Fashion

Tết Mặc Gì? Xu Hướng Thời Trang Mới Nhất Tết 2023 Cho Nam Và Nữ

tết mặc gì

“Tết mặc gì?” Chỉ vài tháng nữa thôi là một năm nữa lại trôi qua, ngày tết đến gần chắc chắn sẽ khiến nhiều người đứng lên ngồi xuống đắn đo rằng liệu tết năm nay mình sẽ mặc gì.

Nếu bạn đang tìm kiếm cách phối đồ cho dịp tết, Curnon sẽ mách bạn một số tips phối đồ Tết 2023 đẹp và sành điệu cho chúng ta tự tin du xuân nhé.

Lưu ý khi mặc trang phục đi du xuân Tết

#1. Mặc đồ phù hợp với thời tiết ngày Tết

Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa vì vậy thời tiết sẽ thay đổi. Từ điều này, bạn cần tham khảo và nghiên cứu để chọn được những món đồ phù hợp với thời tiết điều này sẽ đảm bảo cơ thể không quá nóng hoặc quá lạnh chúng ta vẫn có thể vui vẻ diện những món đồ mình yêu thích trong ngày Tết.

Đồng hồ nữ Santorini

Là dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon dành cho nữ, Santorini mang đến tiếng nói góc cạnh, khác biệt và đầy cá tính cho những cô gái hiện đại.

Mua ngay

 

#2. Hạn chế mặc đồ tối màu

Ngày Tết mọi người thường mong muốn những điều may mắn, điều tốt lành, sự vui vẻ do đó chúng ta nên hạn chế mặc những món đồ tối màu. Thay vào đó chúng ta ưu tiên những gam màu tươi sáng như đỏ, cam, hồng, xanh dương…

Không chỉ đơn giản là những tone màu vô chi mà chúng còn mang đến mang mắn, niềm vui và sự hoan hỉ cho những ngày đầu năm mới.

Đồng hồ nam Weimar

Là thành phố được biết đến như cái nôi của nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar đại diện cho những giá trị khởi nguồn đầy cảm hứng. Với thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng không hề rườm rà, đồng hồ Weimar chính là điểm nhấn trên cổ tay của các tín đồ yêu sự tối giản.

Mua ngay

#3. Phối đồ với phụ kiện

Một vài phụ kiện vào ngày tết rất được ưa chuộng như đồng hồ, vòng tay, túi xách nhỏ, khuyên tai hoặc những đôi giày nữ tính chính là những gợi ý đậm chất tết đến xuân về. Nhưng hãy nhớ nếu trang phục đã cầu kì thì nên đơn giản hóa phụ kiện, còn nếu thuộc tuýp thích phụ kiện thì chọn trang phục đơn giản màu càng nhẹ nhàng càng tốt.

Gợi ý đến đây chắc chắn bạn sẽ băn khoăn và tự đặt câu hỏi “mua phụ kiện chất lượng ở đâu?”. Bởi trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện nhưng bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ uy tín ở đâu. Nếu bạn đang băn khoăn có thể tham khảo đến Curnon – tại đây cung cấp một số phụ kiện như đồng hồ, vòng tay với đa dạng kiểu mẫu và có mức giá khác nhau đảm bảo chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Từ gợi ý này, bạn có thể tham khảo những sản phẩm của Curnon để chọn lựa được phụ kiện để phối đồ trong dịp tết 2023 này nhé.

Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Phối đồ Tết cho nữ

1. Áo dài đón tết

tết mặc gì áo dài
Mặc áo dài trong ngày Tết

Mùng 1 Tết là dịp đặc biệt để bạn tranh thủ diện những bộ áo dài đó. Vừa truyền thống lại vừa nổi bật, đảm bảo trông bạn sẽ tỏa sáng hơn cả những đóa hoa xuân cho xem. Để hoàn thiện set đồ của mình, đừng quên nhấn nhá thêm vài ba món phụ kiện như bờm, cặp tóc hay những chiếc vấn trông cực kỳ nữ tính.

2. Váy sơ mi

Đi chơi tết rất cần đến những bộ đồ lịch sự, kín đáo một chút. Vì vậy mà váy cổ sơ mi là một phong cách mà các bạn nên có trong tủ đồ của mình. Khi đến những nơi đông người, mà đặc biệt là những người cao tuổi thì chiếc đầm sơ mi giúp bạn trông vừa dịu dàng nữ tính lại rất kín đáo và lịch sự.

Tết mặc gì váy sơ mi
Váy sơ mi nhẹ nhàng, thanh lịch

3. Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy và áo khoác

Đây là cách mix đồ được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Một phong cách rất thoải mái, năng động. Áo sơ mi nữ cao cấp, trang nhã được kết hợp với chân váy thời trang, nữ tính và một chiếc áo khoác jean phá cách, trẻ trung lại tăng thêm sự năng động cho người mặc. Bộ đồ này sẽ thích hợp khi bạn cùng bạn bè dạo phố trong mỗi dịp xuân về.

tết mặc gì Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy và áo khoác
Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy và áo khoác

4. Áo len đỏ cùng chân váy

Tết mặc gì Áo len đỏ mix cùng chân váy
Áo len đỏ mix cùng chân váy

Năm mới đến chắc chắn những cô nàng của chúng ta luôn ưu tiên những trang phục có gam màu tươi sáng và nổi bật. Vì thế mà những item màu đỏ luôn được xem là chân ái vừa khiến nàng trở nên sành điệu lại vừa mang lại sự may mắn. Công thức phối đồ Tết 2023 đơn giản mà bạn có thể dễ dàng áp dụng chính là kết hợp cùng với 1 chiếc chân váy đó.

5. Váy gile chất liệu dạ

Với những cô nàng điệu đà khó có thể bỏ qua những chiếc váy xinh xắn đúng không? Vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn vì không biết tết 2022 mặc gì đẹp thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

Điểm cộng của váy dạ tweed này chính là đem lại vẻ ngoài sang chảnh nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, không bị “đứng tuổi” chút nào đâu nhé. Vì là váy gile nên bạn có thể kết hợp cùng với 1 chiếc áo thun body hoặc 1 chiếc áo tay bồng nữ tính ở bên trong.

tết mặc gì Váy gile chất liệu dạ
Váy gile chất liệu dạ sang trọng

6. Áo blazer

Có khá nhiều cô nàng nghĩ áo blazer đứng tuổi hoặc chỉ hợp để đi làm công sở nhưng nếu bạn biết cách phối đồ chắc chắn sẽ phù hợp và khiến bạn nhìn sang chảnh hơn trong ngày tết.

Khi diện những chiếc áo blazer bạn có thể kết hợp cùng chân  midi hay váy bút chì bên trong. Ngược lại, phối cùng với 1 chiếc quần jeans ống loe hay quần ống rộng trông sẽ hack dáng cực đỉnh đấy.

Tết mặc gì áo blazer
Áo blazer lịch sự

7. Set dạ tweed

Một bộ trang phục giúp giải đáp được câu hỏi “tết mặc gì?” Nếu để gọi tên hot trend của mùa đông xuân 2023 chắc chắn set dạ tweed sẽ được vinh danh đầu tiên.

Sang chảnh, sành điệu và lịch sự là những gì mà item này mang lại cho bạn. Có kha khá kiểu dáng dạ tweed để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với vóc dáng của mình.

tết mặc gì set dạ tweet
Set dạ tweed

8. Áo len cùng set váy len gile

Những cô nàng bánh bèo chắc chắn khó lòng có thể vượt qua gợi ý Tết 2023 mặc gì đẹp này. Đặc biệt, nếu thời tiết những ngày Tết có nắng, chỉ se se lạnh thì chắc chắn đây sẽ là một set đồ lý tưởng.

Tết mặc gì áo len cùng set váy len gile
Áo len cùng set váy len gile trẻ trung, nữ tính

9. Áo len oversize kết hợp cùng boot cao cổ

Diện một chiếc áo len dáng oversize kết hợp cùng với boot cao cổ là sự lựa chọn thông minh dành cho những cô nàng cá tính. Với set đồ này trông bạn vẫn cực kỳ thời thượng đấy. Để bản thân không bị “chìm”, bạn hãy ưu ái đến những gam màu tươi sáng một chút nhé.

Tết mặc gì Áo len oversize kết hợp cùng boot cao cổ
Áo len oversize kết hợp cùng boot cao cổ

10. Áo khoác lông cừu cùng quần jean

Nếu thời tiết của ngày tết hơi lạnh nhưng bạn vẫn muốn mặc đẹp chắc chắn không thể bỏ qua item áo lông cừu kết hợp cùng quần jean thêm vào đó là đôi boot cổ cao sẽ khiến bạn nhìn là người có gu hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo set đồ này diện trong dịp tết này nhé.

Áo khoác lông cừu cùng quần jean tết mặc gì
Áo khoác lông cừu cùng quần jean

Phối đồ Tết cho nam

1. Áo sweater và quần jeans

Có thể nói, đây là cách kết hợp đồ đơn giản rất phù hợp hơn với thời tiết ở miền Nam. Áo sweater và quần jeans khi kết hợp bạn có thể diện trong bất cứ dịp nào không kể ngày tết.

Men's Burgundy Crew-neck Sweater, Navy Jeans, Brown Leather Desert Boots | Roupas masculinas de inverno, Roupas jeans, Roupas camisola

Với outfit đơn giản nhưng vẫn gợi nên sự nam tính đồng thời làm hài hòa nhìn bạn sẽ nổi bật hơn trong dịp tết.

2. Quần kaki cùng áo sơ mi trắng cổ trụ

Các mẫu quần kaki đơn giản hiện này không chỉ được dành riêng cho dân công sở. Có khá nhiều những mẫu mã và phong cách thiết kế khác nhau đủ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các bạn trẻ đam mê những mẫu quần này.

Các bạn có thể chọn những mẫu quần kaki ống côn hoặc quần dáng baggy màu kem, đi kèm đó là một chiếc áo sơ mi trắng cổ trụ. Bạn có thể kết hợp thêm những đôi giày mang tông trắng để bộ trang phục của bạn sẽ hài hòa hơn.

Quần kaki cùng áo sơ mi trắng cổ trụ tết mặc gì
Quần kaki cùng áo sơ mi trắng cổ trụ

3. Quần tây, áo hoodie và áo măng tô

Chúng ta sẽ bắt đầu một số cách phối đồ đẹp cho ngày Tết 2023 bằng một bản phối theo phong cách Layer và những items chủ đạo ở đây sẽ là mũ len, áo măng tô, áo khoác hoodie, quần tây âu và giày Sneaker trắng.

Với item này, nhìn bạn sẽ nhìn có gu thẩm mỹ đồng thời giúp bạn năng động hơn đặc biệt trong dịp Tết đến.

tết mặc gì Quần tây, áo hoodie và áo măng tô
Quần tây, áo hoodie và áo măng tô

4. Áo len cao cổ cùng quần jean

Nếu nhiệt độ ban ngày không quá thấp bạn có thể tham khảo và lựa chọn một chiếc áo len chui đầu cao cổ kết hợp cùng chiếc quần jeans và đôi giày thể thao. Trường hợp thời tiết quá lạnh bạn hãy chuẩn bị cho mình chiếc áo khoác ra bên ngoài nhé.

tết mặc gì Áo len cao cổ cùng quần jean
Áo len cao cổ cùng quần jean

5. Bộ vest

Nếu bạn chuộng phong cách thanh lịch, lịch sự. Hãy chọn cho mình một bộ vest phù hợp vóc dáng để toát lên vẻ điển trai của bạn. Gam màu trung tính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi vừa trẻ trung lại không lòe loẹt sẽ rất thích hợp trong dịp tết năm 2023 này.

tết mặc gì Bộ vest
Bộ vest lịch sự

Sở hữu bộ vest ngày Tết

Tuy nhiên mẫu trang phục này thường phù hợp với các quý ông hơn là các chàng trai trẻ tuổi.

6. Áo hoodie và quần ống suông

Có thể nói đây là một phong cách khá thoải mái mà rất nhiều bạn nam yêu thích. Áo hoodie nam thiết kế trẻ trung cùng với quần ống suông vừa năng động lại rất thoải mái. Các bạn có thể sử dụng bộ đồ để đi chơi cùng bạn bè, hay đi chúc tết.

Áo hoodie và quần ống suông tết mặc gì
Áo hoodie và quần ống suông

7. Áo dài

Áo dài không chỉ là item dành cho nữ mà các bạn nam cũng có thể chọn trang phục này trong dịp tết. Hiện nay có rất nhiều mẫu áo dài cách tân vừa mang được nét cổ truyền, vừa có nét hiện đại và vô cùng tiện lợi. Mặc một chiếc áo dài với những họa tiết của ngày tết đi chúc tết thì còn gì đẹp hơn nữa. Nếu chưa có bộ đồ này trong tủ quần áo của mình thì các chàng hãy sắm sửa ngay nhé.

Áo dài tết mặc gì
Tự tin diện áo dài trong ngày Tết

8. Áo khoác denim và áo phông

Áo khoác cùng áo phông sẽ tạo ra phong cách vô cùng đẹp cho dịp tết. Các chàng có sở thích bụi bặm, cá tính sẽ rất thích thú với cách kết hợp này.

Một chiếc áo phông đơn giản cùng chiếc áo khoác denim càng làm nổi bật thêm phong cách mà bạn hướng đến. Đây cũng là một bộ đồ rất phù hợp cho dịp tết để đi chơi cùng bạn bè, người thân.

tết mặc gì Áo khoác denim và áo phông
Áo khoác denim và áo phông

9. Áo sơ mi kết hợp cùng cardigan

Nói gì thì nói, một anh chàng thanh niên thanh tú, lịch sự luôn thu hút các cô gái trẻ. Áo Cardigan thiết kế nam tính kết hợp với áo sơ mi sẽ làm nhiều chàng trai thu hút được ánh nhìn từ các cô gái. Cách phối đồ đơn giản, cổ điển nhưng sẽ không bao giờ lỗi mốt.

tết mặc gì Áo sơ mi kết hợp cùng cardigan
Áo sơ mi kết hợp cùng cardigan

10. Áo măng tô và quần âu

Kiểu phối đồ giữa áo măng tô với sơ mi, quần âu, giày da rất được các anh chàng ưa phong cách lịch lãm yêu thích trong những ngày Tết. Áo măng tô được may với rất nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau nên các bạn nam lưu ý cần phối đồ phù hợp với hình thể để tạo nên sự lịch lãm, trang trọng trong ngày Tết.

tết mặc gì Áo măng tô và quần âu
Áo măng tô và quần âu

Lời kết

“Tết mặc gì?” Thắc mắc này đã được Curnon giải đáp cho bạn ngay dưới đây. Hy vọng với những gợi ý dưới đây có thể giúp bạn thỏa sức mix đồ phù hợp với cá nhân mỗi người trong ngày Tết 2023 này nhé!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook