Watch

Điểm danh top 5 mẫu đồng hồ dây da nam màu đen “hot” nhất

Điểm danh top 5 mẫu đồng hồ dây da nam màu đen đẹp nhất

Các mẫu đồng hồ dây da nam màu đen luôn rất được lòng phái mạnh bởi sự nam tính, dễ kết hợp và đặc biệt luôn có chút bí ẩn cần thiết. Chính vì vậy, Curnon đã đặc biệt lựa chọn ra 5 mẫu đồng hồ nam dây da màu đen được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn cho mình thiết kế vừa ý giữa vô số các thương hiệu hiện nay. Cùng khám phá xem đó là những mẫu nào nhé!

Đồng hồ Mykonos Alexei

Là dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon, Mykonos Alexei đại diện cho tiếng nói khác biệt và dám dấn thân của phái mạnh. Sử dụng gam màu đen chủ đạo cho cả phần dây da và mặt số, thiết kế của Mykonos Alexei chắc hẳn sẽ làm hài lòng bất cứ chàng trai nào yêu thích gam màu bí ẩn này. 

Để tạo điểm nhấn cho thiết kế, Curnon sử dụng gam màu vàng cho phần viền mặt, cọc số cũng như kim và logo, mang đến nét sang trọng, cao cấp cần thiết cho tổng thể. Ngoài ra, mẫu Mykonos Alexei bổ sung thêm mặt số phụ hiển thị ngày, đảm bảo đầy đủ chức năng cơ bản cho một mẫu dress watch cần thiết của phái mạnh.

Đồng hồ dây da nam màu đen Mykonos Alexei

Đồng hồ Weimar Paul

Dòng đồng hồ dây da nam màu đen tiếp theo thuộc bộ sưu tập Weimar của Curnon được đặt theo tên của thành phố khai sinh ra nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao. Đúng như tên gọi của mình, Weimar Paul thể hiện trọn vẹn sự tối giản, tinh tế nhưng cũng đảm bảo những tiện ích cần thiết nhất của một chiếc đồng hồ đeo tay.

Vẫn sử dụng cách phối màu đen và vàng hồng đầy sang trọng, thiết kế này lại mang đến sự khác biệt bởi nét cổ điển, tinh tế, đủ để nâng tầm bất kỳ bộ trang phục nào mà bạn sử dụng.

Đồng hồ Weimar Paul

Đồng hồ Weimar Werner

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và muốn tìm cho mình một thiết kế phù hợp sử dụng hằng ngày, Weimar Werner của Curnon sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Thiết kế thanh lịch còn giúp Weimer Werner phù hợp với cả những bạn nam có cổ tay nhỏ.

Tối giản đến từng chi tiết và cả màu sắc với gam trắng đen đầy hài hòa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng đây là mẫu đồng hồ không bao giờ lỗi mốt. Một điểm nhấn nhỏ nhưng đầy tinh tế của Weimar Werner chính là phần kim giây màu xanh thú vị và mặt kính vòm độc đáo. Đây cũng chính là phương châm thiết kế của Curnon, đơn giản nhưng không hề đơn điệu, giúp bạn có cho mình một phụ kiện vừa ý nhất để đồng hành mỗi ngày.

Đồng hồ dây da nam màu đen Weimar Werner

Đồng hồ Kashmir Fearless

Kashmir là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, cũng là một trong những dòng đồng hồ bán chạy nhất của Curnon. Kashmir giúp định hình triết lý thiết kế tối giản, hiện đại nhưng cũng đồng thời thể hiện được sự khát khao tuổi trẻ. Chính vì vậy, Kashmir Fearless mang cho mình những nét độc đáo từ thiết kế đến ý nghĩa, đủ sức chinh phục những chàng trai khó tính nhất.

Mẫu đồng hồ dây da nam màu đen nhưng Kashmir Fearless được thiết kế đen hoàn toàn từ dây đeo đến màu mặt. Điểm nhấn có màu sắc khác duy nhất chính là mặt số phụ màu bạc ở hướng 6 giờ. Tuy nhiên, không phải vì thế mà mẫu đồng hồ này lại mang vẻ nặng nề, khó sử dụng. Ngược lại, phần vạch số được bổ sung đầy đủ cả giờ và phút, giúp bạn dễ dàng xem giờ trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào. Có thể nói đây chính là thiết kế dành cho những chàng trai vô cùng cá tính, yêu thích sự khác biệt và dám vượt qua thử thách.

Đồng hồ Kashmir Fearless

Đồng hồ Colosseum Mortar

Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ đấu trường La Mã lịch sử, Colosseum Mortar là mẫu đồng hồ mà bất cứ chàng trai nào cũng nên sở hữu. Sử dụng tone màu đen làm chủ đạo, thiết kế mặt được tạo điểm nhấn bằng các cọc số và kim màu vàng hồng lịch lãm.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này còn có 2 sub – dial đầy ấn tượng mà chỉ những thiết kế cao cấp mới có. Đặc biệt, phong cách thể thao, mạnh mẽ của mẫu Colosseum Mortar còn được hoàn thiện hơn nữa nhờ khả năng chống nước 5ATM, giúp bạn thoải mái hoạt động mà không lo hỏng hóc do nước và mồ hôi.

Đồng hồ dây da nam màu đen Colosseum Mortar

Với 5 mẫu đồng hồ dây da nam màu đen vừa được giới thiệu, hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình một thiết kế đẹp vừa ý. Đừng quên truy cập https://curnonwatch.com/ để tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ nam ấn tượng hơn nữa nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất