Watch

Điều gì làm nên sức hút của đồng hồ nam dây da 2 kim?

Điều gì làm nên sức hút của đồng hồ nam dây da 2 kim?

Trong cuộc sống hiện nay, mọi người xem đồng hồ đeo tay như một món phụ kiện không thể thiếu để tôn thêm vẻ đẹp của bản thân. Để tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách thời trang của mình, thì thiết kế về hình dáng, kiểu mẫu sẽ là đặc điểm đầu tiên để khách hàng lựa chọn. Và với đa số nam giới đến với Curnon thì đồng hồ nam dây da 2 kim sẽ là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Dây da – chất liệu mang vẻ đẹp bất biến với thời gian

Chất liệu để làm dây đeo rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, thế nhưng dây da vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng những người yêu thích đồng hồ. Điều đó chứng tỏ chất liệu này có những thế mạnh mà các chất liệu khác không thể đáp ứng được. 

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, bạn sẽ nghĩ đồng hồ dây da không tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy. Nhưng thật ra, dây da không hề làm giảm sút giá trị chiếc đồng hồ của bạn vì nó đại diện cho vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng và sang trọng. Bên cạnh đó, chúng cũng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm đẳng cấp và cuốn hút.

Với đồng hồ dây da bạn còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ công sở cho đến đời thường. Không những thế, thiết kế này còn có thể phối với nhiều chất liệu da khác như ví, dây lưng… là những món phụ kiện mà nam giới chúng ta thường hay sở hữu.

Một đặc điểm nữa khiến đồng hồ nam dây da 2 kim luôn là một xu thế thời trang tất yếu hiện nay đó là dễ sử dụng, dễ khắc phục hư hỏng. Nếu như thay dây đồng hồ kim loại bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và chẳng may làm mất hoặc tuột một chốt nào đó trên phần dây thì chắc chắn bạn phải mang nó tới tiệm rồi. Nhưng với dây da, những sự cố đơn giản như là thay dây bạn đều có thể tự làm tại nhà.

Dây da - chất liệu mang vẻ đẹp bất biến với thời gian

Thiết kế 2 kim – xu hướng thời trang tối giản

Đơn giản nhưng tinh tế chính là xu hướng thời trang có giá trị vĩnh cửu với thời gian. Thấu hiểu điều đó, Curnon đã dành một sự ưu tiên đặc biệt cho những thiết kế đồng hồ chỉ có 2 kim. Với những thiết kế này, sự tối giản chính là yếu tố cốt lõi trong cả hình thức lẫn chức năng. 

Đồng hồ 2 kim là dạng đồng hồ chỉ có chức năng cho biết thời gian, cụ thể là kim chỉ giờ và kim chỉ phút. Bạn có đồng ý rằng, rất hiếm khi chúng ta quan tâm đến đơn vị tính là giây, trừ khi bạn đang chạy đua với một thứ gì đó.

Một ưu điểm nữa khiến đồng hồ nam dây da 2 kim trở thành xu hướng là bởi chúng nhẹ hơn và bền hơn. Vì sao? vì khi loại bỏ kim giây của đồng hồ sẽ giảm được độ dày nhờ việc chúng không có các cơ quan dành cho kim giây như các bánh răng, trục kim, kim. Và một khi không phải vận hành kim giây, chiếc đồng hồ của bạn sẽ tiết kiệm được năng lượng hơn. Điều đó cũng nghĩa là độ bền của sản phẩm cũng sẽ tăng theo.

Những mẫu đồng hồ nam dây da 2 kim được yêu thích nhất

Như đã nói ở trên, phong cách tối giản đang là một xu hướng chung của thời đại. Và trong thế giới đồng hồ dành cho nam giới cũng thế. Chính vì thế, đồng hồ nam dây da 2 kim của Curnon luôn là một sự lựa chọn rất đáng lưu ý cho phái mạnh nhất là đối với những người đàn ông yêu thích sự giản đơn, gọn nhẹ nhưng vẫn không kém phần sang trọng và lịch lãm. 

Đồng hồ Weimar Herbert

Lấy cảm hứng từ thành phố Weimar cổ kính được biết đến với những công trình kiến trúc nổi tiếng, đồng hồ Weimar Herbert được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng không hề cầu kỳ. Với những chàng trai yêu thích sự tối giản thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Mặt đồng hồ màu đen huyền bí kết hợp với dây đeo màu nâu tạo nên một vẻ bề ngoài sang trọng, lịch lãm mà bất cứ người đàn ông trưởng thành nào cũng mong muốn có được. Với điểm nhấn là thiết kế lịch ngày ở vị trí 3 giờ sẽ giúp bạn có thể quản lý thời gian một cách tốt nhất.

Đồng hồ Weimar Herbert

Đồng hồ Kashmir Grand

Điểm nhấn của Kashmir Grand khiến bạn không khỏi xuyến xao đó là sự kết hợp độc đáo giữa mặt đồng hồ màu xanh Navy thời thượng với dây da đen sang trọng. Đây chính là sự lựa chọn không gì hoàn hảo hơn cho những người đàn ông trưởng thành, chín chắn và mong muốn bộc lộ vẻ tự tin trong những sự kiện quan trọng.

Đồng hồ Kashmir Grand

Đồng hồ Mykonos Evan 

Gắn liền với câu chuyện thần thoại Hy Lạp về cuộc chiến giữa Zeus và các Titans, mẫu đồng hồ nam dây da 2 kim Mykonos Evan chính là chiếc đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên dành cho nam mà Curnon muốn mang đến cho các đáng mày râu một vẻ ngoài góc cạnh và đầy bản lĩnh. Mặt đồng hồ màu xám, phối với viên vàng và dây da màu đen, mang đến cho Mykonos Evan một vẻ đẹp khó cưỡng ngay lần đầu chạm mắt. Và đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông dám dấn thân và liều lĩnh.

Đồng hồ Mykonos Evan

Những mẫu đồng hồ nam dây da 2 kim của Curnon phù hợp với mọi đối tượng nam giới theo nhiều phong cách khác nhau. Thực sự đây là một món phụ kiện đáng để đầu tư đấy. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: