Watch

Điểm danh top 5 mẫu đồng hồ dây da đôi chính hãng hot nhất

đồng hồ dây da cặp chính hãng

Lựa chọn đồng hồ cho cặp đôi không hề đơn giản. Thiết kế đó vừa phải thể hiện được sự nam tính, mạnh mẽ lại vừa đủ sự thanh lịch cho cả nam và nữ. May mắn là thương hiệu đồng hồ Việt Curnon đã cho ra mắt những mẫu đồng hồ dây da đôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên và còn nhiều hơn thế nữa. Cùng điểm qua top 5 mẫu đồng hồ dây da cho cặp đôi đang hot nhất hiện nay để cùng thể hiện tình cảm với người mình yêu nhé!

1. Santorini Fauna & Mykonos Achilles 

Santorini Fauna và Mykonos Achilles thuộc dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon, mang đến sự khác biệt độc đáo nhưng vẫn đảm bảo được nét thanh lịch cần có của dòng đồng hồ dress watch.

Cả hai mẫu đều sử dụng kiểu phối màu mang chút hơi hướng cổ điển với dây da màu nâu, viền vàng và mặt số màu trắng. Chính vì vậy, dù sử dụng lối thiết kế tối giản cho cọc số nhưng mẫu thiết kế này lại vô cùng thu hút, mang đến nét sang trọng, lịch lãm cho nam và quý phái cho nữ.

đồng hồ dây da cặp - Santorini Fauna & Mykonos Achilles

2. Santorini Gaia & Mykonos Alexei 

Cùng thuộc dòng đồng hồ mặt vuông của Curnon nhưng Santorini Gaia và Mykonos Alexei lại mang đến cảm giác rất khác biệt. Sử dụng chỉ hai gam màu đen và vàng hồng thời thượng cho toàn bộ thiết kế của mình, mẫu đồng hồ dây da đôi này giúp cả hai trông thật cá tính và cuốn hút trong mọi phong cách mình lựa chọn. 

Bên cạnh đó, phần mặt số ở mẫu đồng hồ nam còn được bổ sung thêm ô hiển thị ngày tiện lợi, đáp ứng các tính năng cơ bản cần có của một chiếc đồng hồ đeo tay.

đồng hồ dây da cặp - Santorini Gaia & Mykonos Alexei

3. Đồng hồ dây da đôi Melissani Dawn & Kashmir Hunk

Nếu là cặp đôi yêu thích phong cách hiện đại, tối giản thì Melissani Dawn và Kashmir Hunk chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Vẫn phong cách phối màu đặc biệt của Curnon với dây da và mặt số màu đen cùng viền mặt và các cọc số màu vàng hồng nổi bật, bạn có thể tự tin lựa chọn mọi trang phục mà mình yêu thích. 

Rất nhiều cặp đôi đã nhận xét rằng đây chính là mẫu đồng hồ mơ ước của họ, đáp ứng được hầu hết các tiêu chí về sự cá tính, thời trang để có thể tự tin hoàn thiện mọi phong cách. Ngoài ra, mẫu đồng hồ nam Kashmir Hunk còn có kim rốn (mặt số phụ) ở vị trí 6 giờ, tạo điểm nhấn hết sức ấn tượng mà không phải thiết kế nào cũng làm được.

đồng hồ dây da cặp - Melissani Dawn & Kashmir Hunk

4. Đồng hồ dây da dành cho cặp đôi Hamilton Scarlett & Weimar Paul

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, cả hai mẫu đồng hồ dây da đôi Hamilton Scarlett và Weimar Paul đều khiến cho người khác khó rời mắt bởi sự thanh lịch, cổ điển đầy ấn tượng. Không cần phải sử dụng màu sắc hay chi tiết quá cầu kỳ, chính sự hài hòa trong thiết kế đã giúp mẫu đồng hồ này trở nên vô cùng ưa nhìn. 

Đặc biệt, với những cặp đôi yêu thích phong cách tối giản, đây hẳn là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Ngoài ra, một chút nhấn nhá ở phần mặt kính vòm càng làm cho mẫu đồng hồ này thêm phần khác biệt, càng nhìn lại càng thêm yêu thích.

đồng hồ dây da cặp -Hamilton Scarlett & Weimar Paul

5. Đồng hồ dây da đôi Melissani Monsoon & Weimar Stefan

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu chính là những gì bạn có thể hình dung về hai mẫu Melissani Monsoon và Weimar Stefan. Sử dụng các gam màu hết sức cơ bản gồm đen, trắng và bạc, có thể nói đây là thiết kế phù hợp với tất cả mọi người, mọi phong cách khác nhau. 

đồng hồ dây da cặp - Melissani Monsoon & Weimar Stefan

Dù là nam hay nữ, lựa chọn này đều có thể cùng bạn đồng hành trong nhiều sự kiện khác nhau, hoàn thiện nét chỉnh chu cho trang phục. Có thể nói thiết kế tinh tế của mẫu đồng hồ này xứng đáng được các cặp đôi yêu thích để trở thành chứng nhân cho tình yêu của cả hai.

Lời kết

Các mẫu đồng hồ dây da đôi của Curon không chỉ dừng lại ở thiết kế đặc sắc. Chính chất liệu mà các nhà thiết kế lựa chọn đã phần nào góp phần hoàn thiện những đường nét sắc sảo đó. Từ chất liệu vỏ thép không gỉ 316L, đáp ứng tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ cao cấp giúp bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ với thời gian của sản phẩm. 

Bên cạnh đó, Curnon sử dụng mặt kính Sapphire cho toàn bộ các thiết kế của mình, mang đến khả năng chống xước vượt trội và bảo vệ mặt đồng hồ luôn sáng bóng. Đặc biệt, khi sử dụng các mẫu đồng hồ dây da đôi của Curnon, bạn có thể dễ dàng biến đổi phong cách chỉ trong vòng 30 giây mà không cần sử dụng bất cứ dụng cụ chuyên dụng nào. 

Tất cả những điều này giúp Curnon trở thành thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của các mẫu đồng hồ dress watch, hài hòa cả về thẩm mỹ và chất lượng.

Xem thêm: Lắp internet fpt giá rẻ uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu đồng hồ dây da đôi để tạo bất ngờ cho nửa kia của mình, hãy ghi lại ngay 5 gợi ý từ Curnon Watch vừa được đề cập ở trên. Chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, giúp cả hai thêm trân trọng mỗi khoảnh khắc bên nhau. Để nhận thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về đồng hồ đeo tay của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Điện thoại: 0969006496
  • Email: huannguyen@curnonwatch.com