Watch

Cách phối đồng hồ đeo tay với vòng tay nam nữ đẹp, sang chảnh

đồng hồ đeo tay bìa

Người ta không chỉ sử dụng đồng hồ đeo tay để theo dõi thời gian mà chúng còn được xem như một món phụ kiện nâng tầm phong cách. Tại sao chỉ sử dụng mỗi một chiếc đồng hồ trong khi bạn có thể tôn lên cá tính của mình nếu biết cách phối chúng với vòng đeo tay. 

Trong khi một số người rất ghét việc phải đeo đồng hồ và vòng tay trên cùng một cổ tay thì một số khác lại yêu thích việc đó. Thậm chí có người còn sử dụng ba, bốn hoặc nhiều hơn nữa những chiếc vòng cùng với đồng hồ đeo tay

Vậy làm thế nào để đeo vòng tay với đồng hồ trông cho sành điệu nhưng không quá lố. Xem ngay cách phối đồng hồ với vòng tay nam, nữ sang chảnh dưới đây!

Chọn loại đồng hồ đeo tay

Không thể phủ nhận rằng chiếc đồng hồ bạn đang đeo sẽ quyết định rất nhiều đến loại phụ kiện bạn nên sử dụng bên cạnh chúng. Có ba thứ ảnh hưởng nhất đến vẻ ngoài của đồng hồ, đó là:

Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ bằng kim loại, bạn nên đảm bảo rằng chiếc vòng tay của bạn có cùng chất liệu kim loại với đồng hồ. Điều này sẽ làm cho tổng thể cổ tay của bạn trông hài hòa hơn. 

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể sử dụng vòng tay chất liệu khác khi sử dụng đồng hồ chất liệu kim loại. Bởi lẻ, bạn vẫn có thể kết hợp một chiếc vòng nào đó có màu sắc hài hòa với đồng hồ đeo tay của bạn, giúp cho tổng thể vẻ ngoài thanh lịch hơn. 

đồng hồ đeo tay phan loại

Pha trộn màu sắc của vòng tay với đồng hồ

Khi kết hợp vòng tay với đồng hồ của bạn, hãy đảm bảo màu sắc của chiếc vòng hài hòa với đồng hồ. Màu sắc của vòng đeo tay phù hợp với tông màu của dây đeo giúp tôn lên phong cách thời trang của bạn. 

Có nhiều cách để kết hợp đồng hồ đeo tay và vòng tay với nhau, bạn có thể thay đổi dây đeo đồng hồ dựa trên chiếc vòng tay mình muốn để tạo cho mình một diện mạo phong cách và hoàn hảo hơn.

Bạn có thể phối đồ sử dụng các tông màu đơn sắc để làm nổi bật vẻ ngoài rực rỡ của trang phục. Ngược lại, để có cái nhìn ấn tượng hơn, việc kết hợp các màu sắc tương phản của cả hai phụ kiện có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Vì vậy, hãy sưu tập một bộ dây đồng hồ để có thể dễ dàng thay đổi sao cho phù hợp với vòng tay cũng như trang phục của bạn.

Pha trộn màu sắc của vòng tay với đồng hồ đeo tay

Đọc thêm: Tip chọn trang phục đi làm phù hợp với văn hoá công ty

Nên đeo bao nhiêu vòng tay cùng một lúc?

Một mối quan tâm khác khi phối hợp với đồng hồ đeo tay đó là bạn nên dùng bao nhiêu chiếc vòng cùng một lúc. 

Kích thước của vòng tay cũng là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý. Bạn nên chọn chiếc vòng tay phù hợp với cổ tay của bạn, tránh để chúng trở nên lộn xộn và quá khổ. Những chiếc vòng tay không nên là trung tâm của sự thu hút, thay vào đó, chỉ nên sử dụng chúng như những phụ kiện nâng cấp cho đồng hồ của bạn. 

Nếu vòng tay có kích thước lớn, thì bạn chỉ nên đeo một chiếc để tạo điểm nhấn và kết hợp hoàn hảo với đồng hồ của bạn. Nếu vòng tay của bạn mỏng và nhỏ, bạn có thể xếp nhiều vòng tay có kích thước nhỏ hơn cùng với đồng hồ trên cùng một cổ tay. 

Không có quy tắc về số lượng vòng tay phù hợp. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng những chiếc vòng tay mỏng này sẽ không vượt qua kích thước của đồng hồ và khiến cho mọi người nhìn vào vòng tay của bạn trước tiên. Đồng hồ đeo tay của bạn phải là điểm thu hút chính trên cổ tay bạn. 

đồng hồ đeo tay thu hút

Xem thêm: Phụ nữ đeo đồng hồ tay nào đẹp nhất

Sử dụng vòng tay kim loại cho các dịp trang trọng

Trong trường hợp bạn phải tham gia các buổi họp mặt, các sự kiện xã hội hoặc các buổi tiệc sang trọng, bạn có thể muốn mình trông thật thông minh và sắc sảo. 

Khi đeo một mình, đồng hồ với kiểu dáng đẹp sẽ phù hợp nhất cho những buổi họp mặt trang trọng. Tuy nhiên, thêm một chiếc vòng tay có thể nâng tầm phong cách của phụ nữ. Số lượng vòng tay phải được giới hạn ở một hoặc hai chiếc và kích thước cũng như kiểu dáng phải ở mức tối thiểu. 

Vòng kim loại sẽ là sự lựa chọn tốt nhất khi kết hợp với đồng hồ đeo tay ở những buổi tiệc để giúp bạn sang trọng hơn. Từ đó giúp bạn thu hút được nhiều sự chú ý hơn và tạo ra vẻ ngoài sắc sảo. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng vòng tay kết hợp với đồng hồ sẽ phù hợp với trang phục của bạn.

đồng hồ đeo tay cho những dịp trang trọng

Cách phối đồng hồ đeo tay với vòng tay nam, nữ 

Đối với nam giới

Nếu bạn đang mặc một bộ vest và cà vạt thông thường, một chiếc vòng tay bằng kim loại và trông cao cấp sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Nếu tủ quần áo của bạn có xu hướng thiên về phong cách thể thao, năng động, có lẽ loại vòng tay bằng da, dây và hạt với kiểu dáng tự nhiên, thô ráp sẽ phù hợp với bạn hơn.

Những chiếc vòng tay chắc chắn và tiện dụng có vẻ thích hợp đối với nam giới khi sử dụng cho hoạt động ngoài trời. Để có được vẻ ngoài mạnh mẽ, hãy sử dụng vòng bằng dây vì chúng giúp cho chiếc đồng hồ đeo tay của bạn trông phong cách hơn.

Đồng hồ đeo tay cho nam giới

Đối với nữ giới

Có rất nhiều cách để kết hợp đồng hồ đeo tay với vòng tay, giúp hoàn thiện hơn vẻ ngoài của nữ giới. Việc kết hợp tốt giữa màu sắc, chất liệu và kích cỡ của vòng tay rất cần thiết. 

Vì vậy, hãy đeo thử một vài chiếc vòng tay trước khi ra khỏi nhà để đảm bảo rằng các phụ kiện sẽ phù hợp với trang phục của bạn và bạn sẽ thấy thoải mái với chúng.  

  • Kết hợp các vòng kim loại khác nhau với đồng hồ kim loại để tạo ra một tổng thể nhìn gắn kết, hài hòa.
  • Để có sức hấp dẫn nữ tính, hãy sử dụng những chiếc vòng tay charm xinh xắn với những chiếc đồng hồ nữ đẹp.
  • Để có vẻ ngoài sắc sảo, hãy tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa vòng tay hạt mỏng và dây da với đồng hồ.
Đồng hồ đeo tay cho nữ giới

Lời kết

Việc kết hợp hoàn hảo đồng hồ đeo tay với vòng phụ kiện cần sự sáng tạo và bạn phải có cảm hứng để thỏa sức sắp xếp tất cả mọi thứ. Thêm vào bộ sưu tập phụ kiện của mình những chiếc vòng tay với nhiều chất liệu, hình dáng khác nhau để có thể làm mới phong cách của mình. 

Curnon là thương hiệu đồng hồ của Việt Nam đầu tiên trên thị trường. Với nhiều mẫu đồng hồ và phụ kiện vòng tay nữ, nam được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả hợp lý giúp bạn thỏa sức sáng tạo theo cách riêng. 

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

Nguồn tham khảo: Watchbandit – How To Properly Wear Bracelets With Your Watch

>> Xem thêm: