Watch

Những hình ảnh đồng hồ đeo tay đẹp nhất và Cách chụp siêu dễ

Hình ảnh đồng hồ đẹp nhất và Cách chụp hình khoe đồng hồ đeo tay

Thời gian là một trong những điều quan trọng và quý giá nhất trong cuộc đời này. Khi thời gian trôi đi, chúng ta dù tiếc nuối cũng không thể nào quay lại. Nỗi sợ hãi về việc không có đủ thời gian hoặc chạy đua với đồng hồ để đạt được ước mơ là không phải của riêng ai. Những hình ảnh đồng hồ đẹp nhất và những câu châm ngôn giá trị về thời gian được tổng hợp dưới đây có thể thay đổi cách bạn nhìn nhận về nó! 

Hình ảnh nền đồng hồ đẹp, ý nghĩa nhất

“Mọi người thường phàn nàn về việc thiếu thời gian trong khi thiếu định hướng mới là vấn đề thực sự.” – Zig Ziglar

Ảnh đồng hồ đẹp màu đen

“Đừng bỏ ra một đô la thời gian cho một quyết định đáng giá mười xu.” – Peter Turla

Ảnh đồng hồ đẹp sang chảnh

Thời điểm để hành động sẽ không bao giờ đúng, hãy hành động trước khi bạn sẵn sàng và mọi thứ sẽ đâu vào đấy.

Ảnh đồng hồ đẹp mạnh mẽ

Tất cả chúng ta đều dành thời gian cho những gì chúng ta cảm thấy là quan trọng trong cuộc sống của mình.

Ảnh đồng hồ đẹp thời trang

“Biết quý trọng giá trị đích thực của thời gian; chớp lấy, nắm bắt và tận hưởng từng khoảnh khắc của nó. Không nhàn rỗi, không lười biếng, không trì hoãn; Không bao giờ trì hoãn cho đến ngày mai về những gì bạn có thể làm ngày hôm nay.” – Lãnh chúa Chesterfield

Ảnh đồng hồ đẹp phong cách

“Thời gian là một món quà mà hầu hết chúng ta đều không chú trọng. Chúng ta bị cuốn vào sự bận rộn của cuộc sống hàng ngày đến nỗi hiếm khi dừng lại và xem xét nghiêm túc cách chúng ta sử dụng món quà này.” – Cheryl Richardson

Ảnh đồng hồ đẹp thể thao

Món quà lớn nhất mà bạn có thể dành cho ai đó chính là thời gian của mình bởi vì khi bạn cho đi thời gian của mình, bạn đang cho đi một phần cuộc đời mà bạn sẽ không bao giờ nhận lại được.

Ảnh đồng hồ đẹp và vòng đeo tay

“Nếu bạn quá bận rộn để tận hưởng thời gian bên gia đình, thì bạn cần phải xem lại các sự ưu tiên của mình.” – Dave Willis

Ảnh đồng hồ đẹp cặp đôi

Không có bàn tay nào có thể làm cho đồng hồ điểm những giờ đã trôi qua.

Ảnh đồng hồ đẹp chống nước

“Chỉ có một thứ quý giá hơn thời gian – đó là người chúng ta dành thời gian cho họ.” – Leo Christopher

Ảnh đồng hồ đẹp cặp đôi

Không phải là chúng ta có ít thời gian, mà là chúng ta đã lãng phí rất nhiều thời gian. – Seneca

Ảnh đồng hồ đẹp thời thượng

Thời gian là quý giá. Hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng nó với đúng người.

Ảnh đồng hồ đẹp làm quà tặng

“Thời gian không thể mua được trong cửa hàng bởi vì nó là một trong những mặt hàng được săn lùng nhiều nhất của cuộc sống hiện đại.” – Rachel Jonat

Ảnh đồng hồ đẹp huyền bí, sang trọng

Chỉ dẫn cách chụp hình khoe đồng hồ đeo tay siêu đơn giản

Ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là một trong những cách tuyệt vời nhất để chiếu sáng cho bức ảnh của bạn. Bạn sẽ không mất bất cứ chi phí nào trong việc tìm kiếm nguồn ánh sáng phù hợp và vẫn giữ được nét chân thực mà ánh sáng tự nhiên tạo ra.

Về nguồn sáng, nếu bạn muốn ánh sáng chiếu đều trên đồng hồ, bạn có thể chọn ánh sáng có vào buổi sáng sớm để có được một tấm hình đồng hồ đẹp nhất.

Bố cục ảnh

Ngoài ánh sáng, bố cục ảnh là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý cho bức hình đồng hồ của mình thêm sinh động. Bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì để phối hợp với chiếc đồng hồ của bạn, sao cho tổng thể, nhân vật chính là chiếc đồng hồ vẫn nổi bật nhất. 

Bạn có thể dùng các bộ phận như hộp, thẻ, đồng hồ đeo tay và sắp xếp chúng sao cho cân đối và hài hòa.

Chi tiết ảnh

Chi tiết ảnh cũng là điều quan trọng mà bạn cần nắm vững để cho ra một bức hình đồng hồ đẹp. Như bạn sẽ thấy trong hầu hết các bức ảnh, thường có một chủ thể hoặc khu vực sắc nét, gọi là tiêu điểm. Các khu vực xung quanh chúng, ở phía trước đối tượng hoặc phía sau đối tượng, thường không được lấy nét. 

Vì vậy, hãy chú ý lấy nét đồng hồ, bởi vì đây mới là nhân vật chính mà bạn cần làm nổi bật. Núm vặn, kim, mặt số là những chi tiết nhỏ nhưng cần được lấy nét một cách kỹ lưỡng và nếu có thể, hãy chụp riêng chúng để làm tôn thêm giá trị của đồng hồ.

Đồng hồ được tạo ra không chỉ để quản lý thời gian mà còn là vật có giá trị lưu giữ thời gian. Đó là lý do tại sao Curnon chia sẻ những hình đồng hồ đẹp, các trích dẫn, câu châm ngôn hay và truyền cảm hứng nhất về thời gian, từ đó giúp bạn biết cách sắp xếp thời gian của cuộc đời mình. Curnon luôn mong muốn rằng khách hàng sẽ được sở hữu một sản phẩm vừa đáp ứng cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: