Watch

Đồng hồ quartz nữ dây da chính hãng – Những lưu ý khi chọn

Đồng hồ quartz có ưu điểm là dễ sử dụng, giá thành rẻ. Trong khi đó, chất liệu da thì có ưu điểm là mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch, bất biến với thời gian. Chính vì lẽ đó, thật dễ hiểu khi đồng hồ quartz nữ dây da chính hãng trở thành món phụ kiện được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ.

Thế nhưng cho dù đó là loại đồng hồ có kết cấu đơn giản đi nữa thì để chọn được một chiếc đồng hồ dây da nữ chính hãng tốt, bạn cũng cần nắm rõ một số quy tắc dưới đây.

Những lưu ý khi mua đồng hồ da nữ bạn cần biết

Đơn giản nhưng thanh lịch, chất liệu da mang đến cho những chiếc đồng hồ vẻ ngoài cổ điển và thiết kế vượt trội, dễ dàng đứng vững trước thử thách của thời gian. Nhưng làm thế nào để phân biệt đồng hồ dây da nữ nào tốt trong vô số sản phẩm trên thị trường? 

1. Chất lượng da

Hãy luôn đọc dòng chữ nhỏ nằm ẩn bên dưới lớp dây da. Đó là phần mô tả sản phẩm, một số sẽ có chữ “PU”. Chữ cái này có nghĩa đây là loại da tổng hợp hoặc giả da. Đôi khi, nhìn bằng mắt thường, bạn cũng có thể nhanh chóng phát hiện ra hàng giả da. Có một điều bạn nên nhớ là, sự khác biệt về giá giữa dây da cao cấp và dây da PU là không quá lớn.  

đồng hồ quartz nữ dây da chính hãng - những lưu ý khi chọn

2. Chất lượng phần vỏ

Phần vỏ trên dây đeo đồng hồ cũng rất quan trọng. Chắc chắn là bạn sẽ không muốn chọn thử gì đó sẽ bị xỉn màu, rỉ sét hoặc ăn mòn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đúng không? Vì vậy, hãy tìm những chiếc đồng hồ quartz nữ dây da chính hãng có phần vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L. Chúng sẽ không bị ăn mòn, phai màu như các kim loại thông thường.

đồng hồ quartz nữ dây da chính hãng chất lượng

3. Đường khâu 

Những chiếc đồng hồ dây da tốt sẽ có những đường khâu sắc nét, tinh xảo để đảm bảo độ bền. Do đó, nếu bạn không nhìn thấy những đường chỉ khâu trên dây đeo thì đó là dấu hiệu cho thấy nó sẽ có “tuổi thọ” không cao.

Tại sao nên mua đồng hồ quartz nữ dây da chính hãng

Quartz là loại đồng hồ hoạt động bằng pin. Điều này làm cho chúng ít “nhạy cảm” và dễ sử dụng hơn nhiều so với đồng hồ tự động hoặc cơ. Đó chính là lý do tại sao các cô nàng nên sử dụng đồng hồ quartz.  

  • Độ bền cao: Với bộ máy đơn giản, đồng hồ pin thường chịu va đập tốt hơn so với đồng hồ cơ. Điều này giúp cho các nàng thoải mái vận động và không cần phải “dè chừng” bất cứ điều gì.
  • Sự chính xác: Đồng hồ pin có phần sai số chỉ vài giây mỗi năm. Trong khi, đồng hồ cơ có sự sai số từ -4 đến +6 giây mỗi ngày. Và điều này thậm chí có thể tăng, giảm đột ngột tùy vào các yếu tố khác như nhiệt độ, thời gian đeo mỗi ngày… 
  • Giá cả phải chăng: Hầu hết đồng hồ quartz nữ dây da chính hãng đều có giá thành phải chăng do được sản xuất hàng loạt. Trong khi đồng hồ cơ học đòi hỏi sự lắp ráp công phu với nhiều bộ phận phức tạp hơn. Do đó, thay vì để mua một chiếc đồng hồ cơ, các nàng có thể mua được nhiều chiếc đồng hồ quartz.  
  • Bảo dưỡng dễ dàng: Đồng hồ quartz chỉ ngừng hoạt động cho đến khi hết pin (trừ khi các bộ phận khác bị hư hỏng). Pin thường có tuổi thọ từ 2 – 4 năm (tùy thuộc vào hãng đồng hồ và loại pin). Ngược lại, hầu hết các đồng hồ cơ phải được lên dây cót sau mỗi 40 giờ, nếu không chúng sẽ dừng lại. Quá trình tự động lên dây cũng sẽ dừng lại nếu chúng không được đeo trên tay thường xuyên. 

Vì sao Curnon là Thương hiệu đồng hồ quartz nữ dây da chính hãng được nhiều người yêu thích?

Tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng bằng việc mang lại những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, thiết kế tối giản được thổi hồn bởi những người trẻ Việt….Curnon đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng giữa vô số những “ông lớn” trong ngành đồng hồ thế giới. 

đồng hồ quartz nữ dây da chính hãng được yêu thích nhất
  • Có nhiều mẫu mã, màu sắc, đa dạng phong cách. Đồng hồ mặt chữ nhật, mặt tròn; dây da màu nâu, kem, xám, xanh navy…; phong cách cổ điển, hiện đại, trẻ trung, sang trọng… Mọi thứ đều được phác họa rõ nét trong các bộ sưu tập đồng hồ của Curnon. Vì thế, dù bạn là cô gái cá tính hay nhẹ nhàng, nữ tính thì việc chọn được mẫu đồng hồ quartz dây da chính hãng từ Curnon thật sự dễ dàng.
  • Giá cả hợp lý. Ngoài chất liệu dây da Genuine chất lượng, các sản phẩm đồng hồ của Curnon còn sở hữu bề mặt kính Sapphire chống trầy xước vượt trội và chất liệu vỏ thép không gỉ 316L. Thế nhưng, mức giá để sở hữu một chiếc đồng hồ Curnon chỉ trên dưới 3 triệu đồng. Đây là những tính năng mà những thương hiệu đồng hồ khác trong cùng phân khúc giá không có được. 
  • Thay dây dễ dàng, không cần dụng cụ chuyên dụng. 
  • Thay pin miễn phí trọn đời

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn có thể chọn được mẫu đồng hồ quartz nữ dây da chính hãng cho mình. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi: 

>> Xem thêm: