Watch

Những mẫu đồng nữ cho tay nhỏ đẹp nhất

Mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ không nên bỏ qua

Những bạn nữ có cổ tay nhỏ thường cảm thấy khó khăn khi lựa chọn được mẫu đồng hồ đeo tay thật vừa vặn với mình. Chính vì vậy, đôi khi họ lại hay bó buộc với những mẫu quen thuộc. Đơn giản chỉ để đeo vừa cổ tay mà không đa dạng thêm các lựa chọn phù hợp với phong cách yêu thích. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn và gợi ý những mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ thật vừa vặn mà vẫn vô cùng thời trang.

Những trở ngại khi lựa chọn mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ

Mặc dù các bạn nữ luôn muốn mình trông thật gầy để có thể thoải mái diện mọi bộ cánh mình thích nhưng thực tế bạn sẽ gặp không ít vấn đề trong việc chọn cỡ quần áo cũng như phụ kiện. Điển hình như việc chọn các mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ cũng vậy. 

Đa phần các mẫu đồng hồ đều thiết kế phù hợp với những người có cổ tay trung bình. Bao gồm cả chiều dài và đường kính mặt. Chính vì vậy, khi sử dụng cho những bạn nữ có cổ tay nhỏ thường tạo cảm giác rất không hài hòa, lỏng lẻo và đặc biệt rất khó để cố định dù bạn có cố gắng thu nhỏ dây đeo.

Vấn đề tiếp theo chính là bạn sẽ rất khó lựa chọn thiết kế đồng hồ theo sở thích. Đồng hồ có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau như đồng hồ kiểu thể thao, sang trọng, tối giản… Mỗi loại sẽ phù hợp với những trang phục và phong cách riêng. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một cổ tay nhỏ, các lựa chọn sẽ hạn chế hơn rất nhiều bởi mỗi thiết kế đều có những đặc trưng riêng với kích cỡ mặt nhất định.

Cách chọn các mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ

Sẽ khá đơn giản nếu bạn đến trực tiếp cửa hàng và thử từng chiếc để lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ phù hợp nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian để mua sắm tại cửa hàng. Đặc biệt khi xu hướng mua sắm online ngày càng lên ngôi thì việc nắm những kiến thức cơ bản khi đo kích thước đồng hồ phù hợp sẽ rất hữu dụng. Tránh trường hợp bạn mua phải một chiếc đồng hồ quá khổ hoặc dây đeo quá dài.

Kích thước mặt đồng hồ

Điểm đầu tiên bạn nên chú ý khi lựa chọn đồng hồ nữ cho tay nhỏ là kích thước mặt số. Thông thường, kích thước mặt đồng hồ nữ sẽ ở khoảng 23-36mm. Nắm được con số này sẽ giúp bạn dễ dàng định hình mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ phù hợp mà không cần phải trực tiếp thử lên tay. 

Độ dài dây đeo

Bên cạnh đó, độ dài dây đeo đồng hồ và độ dày mặt cũng là điểm cần lưu ý. Dây đeo quá dài sẽ khiến bạn khó cố định đồng hồ ở cổ tay, tạo cảm giác lỏng lẻo không thẩm mỹ. Kể cả khi bạn rút ngắn dây đeo vẫn không tạo cảm giác cân xứng như dây được sản xuất ban đầu. Về độ dày mặt số, bạn nên chọn những mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ có mặt số mỏng để tạo sự liền mạch với cổ tay, tránh cảm giác nặng nề, khó chịu khi đeo.

Chất liệu và kiểu dáng của dây đeo đồng hồ

Cuối cùng, chất liệu và kiểu dáng dây đeo cũng là điều cần chú ý khi chọn đồng hồ dành cho những bạn tay nhỏ. Dây da hoặc dây kim loại có thiết kế dạng lưới khi đeo sẽ rất vừa vặn và ôm tay, hơn nữa cũng rất dễ điều chỉnh khi cần.

Gợi ý những mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ không nên bỏ qua

Nếu có sự quan tâm nhất định đến thời trang, hẳn bạn sẽ thấy các nhà sản xuất sẽ lựa chọn kích thước tiêu chuẩn phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu tại khu vực mình hướng đến. 

Đó là lý do vì sao kích cỡ quần áo hay phụ kiện dành cho người châu Âu luôn lớn hơn người châu Á. Những phụ kiện như đồng hồ cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ phù hợp nhất, đừng bỏ qua các thiết kế thuộc bộ sưu tập của Curnon Watch.

Đây là thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên cho ra mắt các thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của người Việt Nam. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kích cỡ tiêu chuẩn cũng như phong cách mà mình định hướng tới. Các mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ từ Curnon Watch bạn có thể tham khảo:

Moraine Lace

Nếu bạn là người đặc biệt yêu thích phong cách tối giản, sang trọng thì mẫu đồng hồ nữ Moraine Lace chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Sử dụng hai gam màu đen và vàng hồng đầy ấn tượng, Moraine Lace gần như phù hợp với mọi tông da cũng như màu sắc trang phục mà bạn sử dụng hằng ngày. 

Mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ Moraine Lace

Moraine Kiss

Đúng như tên gọi của mình, Moraine Kiss mang đến cảm giác ngọt ngào như một nụ hôn nhưng cũng đầy sang trọng, quý phái. Sử dụng gam màu vàng hồng cho dây đeo và phần vỏ, trong khi đó mặt đồng hồ lại sở hữu màu hồng đất thời thượng, chắc chắn rằng bạn sẽ luôn tỏa sáng khi sử dụng thiết kế này.

Mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ Moraine Kiss

Moraine Tear

Mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ tiếp theo sẽ là lựa chọn dành cho những bạn nữ đang tìm một thiết kế trang nhã, phù hợp để sử dụng hằng ngày. Moraine Tear sở hữu gam màu trắng và bạc có chút cổ điển nhưng lại vô cùng tôn da. Hơn nữa, màu sắc này được xem là sẽ luôn duy trì được độ sáng bóng qua thời gian.

Mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ Moraine Tear

Các thiết kế thuộc dòng Moraine có kích thước mặt chỉ 28mm, độ dày mặt 6mm và kích cỡ dây 12mm. Đây là kích cỡ hoàn hảo cho những cô nàng có cổ tay nhỏ đang tìm cho mình một thiết kế đa năng, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn vừa vặn khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, các thiết kế của Curnon đều có thể dễ dàng thay dây khi cần mà không phải sử dụng các thiết bị chuyên dụng. Do đó, việc thay đổi phong cách là điều vô cùng đơn giản, giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi sở hữu một trong các thiết kế của Curnon.

Lời kết

Từ những gợi ý trên, hy vọng rằng việc lựa chọn các mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn cho bạn. Đừng quên rằng, dù bạn theo đuổi phong cách nào đi nữa, thì sự vừa vặn vẫn luôn được đánh giá cao. Hãy nâng tầm phong cách của mình bằng những thiết kế phù hợp cả về kiểu dáng lẫn kích cỡ. Hãy truy cập ngay website https://curnonwatch.com/ để chọn cho mình một thiết kế vừa ý nhất nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Nguồn tham khảo: Gearsmartly – Petite Womens Watches For Small Wrists