Watch

Các mẫu đồng hồ nữ thời trang chính hãng đẹp sang chảnh nhất 2021

Đồng hồ nữ thời trang đẹp cá tính

Ngoài giày dép, túi xách, trang sức… thì đồng hồ nữ thời trang cũng là món phụ kiện quen thuộc của các cô nàng hiện đại. Chúng không chỉ đơn thuần là một cỗ máy thời gian mà còn là thứ giúp chị em nâng tầm phong cách thời trang của bản thân. Dưới đây, chúng tôi sẽ điểm danh cho bạn các mẫu đồng hồ thời trang nữ đẹp sang chảnh nhất, cũng như cách chọn lựa và bảo quản đúng chuẩn.

Các loại đồng hồ đeo tay nữ thời trang hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay

Khi phân loại đồng hồ, người ta thường chia chúng theo cấu tạo dây đeo. Để phục vụ nhu cầu thời trang ngày một đa dạng hơn, những nhà thiết kế đồng hồ liên tục cho ra đời các loại dây đeo khác nhau; có thể kể đến như là dây cao su, dây vải… Tuy nhiên đến nay, đồng hồ dây da, dây kim loại và dây thép không gỉ vẫn được xem là các loại đồng hồ phổ biến và được ưa chuộng nhất. 

Mẫu đồng hồ nữ thời trang dây da

Ở đây, thiết nghĩ chúng ta không cần giải thích quá chi tiết dây da là gì bởi chúng đã trở thành vật liệu quá quen thuộc. Dây da là đại diện cho phong cách thời trang cổ điển, giúp mang đến cho chiếc đồng hồ cái nhìn tinh tế, lịch lãm. 

Đồng hồ dây da nữ là sự lựa chọn phù hợp cho những quý cô có “gu” ăn mặc đơn giản, cổ điển. Các nhà sản xuất thường sử dụng da đà điểu, da cá sấu, thậm chí là da lạc đà để chế tác đồng hồ. Mỗi chất liệu da cũng sẽ có kết cấu, vẻ đẹp và màu sắc khác nhau. 

Đồng hồ nữ thời trang dây da
Mẫu đồng hồ nữ thời trang dây da đẹp

Mẫu đồng hồ thời trang nữ giới dây kim loại (mắt lưới)

Dây đồng hồ mắt lưới là một trong những loại dây đeo có vẻ bề ngoài độc đáo và khác biệt nhất. Các nhà sản xuất thường sử dụng dây đồng hồ kim loại titan để chế tác nên loại dây đeo này. 

Đồng hồ nữ dây kim loại được đánh giá cao nhờ đặc tính mỏng, nhẹ, mềm mượt (không có các chốt hoặc vít liên kết). Do đó khi sử dụng chúng, người đeo có cảm giác mát, thoải mái. Ngoài ra, đồng hồ nữ thời trang chất liệu dây mắt lưới có tính linh hoạt cao, dễ dàng chuyển động và ôm lấy cổ tay, mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho phong cách của bạn.  

Đồng hồ nữ thời trang dây kim loại

Mẫu đồng hồ nữ thời trang dây thép không gỉ (mắt đốt)

Dây đeo thép không gỉ là chất liệu có độ “phủ sóng” lớn nhất hiện nay. Đồng hồ đeo tay nữ dây thép không gỉ có độ bền cao và có khả năng chống chọi tốt với mọi điều kiện thời tiết. Đồng thời, chúng không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, mồ hôi và nước biển (muối và axit). Hơn nữa, tình trạng dị ứng khi đeo đồng hồ thép không gỉ rất hiếm khi xảy ra. 

Thép không gỉ nguyên chất (hàm lượng thép cao) 316L thường được sử dụng cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp. Thép 316L được gia công với độ chính xác cao. Giới hạn nóng chảy lên đến hơn 1550 độ C. Loại thép này được cho là cứng chắc hơn, chống gỉ và chống ăn mòn cao hơn các kim loại khác. Nó có thể giữ được vẻ đẹp sáng bóng dài lâu cho chiếc đồng hồ của bạn. 

Đồng hồ nữ thời trang dây thép không gỉ
Đồng hồ thời trang nữ dây thép không gỉ

Tuy nhiên, chúng có trọng lượng nặng hơn dây da, vải, cao su và dây mắt lưới. Để tạo màu sắc cho dây thép không gỉ, người ta thường sử dụng phương pháp mạ PVD (công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay). Đọc thêm bài viết: Các loại đồng hồ đeo tay nữ thời trang để biết thêm thông tin.

Cách chọn mua mẫu đồng hồ nữ thời trang đẹp sang chảnh nhất

Trong những thập kỷ gần đây, đồng hồ đeo tay càng trở nên phổ biến hơn không chỉ đối với nam giới mà còn cả với phụ nữ. Thế nhưng khác với nam giới, phụ nữ có xu hướng chỉ quan tâm đến vẻ ngoài của chiếc đồng hồ. 

Công nhận rằng, đồng hồ là món phụ kiện hữu hiệu nâng tầm cho phong cách của bạn. Tuy nhiên, vẻ ngoài chỉ là một trong nhiều tiêu chí mà các quý cô nên cân nhắc khi mua đồng hồ nữ thời trang. Và trong nội dung mà chúng tôi đề cập dưới đây, sẽ giúp các bạn nữ chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất.  

1. Chọn mua mẫu đồng hồ theo kiểu dáng

Việc lựa chọn kiểu dáng hoặc hình dạng vỏ đồng hồ rất quan trọng. Mặt đồng hồ hình tròn thường thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cổ điển. Thế nhưng, vẫn có một số người thích mẫu đồng hồ nữ mặt chữ nhật sang trọng hoặc đồng hồ nữ mặt vuông táo bạo, mạnh mẽ. 

Đồng hồ nữ thời trang theo kiểu dáng
Chọn đồng hồ thời trang nữ theo kiểu dáng

Những mẫu đồng hồ nữ thời trang có mặt số trung bình hoặc lớn, dễ đọc, phong cách tối giản sẽ là phụ kiện lý tưởng cho trang phục thường ngày hoặc công sở. Đồng hồ nữ thể thao có mặt số lớn được những phụ nữ năng động ưa chuộng. 

Còn những chiếc đồng hồ nữ bóng bẩy, sang chảnh sẽ phù hợp với những quý cô điệu đà, quý phái. Điểm nhấn của những chiếc đồng hồ này sự bắt kịp xu hướng, sự hấp dẫn trực quan và nhận diện thương hiệu. 

2. Chọn mua đồng hồ theo màu sắc

Màu sắc cũng là một tiêu chí rất quan trọng để lựa chọn được chiếc đồng hồ nữ thời trang phù hợp. Có một nghịch lý là, đồng hồ màu trắng sẽ đẹp hơn khi kết hợp với những bộ quần áo sáng màu và một phụ nữ có nước da trắng. Mặt khác, đồng hồ màu đen sẽ rất thích hợp những người phụ nữ có làn da sẫm màu, rám nắng. 

Đối với những chiếc đồng hồ nữ gam màu trung tính như là kem, bạc, có thể phù hợp với nhiều tông màu da khác nhau. Và gam màu trung tính này thường sẽ mang đến cái nhìn tinh tế, sang trọng hơn so với các màu sắc rực rỡ như đỏ, hồng, xanh. Tuy nhiên, sự lựa chọn màu sắc nhiều khi không theo một quy tắc nào mà liên quan đến tính cá nhân và cảm xúc, tâm trạng của người đeo. 

Đồng hồ nữ thời trang chọn theo màu sắc
Chọn đồng hồ thời trang nữ theo màu sắc

3. Chọn mẫu đồng hồ có kích thước phù hợp với cổ tay

Vòng tay của phụ nữ thường có chu vi từ 12 đến 17cm. Còn đồng hồ nữ thường có đường kính từ 22 đến 34mm, tùy thuộc vào kiểu dáng và hãng đồng hồ. Gợi ý cho bạn là, đường kính đồng hồ từ 22 đến 28mm phù hợp hơn với cổ tay nhỏ nhắn, trong khi đường kính đồng hồ từ 28 đến 34mm phù hợp hơn với cổ tay trung bình (từ 14 đến 17cm).

Cũng cần nhấn mạnh rằng, kích thước đồng hồ cũng có thể phụ thuộc vào mục đích sử dụng như một món trang sức hay phụ kiện hào nhoáng, hay đơn giản chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay hằng ngày. Như đã lưu ý, đồng hồ thể thao thì mặt số thường có xu hướng lớn hơn, trong khi những chiếc đồng hồ nữ thời trang cao cấp có xu hướng mặt số nhỏ, thanh lịch hơn. 

4. Chọn thương hiệu đồng hồ thời trang chính hãng

Một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng không phải là tất cả bởi một số thương hiệu đồng hồ xa xỉ có thể không được một số đối tượng nữ yêu thích. Mặt khác, không phải tất cả đồng hồ thiết kế thời trang đều không tốt. Chúng hoàn toàn có thể đảm bảo về mặt chất lượng. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh để biết đâu là thương hiệu đồng hồ nữ thời trang uy tín, được đánh giá cao từ người dùng. 

Đồng hồ nữ thời trang theo thương hiệu
Chọn thương hiệu đồng hồ thời trang nữ uy tín

5. Chọn sản phẩm có giá thành tốt

Có một sự thật cần được ghi nhớ khi chọn mua đồng hồ nữ thời trang là nên tỉnh táo làm phép so sánh giữa các tính năng và giá thành của nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau. Bởi không hẳn, những chiếc đồng hồ có giá thành cao hơn đã sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn. Một sản phẩm có giá thành tốt có nghĩa là chúng đảm bảo cả về mặt nội dung lẫn hình thức nhưng có một mức giá hợp lý. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ nữ chính hãng dưới 3 triệu tại đây.

6. Chọn sản phẩm có chính sách bảo hành, hậu mãi

Trong quá trình sử dụng, không có gì đảm bảo rằng bạn không sơ suất và gây ra những “tai nạn” như là nứt vỡ mặt kính, rơi linh kiện đồng hồ; hoặc các lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Khi rơi vào tình huống như vậy, nếu chiếc đồng hồ của bạn được hỗ trợ bảo hành sẽ được nhà sản xuất đổi trả miễn phí mà không vướng phải bất cứ rắc rối nào. Hơn nữa, các sản phẩm có chính sách bảo hành, hậu mãi rõ ràng cũng cho thấy mức độ uy tín của nhà sản xuất.

Cách bảo quản đồng hồ nữ thời trang cao cấp luôn bền đẹp với thời gian 

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện thời trang đắt tiền, xa xỉ. Chính vì lẽ đó, việc bảo quản đồng hồ nữ thời trang là điều rất cần thiết mà mọi người cần phải làm. Một số mẹo dưới đây sẽ cho bạn biết làm thế nào để nâng cao “tuổi thọ” chiếc đồng hồ nữ của bạn:

  • Không đeo đồng hồ trong những hoạt động mạnh. Khi leo núi, lướt sóng… bạn hãy tháo đồng hồ ra để tránh những va đập mạnh.  
  • Tránh nhiệt độ cao. Tránh để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ cao hơn 60 độ C bởi chúng có thể ảnh hưởng đến quá trình bôi trơn động cơ và các vi mạch. 
  • Không để đồng hồ tiếp xúc với nam châm, từ trường. Nam châm gây ảnh hưởng đến các thành phần cơ khí bên trong đồng hồ. Do đó, bạn cần để đồng hồ tránh xa các vật dụng có nam châm bên trong như là tivi, máy tính…
  • Tháo đồng hồ ra khi xịt nước hoa, mỹ phẩm. Một số hóa chất được tìm thấy bên trong các loại mỹ phẩm có thể làm bay màu đồng hồ.
  • Bảo dưỡng định kỳ. Bảo dưỡng đồng hồ ít nhất 1 lần/năm sẽ giúp chúng hoạt động trơn tru hơn.
  • Đối với đồng hồ cơ, nên lên dây cót thường xuyên. Lên dây cót ít nhất 1 lần/ngày để giúp đồng hồ của bạn không bị gián đoạn hoạt động. 
  • Cất giữ đồng hồ ở nơi khô ráo, thoáng mát. Độ ẩm và bụi bẩn có thể làm đồng hồ nhanh hỏng. Vì vậy, hãy lưu trữ chúng ở nơi khô ráo, trong những chiếc hộp có mút mềm để tránh trầy xước.

Những câu hỏi thường gặp về đồng hồ thời trang nữ

Có nên mua đồng hồ nữ thời trang giá rẻ không?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan những mẫu đồng hồ nữ thời trang giá rẻ do nhu cầu thay đổi làm phong phú thêm bộ sưu tập phụ kiện của phái nữ. Tuy nhiên, xét một cách công tâm thì đồng hồ nữ giá rẻ không đáng để đầu tư bởi chất lượng kém, dễ bị hư hại và có khi gây hại tới sức khoẻ như đeo đồng hồ dây kim loại bị dị ứng, viêm nhiễm cho da.

Tại sao Curnon là một trong các thương hiệu đồng hồ thời trang nữ nổi tiếng nhất hiện nay?

Curnon là thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng của Việt Nam đầu tiên trên thị trường. Các mẫu đồng hồ nữ thời trang của Curnon được đánh giá cao nhờ có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cùng phong cách thiết kế đơn giản, thời thượng. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo về mặt chất lượng cùng với mức giá cả hợp lý… 

Ngoài ra, tại Curnon khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng được áp dụng chính sách đổi trả và bảo hành:

  • 1 ĐỔI 1 trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng (có kèm theo các điều kiện).
  • BẢO HÀNH 10 NĂM đối với những lỗi từ nhà sản xuất.
  • BẢO HÀNH MIỄN PHÍ (1 năm đầu) với những lỗi người dùng như: vỡ, nứt kính, va đập mạnh, rơi linh kiện bên trong mặt đồng hồ, hấp hơi nước…
  • THAY PIN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI.

Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay nữ Curnon ở đâu?

Để có thể chọn mua được những mẫu đồng hồ đeo tay nữ từ Curnon, bạn có thể trực tiếp đến các địa chỉ dưới đây:

Hà Nội Stores:

  • Store 1: 33 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Store 2: 9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
  • Và Store 3: 173C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

TP.HCM Stores:

  • Store 4: 25 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM.
  • Store 5: 348 Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, TPHCM.

Hoặc bạn có thể tham khảo website: curnonwatch.com để được tư vấn và hỗ trợ các chính sách vận chuyển, bảo hàng và đổi trả trong thời gian sớm nhất.

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm đồng hồ nữ thời trang của Curnon, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi: 

>> Xem thêm: