Watch

Xu hướng lựa chọn các mẫu đồng hồ nữ sang trọng nhất hiện nay

Các mẫu đồng hồ nữ sang trọng nhất hiện nay

Việc chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay nữ thông thường rất đơn giản. Bạn chỉ việc đến cửa hàng hoặc truy cập các trang thương mại điện tử để sở hữu một sản phẩm yêu thích. Tuy nhiên, để mua được một chiếc đồng hồ thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp không đơn giản như thế. Bạn cần căn cứ vào rất nhiều yếu tố khác nhau giữa vô số các mẫu đồng hồ nữ sang trọng để chọn cho mình một thiết kế phù hợp và vừa vặn nhất. 

Tiêu chí chọn các mẫu đồng hồ nữ sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế

Với nữ giới, việc lựa chọn một chiếc đồng hồ sẽ hướng đến các tiêu chí của một phụ kiện hơn là tính năng. Chính vì vậy, thiết kế luôn là yếu tố được quan tâm đầu tiên khi tìm hiểu về các mẫu đồng hồ nữ sang trọng. Đôi khi, một thiết kế quá cầu kỳ hoặc có nhiều họa tiết không những gây nên cảm giác nặng nề mà còn khiến người đeo bớt đi phần nào sự thanh lịch.

Chính vì vậy, xu hướng hiện nay chính là sự tối giản, nhẹ nhàng nhưng hài hòa với trang phục sẽ được đánh giá rất cao.

Phong cách

Mỗi ngôn ngữ thiết kế sẽ gắn liền với các phong cách đặc trưng riêng. Chẳng hạn như đồng hồ dây da mặt tròn sẽ gắn liền với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và có phần cổ điển. Trái lại, đồng hồ mặt vuông hoặc chữ nhật sẽ tôn lên sự khác biệt, sành điệu mà phái nữ muốn hướng đến. 

Chính vì vậy, muốn tìm kiếm các mẫu đồng hồ nữ sang trọng, đẳng cấp và thể hiện được phong cách riêng của người đeo cần có sự hiểu biết cơ bản về từng đặc trưng riêng của dòng đồng hồ đó.

Kích thước mặt kính và dây đeo

Một chiếc đồng hồ dù sang trọng, đẳng cấp đến đâu cũng không thể thực sự hài hòa nếu có kích cỡ không phù hợp với cổ tay. Chính vì vậy, một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn các mẫu đồng hồ nữ sang trọng chính là kích thước mặt và dây đeo. Sự cân đối phải luôn được ưu tiên nếu bạn muốn có một phụ kiện thực sự hoàn hảo và đẳng cấp. 

Thông thường, cổ tay nữ giới sẽ nằm trong khoảng 12-17cm tương ứng với mặt đồng hồ có đường kính khoảng 22-34 mm. Dây đeo đồng hồ cũng sẽ được thiết kế dựa theo kích cỡ mặt để có sự cân đối, hài hòa nhất khi đeo.

các mẫu đồng hồ nữ sang trọng - tiêu chí chọn

Chất liệu

Khi tìm kiếm các mẫu đồng hồ nữ sang trọng, đẳng cấp, một tiêu chí cũng không kém phần quan trọng khác cần quan tâm là chất liệu sử dụng làm đồng hồ. Từ chất liệu mặt, dây đeo đến các chi tiết trang trí, tất cả sẽ góp phần tạo nên một sản phẩm chất lượng với tính thẩm mỹ cao. 

Thông thường, đồng hồ nữ dây da thật, thép không gỉ, titanium sẽ được sử dụng nhiều nhất. Đây là những chất liệu có độ bền cao, duy trì được màu sắc cũng như kiểu dáng ổn định trong thời gian dài. 

Màu sắc

Thông thường những màu sắc trung tính như trắng, đen, nâu, vàng hồng… rất được ưa chuộng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Các mẫu đồng hồ nữ sang trọng cũng rất thường xuyên lựa chọn những gam màu này cho sản phẩm của mình để mang đến nét hài hòa cho bất kỳ bộ trang phục nào bạn khoác lên người. 

Các mẫu đồng hồ nữ sang trọng được ưa chuộng nhất tại Curnon

1. Đồng hồ nữ sang trọng Hamilton

Lấy cảm hứng từ hòn đảo thơ mộng của nước Úc, Hamilton là một trong các mẫu đồng hồ nữ sang trọng, thanh lịch rất được ưa chuộng của Curnon. Sử dụng thiết kế pha trộn hài hòa giữa các đường nét cổ điển và tối giản, mẫu đồng hồ Hamilton để lại ấn tượng bởi sự trang nhã, hài hòa từ màu sắc đến dây đeo. Đặc biệt, đây là mẫu đồng hồ đầu tiên của Curnon sử dụng mặt kính vòm giúp người đeo thêm phần cuốn hút.

các mẫu đồng hồ nữ sang trọng Hamilton

1. Đồng hồ nữ Moraine

Hiểu được những trở ngại của các bạn gái có cổ tay nhỏ, Curnon đã cho ra mắt dòng đồng hồ Moraine với đường kính mặt chỉ 28mm. Giờ đây, bạn có thể hoàn thiện phong cách yêu thích của mình với mẫu đồng hồ vừa vặn, sang trọng và đầy tinh tế. Vẫn giữ nguyên những đường nét tối giản đặc trưng của Curnon nhưng Moraine lại tạo ấn tượng bởi gam màu kết hợp vô cùng hài hòa. 

Có thể nói, đây là một trong các mẫu đồng hồ nữ sang trọng có bảng màu thời thượng nhất của Curnon.

các mẫu đồng hồ nữ sang trọng Moraine

3. Mẫu đồng hồ nữ sang chảnh Beverly

Ngay từ ý tưởng thiết kế, dòng đồng hồ nữ Beverly của Curnon đã được định hình theo hướng sang trọng, thanh lịch như ngọn đồi Beverly Hills đầy xa hoa của Hollywood. Từ màu sắc, đường nét đến kiểu dáng dây đeo, tất thảy đều mang lại ấn tượng sâu sắc, góp phần tạo điểm nhấn cho người dùng. Chính vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu đề cập đến các mẫu đồng hồ nữ sang trọng mà lại bỏ qua dòng Beverly.

các mẫu đồng hồ nữ sang trọng Beverly

4. Đồng hồ nữ Melissani

Nếu bạn đang tìm một mẫu đồng hồ hội tụ đầy đủ những đặc điểm mơ ước dành cho phái nữ như sự cá tính, quyến rũ và bí ẩn thì đồng hồ Melissani chính là thiết kế dành riêng cho bạn. 

Hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật của các mẫu đồng hồ nữ sang trọng của Curnon, Melissani còn được tạo điểm nhấn độc đáo với sub-dial ở vị trí 6 giờ. Đây là đặc điểm tạo sự khác biệt so với những mẫu đồng hồ khác, giúp Melissani vẫn giữ được sự trung thành với lối thiết kế tối giản nhưng hoàn toàn không hề đơn điệu.

các mẫu đồng hồ nữ sang trọng Melissani

5. Mẫu đồng hồ nữ Florenge

Bộ sưu tập Florenge của Curnon được ví như 5 bông hoa nở rộ với 5 màu sắc được chọn lựa đầy ấn tượng, vừa mang vẻ hiện đại lại vừa có nét cổ điển đầy sang trọng. Đặc biệt, mặt đồng hồ được chạm khắc vân Guilloche – một biểu tượng lâu đời của nghệ thuật chế tác giúp Florenge càng thêm đặc biệt giữa các mẫu đồng hồ nữ sang trọng của Curnon. 

Đâu cần phải cầu kỳ hay nhiều chi tiết mới có thể thu hút ánh nhìn. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó khi sở hữu một trong các mẫu thuộc dòng Florenge, tự tin tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu.

các mẫu đồng hồ nữ sang trọng Florenge

Lựa chọn các mẫu đồng hồ nữ sang trọng, thanh lịch chính là định hình một phong cách trường tồn với thời gian. Bạn hoàn toàn có thể vừa thời trang, ấn tượng nhưng không cần phải chạy đua theo các xu hướng mới. Đó cũng là lý do vì sao các mẫu đồng hồ nữ của Curnon lại được yêu thích nhiều đến thế. Hãy truy cập ngay website https://curnonwatch.com/ để chọn cho mình một thiết kế vừa ý nhất nhé!

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: