Watch

Các loại đồng hồ dây da dưới 3 triệu tốt nhất từ Curnon Watch

Đồng hồ dây da dưới 3 triệu tốt nhất từ Curnon

Tiêu chí nào để đánh giá một mẫu đồng hồ dây da dưới 3 triệu chất lượng, phù hợp với giá tiền? Đó có thể là chất liệu, thiết kế hay chế độ bảo hành… Tại Curnon Watch, bạn hoàn toàn có thể tìm được một sản phẩm vừa ý, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên chỉ với mức giá chưa đến 3 triệu đồng. 

Đồng hồ Weimar Werner

Được đặt theo tên của thành phố khai sinh ra nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar Werner chính là đại diện không thể hoàn hảo hơn cho những giá trị khởi nguồn đầy cảm hứng. Thiết kế mang hơi hướng cổ điển cùng sự tối giản đặc trưng, đây là một trong những mẫu đồng hồ dây da dưới 3 triệu có thể làm vừa lòng cả những người khó tính nhất.

Với gam màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn là phần kim giây màu xanh độc đáo, Weimar Werner chính là phụ kiện có thể giúp bạn thể hiện sự khiêm tốn cần thiết theo cách đầy thú vị. 

đồng hồ dây da dưới 3 triệu Weimar Werner

Đồng hồ Mykonos Evan

Liệu có mẫu đồng hồ dây da dưới 3 triệu nào đáp ứng được các tiêu chí về sự khác biệt, thời thượng và chất lượng không? Câu trả lời là có nếu bạn chọn Mykonos Evan. Đây là dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon, mang đến tiếng nói góc cạnh, độc đáo, giúp phái mạnh thể hiện bản lĩnh của mình theo cách tinh tế nhất.

Sở hữu thiết kế tối giản đến từng chi tiết, tạo điểm nhấn bằng cách phối màu độc đáo và sử dụng toàn bộ những chất liệu dành riêng cho các mẫu đồng hồ cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị vượt trội mà Mykonos Evan mang lại. 

Đồng hồ Kashmir Grand

Thuộc dòng đồng hồ được ra mắt đầu tiên của Curnon nên mỗi đường nét thiết kế của Kashmir Grand đều được chú trọng hết sức kỹ lưỡng. Sự kết hợp giữa màu mặt xanh navy độc đáo cùng dây da đen sang trọng kết hợp với các chi tiết sắc sảo ở cọc số, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông trưởng thành, lịch lãm muốn thể hiện phong thái tự tin trong những sự kiện quan trọng. 

Một điểm nhấn không thể bỏ qua góp phần tạo nên sự ấn tượng cho Kashmir Grand chính là mặt số phụ nằm ở vị trí 6 giờ. Bởi thông thường, chỉ những mẫu đồng hồ cao cấp mới sở hữu đặc điểm này. Thật khó tin rằng thiết kế đẳng cấp này lại thuộc nhóm đồng hồ dây da dưới 3 triệu của Curnon Watch.

đồng hồ dây da dưới 3 triệu Kashmir Grand

Đồng hồ Kashmir Rebel

Hẳn mọi chàng trai đều mong muốn sở hữu cho mình một mẫu đồng hồ dây da dưới 3 triệu chất lượng cao, có thể kết hợp với mọi bộ trang phục hằng ngày mà vẫn đảm bảo sự trẻ trung cần có. Tất cả những điều này sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ nhất nếu bạn chọn mẫu Kashmir Rebel của Curnon.

Sự cá tính trong thiết kế của Kashmir Rebel thể hiện rõ nét qua hai gam màu đầy tương phản nhưng cũng hết sức cá tính: màu đen chủ đạo cho mặt số và dây đeo màu sand bắt mắt. Nhờ đó, các chàng trai có thể dễ dàng tạo ấn tượng theo cách vô cùng tinh tế. Đừng ngại thử nghiệm để biết đâu là lựa chọn phù hợp nhất cho mình các chàng trai nhé!

đồng hồ dây da dưới 3 triệu Kashmir Rebel

Đồng hồ Colosseum Guandao

Được thiết kế dựa theo cảm hứng từ đấu trường La Mã lịch sử, dòng đồng hồ Colosseum chính là đại diện cho sự mạnh mẽ, lòng quyết tâm chinh phục và khao khát phiêu lưu của một người đàn ông trưởng thành. Chính vì vậy, Colosseum Guandao được ví như mũi giáo luôn tiến về phía trước thể hiện sự tự tin, bản lĩnh cần có của phái mạnh.

Đặc biệt, đây là mẫu đồng hồ đeo tay đầu tiên của Curnon sử dụng đến 2 mặt số phụ đầy ấn tượng cùng chi tiết kim giây màu xanh độc đáo đậm chất thời trang. Khả năng chống nước lên đến 5ATM cũng là điểm ấn tượng, giúp bạn thoải mái hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau mà không phải lo lắng về độ chính xác cũng như tuổi thọ của đồng hồ. 

đồng hồ dây da dưới 3 triệu Colosseum Guandao

Với Curnon Watch, không khó để tìm các mẫu đồng hồ dây da dưới 3 triệu đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà một chiếc đồng hồ cao cấp cần có. Chỉ cần bạn muốn, Curnon sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách với những lựa chọn tốt nhất về mức giá cũng như chất lượng.

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103
  • Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com