình phong cách độc đáo, ấn tượng nhất.

Có hai cách kết hợp phổ biến nhất là đeo vòng tay nữ ở tay còn lại để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch hoặc đeo cùng một tay với đồng hồ để khoe vẻ cá tính. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là dù đeo ở tay nào đi nữa thì vẫn nên chọn vòng tay vừa vặn, có màu sắc hài hòa và mảnh hơn so với đồng hồ để tránh cảm giác nặng nề, kém sang trọng.

Nữ đeo đồng hồ tay nào đẹp và phối hợp với phụ kiện khác ra sao?

Lựa chọn kích cỡ đồng hồ phù hợp

Kể cả khi bạn đã xác định được nữ đeo đồng hồ tay nào đẹp nhất thì đừng quên chú ý đến kích cỡ khi lựa chọn đồng hồ. Thông thường, kích thước mặt của đồng hồ nữ dao động từ 23-36mm. Nằm ngoài khoảng này sẽ quá nhỏ hoặc quá lớn làm mất đi sự cân đối với cổ tay khi đeo. 

Tất nhiên, vẫn có những thiết kế đồng hồ nữ với mặt số lớn nhưng thường chỉ dành cho các mẫu có kiểu dáng thể thao, năng động. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn hướng đến sự sang trọng, thanh lịch thì đây hoàn toàn không phải là lựa chọn tối ưu. 

Ngoài kích thước mặt số, chất liệu và độ dài dây đeo đồng hồ cũng nên được chú trọng. Chẳng hạn như đồng hồ dây da sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và có chút cổ điển. Ngược lại, dây kim loại thường để lại ấn tượng bởi sự sang trọng, cá tính. 

Nên đeo đồng hồ chính hãng tốt

Đồng hồ chính hãng không chỉ có thiết kế đẹp mà còn hỗ trợ các tính năng đi kèm với chất lượng tốt nhất. Với vè bề ngoài sắc sảo, chắc hẳn một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tinh tế hơn. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng với mức giá tốt. Vì vậy, không quá khó để bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ hàng hiệu cho riêng mình.

Như vậy, ngoài việc xác định phụ nữ đeo đồng hồ tay nào đẹp thì các yếu tố liên quan khác cũng không kém phần quan trọng. Tất cả sẽ giúp bạn có một tổng thể hài hòa nhất, tạo ấn tượng tốt đẹp với những người lần đầu gặp gỡ cũng như nâng tầm phong cách theo hướng chuyên nghiệp nhất.

Đừng nên tự ràng buộc bản thân bằng những quy tắc thời trang cứng nhắc. Bạn sẽ đẹp nhất khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Dù bạn chọn đeo tay trái hay tay phải, hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cá nhân cũng như sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Lời kết

Xác định phụ nữ đeo đồng hồ tay nào đẹp nhất thôi chưa đủ. Bạn còn cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố liên quan khác thì mới thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi. Đừng quên truy cập website https://curnonwatch.com/ để tham khảo những cách phối phụ kiện với đồng hồ đang hot và lựa chọn cho mình những thiết kế ấn tượng nhất từ thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên trên thị trường nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: