Grooming

10 Chai Nước Hoa Nam Mùa Đông Niche & Designer 2022

Nước hoa nam mùa đông

Nước hoa nam mùa đông luôn mang đến hương thơm  ấm áp đặc biệt trong những ngày mùa đông lạnh. Với những mùi hương đặc trưng sẽ khiến người xung quanh bị lưu luyến, các chàng trai của chúng ta sẽ trở nên nam tính, quyến rũ hơn. Mùa đông đang đến khá gần do đó các chàng trai của chúng ta hãy chọn cho mình những trai nước hoa tinh tế để cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất đồng thời khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chọn nước hoa nam mùa đông như thế nào?

Người dùng nước hoa là một nghệ sĩ và cách chọn nước hoa là một nghệ thuật, điều này quả thực không hề đơn giản những chàng trai của chúng ta cần có lượng kiến thức nhất định để hiểu về sản phẩm.

Không những vậy trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu với nhiều mùi hương, định lượng khác nhau… từ những điều này khiến bạn gặp nhiều lúng túng.

Để so sánh cách thức chọn nước hoa khá giống với quần áo cần lựa chọn theo mùa. Thông thường với những bộ đồ chúng ta cần theo dõi thời tiết ngoài trời để chọn lựa được những bộ trang phục hợp lý, xịt hương nước hoa phù hợp.

Ngay cả các bạn nam hay nữ cũng đều có xu hướng chọn lựa mùi hương giống nhau. Thời tiết mùa lạnh chúng ta có xu hướng những mùi hương nồng nàn như hương gỗ, hương cỏ phương đông đây là những gợi ý được mọi người lựa chọn đầu tiên. Hoặc chúng ta nên sử dụng những mùi nhẹ nhàng khi thời tiết nóng bức.



Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

Top 5 chai nước hoa nam mùa đông designer

1. Yves Saint Laurent Y Edp

Giá: 3.200.000 VNĐ (100ml)

Hương: Oriental Fougere – hương dương xỉ phương Đông

Thời gian lưu hương: Tạm ổn (3 – 6 giờ)

Khả năng toả hương: xa – khoảng cách tỏa hương trong vòng bán kính 2 mét

Nước hoa nam mùa đông Yves Saint Laurent Y Edp
Nước hoa nam mùa đông Yves Saint Laurent Y Edp

Yves Saint Laurent Y Edp là một trong những dòng nước hoa nam mùa đông đình đám được khá nhiều chàng trai lựa chọn. Thương hiệu được lấy cảm hứng từ người đàn ông mặc áo trắng cùng áo khoác màu đen khá nam tính, mang bật một vẻ đẹp mạnh mẽ, cuốn hút.

Yves Saint Laurent Y Edp được thương hiệu khoác lên mình màu xanh đậm với dung dịch nước bên trong gợi lên sự mạnh mẽ, uy lực dành cho mùi hương này. Có thể nói, đây là dòng nước hoa khá đặc trưng bởi là sự kết hợp hài hòa giữa các mùi hương nồng nàn của cam, gừng, gỗ, sự tươi mát của táo xanh và quyến rũ của hương vị.

Dòng nước hoa được thiết kế đặc trưng với trai hình trụ trong suốt tạo ấn tượng đặc biệt. Phần nắp cũng được thương hiệu đầu tư tỉ mỉ, phần nắp đen sang trọng đầy bí ẩn gợi lên sự đẳng cấp, khác biệt so với nhiều dòng thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường.

Một điểm cộng cho dòng nước hoa Yves Saint Laurent Y Edp đó chính là mùi hương khá tinh tế. Đây có lẽ là sự kết hợp hoàn hảo đó là sự tươi mát của táo xanh, cay nồng từ gừng. Khi xịt lên cơ thể khoảng 10 phút sẽ gây ấn tượng mạnh bởi cây xô thơm quyện một chút bách xù, đây là mùi hương khiến nhiều người lầm tưởng đến Dylan Blue.

2. Versace Eros

Giá: 1.650.000 VNĐ

Hương: Aromatic Fougere – hương thơm thảo mộc

Thời gian lưu hương: Lâu (khoảng 7 – 12 tiếng)

Khả năng toả hương: xa – trong bán kính khoảng 2 mét

Nước hoa nam mùa đông Versace Eros
Nước hoa nam mùa đông Versace Eros

Một sản phẩm khác cho những chàng trai của chúng ta lựa chọn đó chính là Versace Eros – sản phẩm được lấy nguồn cảm hứng trong tình yêu thần thoại Hy Lạp.

Tìm hiểu xuất xứ của dòng nước hoa nam mùa đông Versace Eros được ra mắt vào năm 2012 do Aurelen Guichard sáng tạo. Có thể nói nước hoa Versace Eros mang hương vị nam tính đầy tính mạnh mẽ thể hiện sự cuốn hút và gợi cảm của nam giới.

Thương hiệu Versace cũng đã đầu tư khá chỉnh chu nhất cho thiết kế. Với dòng nước hoa này được thiết kế với chai xanh ngọc trong suốt khá ấn tượng ẩn chứa hương thơm mạnh mẽ cá tính hòa quyện cùng một chút nồng nàn tinh tế của gỗ phương Đông.

3. Dior Sauvage EDP

Giá: 2.800.000 VNĐ (100ml)

Hương: Aromatic Fougere – hương thơm thảo mộc

Thời gian lưu hương: Lâu (khoảng từ 7 – 12 tiếng)

Khả năng toả hương: gần tỏa hương trong vòng một cánh tay

Nước hoa nam mùa đông Dior Sauvage
Nước hoa nam mùa đông Dior Sauvage

Nếu các chàng trai của chúng ta yêu thích sự ấm áp, gợi cảm có thể tham khảo dòng Dior Sauvage EDP. Đây là loại nước hoa nam mùa đông khá ấn tượng được ví von giống như bản giao hưởng hiện đại cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau giống như mùi hương đi qua từng tầng.

Nhắc đến nước hoa Dior Sauvage EDP chắc chắn sẽ khá quen thuộc với mọi người bởi đây là phiên bản tiếp nối nhưng khá thành công từ những năm 2015. Năm 2018 một phiên bản mới cũng được ra mắt dựa trên ý tưởng mang đến cho nam giới gợi mở phong cách nam tính, mạnh mẽ, lôi cuốn. Sự thành công của thương hiệu nước hoa này đã vận dụng được hương vị bản gốc những được điểm nhấn thấm một số yếu tố hoàn hảo hơn.

Với chai nước hoa Dior Sauvage EDP 100ml sở hữu với thiết kế chai thon gọn, thủy tinh kết hợp cùng với màu đen của dung dịch nước hoa bên trong chai mang đến cảm giác bí ẩn, cuốn hút đến lạ.

4. Bleu de Chanel EDP

Giá: 3.250.000 VNĐ (100ml)

Hương: Woody – tông mùi giỗ

Thời gian lưu hương: Lâu (khoảng từ 7 – 12 tiếng)

Khả năng toả hương: gần – khoảng một cánh tay

Nước hoa nam mùa đông Bleu de Chanel
Nước hoa nam mùa đông Bleu de Chanel

Thương hiệu chanel đã cho ra mắt sản phẩm Bleu de Chanel EDP ẩn chứa sâu bên trong hương bị biển mang đậm phong cách thể thao cá tính. Không chỉ nổi tiếng với những dòng nước hoa chất lượng bậc nhất thế giới, dòng nước hoa nữ quyến rũ mà Chanel còn khẳng định đẳng cấp riêng của chính mình trong quá trình làm đẹp cho cánh mày râu.

Bleu de Chanel EDP được ra mắt thị trường vào những năm 2010. Dù được ra mắt khá lâu nhưng đến thời điểm hiện tại đây vẫn là dòng sản phẩm được nhiều chàng trai tìm kiếm bởi chúng phá vỡ mọi khuôn khổ mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và chứa đầy bản lĩnh của phái mạnh.

5. Replica By The Fireplace

Giá: 2.590.000 VNĐ (100ml)

Hương: Hương gỗ thơm

Thời gian lưu hương: Lâu (khoảng 7 – 12 tiếng)

Khả năng toả hương: 12 tiếng

Nước hoa nam mùa đông Replica By the Fireplace
Nước hoa nam mùa đông Replica By the Fireplace

Nếu bạn không biết chọn nước hoa nam mùa đông thì có thể lựa chọn dòng unisex như Replica By The Fireplace. Đây là dòng nước hoa cao cấp được đến từ thương hiệu Maison Martin Margiele với hương thơm ấm áp, gần gũi, gợi lên những cảm giác dễ chịu.

Nước hoa Replica By The Fireplace được tái hiện khác biệt hẳn so với những các dòng nước hoa khác mà thương hiệu này đang mang đến trên thị trường. Với mùi hương đặc biệt với sự hòa trộn của hạt dẻ nướng, dầu đinh hương, gỗ của tiêu hồng cùng vani. Những mùi hương hòa quyện tạo mùi hương nồng nhưng rất ấm tạo nên khoảng trời riêng để tận hưởng những giây phút ngọt ấm áp như ngồi bên lò sưởi vào mùa đông.

Top 5 chai nước hoa nam mùa đông Niche

1. Le Labo Santal 33

Giá: 7.300.000 VNĐ (100ml)

Hương: Woody Aromatic (Hương Gỗ Thơm, Thảo Mộc )

Thời gian lưu hương: Rất lâu (trên 12 tiếng)

Khả năng toả hương: bán kính 2 mét

Nước Hoa nam mùa đông Le Labo Santal 33
Nước Hoa nam mùa đông Le Labo Santal 33

Một dòng nước hoa nam mùa đông chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ đó chính là Le Labo Santal 33. Đây là sản phẩm được ra mắt bởi thương hiệu nổi tiếng Le Lano vào năm 2011.

Le Labo Santal 33 thu hút được nhiều người dùng là bởi sự hòa trộn của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, hoa violet…Hương thơm đặc trưng không lẫn lộn với bất cứ thương hiệu nào đang sở hữu nước hoa trên thị trường hiện nay.

2. Creed Aventus For Men

Giá: 7.800.000 VNĐ (100ml)

Hương: Chypre Fruity – hương trái cây Chypre

Thời gian lưu hương: Lâu (7  -12 tiếng)

Khả năng toả hương: bán kính 2 mét

Nước hoa nam mùa đông Creed Aventus For Men
Nước hoa nam mùa đông Creed Aventus For Men

Nếu chàng trai yêu thích sức mạnh và phong cách mạnh mẽ có thể tham khảo dòng  Creed Aventus For Men. Với hương thơm trái cây ngọt ngào được ra mắt vào năm 2010 nhưng vẫn được khá nhiều người săn đón cho đến thời điểm hiện tại.

Hương thơm sẽ mở đầu với vị trái cây tươi mát đầy ngọt ngày của cam bergamot, táo và dứa nổi bật nhất trong đó sẽ là quả lý chua đen. Phần hương giữa pha trộn vị cay nồng cùng hương gồ để làm dịu bớt vị ngọt của lớp hương đầu và mùi hương chuyển dần sang một hương thơm nam tính hơn. Đặc biệt đó là lớp hương cuối cùng ấm áp, dịu nhẹ với hương vani, hổ phách và rêu sồi khô.

Dòng nước hoa nam mùa đông Creed Aventus For Men sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ cho những vị trí bạn đang có mặt giống như thỏi nam châm hút mọi ánh nhìn. Sự hấp dẫn, nam tính và gợi cảm là những cụm từ mỹ miền mà những chai nước hoa này mang đến cho người dùng.

3. Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait

Giá: 8.300.000 VNĐ (70ml)

Hương: Oriental Floral – hoa cỏ phương Đông

Thời gian lưu hương: Rất lâu (trên 12 tiếng)

Khả năng toả hương: bán kính 2 mét

Nước hoa mùa đông Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait
Nước hoa nam mùa đông Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait

Mong muốn mang đến sự khác biệt, Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait được ra mắt với mùi hương mạnh mẽ tương xứng với tên gọi. Yếu tố này được thể hiện bằng việc kết hợp hài hòa giữa hương hạnh nhân và nghệ tây lan tỏa xung quanh cùng một chút đắng nhẹ kích thích khứu giác trở nên nhạy bén hơn.

Bên cạnh đó, nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait không quên những hương vị ngọt ngào, ấm áp cùng sức hút lan tỏa vốn có trong chính phong cách của mỗi chàng trai và tạo cảm giác lưu luyến cho bất cứ ai khi chạm tới.

4. Kilian Black Phantom

Giá: 5.900.000 VNĐ (50ml)

Hương: Oriental Vanilla – hương vani phương Đông

Thời gian lưu hương: Lâu (trên 6 tiếng)

Khả năng toả hương: thoang thoảng trên da

Nước hoa nam mùa đông Kilian Black Phantom
Nước hoa nam mùa đông Kilian Black Phantom

Kilian Black Phantom là dòng nước hoa được đến từ thương hiệu nổi tiếng Kilian. Sản phẩm nước hoa mang đến mùi hương Vanilla phương Đông thích hợp cùng nam và nữ.

Một điểm thu hút người dùng đó chính là note hương mạnh mẽ của rượu Rum, ngọt ngào của Carmen và đường cùng với đó là một chút nhẹ nhàng của hạnh nhân và hương hoa vòi voi.

Với sự kết hợp đầy cá tính và mạnh mẽ này Kilian Black Phantom sẽ là ứng cử viên khá nặng ký trong bộ sưu tập quý ông lịch lãm và quý bà quyền lực.

5. Tom Ford Noir Extreme

Giá: 3.600.000 VNĐ (100ml)

Hương: Oriental Woody – hương gỗ phương đông

Thời gian lưu hương: Lâu (7  -12 tiếng)

Khả năng toả hương: bán kính một cánh tay

Nước hoa nam mùa đông Tom Ford Noir Extreme
Nước hoa nam mùa đông Tom Ford Noir Extreme

Dòng nước hoa Tom Ford Noir Extreme được sáng tạo với sự kết hợp từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau mang đến cho những chàng trai một trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Cùng với đó là phong cách mà thương hiệu này hướng đến đó chính là sự sang trọng, nam tính và đầy lịch lãm.

Mùi hương nước hoa Tom Ford Noir Extreme sang trọng, quyến rũ và đầy bí ẩn mang đến sự chú ý của người đối diện dành cho bạn.

Lời kết

Những mẫu nước hoa nam mùa đông phổ biến và được nhiều chàng trai lựa chọn đã được Curnon gợi ý trong bài viết trên. Rất hy vọng từ những chia sẻ này có thể giúp bạn nhanh chóng chọn được một mùi hương nước hoa nam ưng ý với bản thân mình trong mùa đông này nhé.



Đồng hồ nam Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Mua ngay

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook