Watch

Khám phá những mẫu đồng hồ nam đơn giản 2 kim vẫn đẹp thu hút

Những mẫu đồng hồ nam đơn giản 2 kim đẹp thu hút

Những mẫu đồng hồ nam đơn giản chính là ví dụ rõ ràng nhất cho xu hướng thời trang tối giản. Không có bất kỳ đặc điểm phức tạp nào, chỉ tập trung vào thời gian nhưng vẫn vô cùng thu hút. Đó là lý do vì sao kiểu thiết kế này lại trở nên phổ biến và được yêu thích đến như vậy.

Xu hướng thiết kế tối giản đã và đang len lỏi vào tất cả mọi ngõ ngách trong cuộc sống và ngày càng có nhiều người chọn theo đuổi phong cách này như một lối sống mới. Tất cả mọi thứ đều đơn giản ở chi tiết, chỉ tập trung vào công năng khiến cuộc sống trở nên dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. 

Đồng hồ nam đơn giản – Xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng hàng đầu thế giới

Bắt đầu từ một phong trào nghệ thuật vào những năm 1960, phong cách tối giản đã nhanh chóng mở rộng sang lĩnh vực thiết kế và kiến trúc. Sau đó, trở thành một trong những xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Theo định nghĩa đơn giản nhất, xu hướng tối giản là việc các nhà thiết kế chỉ thể hiện những yếu tố thiết yếu và cần thiết nhất của một sản phẩm hoặc chủ thể bằng cách loại bỏ những tính năng không cần thiết. Kiểu thiết kế này đề cao sự đơn giản, màu sắc trung tính và những đường nét cơ bản nhất làm trọng tâm.

Giữa một thế giới ngập tràn màu sắc và quá đủ đầy, những thiết kế tối giản như một luồng gió mới mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu. Không có gì ngạc nhiên khi xu hướng thẩm mỹ này ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng trong mọi mặt của cuộc sống. Từ thời trang, kiến trúc, nghệ thuật đến các giao diện công nghệ đều yêu chuộng phong cách vượt thời gian này.

Đồng hồ nam đơn giản - Xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng hàng đầu thế giới

Và tất nhiên, những nhà sản xuất đồng hồ không thể nằm ngoài xu hướng này để mang đến nhiều lựa chọn đáng giá hơn cho khách hàng của mình. Đây thực sự là một thử thách không nhỏ bởi tạo ra một chiếc đồng hồ đẹp mắt về mặt thẩm mỹ lại không phức tạp có thể khiến những nhà thiết kế lành nghề nhất gặp khó khăn.

Bởi lẽ, những mẫu đồng hồ nam tối giản chỉ tập trung vào yếu tố quan trọng nhất: thời gian. Nhưng với những yêu cầu phức tạp trong cuộc sống hiện đại, một chiếc đồng hồ cần phải mang lại nhiều giá trị hơn thế. May mắn là vẫn có rất nhiều thương hiệu dành thời gian và công sức thiết kế để mang đến những sản phẩm thanh lịch, sang trọng và vẫn đơn giản; lại còn phù hợp với mọi hoàn cảnh cũng như mọi phong cách.

Đó cũng là lý do vì sao ngày càng có nhiều người lựa chọn những mẫu đồng hồ nam đơn giản thay vì các sản phẩm có đầy đủ chức năng hiện đại hơn rất nhiều. Thêm vào đó, bạn có thể tìm hiểu về cách đeo đồng hồ đẹp cho nam.

Xem thêm: Đồng hồ thời trang xu hướng mới nhất 2022

Những mẫu đồng hồ nam đơn giản 2 kim đẹp ấn tượng

Có thể thấy, lựa chọn một chiếc đồng hồ nam theo phong cách tối giản là cách dễ dàng nhất giúp phái mạnh thể hiện phong cách riêng của bản thân. Giữa vô vàn các tên tuổi chuyên về thiết kế tối giản, Curnon là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Là thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên, Curnon tiên phong trong việc cho ra đời những mẫu đồng hồ nam đơn giản, ấn tượng và đầy cảm hứng để người trẻ tự tin khám phá bản thân và thể hiện giá trị của chính mình. Ngoài ra, Curnon còn có những mẫu đồng hồ nam trẻ trung để các bạn có đa dạng sự lựa chọn.

Mỗi sản phẩm của Curnon dựa trên sự tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng và thiết kế với trái tim đầy nhiệt huyết, thổi hồn vào từng chi tiết nhỏ nhất. Những mẫu đồng hồ nam đẹp đơn giản trong các bộ sưu tập dưới đây của Curnon chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất

Đồng hồ nam Curnon Kashmir

Đây là dòng đồng hồ nam ra mắt đầu tiên của Curnon với nhiều, bắt đầu định hình triết lý thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện nét hiện đại cần có dành cho giới trẻ. Không chỉ là một phong cách, Curnon Kashmir còn là chiếc đồng hồ đại diện cho sự tự tin, niềm khát khao cần có của tuổi trẻ để thể hiện bản thân, vươn tới những tầm cao mới đi kèm với sự cao cấp về chất liệu.

Với những ý nghĩa như vậy, những mẫu đồng hồ nam thuộc dòng Kashmir  sở hữu kiểu thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng thanh lịch với bảng màu trung tính như nâu, đen, bạc, trắng, xanh navy… Cọc số và kim giờ, phút sử dụng những nét mảnh thời trang và hài hòa với mặt số phụ nằm ngay góc 6 giờ hoàn thiện một thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. 

Một điểm cộng nữa của các mẫu đồng hồ nam Kashmir là sử dụng dây đeo bằng da, dây da nam màu đen hoặc dây kim loại mắc lưới vô cùng thoải mái và dễ điều chỉnh. Dù bạn có cỡ tay nhỏ vẫn có thể đeo vừa vặn, mang đến tổng thể chỉn chu nhất cho mọi bộ trang phục. 

Những mẫu đồng hồ nam tối giản - Curnon Kashmir

Đồng hồ nam Curnon Weimar

Với các tín đồ theo đuổi phong cách cổ điển đúng nghĩa, Weimar chính là mẫu đồng hồ nam thiết kế dành riêng cho bạn. Được đặt tên theo thành phố sản sinh ra nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar mang đầy đủ những đặc điểm như đơn giản, thanh lịch và đề cao công năng nổi tiếng của người Đức.

Màu sắc sử dụng cho các thiết kế này cũng hết sức cơ bản như đen, nâu, trắng và bạc. Có thể nói đây chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những chàng trai không thích sự cầu kỳ, bóng bẩy.

Thiết kế mặt số của các mẫu đồng hồ nam Weimar tương tự như Kashmir nhưng lược bỏ bớt phần vạch phút, giúp tổng thể đơn giản và gọn gàng hơn rất nhiều. Bù lại, Weimar bổ sung thêm lịch ngày ở vị trí 3 giờ, mang đến tiện ích không nhỏ cho người dùng. 

Những mẫu đồng hồ nam tối giản - Curnon Weimar

Đồng hồ nam Curnon Mykonos

Tối giản nhưng khác biệt là những ấn tượng đầu tiên mà dòng đồng hồ Mykonos của Curnon mang lại. Đây là mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật (mặt vuông) đầu tiên của Curnon, thể hiện sự góc cạnh, dám dấn thân của phái mạnh. Có lẽ vì thế mà đường nét trên các thiết kế của Mykonos có phần cứng cáp và sắc sảo hơn hẳn so với những mẫu đồng hồ khác của Curnon. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm đồng hồ nam mặt chữ nhật chính hãng tốt nhất hiện nay.

Hơn nữa, gam màu sử dụng cho dòng này cũng tươi tắn và thu hút hơn với các màu vàng, vàng hồng, bạc, đen, nâu và xanh. Để cân bằng hơn với thiết kế mặt chữ nhật và bảng màu ấn tượng, thiết kế mặt đồng hồ thuộc dòng Mykonos vô cùng đơn giản. Mặt số chỉ sử dụng 4 cọc số đối xứng ở 4 phía cùng lịch ngày ở hướng 6 giờ tạo sự hài hòa cho tổng thể. 

Ngoài những sự khác biệt trong thiết kế, tất cả các mẫu đồng hồ nam của Curnon đều sử dụng mặt kính Sapphire với khả năng chống xước vượt trội. Chất liệu vỏ thép 316L bền bỉ với thời gian cùng khả năng chống nước 3ATM giúp bạn có thể tự tin trong mọi hoạt động thường ngày.

Những mẫu đồng hồ nam tối giản - Curnon Mykonos

Một điểm ấn tượng nữa khi sở hữu một trong các thiết kế của Curnon chính là khả năng thay dây cực nhanh. Chỉ mất 30 giây mà không cần bất cứ dụng cụ chuyên dụng nào bạn đã có thể thay đổi phong cách của mình theo sở thích hoặc trang phục. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai có phong cách thay đổi thường xuyên.

Lời kết

Xu hướng tối giản vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang theo đuổi sự thanh lịch, tinh tế và không muốn bị cuốn theo vòng xoáy của thời trang. Chính vì vậy, lựa chọn những mẫu đồng hồ nam đơn giản chính là khoản đầu tư xứng đáng nhất khi muốn sở hữu một phụ kiện giá trị. 

Curnon là thương hiệu đồng hồ của Việt Nam đầu tiên trên thị trường. Đồng hồ Curnon được đánh giá cao nhờ có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng phong cách thiết kế đơn giản, giá cả hợp lý… Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

>> Xem thêm:

Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất 2020, chính hãng, siêu hot

Review đồng hồ Curnon – Thương hiệu Việt Nam đầu tiên

Điều gì làm nên thương hiệu các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Việt Nam