Watch

Nổi bật với mẫu đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da chính hãng

Nổi bật với mẫu đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da chính hãng

Đồng hồ mặt tròn vô cùng phổ biến và có nhiều sự lựa chọn hơn hẳn so với các kiểu dáng khác. Tuy nhiên, cũng vì lý do này mà những chiếc đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da lại trở nên thực sự nổi bật và thu hút sự chú ý của những người yêu thích đồng hồ. 

Nếu quan tâm đến đồng hồ, hẳn bạn sẽ thấy rằng hầu hết các thiết kế hiện nay đều sử dụng hình tròn. Kiểu dáng này được đánh giá là dễ chế tác cũng như thích hợp để hiển thị tốt nhất các chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ. Thế nhưng tại sao những mẫu đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da lại trở thành xu hướng trong thời gian gần đây? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Nổi bật và thu hút hơn với mẫu đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da

Với phái nữ, đồng hồ được xem như một phụ kiện thời trang hơn là một thiết bị để xem giờ. Đó là lý do vì sao họ dễ bị thu hút bởi thiết kế, mẫu mã của đồng hồ hơn là tính năng hay cấu tạo của bộ máy. Chính vì vậy, một chiếc đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da dù có thiết kế và chất liệu tối giản nhất vẫn tạo được sức hút hơn những thiết kế mặt tròn thông thường. 

Khi sở hữu một chiếc đồng hồ mặt mặt chữ nhật, ấn tượng đầu tiên chính là sự thanh lịch và thời trang vượt trội dù bạn kết hợp với bất kỳ kiểu quần áo nào đi nữa. Chiếc đồng hồ vừa vặn với cổ tay thanh mảnh của người phụ nữ, nhẹ nhàng nhưng hoàn toàn khác biệt. Nhờ đó, bạn có thể tự tin tham gia mọi sự kiện từ trang trọng đến bình dân mà không hề giảm đi sự thu hút trong phong cách của mình.

Ngoài ra, hầu hết các mẫu đồng hồ dây da nữ mặt chữ nhật đều sử dụng phong cách thiết kế cổ điển, tối giản. Điều này vô tình lại tạo nên sự nổi bật giữa vô số món phụ kiện hiện đại và cầu kỳ khác. Hơn nữa, nhờ phong cách thời trang vượt thời gian của mẫu đồng hồ này nên bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình một sản phẩm hợp túi tiền mà không sợ bị lỗi mốt.

Những đặc điểm này khiến cho mẫu đồng hồ này trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của bất kỳ quý cô nào dù bạn là người có quan tâm đến đồng hồ hay không.

Những mẫu đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da đẹp nhất từ Curnon Santorini

Santorini là bộ sưu tập đồng hồ mặt chữ nhật được Curnon thiết kế dành cho phái nữ với mong muốn thể hiện tiếng nói khác biệt và đầy cá tính của những cô gái hiện đại.

Vẫn sử dụng phong cách tối giản đặc trưng trong tất cả những dòng đồng hồ của Curnon nhưng Santorini vẫn mang những nét cuốn hút rất riêng. Cùng khám phá những mẫu đồng hồ bán chạy nhất để biết lý do vì sao bạn không nên bỏ qua thiết kế ấn tượng này.

Đồng hồ nữ mặt chữ nhật màu trắng dây da Santorini Fauna

Vẫn giữ những nét thiết kế đặc trưng của dòng đồng hồ mặt vuông Santorini của Curnon nhưng Fauna lại gợi lên cảm giác cổ điển hơn hẳn. Mặt số sử dụng gam màu trắng đơn giản làm nổi bật lên màu vàng hồng của phần vỏ và nâu sẫm của dây đeo.

Đây là kiểu dáng được các cô nàng công sở vô cùng yêu thích bởi sự khác biệt nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, giúp bạn tự tin hơn trong mọi cuộc gặp gỡ hằng ngày của mình.

Đồng hồ nữ mặt chữ nhật màu trắng dây da Santorini Fauna
Đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da Santorini Fauna

Đồng hồ Santorini Hebe

Những cô nàng yêu thích kiểu phối màu độc lạ chắc chắn sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu nhìn thấy mẫu đồng hồ dây da nữ mặt vuông Santorini Hebe. Dây đeo màu xám nhạt kết hợp với mặt số màu hồng và vỏ màu vàng tưởng chừng như khập khiễng nhưng lại vô cùng hài hòa.

Đặc biệt, tông màu này cực kỳ dễ phối với các kiểu trang phục khác nhau, mang đến cảm giác trẻ trung nhưng cũng rất sang trọng cho tổng thể.

Đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da Santorini Hebe
Đồng hồ Santorini Hebe

Đồng hồ nữ mặt hình chữ nhật dây da Santorini Rhea

Có thể xem Santorini Rhea là phiên bản điều chỉnh nhẹ nhàng hơn của Hebe. Mặt số màu hồng chuyển thành màu trắng và giữ nguyên các chi tiết còn lại giúp Rhea có cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch hơn rất nhiều.

Những cô nàng không thích sử dụng phụ kiện có nhiều màu sắc hay đơn giản muốn có một chiếc đồng hồ theo phong cách tối giản đúng nghĩa thì đây chính là gợi ý dành cho bạn.

Đồng hồ nữ mặt hình chữ nhật dây da Santorini Rhea
Mẫu đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da Santorini Rhea

Đồng hồ nữ dây da mặt hình chữ nhật Santorini Athena

Thêm một mẫu đồng hồ dây da nữ mặt vuông mà các tín đồ của phong cách tối giản không thể bỏ qua chính là Santorini Athena. Sự đơn giản và có phần cổ điển trong phong cách phối màu lại càng làm nổi bật thêm nét góc cạnh, cá tính của mẫu đồng hồ Athena của Curnon.

Dây đeo màu nâu kết hợp với mặt số màu trắng và vỏ màu bạc gần như là thiết kế kinh điển vượt thời gian của đồng hồ. Do đó, khi lựa chọn mẫu đồng hồ này, bạn có thể yên tâm rằng mình đang sở hữu một phụ kiện không bao giờ lỗi mốt và phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hồ dây da nữ mặt chữ nhật Santorini Athena
Đồng hồ Santorini Athena

Bên cạnh sự khác biệt về thiết kế, tất cả các mẫu đồng hồ thuộc dòng Santorini của Curnon đều sử dụng mặt kính Sapphire có khả năng chống xước vượt trội. Vỏ đồng hồ sử dụng thép không gỉ 316L cao cấp và khả năng chống nước 3ATM giúp chiếc đồng hồ của bạn có thể hoạt động bền bỉ trong điều kiện thông thường.

Lời kết

Ngoài ra, với những cô gái muốn thường xuyên thay đổi phong cách, các mẫu đồng hồ dây da nữ của Curnon đều có thể thay dây dễ dàng trong vòng 30 giây mà không cần đến các dụng cụ chuyên dụng. Thực sự có rất nhiều lý do để bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ dây da nữ mặt vuông nếu muốn phong cách của mình trở nên ấn tượng hơn.

Và nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn thương hiệu nào giữa vô số các nhà sản xuất trên thị trường hiện nay thì bộ sưu tập Santorini của Curnon chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Một sản phẩm đáp ứng được tất cả các tiêu chí về tính thẩm mỹ, chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng thì tại sao lại bỏ qua đúng không nào?

Curnon là thương hiệu đồng hồ của Việt Nam đầu tiên trên thị trường. Đồng hồ Curnon được đánh giá cao nhờ có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng phong cách thiết kế đơn giản, giá cả hợp lý… Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về các mẫu đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da của Curnon Watch, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

>> Xem thêm: