Watch

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn: Tại sao lại hot đến vậy?

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn đẹp

Nếu là người quan tâm đến đồng hồ, hẳn bạn đã biết đồng hồ mặt tròn chính là thiết kế phổ biến nhất hiện nay. Theo thống kê, có đến khoảng 70% các kiểu mặt đồng hồ đeo tay hiện nay sử dụng mặt tròn. Đặc biệt, đồng hồ nữ dây da mặt tròn vẫn luôn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng dù đã xuất hiện từ rất lâu. Tại sao mẫu đồng hồ này lại luôn hot đến như vậy?

Đồng hồ dây da mặt tròn sở hữu nhiều ưu điểm

Dù xét theo phương diện thời trang hay tính năng thì một điều không thể phủ nhận chính là những mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn sở hữu rất nhiều ưu điểm. Đây cũng chính là lý do vì sao dù xuất hiện từ rất lâu nhưng thiết kế này vẫn luôn hot và được nhiều bạn nữ yêu thích.

Thiết kế mặt tròn

Mặc dù sau này có rất nhiều kiểu mặt đồng hồ ra đời như mặt vuông, chữ nhật, oval, mặt nhỏ… nhưng mặt tròn vẫn luôn giữ vị trí vô cùng quan trọng, được xem là kiểu mặt tiêu chuẩn nhất. Nguyên nhân chính là do đồng hồ đeo tay được phát triển từ những mẫu đồng hồ bỏ túi và kim đồng hồ xoay quanh trục tròn. 

Vậy nên hình thái này được xem là phù hợp nhất để tạo sự cân đối khi đeo lên tay. Hơn nữa, rất nhiều người dùng cũng nhận định kiểu mặt này mang lại cảm giác quen thuộc, hợp lý và dễ lựa chọn nhất trong hầu hết các mẫu đồng hồ thời trang hiện nay.

Bên cạnh đó, thiết kế đồng hồ nữ dây da mặt tròn phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, giúp nâng tầm phong cách của người sử dụng lên vài bậc. Hơn nữa, kiểu dáng này cũng rất hài hòa với những cô nàng có cổ tay nhỏ, mảnh khảnh, không gây cảm giác chênh lệch khi đeo. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm màu sắc cho chiếc đồng hồ nữ dây da mặt tròn đen.

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn thiết kế

Chất liệu dây da

Trước khi dây kim loại phổ biến như hiện nay, dây da là lựa chọn đầu tiên được sử dụng làm dây đeo đồng hồ với rất nhiều ưu điểm khó có thể thay thế. Chính vì vậy, dù rất nhiều mẫu dây đeo kim loại chất lượng cao ra đời, nhiều người vẫn yêu thích dây da như một chất liệu gần như hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dụng.

Ưu điểm đầu tiên của mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn chính là cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo. Dây da có độ đàn hồi nhất định, ôm vừa vặn cổ tay kể cả với những người có tay rất nhỏ. Hơn nữa, dây da cũng có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Dù bạn theo đuổi phong cách trẻ trung hay trưởng thành, nền nã, đồng hồ nữ dây da mặt tròn đều có thể đáp ứng được. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ xử lý da ngày càng tiên tiến, độ bền của dây đeo đồng hồ bằng da ngày càng được cải thiện, có thể đồng hành cùng bạn hàng năm trời.

Những mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn xu hướng thời trang mới nhất

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu đồng hồ mặt tròn đang hot nhất hiện nay, đừng bỏ qua những thiết kế đến từ Curnon Watch được gợi ý sau đây:

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn Melissani

Là mẫu đồng hồ được thiết kế dựa trên cảm hứng thiên nhiên hoang sơ, Melissani Curnon mang đầy đủ những vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ nữ dây da mặt tròn đáng mơ ước, gợi lên cảm giác đầy bí ẩn, quyến rũ và vô cùng cá tính.

Melissani sử dụng kiểu mặt số tối giản với các cọc số mảnh cùng vỏ kim loại tạo hình sắc nét mang đến cảm giác vừa trang nhã lại vừa cá tính. Đặc biệt, mặt đồng hồ còn được tạo điểm nhấn bằng một sub-dial ở vị trí 6 giờ, một đặc trưng chỉ thường xuất hiện ở các mẫu đồng hồ nam. 

Cuối cùng, tổng thể được hoàn thiện bằng dây da Genuine trơn mang chút hơi hướng cổ điển, mang đến nét mềm mại nữ tính cần thiết cho một mẫu đồng hồ dây da nữ đặc trưng.

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn Melissani

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn Hamilton

Trái với nét cá tính đầy ấn tượng của dòng Melissani, thiết kế của mẫu Hamilton mang nhiều nét cổ điển và thanh lịch hơn. Từ thiết kế vỏ bo tròn mềm mại đến những điểm đánh dấu giờ được thay bằng những chấm tròn nhỏ đầy tinh tế giúp mẫu đồng hồ này phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau. 

Bên cạnh đó, đây cũng là dòng đồng hồ sử dụng mặt kính vòm cho nữ đầu tiên của Curnon, mang đến lựa chọn độc đáo cho những bạn nữ muốn tìm kiếm sự khác biệt giữa vô số các thiết kế đồng hồ dây da hiện nay.

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn Hamilton

Cách chọn mua đồng hồ nữ dây da mặt tròn đẹp

Giá trị của một chiếc đồng hồ không chỉ nằm ở thiết kế và tính năng sử dụng mà còn liên quan rất nhiều đến thương hiệu, chất liệu… Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ nữ dây da mặt tròn bền đẹp, đủ để thể hiện phong cách riêng của bản thân, bạn cần chú ý những yếu tố sau:

Thương hiệu đồng hồ

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao các ngôi sao hoặc doanh nhân lại bỏ ra một số tiền khổng lồ để sở hữu một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng chưa? Đó không đơn giản chỉ vì chiếc đồng hồ đó có giá trị tương xứng với số tiền họ bỏ ra mà chính là đẳng cấp của một sản phẩm chính hãng mang lại.

Vậy nên, dù bạn có thể không chi ra một số tiền quá lớn để sở hữu một phụ kiện xứng tầm nhưng hãy tập cho mình thói quen sử dụng sản phẩm chính hãng. Mỗi một thương hiệu đồng hồ sẽ có những đặc trưng riêng, phù hợp với thị hiếu cũng như đối tượng khách hàng mục tiêu mà họ hướng đến. 

Do đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn vừa ý, hợp túi tiền và vẫn giữ được giá trị riêng của sản phẩm chính hãng. Bạn có thể tham khảo thêm về các loại đồng hồ nữ chính hãng giá dưới 3 triệu tại đây.

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn - cách chọn

Chất liệu sử dụng

Yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm chính là chất liệu được sử dụng khi chế tạo đồng hồ. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm bạn lựa chọn có độ bền như mong đợi hay không. 

Thông thường, các sản phẩm chính hãng sẽ sử dụng các vật liệu chất lượng cao như mặt kính sapphire, thép không gỉ, da thật… Điều này không chỉ giúp chiếc đồng hồ bạn sở hữu thêm ấn tượng mà còn hạn chế tình trạng dị ứng hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe do các chất liệu không rõ nguồn gốc. Hơn nữa, những chiếc đồng hồ sử dụng chất liệu cao cũng khiến bạn trở nên sang chảnh hơn.

Khả năng chống nước

Cuối cùng, đừng bỏ qua khả năng chống nước của mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn mà bạn lựa chọn. Đây chính là chỉ số giúp bạn có cách sử dụng phù hợp nhất cho chiếc đồng hồ của mình. 

Chẳng hạn như khả năng chống nước từ 3 – 5ATM sẽ phù hợp với các hoạt động hằng ngày, chống mồ hôi và đi mưa nhẹ. Ở mức cao hơn từ 10ATM, bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao dưới nước mà không lo ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm.

Trong thế giới đồng hồ, những mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn vẫn luôn giữ cho mình vị thế vô cùng quan trọng. Dù bao nhiêu thiết kế mới ra đời, kiểu dáng này vẫn luôn được phái nữ yêu thích và lựa chọn. Vậy nên, nếu vẫn chưa có mẫu đồng hồ này trong bộ sưu tập của mình, hãy truy cập ngay website https://curnonwatch.com/ để chọn cho mình một sản phẩm vừa ý nhất! 

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: