Watch

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp nhất bạn không nên bỏ qua

Đồng hồ dây da nam đẹp

Những chiếc đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ đến từ Curnon từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều bạn trẻ Việt. Với hàng loạt những ưu điểm và được sáng tạo bởi đội ngũ thiết kế trẻ đầy tâm huyết; Curnon đã cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ dây da đẹp cho nam giúp người đeo khẳng định được phong cách và đẳng cấp thời trang trong mọi hoàn cảnh.

Những ưu điểm nổi bật nhất của đồng hồ dây da nam hàng hiệu Curnon

Tự hào là thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên mang tinh thần sáng tạo của những người trẻ Việt, các sản phẩm của Curnon không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện mà còn khẳng định sự khác biệt, dấn thân vào thử thách của tuổi trẻ. Lựa chọn đồng hồ đeo tay Curnon chính là cách để người trẻ thể hiện bản thân, tự tin khám phá tiềm năng của bản thân. 

1. Đa dạng mẫu mã, màu sắc: đen, trắng, nâu, xanh, xám…

Mặc dù vẫn luôn đi theo định hướng thiết kế tối giản, thanh lịch nhưng những mẫu đồng hồ dây da nam chính hãng của Curnon vẫn rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau. Từ những gam màu cơ bản như đen, nâu, bạc đến xám hay vàng hồng thời thượng; kết hợp với những kiểu mặt tròn, vuông với các nét thiết kế được chú trọng đến từng chi tiết mang đến rất nhiều lựa chọn khác nhau.

Dù bạn là một chàng trai văn phòng yêu thích sự đơn giản hay một doanh nhân thành đạt yêu thích vẻ đẹp sang trọng thì đều sẽ chọn được cho mình một chiếc đồng hồ dây da đẹp cho nam Curnon phù hợp.

Đồng hồ Curnon đa dạng mẫu mã, màu sắc
Đồng hồ Curnon đa dạng mẫu mã, màu sắc

2. Đồng hồ có thiết kế đẹp sang trọng, cao cấp

Chức hẳn bạn đã từng nghe qua câu “Simple is the best” – “Đơn giản là tốt nhất” rồi đúng không? Thực tế đã chứng minh câu nói này đúng trong mọi trường hợp, bao gồm cả yếu tố thời trang. Nếu bạn là người theo đuổi sự sang trọng, cao cấp, thì lựa chọn một mẫu đồng hồ dây da nam đẹp có thiết kế Minimalism – tối giản từ Curnon là điều đúng đắn. 

Chính nhờ sự giảm thiểu tối đa những chi tiết thừa, chỉ giữ lại những gì tinh tế nhất và đặt để một cách có dụng ý, những mẫu đồng hồ nam dây da của Curnon luôn mang trong mình vẻ sang trọng, cao cấp vượt thời gian. 

3. Tính linh hoạt cao

Các thiết kế đồng hồ của Curnon có tính linh hoạt rất cao. Chỉ với một mẫu duy nhất, bạn có thể dễ dàng kết hợp với suit, quần jean và áo sơ mi đơn giản hay thậm chí quần short năng động. Dù lựa chọn nào đi nữa, tổng thể của bạn vẫn luôn hài hòa. Ngoài ra, chúng còn phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. 

Đặc biệt, nếu sở hữu một bộ sưu tập dây đeo đồng hồ bằng da, bạn còn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc, kiểu dáng của đồng hồ tùy theo màu sắc trang phục và tâm trạng mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

4. Mang đến sự thoải mái khi đeo

Tất cả các mẫu đồng hồ dây da nam đẹp của Curnon sử dụng dây da genuine chất lượng cao. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày. Dù là viết, đánh máy hay làm bất cứ việc gì, dây da sẽ dễ dàng di chuyển theo chuyển động tự nhiên, không hề gây cảm giác vướng víu khi đeo. Dây da cũng ôm tay và phù hợp với các bạn có cổ tay nhỏ.

Ngoài ra, dây da thật cũng có khả năng hấp thụ mồ hôi và độ ẩm cao hơn các loại dây khác.  đó, bạn sẽ không cảm thấy cổ tay bị nóng hoặc bí bên dưới như các loại dây đeo thông thường.

Đồng hồ Curnon thoải mái khi đeo
Đồng hồ Curnon thoải mái khi đeo

5. Thay dây đeo đồng hồ nhanh chóng, dễ dàng

Một ưu điểm vượt trội nữa của đồng hồ dây da nam Curnon là khả năng thay dây siêu tốc. Bạn có thể biến đổi phong cách chỉ trong 30 giây mà không cần sử dụng bất cứ công cụ chuyên dụng nào. Ngoài ra, giá của dây đeo bằng da cũng vô cùng phải chăng. Chỉ từ 449.000 đồng bạn đã có thể thay “áo mới” cho chiếc đồng hồ yêu thích của mình rồi.

6. Đồng hồ dây da đẹp cho nam Curnon không bị lỗi thời

Một điều nữa bạn có thể tự tin khi sử dụng các thiết kế đồng hồ của Curnon chính là vẻ đẹp vượt thời gian. Thiết kế tối giản cộng với dây da sẽ luôn là kiểu dáng được yêu thích, bất chấp xu hướng thời trang có thay đổi bao nhiêu lần đi chăng nữa.

Những mẫu đồng hồ cá tính, hiện đại sẽ có lúc bị thay thế bởi những thiết kế mới mẻ và táo bạo hơn, nhưng phong cách cổ điển, thanh lịch sẽ luôn có vị trí riêng không thể thay thế. Chính vì điều này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn một chiếc đồng hồ dây da đẹp cho nam Curnon làm bạn đồng hành cho mình.

7. Giá rẻ (chỉ từ 2 đến dưới 3 triệu đồng)

Khi lựa chọn một chiếc đồng hồ Curnon, bạn hoàn toàn không cần phải hy sinh chất lượng để có một sản phẩm phù hợp với túi tiền. Một sản phẩm sử dụng dây da thật, mặt kính Sapphire chống xước, vỏ thép không gỉ 316L và máy Miyota Quartz Nhật Bản cao cấp; thế nhưng đồng hồ dây da nam đẹp Curnon lại chỉ có giá trên dưới 3 triệu cùng chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Có thể nói, đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối với các sản phẩm trong cùng phân khúc.

Những mẫu đồng hồ dây da nam chính hãng đẹp nhất dành cho bạn

Mẫu đồng hồ đeo tay nam dây da đẹp Kashmir Grand

Mẫu đồng hồ Kashmir Grand thuộc bộ sưu tập Kashmir của Curnon. Đây là dòng đồng hồ dây da nam không số đầu tiên, định hình phong cách thiết kế tối giản và hiện đại mà Curnon áp dụng xuyên suốt cho toàn bộ các thiết kế sau này của mình. Kashmir Grand là sự kết hợp độc đáo giữa mặt số xanh độc đáo cùng dây da Genuine màu đen sang trọng. Kim chỉ và vạch số là những đường kẻ mảnh, rõ ràng tạo sự hài hòa cho tổng thể.

Phần sub-dial ở vị trí 6 giờ tạo nên điểm nhấn thú vị và nét đặc trưng của dòng Kashmir này. Có thể nói, đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những người đàn ông trưởng thành, lịch lãm, luôn toát lên sự tự tin trong mọi tình huống. 

Đồng hồ dây da nam đẹp Kashmir Grand
Đồng hồ dây da đẹp cho nam Kashmir Grand

Mẫu đồng hồ dây da của nam đẹp Weimar Herbert

Với các tín đồ yêu thích phong cách tối giản theo hơi hướng cổ điển, Weimar Herbert chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Được đặt theo tên của thành phố khai sinh ra nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar Herbert mang đến sự thu hút khó rời mắt bởi lối phối màu đầy ấn tượng.

Sự kết hợp giữa các gam màu đen, vàng hồng và nâu cổ điển nhưng vẫn hết sức sang trọng khiến mẫu đồng hồ dây da nam đẹp 3 kim này luôn nằm trong danh sách best seller của Curnon. Vạch số và kim đồng hồ thanh mảnh màu vàng nổi bật trên nền đen cùng lịch ngày ở vị trí 3 giờ tinh tế nhưng cũng rất hữu dụng.

Đồng hồ dây da nam đẹp Weimar Herbert
Weimar Herbert

Mẫu đồng hồ dây da nam đeo tay đẹp Colosseum Guandao

Colosseum Guandao được thiết kế theo cảm hứng từ Đấu trường La Mã lịch sử, mang theo khát khao chinh phục mọi trở ngại của người đàn ông trưởng thành. Có lẽ vì thế mà mẫu đồng hồ dây da nam đẹp kim xanh này có sự khác biệt rõ nét so với hầu hết các mẫu đồng hồ khác của Curnon.

Từ phần mặt số sử dụng đến 2 sub-dial độc đáo cùng vạch số thiết kế tối giản hết mức nhưng không kém phần nổi bật trên nền trắng. Vỏ đồng hồ dây da nam màu đen với đường viền mảnh, sắc sảo tạo cảm giác như một mũi giáo mạnh mẽ, luôn thẳng tiến về phía trước. Cuối cùng là dây da genuine với gam màu nâu sáng ấn tượng, hài hòa nhưng không làm mất đi nét mạnh mẽ mà thiết kế hướng đến.

Đồng hồ dây da nam đẹp Colosseum Guandao
Colosseum Guandao

Mẫu đồng hồ dây da đẹp cho nam Mykonos Alexei

Thuộc dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon, Mykonos Alexei là lựa chọn đầy hiện đại, góc cạnh và khác biệt giữa phong cách cổ điển tối giản quen thuộc thường thấy. Mẫu đồng hồ này có thiết kế hết sức sang trọng, tinh tế nhờ sử dụng gam màu vàng và đen đầy lịch lãm.

Thay vì sử dụng vạch số đầy đủ như thông thường, Mykonos Alexei chỉ đặt ở các vị trí đối xứng, vừa làm điểm nhấn vừa tối giản hết mức mặt số. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi phong cách mà vẫn thể hiện được sự khác biệt của bản thân.

Đồng hồ dây da nam đẹp Mykonos Alexei
Mykonos Alexei

Cách sử dụng đồng hồ dây da nam đẹp bền lâu và các thông tin bạn cần biết

Cho dù sản phẩm bạn lựa chọn chất lượng đến đâu chăng nữa thì việc bảo dưỡng và sử dụng vẫn ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ đồng hồ. Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng đồng hồ dây da nam đẹp bền lâu nhất có thể:

  • Kẻ thù lớn nhất của da thật là nước. Do đó, bạn phải luôn nhớ tháo đồng hồ trước khi tắm và tuyệt đối không được ngâm nước, dù máy đồng hồ là loại có thể chống nước.
  • Nếu muốn vệ sinh dây đeo đồng hồ, bạn chỉ cần rửa qua với nước sạch, lau bằng vải mềm và để khô tự nhiên. Tuyệt đối không phơi dưới ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng các nguồn nhiệt khác để sấy.
  • Đối với các vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc đồ bằng da chuyên dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn baking soda với nước để làm sạch dây đeo nhanh chóng. Sau đó để khô hoàn toàn và phủ một lớp dầu dưỡng để dây đeo mềm và bóng đẹp hơn.
  • Tránh siết dây đeo quá chặt quanh cổ tay bởi việc này có thể làm căng dây mỗi khi bạn cử động dẫn đến làm hỏng mặt da.

1. Đồng hồ dây da bị hôi phải làm sao?

Vốn dĩ dây da đều đã được xử lý mùi trong quá trình sản xuất nên chúng có hương thơm dễ chịu khi còn mới. Tuy nhiên, khi bạn đeo chúng mỗi ngày, mồ hôi sẽ khiến cho dây da có mùi khó chịu. Vì vậy, bạn cần phải vệ sinh chúng thường xuyên để phòng ngừa tình trạng này. Xem bài viết để biết cách xử lý đồng hồ dây da bị hôi tại nhà nhé!

2. Cách xử lý khi đeo đồng hồ dây da bị rộng như thế nào?

Cách để nhận biết đồng hồ bị rộng là khi bạn có thể nhét từ 2-3 ngón tay vào bên dưới dây đeo và chiếc đồng hồ có thể tự xoay quanh cổ tay bạn. Nếu bạn đang gặp tình trạng này, hãy thâu dây đeo lại. Để biết cách xử lý đồng hồ dây da bị rộng, hãy xem bài viết này!

3. Ưu và nhược điểm của đồng hồ dây da là gì và có nên mua?

Câu trả lời là có bạn nhé. Tuy nhiên, thị trường có quá nhiều loại sản phẩm được làm từ các chất liệu khác nhau, cho nên bạn cần phải tính toán để lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, thuơng hiệu uy tín. Để tìm hiểu thêm vấn đề này, bạn hãy đọc bài viết: Ưu nhược điểm của đồng hồ dây da?

4. Đồng hồ dây da hay kim loại: Loại nào tốt hơn?

Không có câu trả lời nào đúng dành cho câu hỏi này. Bởi vì, dây da hay dây kim loại đều sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Nếu dây kim loại bền chắc hơn thì ngược lại, các tín đồ thời trang mê đắm phong cách cổ điển sẽ thấy thiết kế dây da là tốt nhất. Nội dung trong bài: Đồng hồ dây da hay kim loại: Cái nào tốt hơn? sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề này.

5. Đồng hồ dây da có thay dây kim loại được không?

Câu trả lời là có, dây da có thể được thay thế bằng dây kim loại. Điều quan trọng là bạn phải chọn dây kim loại có kích thước thích hợp cho vỏ phần vỏ đồng hồ. Muốn biết cách thay dây đồng hồ kim loại và đồng hồ dây da, bạn hãy xem bài viết này.

Lời kết

Có thể nói rằng những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp của Curnon chính là lựa chọn tuyệt vời nhất để nâng tầm phong cách và hoàn thiện mọi bộ trang phục mà bạn sử dụng. Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội, chắc chắn đây sẽ là món phụ kiện xứng đáng để đầu tư nhất trong bộ sưu tập của bạn. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm:

Các câu hỏi thường gặp khi chọn mua đồng hồ dây da nam đẹp:

Các hãng đồng hồ dây da nào nổi tiếng nhất hiện nay?

Chắc có lẽ bạn đều đã từng nghe qua các thương hiệu đồng hồ Armani, Burberry, Citizen, Seiko… rồi nhỉ. Đây đều là các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, tại thị trường Việt Nam những năm gần đây cái tên Curnon – đồng hồ “made by Vietnam” cũng nổi lên như một hiện tượng nhờ có thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang.

Dấu hiệu nhận biết đồng hồ dây da chính hãng, cao cấp là gì?

Đồng hồ chính hãng phải có các đặc điểm như sử dụng dây da thật (tự nhiên hoặc genuine), vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ 316L, in logo tem chống hàng giả ở phần đáy đồng hồ, mã số xác thực…

Đồng hồ dây da giá rẻ bao nhiêu tiền?

Một chiếc đồng hồ dây da chính hãng giá rẻ nhất thị trường hiện nay thấp nhất là 2 triệu đồng. Bởi vì là đồng hồ chính hãng nên chúng cần phải đảm bảo các tính năng như chống nước, dây da thật… Thậm chí đồng hồ Curnon còn sở hữu mặt kính sapphire – một tính năng mà các loại đồng hồ cùng phân khúc giá không có được.