Grooming

5 Chai Nước Hoa Nam Mùa Xuân Đi Chúc Tết & Làm Quà Tết

nước hoa nam mùa xuân

Mùi hương đối với nam giới là loại vũ khí bí mật và có khả năng làm xao xuyến trái tim của biết bao cô nàng. Tuy nhiên mỗi mùa sẽ có mùi hương nước hoa riêng phù hợp với không khí giúp các chàng trở lên lôi cuốn và thời thượng hơn hết. Mùa xuân là thời điểm của sự tươi mới, tràn đầy năng lượng với những hương thơm từ hoa lá và trái cây. Hãy cùng Curnon tham khảo 5 chai nước hoa nam mùa xuân cá tính được cánh mày râu trưng dụng và yêu thích nhất hiện nay

Chọn nước hoa nam mùa xuân như thế nào?

Mùa xuân mang đến sự tươi mới, thanh khiết và tràn đầy sức sống đối với những ai ưa thích nước hoa sẽ có xu hướng thay đổi hương thơm trong thời gian này. Đối với cánh mày râu khi bước vào mùa xuân họ cũng muốn thay đổi mùi hương cho bản thân mình, họ thích những mùi hương tươi mát, cá tính và những chai nước hoa có hương thơm cam quýt là sự lựa chọn hàng đầu. Ở một số loại có hương tông trầm nhưng không quá nồng cũng mang đến sự tươi nhưng vẫn rất đàn ông và lịch thiệp.

Một số loại nước hoa nam mùa xuân nổi tiếng và ưa chuộng có thể kể đến như Bleu de Chanel, Dior Sauvage, Creed Aventus,…

Top 5 chai nước hoa nam mùa xuân

1. Acqua di Parma Colonia

Giá tham khảo: 2.800.000 VNĐ/50ml

Hương: Hương Cam Chanh

Thời gian lưu hương: 3-6 tiếng

Khả năng toả hương: 1 mét

Chai nước hoa nam mùa xuân Acqua di Parma Colonia
Chai nước hoa nam mùa xuân Acqua di Parma Colonia

Acqua di Parma Colonia là dòng nước hoa thương hiệu đầu tiên đem tới kỷ nguyên mới cho thương hiệu Acqua di Parma. Với mùi hương thơm cam chanh giúp dễ dàng sử dụng trên cơ thể của phái nam lẫn phái nữ, sản phẩm được ưa thích và trở thành biểu tượng thời thượng của nước Ý thời điểm ra mắt năm 1916.

Tổng thể chai nước hoa Acqua di Parma Colonia mang lại sự khô thoáng, thanh lịch một cách khó lý giải. Đặc trưng của nước Ý khi quay trở lại lần này được ví như vầng thái dương chiếu sáng những ngôi nhà nhỏ, những ngọn đồi xanh biếc tạo nên nước Ý xinh đẹp nên thơ. Hơn một thế kỷ trôi qua nhưng dòng nước hoa này vẫn chiếm trọn được cảm tình của mọi người và trở thành niềm khát khao của nhiều chàng trai và cô gái.

Chai nước hoa nam mùa xuân Acqua di Parma Colonia
Chai nước hoa nam mùa xuân Acqua di Parma Colonia

Chai nước hoa được thiết kế tinh tế được tạo ra từ bàn tay tài hoa của bậc thầy về thủy tinh. Với dáng hình trụ thủy tinh chắc chắn, dễ dàng cầm nắm, thanh lịch đúng chuẩn phong cách Ý. Kết hợp cùng với dung dịch nước hoa có màu vàng óng tạo nên hiệu ứng về thị giác khó cưỡng.

Từ đầu những năm sản xuất cho đến nay nước hoa Acqua di Parma Colonia vẫn giữ nguyên được giá trị khi chưng cất bằng tay 100% và thanh phần không có sự thay đổi một chút nào. Với mùi hương nước hoa như bản giao hưởng với những tinh chất ngọt ngào, êm dịu nhất của vùng Sicily lãng mạn làm cảm giác và cơ thể người dùng tan chảy trong dòng nước hoa ngọt ngào.

2. Bleu de Chanel

Giá tham khảo: 3.250.000 VNĐ/100ml

Hương: Tông mùi gỗ

Thời gian lưu hương: 7-12 tiếng

Khả năng toả hương: 1 cánh tay

Chai nước hoa nam mùa xuân Bleu de Chanel
Chai nước hoa nam mùa xuân Bleu de Chanel

Chanel không chỉ là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất dòng nước hoa dành riêng cho nữ mà còn khẳng định đẳng cấp của mình trong vai trò làm đẹp cho các đấng mày râu. Bleu de Chanel được nhà thiết kế Jacques Polge cho ra đời vào năm 2010 đã phá mọi quy tắc, khuôn khổ mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh, cá tính của phái mạnh

Với thiết kế chai thủy tinh màu đen trong suốt, sang trọng và huyền bí Bleu de Chanel khối hình vuông được ví như viên đá Sapphire óng ánh, thu hút mọi ánh nhìn của đối phương mạnh mẽ. Ngoài vẻ đẹp độc đáo thì hương thơm được chắt lọc với 3 tầng hương xen kẽ nhau tạo nên sự hoàn quyền, đam mê và nhiệt huyết.

Chai nước hoa nam mùa xuân Bleu de Chanel
Chai nước hoa nam mùa xuân Bleu de Chanel

Bleu de Chanel với mùi hương gỗ đặc trưng kết hợp với các nguyên liệu như gừng, bạc hà, gỗ đàn hương giúp giải thoát giác quan và khẳng định bản thân. Chai nước hoa được sinh ra để dành riêng cho những chàng trai năng động, yêu thích hoạt động toát lên được vẻ đẹp mạnh mẽ, quyến rũ cho phái mạnh, hương thờm kéo dài và thơm ngát.

3. Dior Sauvage

Giá tham khảo: 2.800.000 VNĐ/100ml

Hương: Hương dương xỉ phương Đông

Thời gian lưu hương: 7-12 tiếng

Khả năng toả hương: 2 mét

Chai nước hoa nam mùa xuân Dior Sauvage
Chai nước hoa nam mùa xuân Dior Sauvage

Nước hoa Dior Sauvage được chính tay chuyên gia Francois Demachy tạo ra và được lấy ý tưởng từ thiên nhiên với không gian mở, bầu trời xanh, những ngọn núi đá, ánh sáng sa mạc mang đến cho nam giới phong cách hương nam tính lôi cuốn, mạnh mẽ

Chai nước hoa nam mùa xuân Dior Sauvage
Chai nước hoa nam mùa xuân Dior Sauvage

Thiết kế của chai Dior Sauvage thon gọn, chai thủy tinh kết hợp cùng màu đen của dung dịch nước hoa tạo nên cảm giác bí ẩn, cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai khi nhìn thấy nó. Chai nước hoa này hương đầu tươi mát của cam bergamot, một chút thơm  nồng nàn của tiêu, tầng hương giữa mang lại nét gợi cảm và quyến rũ của các loài hoa phong lữ, tiêu hồng, hoa oải hương tạo nên được nét đặc biệt của Dior Sauvage.

4. Yves Saint Laurent Y

Giá tham khảo: 2.780.000 VNĐ/100ml

Hương: Hương dương xỉ phương Đông

Thời gian lưu hương: 3-6 tiếng

Khả năng toả hương: 2 mét

Chai nước hoa nam mùa xuân Yves Saint Laurent Y
Chai nước hoa nam mùa xuân Yves Saint Laurent Y

Nước hoa Yves Saint Laurent Y được lấy cảm hứng từ một người đàn ông sơ mi màu trắng kết hợp với chiếc áo khoác màu đen, nam tính mạnh mẽ và cuốn hút. Chai  Yves Saint Laurent Y được thiết kế hình trụ vuông trong suốt đầy ấn tượng và đẳng cấp. Mùi hương của nó vô cùng tinh tế mà bạn không thể nào ngờ tới, một cảm xúc lẫn lộn và đầy thú vị

Chai nước hoa nam mùa xuân Yves Saint Laurent Y
Chai nước hoa nam mùa xuân Yves Saint Laurent Y

Chai nước hoa Yves Saint Laurent Y được ví như một quả táo xanh mọng nước và dĩ nhiên mọi cô gái đều mong ước có nên cắn một miếng có ngon hay không. Điều chắc chắn khi cú đắn đầu tiên chẳng có cô gái nào có đủ mạnh để có thể đặt trái táo xuống được

5. Creed Aventus

Giá tham khảo: 6.750.000 VNĐ/100ml

Hương: Hương trái cây Chypre

Thời gian lưu hương: 7-12 tiếng

Khả năng toả hương: 2m

Chai nước hoa nam mùa xuân Creed Aventus
Chai nước hoa nam mùa xuân Creed Aventus

Nước hoa Creed Aventus thuộc dòng nước hoa cao cấp của thương hiệu Creed rất được hoàng gia và những người trong giới thượng tin tưởng và sử dụng trong suốt 251 năm qua. Hương nước hoa được lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy bi kịch của Hoàng đế Napoleon( chiến tranh, hòa bình và lãng mạn). Với thiết kế độc đáo, mới lạ nửa dưới của  Creed Aventus hơi vuông và được bao bọc bởi băng quấn da màu đen, logo màu trắng được khác vào thân chai.

Mùi hương nước hoa mang phong cách giản dị không có mùi hương những mang lại cảm giác chững chạc và trưởng thành với hương thơm được khóe kéo các bằng giữa các thành phần khác. Với hương mở đầu trái cây tươi mát, sự ngọt ngào của cam Bergamot, dứa và táo đặc biệt là là quả lý chua đen. Lớp hương được pha trộn gia vị cay nồng và hương gỗ để có thể làm giảm bớt vị ngọt nào của hương thơm đầu, mùi hương sẽ dần trở sang hương thơm nam tính. độc đáo. Lớp hương cuối cùng ân áp và dịu nhẹ với hương vani, rêu sồi khô và hổ phách.

Chai nước hoa nam mùa xuân Creed Aventus
Chai nước hoa nam mùa xuân Creed Aventus

Creed Aventus là dòng nước hoa gây ấn tượng mạnh bởi những nơi có mặt bạn như thủy nam châm hút mọi ánh nhìn. 3 tính từ nam tính, hấp dẫn và gợi cảm là những tính từ mỹ miều mà chai nước hoa này mang lại cho người dùng của nó

Lời kết

Trên đây, Curnon đã liệt kê 5 loại nước hoa nam mùa xuân  uy tín, chất lượng và ưa chuộng nhất. Mong rằng sau khi đọc bài viết xong bạn có thể lựa chọn cho mình một chai nước hoa nam phù hợp nhất. Để đọc thêm những thông tin về thời trang, đồng hồ và phong cách sống mới nhất, hãy theo dõi Curnon để cập nhật thêm thông tin bài viết mới nhất nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook