Watch

Các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp chính hãng, nổi tiếng nhất hiện nay

các loại đồng hồ đeo tay nữ phổ biến nhất hiện nay

Với người phụ nữ hiện đại, đồng hồ cũng là một phụ kiện quan trọng thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân. Chính vì vậy, bạn không nên chọn đồng hồ một cách tùy tiện. Thay vào đó, hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ hơn về các loại đồng hồ đeo tay nữ để có thể sở hữu một phụ kiện hoàn hảo nhất cho mình. 

Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về các loại và mẫu đồng hồ đeo tay nữ thời trang đẹp sang chảnh, phổ biến nhất hiện nay; cũng như các loại dây đeo đồng hồ đặc trưng cho từng phong cách.

Các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, hot nhất hiện nay

Thực tế cũng như các mẫu đồng hồ được thiết kế cho nam giới, các mẫu đồng hồ nữ cũng vô cùng đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng chuyên biệt nhất. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu tìm hiểu về đồng hồ, những loại sau đây là lựa chọn phổ biến nhất:

1. Đồng hồ nữ thời trang

Có thể nói đây là một trong các loại đồng hồ đeo tay nữ phổ biến nhất hiện nay, được đa số các bạn nữ lựa chọn như một phụ kiện thời trang hơn là một vật dụng để xem giờ. Các thiết kế của đồng hồ thời trang rất chú trọng đến chi tiết bên ngoài, đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu. Những sản phẩm này thường chỉ có chức năng hết sức cơ bản, không quá chú trọng đến bộ máy hoặc tính năng đặc biệt kèm theo.

Thông thường, đồng hồ nữ thời trang thường đến từ các thương hiệu chuyên về thời trang sản xuất, có sự đồng bộ nhất định về phong cách, kiểu dáng theo từng mùa, từng năm. Chính vì vậy, nhu cầu mua sắm các loại đồng hồ đeo tay nữ kiểu này cũng thay đổi rất nhanh, phụ thuộc vào xu hướng trang phục hoặc sự lăng xê của các hãng.

Mặc dù rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế nhưng điểm chung của những mẫu đồng hồ nữ đẹp thời trang chính là sự độc đáo, bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao.

các loại đồng hồ đeo tay nữ phổ biến nhất hiện nay

2. Đồng hồ nữ Chronograph cá tính

Đồng hồ Chronograph cũng là một trong các loại đồng hồ đeo tay nữ rất được ưa chuộng mà không chỉ riêng đối với phái mạnh. Thiết kế độc đáo với các mặt số phụ và tính năng bấm giờ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ yêu thích thể thao hoặc đơn giản là sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hiểu đơn giản, đồng hồ Chronograph là mẫu đồng hồ được bổ sung thêm tính năng đếm giờ với các mặt số phụ riêng hiển thị thang đo giây, phút và 12 giờ để phục vụ cho nhu cầu đo thời gian một cách chính xác. Kiểu thiết kế này rất phù hợp với những bạn nữ có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự khác biệt và muốn thể hiện bản thân theo cách đặc biệt nhất.

3. Đồng hồ nữ Digital Watch

Là kiểu đồng hồ có đầy đủ các tính năng cần thiết nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển, đồng hồ kỹ thuật số hay digital watch rất phù hợp với những người phụ nữ cần một sản phẩm chất lượng, tiện lợi và dễ sử dụng.

Điểm mạnh nhất của đồng hồ kỹ thuật số so với các loại đồng hồ đeo tay nữ khác chính là độ bền và tính năng. Mẫu đồng hồ này có thể kết hợp cả chức năng bấm giờ, hẹn giờ, đo lịch trăng, thủy triều hay thậm chí đo vận tốc và độ cao. Bên cạnh đó, khả năng chống sốc, chống nước và tuổi thọ cũng là điểm ấn tượng giúp mẫu đồng hồ này rất được yêu thích. 

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng đồng hồ kỹ thuật số chỉ gắn liền với kiểu dáng thể thao, năng động. Tuy nhiên, cùng với xu hướng sử dụng đồng hồ như một phụ kiện, những thiết kế của đồng hồ kỹ thuật số cũng ngày càng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng được thị hiếu của phái nữ.

4. Đồng hồ nữ thông minh

Không như các loại đồng hồ đeo tay nữ khác, đồng hồ thông minh hay còn được gọi là smart watch, là mẫu đồng hồ chỉ mới phổ biến vài năm gần đây nhưng lại chiếm lĩnh thị trường khá nhanh chóng. Sự ra đời của đồng hồ thông minh bắt kịp với xu thế phát triển nhanh chóng của công nghệ, tạo nên sự kết nối với các thiết bị thông minh khác, đặc biệt là điện thoại giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Sở dĩ được gọi là đồng hồ thông minh bởi bạn có thể kết nối với điện thoại một cách dễ dàng. Nhờ đó, bạn sẽ nhận tin nhắn, cuộc gọi, kiểm tra email hoặc các thông báo khác mà không cần phải kiểm tra điện thoại thường xuyên. 

Tất cả những yếu tố này giúp bạn có một phụ kiện mang đậm tính chất công nghệ và tiện dụng. Tuy nhiên, để sử dụng cho những trường hợp đặc biệt hoặc kết hợp với những bộ trang phục sang trọng, thanh lịch thì vẫn nên xem xét các loại đồng hồ đeo tay nữ khác.

5. Đồng hồ automatic (đồng hồ cơ)

Automatic là đồng hồ lên dây cót tự động. Và chúng lấy năng lượng từ chuyển động tay của người đeo. Mặc dù chiếc đồng hồ automatic tự động xuất hiện lần đầu vào thế kỷ 18, nhưng đến nay chúng vẫn rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, vì loại đồng hồ này cần phải có quy trình bảo dưỡng phức tạp hơn so với đồng hồ quartz nên khá ít thương hiệu lựa chọn chúng để sản xuất đồng hồ cho nữ.

Mặc dù những chiếc đồng hồ tự động đầu tiên xuất hiện vào đầu thế kỷ 18, chúng vẫn là một sản phẩm thích hợp cho đến khi đồng hồ đeo tay nổi lên vào đầu thế kỷ 20. Cách đeo đồng hồ mới này đã đưa nó từ sự thanh thoát của chiếc túi đến chuyển động liên tục của cổ tay. Cuối cùng đã đến lúc công nghệ lên dây cót tự động có bước đột phá.

Các loại dây đeo đồng hồ khác nhau dành cho nữ

Bên cạnh việc phân biệt các loại đồng hồ phổ biến nhất hiện nay, việc lựa chọn dây đeo đồng hồ phù hợp cũng là điều cần quan tâm. Bởi lẽ, dây đeo cũng là điểm nhấn rất quan trọng trong tổng thể, mang đến sự thoải mái và thời trang hơn cho phong cách mà bạn lựa chọn.

1. Đồng hồ đeo tay nữ dây da

Dây da là chất liệu được rất nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự thời trang, thoải mái và đặc biệt là sự sang trọng. Hầu hết các loại đồng hồ đeo tay nữ hiện nay đều có phiên bản dây da nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho những người yêu đồng hồ. 

Loại da được sử dụng làm dây đeo đồng hồ cũng rất đa dạng, từ da đà điểu, cá sấu, da bò và thậm chí cả da lạc đà. Mỗi loại da sẽ có những đặc tính khác nhau, tạo nên những ấn tượng rất riêng về chiếc đồng hồ nữ dây da cho người dùng.

các loại đồng hồ đeo tay nữ Dây da

2. Đồng hồ nữ dây kim loại

Thực tế, hầu hết các loại đồng hồ đeo tay nữ nói chung, đều sử dụng dây kim loại cho các thiết kế của mình. Kim loại phổ biến nhất là thép không gỉ. Ngoài ra, còn có rất nhiều loại hợp kim khác được sử dụng tùy theo lựa chọn của từng hãng. 

Đặc điểm nổi bật nhất của dây kim loại chính là độ bền, sự chắc chắn và sang trọng khi sử dụng. Các loại đồng hồ nữ dây kim loại cũng thường rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế. 

các loại đồng hồ đeo tay nữ Dây kim loại

Nhờ độ bền và khả năng tạo hình linh hoạt, dây đeo đồng hồ bằng kim loại hiện nay rất ấn tượng, một số trông giống như vòng đeo tay hơn là một chiếc đồng hồ thông thường. Curnon là thương hiệu sử dụng chất liệu thép không gỉ là chủ yếu cho các loại đồng hồ đeo tay nữ của mình với nhiều thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

3. Dây cao su

Dây cao su cũng là lựa chọn được rất nhiều thương hiệu đồng hồ ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật như nhẹ, bền chắc, chịu áp lực và đặc biệt là khả năng chống nước cực kỳ tốt. 

Kiểu dây này thường được sử dụng cho các loại đồng hồ đeo tay nữ thể thao hoặc mang phong cách trẻ trung, năng động. Hầu hết các loại đồng hồ thông minh hiện nay đều sử dụng loại dây này với mức giá không hề dễ chịu chút nào.

4. Đồng hồ đeo tay nữ dây vải

Lợi ích rõ ràng nhất của việc sử dụng dây đồng hồ bằng vải là chúng có thể giữ cho đồng hồ của bạn không bị bẩn vì rất dễ làm sạch. 

Ngoài ra, dây đeo đồng hồ bằng vải là một chất liệu bền có thể tồn tại trong nhiều năm. Miễn là được vệ sinh thường xuyên và sử dụng đúng cách, bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua nhiều dây đeo khác khi đã có dây đồng hồ bằng vải trong tầm tay.

5. Dây NATO

Có kiểu dáng tương tự như dây vải nhưng thực tế dây NATO được làm bằng nilon nên cực kỳ bền, dễ vệ sinh và bảo quản. Đây là lựa chọn rất thú vị nếu bạn muốn thay đổi phong cách hoặc màu sắc cho chiếc đồng hồ của mình. 

Hơn nữa, loại dây đeo này cũng rất dễ dàng kết hợp với các kiểu mặt đồng hồ khác nhau. Có lẽ cũng chính vì vậy mà dây NATO ngày càng trở nên phổ biến, kể cả với các mẫu dress watch gắn liền với sự trang nhã bấy lâu.

Khi đã có những kiến thức nhất định về các loại đồng hồ đeo tay nữ phổ biến, hẳn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp với phong cách riêng của bản thân. Hãy luôn ghi nhớ rằng đừng bao giờ chọn phụ kiện một cách tùy tiện, đặc biệt là đồng hồ. Bởi lẽ, chỉ một điểm nhấn nhỏ cũng có thể khiến tổng thể trang phục của bạn thay đổi hoàn toàn đấy! Để nhận thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về đồng hồ đeo tay của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Những câu hỏi thường gặp về các loại đồng hồ đeo tay nữ

Những mẫu đồng hồ nữ nào đẹp nhất từ thương hiệu Curnon?

Hầu như những thiết kế đồng hồ nữ luôn đa dạng và chiều lòng phái đẹp. Đơn cử như dòng Melissani hiện đại, bộ sưu tập Moraine thời trang, Hamilton cổ điển hay Santorini cá tính và Beverly sang chảnh, cao cấp…

Con gái nên đeo đồng hồ màu gì?

Tuỳ theo nhu cầu, sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn màu đồng hồ đeo tay nữ cho bản thân. Tuy nhiên, cũng có những cách chọn đồng hồ theo từng màu da như sau:
– Da trắng: Đây là loại da không kén màu dây nhất, có thể lựa chọn dây màu đen, đỏ nâu, trắng hoặc xanh để nổi bật.
– Da vàng/ nâu: Chọn màu đen, dây kim loại.
– Màu da ngăm đen: Đen, đỏ đô là những sự lựa chọn không tồi.

Nữ đeo đồng hồ tay nào là đẹp nhất?

Phụ nữ đeo đồng hồ tay nào đẹp nhất là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Thông thường, đồng hồ được đeo vào tay trái. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tay đeo và cách đeo sao cho dễ dàng thao tác và trông lên tay tự nhiên nhất.

Bạn có thể tham khảo 1 số sản phẩm khác của Inkaholic.