Watch

Đồng hồ nữ chính hãng dưới 3 triệu: Có nên mua?

Đồng hồ nữ chính hãng dưới 3 triệu: Có nên mua?

Rất nhiều bạn nữ lần đầu chọn đồng hồ đều nghĩ rằng các mẫu đồng hồ nữ chính hãng thường có mức giá rất cao. Tuy nhiên, ít người biết được rằng Curnon – một  thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam về chất lượng vẫn đều đặn cho ra mắt rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay có giá phải chăng dưới 3 triệu.

Điều quan trọng là bạn cần biết rõ nhu cầu cũng như phong cách của mình để chọn ra thiết kế phù hợp nhất. Bài viết sau sẽ giúp bạn xóa tan lo lắng và gợi ý những mẫu đồng hồ nữ chính hãng dưới 3 triệu đang được yêu thích nhất hiện nay.

Đồng hồ nữ chính hãng dưới 3 triệu có tốt không?

Để đánh giá đồng hồ nữ chính hãng dưới 3 triệu có tốt không, bạn có thể căn cứ vào rất nhiều tiêu chí khác nhau như thiết kế, chất liệu, thời gian bảo hành… Về chất liệu, các mẫu đồng hồ của Curnon đều sử dụng thép không gỉ, da thật, kính sapphire… cho các thiết kế của mình. Nhờ đó sản phẩm duy trì được độ bền và sáng bóng kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Mức độ chống nước

Bên cạnh đó, đa số các mẫu đồng hồ của Curnon đều có khả năng chống nước thấp nhất ở mức 3ATM, giúp người đeo có thể thoải mái trong mọi hoạt động. Đặc biệt, những chiếc đồng hồ Curnon dù chỉ có giá dưới 3 triệu nhưng sở hữu bộ máy Miyota Quartz của Nhật Bản, đảm bảo độ chính xác và độ bền bỉ cao.

Đồng hồ chính hãng dưới 3 triệu có tốt không?

Thiết kế đẹp

Ngoài ra, để đánh giá một mẫu đồng hồ có tốt không, thiết kế cũng là điều cần quan tâm. Bởi lẽ những thiết kế chính hãng sẽ được chú trọng đến từng chi tiết, sự hài hòa giữa màu sắc trên toàn bộ tổng thể. Do đó, bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm có độ hoàn thiện cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Thời gian bảo hành

Cuối cùng, các mẫu đồng hồ nữ của Currnon tuy có giá cả phải chăng nhưng lại có thời gian bảo hành dài. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn thông qua sự bảo đảm từ hãng. Thậm chí thời gian bảo hành của đồng hồ Curnon còn lên đến 10 năm, điều mà các thương hiệu nổi tiếng khác chưa làm được, từ đó mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Từ những phân tích trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mẫu đồng hồ nữ chính hãng giá 3 triệu vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết của một chiếc đồng hồ đeo tay, kể cả với những người khó tính nhất.

Đồng hồ nữ chính hãng dưới 3 triệu của Curnon

Nếu bạn đã cảm thấy hài lòng, tin tưởng và muốn lựa chọn một mẫu đồng hồ nữ chính hãng dưới 3 triệu cho riêng mình thì hãy cùng điểm qua những cái tên “hot” nhất dưới đây:

Đồng hồ Melissani Autumn

Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã, mẫu đồng hồ nữ Melissani Autumn được ví như một “nàng tiên bước ra từ thần thoại”. Thiết kế hội tụ đầy đủ những nét đẹp cần thiết của một mẫu đồng hồ nữ đáng mơ ước với sự cá tính, nét quyến rũ khó cưỡng và cảm giác đầy bí ẩn.

Không chỉ có thiết kế đầy tinh tế, Melissani cũng là một trong những mẫu đồng hồ nữ chính hãng được yêu thích nhất của Curnon với chất liệu được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Chất liệu vỏ thép không gỉ màu vàng hồng thời thượng cùng mặt kính sapphire có khả năng chống xước vượt trội. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm về độ sáng bóng cũng như độ bền của sản phẩm sau thời gian dài sử dụng.

Đồng hồ Melissani Autumn

Đồng hồ Florenge Freesia

Với những tín đồ yêu thích sự đơn giản, tinh tế, hẳn mẫu đồng hồ nữ chính hãng Florenge Freesia sẽ làm bạn hài lòng. Cách phối màu trang nhã giữa gam màu xanh navy và bạc tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, dễ chịu. Đặc biệt, chi tiết mặt được chạm khắc vân Guilloche tạo điểm nhấn cho sản phẩm bằng nét cổ điển pha lẫn hiện đại đầy ấn tượng.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ Florenge Freesia sử dụng thiết kế dây lưới nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo độ bền và sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Nhờ đó, các quý cô có thể yên tâm khi có người bạn này đồng hành cùng mình mỗi ngày.

Đồng hồ chính hãng dành cho nữ Florenge Freesia

Đồng hồ Santorini Diana

Là dòng đồng hồ nữ chính hãng mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon, Santorini Diana đã khiến không ít cô gái ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự độc đáo, khác biệt và đầy cá tính là những gì mẫu đồng hồ này mang đến cho bạn.

Bên cạnh thiết kế, gam màu xanh ngọc trai trang nhã ở mặt số càng khiến mẫu Santorini Diana thêm đặc biệt. Sự hài hòa giữa nét mạnh mẽ và sự nữ tính càng làm nổi bật khí chất của người phụ nữ hiện đại, giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hồ Santorini Diana

Đồng hồ Hamilton Layla

Được đặt theo tên của một hòn đảo thơ mộng xa xôi của nước Úc, mẫu đồng hồ nữ chính hãng Hamilton Layla đại diện cho sự vui tươi và tràn đầy năng lượng của các cô gái hiện đại. Sự kết hợp giữa thiết kế mặt tròn có phần cổ điển cùng dây da màu nâu giúp bạn thỏa sức kết hợp với mọi trang phục thường ngày mà mình muốn. Một điểm nhấn không thể bỏ qua của thiết kế này chính là mặt kính vòm, mang đến cho bạn sự khác biệt đầy thanh lịch. 

Đồng hồ Hamilton Layla

Đồng hồ Beverly Classy

Nếu bạn đang tìm một mẫu đồng hồ nữ chính hãng dưới 3 triệu nhưng vẫn mang đầy đủ nét sang trọng, thanh lịch thì đừng bỏ qua Beverly Classy. Lấy cảm hứng từ ngọn đồi Beverly Hill, thiết kế Beverly Classy đề cao sự tối giản, mềm mại nhưng vẫn đầy cao cấp với gam màu vàng hồng thời thượng cùng sắc tím trang nhã.

Mặt số được tạo điểm nhấn bằng hình ảnh chiếc lá độc đáo nhưng cũng hết sức lãng mạn. Đó là lý do vì sao rất nhiều quý cô lựa chọn thiết kế này để hoàn thiện cho những bộ trang phục thời thượng của mình.

Đồng hồ nữ chính hãng Beverly Classy

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ nữ chính hãng dưới 3 triệu theo những gợi ý trên. Tuy nhiên, điều quan trọng là hãy chọn đúng địa chỉ đáng tin cậy, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho mình nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: