Watch

Điểm danh top 5 đồng hồ dây da nam mặt trắng đầy thanh lịch

top 5 mẫu đồng hồ dây da nam mặt trắng đầy thanh lịch

Bạn không có quá nhiều thời gian và cảm thấy khó khăn khi đứng trước tủ quần áo của mình mỗi sáng để tìm cách phối trang phục với món phụ kiện đồng hồ yêu thích. Bí quyết cho việc này chính là hãy sở hữu một chiếc đồng hồ dây da nam mặt trắng. Bởi cho dù đó là bộ trang phục thường ngày hay công sở thì chiếc đồng hồ đeo tay ấy cũng trở nên phù hợp đến lạ thường. 

Và đó cũng lý giải tại sao những chiếc đồng hồ dây da nam mặt trắng luôn có ít nhất một chỗ đứng trong hầu hết các bộ sưu tập của Curnon. Hãy nhanh tay rinh một chiếc từ những cái tên ấn tượng nhất dưới đây nhé!

Đồng hồ Mykonos Achilles

Sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại cùng gam màu mang hơi hướng cổ điển chính là điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu Mykonos Achilles. Không cần phải sử dụng những chi tiết quá rườm rà hay màu sắc quá nổi bật, chính sự góc cạnh, mạnh mẽ đặc trưng của mẫu đồng hồ mặt chữ nhật này sẽ giúp mọi bộ trang phục của bạn trở nên thời thượng hơn hẳn. 

Từ màu da nâu cổ điển đến sắc vàng hồng thời thượng cùng màu trắng đầy thanh lịch của mặt đồng hồ tạo nên tổng thể lịch lãm khó rời mắt cho các bạn nam khi sở hữu mẫu đồng hồ đầy tinh tế này. Đây cũng là ý nghĩa mà Curnon muốn gởi đến cho phái mạnh, hãy dám dấn thân và tạo sự khác biệt từ những gì giản đơn nhất!

Đồng hồ dây da nam mặt trắng Mykonos Achilles

Đồng hồ Colosseum Sling

Nếu bạn là chang trai yêu thích phiêu lưu, khám phá thì mẫu đồng hồ dây da nam mặt trắng Colosseum Sling sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đường nét thiết kế đầy tinh tế lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã lịch sử, gam màu nâu và viền vàng lịch lãm giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian hay trang phục mà mình muốn.

Không chỉ có vậy, hai mặt số phụ biểu thị ngày và 24 giờ vừa tiện ích lại còn tăng thêm nét ấn tượng cho mặt số. Ngoài ra, mẫu Colosseum Sling có mức chống nước lên đến 5ATM, giúp bạn thoải mái hoạt động mà không phải lo hư hại do mồ hôi hoặc hơi nước.

Đồng hồ Colosseum Sling

Đồng hồ Colosseum Guandao

Cùng thuộc dòng Colosseum nhưng mẫu Guandao lại mang nhiều nét trẻ trung và cá tính hơn Sling. Colosseum Guandao sử dụng gam màu nâu nhạt kết hợp với màu đen mờ cho phần viền tạo nên nét rắn rỏi và mạnh mẽ đúng như bản chất thiết kế của dòng đồng hồ này. Một điểm nhấn đầy tinh tế ở thiết kế này chính là phần kim giây màu xanh vô cùng độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên trông thấy.

Sự cân đối trong bố cục mặt đồng hồ cũng là điều giúp mẫu đồng hồ dây da nam mặt trắng này chinh phục cả những chàng trai khó tính nhất. Phần mặt số phụ nằm ở hướng 12 giờ và 6 giờ, đối xứng ở hai phía còn lại là loga hãng và mức độ chống nước của đồng hồ. Chính vì vậy, dù thiết kế mặt trắng như mẫu Colosseum Guandao không hề đơn điệu mà trái lại trông rất cá tính.

Đồng hồ dây da nam mặt trắng Colosseum Guandao

Đồng hồ Weimar Stefan

Được đặt tên theo thành phố khai sinh ra nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar Stefan là sự kết hợp giữa nét cổ điển và sự lịch lãm cần thiết của một mẫu đồng hồ nam cao cấp. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu mặt trắng cùng dây da đen, phần viền kim loại màu bạc đầy tinh tế đủ để toát lên sự nam tính cho mọi bộ trang phục mà bạn kết hợp. Bên cạnh đó, ở hướng 3 giờ còn bổ sung thêm lịch ngày mang đến sự tiện ích cho người dùng.

Đặc biệt, với tất cả các mẫu đồng hồ của Curnon, bạn có thể dễ dàng thay dây mà không cần bất kỳ dụng cụ chuyên dụng nào. Giờ đây, việc lựa chọn màu sắc dây đeo yêu thích đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều!

Đồng hồ Weimar Stefan

Đồng hồ Kashmir Gallant

Thuộc bộ sưu tập được ra mắt đầu tiên của Curnon, Kashmir Gallant mang đầy đủ triết lý thiết kế của hãng: tối giản, hiện đại và là tuyên ngôn của tuổi trẻ. Là mẫu đồng hồ được các nhà thiết kế hết sức chăm chút, đảm bảo đầy đủ tiện ích, bền bỉ đồng thời đi kèm với sự lịch lãm đúng như tên gọi. Có thể nói, Kashmir Gallant chính là mẫu đồng hồ dây da nam mặt trắng phù hợp với mọi dịp, từ những cuộc gặp gỡ trang trọng đến các buổi tụ tập bạn bè. 

Đồng hồ Kashmir Gallant

Hy vọng rằng những mẫu đồng hồ dây da nam mặt trắng được gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho phong cách của mình. Đừng quên rằng, sự tối giản chính là phong cách thời trang trường tồn với thời gian. Chúc bạn tìm được cho mình thiết kế vừa ý nhé!

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất