Fashion

30+ Cách Phối Đồ Nữ Đơn Giản, Nhẹ Nhàng mà vẫn Cuốn Hút

cách phối đồ nữ

Thời trang chính là ngôn ngữ của người mặc. Đôi khi không cần phải chạy theo xu hướng hay các mốt, chỉ cần bạn yêu thích và hợp mắt thì tất cả đều hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu biết cách phối đồ nữ sao cho hợp với cá tính của mình hơn, thì đó sẽ thành lợi thế giúp hình ảnh của nàng thêm trọn vẹn. Cho dù bạn có mua chiếc áo hay quần đắt tiền nhưng  lại không biết chọn đồ kết hợp thì set đồ cũng sẽ bị mất giá trị vốn có.

Học cách phối đồ nữ
Cách phối đồ nữ như một Fashionista chuyên nghiệp

Tips phối đồ nữ đơn giản nhưng vẫn đẹp

Bạn hoàn toàn có thể tự biến hoá bản thân, trở thành nhà thiết kế thời trang của chính mình nếu biết các tips phối đồ đơn giản mà hiệu quả dưới đây:

1. Phong cách đơn giản Trắng – Đen

Hai gam màu tương phản Trắng – Đen đã trở thành huyền thoại, chiếm lĩnh giới thời trang từ những năm thập niên 1920. Câu hỏi được đặt ra là: “Tại sao trắng đen đối lập lại không bao giờ lỗi mốt?”

Màu trắng là gam trung tính, thể hiện sự nhã nhặn, mềm mại và duyên dáng. Khi kết hợp tone Trắng – Đen, set đồ trở nên thanh lịch nhưng vẫn mạnh mẽ. Có lẽ chính vì vậy, phong cách hai tone màu đối diện nhau trở thành hai sắc màu kinh điển trong thời trang.

Học cách phối đồ nữ
Phong cách thời trang Trắng – Đen mãi là xu hướng

Tùy vào dáng người, các nàng có thể phối hợp các set đồ trắng đen khác nhau. Ví dụ đối với dáng quả lê, bạn nên chọn gam màu đen cho phần dưới và nhấn nhá bằng chiếc áo trắng sẽ nhìn cân đối hơn.

2. Lựa chọn họa tiết đơn giản

Những năm gần đây, gu thời trang đơn giản được lên ngôi. Gam màu trơn, hoạ tiết đơn giản như kẻ sọc nhỏ, chấm bi đơn sắc thường được thấy ở các mặt hàng thời trang hơn là hoạ tiết diêm dúa, phức tạp. Vào mùa hè, có ba kiểu họa tiết đơn giản lên ngôi là hoa nhí, chấm bi và ô kẻ gingham. Đến những ngày đông, các hoạ tiết như ô trám, dạ tweed trở thành xu hướng thịnh hành.

Học cách phối đồ nữ
Hoạ tiết đơn giản những vẫn ghi điểm

Lựa chọn hoạ tiết đơn giản giúp các nàng dễ phối đồ, dễ mặc và che đi khuyết điểm cơ thể hơn. Các nàng có thể tham khảo gu thời trang Minimalism – ưu tiên sự tối giản hoá, chọn lựa các gam màu trung tính, ít hoạ tiết, hướng tới vẻ đẹp thanh lịch, giản dị và lịch sự.

3. Nhấn nhá phụ kiện hoặc những món đồ đổi màu nổi

Một bộ trang phục đẹp là chưa đủ, phụ kiện thời trang chính là từ khóa tiếp theo bạn cần khám phá và giải mã. Đôi khi chỉ cần một chiếc vòng cổ, vòng tay, đồng hồ hay kẹp tóc nhỏ xinh cũng giúp bạn trông tinh tế hơn. Nếu bạn đang không biết những phụ kiện nào hợp với phong cách của mình thì những nguyên tắc sau sẽ giúp bạn sáng tạo đẹp chuẩn như một fashionista:

  • Đồng nhất chất liệu: Khi bạn lựa chọn các phụ kiện như đồng hồ, dây chuyền, hoa tai, sẽ thêm hoàn hảo nếu chúng được thống nhất về chất liệu. Cùng là bạc hoặc vàng, cùng tông vàng hồng hay vàng trắng, sẽ giúp tổng thể set đồ thêm hài hoà và cho người đối diện cái nhìn dễ chịu.
  • Biết sử dụng vừa đủ: Tất nhiên không phải cứ cài thật nhiều phụ kiện lên người là sẽ đẹp. Bạn nên biết lựa chọn cho phù hợp với hoàn cảnh diện trang phục. Một giải pháp an toàn nếu bạn không phải là người sành sỏi về thời trang đó là: Không nên vượt quá 3 món phụ kiện cùng một chỗ.
Chọn lựa phụ kiện phù hợp với trang phục
Học cách phối đồ nữ
  • Cân bằng tỷ lệ: Xem xét kích cỡ của phụ kiện so với bộ trang phục của mình để tránh làm cho set đồ thêm rối mắt và mất đi vẻ đẹp của từng món. Ví dụ, nếu quần áo của bạn đã có những hoạ tiết to, cầu kỳ, bạn nên chọn những món đồ nhỏ xinh như nhẫn, khuyên tai đơn giản. Còn khi bạn diện trang phục một màu cơ bản, bạn nên nhấn nhá bằng những dây chuyền bản to hay bờm tóc nổi bật.

Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

4. Chọn lựa trang phục phù hợp với dáng người

Một bộ trang phục chỉ thật sự đẹp khi nó khiến cho người mặc trở nên hoàn hảo. Vì thế, lựa chọn quần áo phù hợp với dáng người là điều quan trọng nhất, giúp tôn lên vóc dáng tự nhiên và che đi khuyết điểm cơ thể.

Đối với từng dáng người, có những cách phối đồ khác nhau:

Dáng quả lê: Phần hông và đùi to hơn so với nửa thân trên.

  • Đây được coi là dáng người của những nàng “béo khôn”, đường cong gợi cảm với phần hông lớn. Những nàng có dáng người quả lê cần tránh những món đồ bó sát phần dưới như quần skinny, váy bó trên đầu gối hoặc quần và váy có nhiều hoạ tiết rườm rà.
  • Gợi ý trang phục: Tạo điểm nhấn vào vòng eo, chọn món đồ phần dưới tối màu để che điểm yếu.
Cách phối đồ nữ cho từng dáng người
Phối đồ cho những cô này dáng người quả lê không hề khó

Dáng quả táo: Số đo 3 vòng lớn nhưng chân tay gầy.

  • Thông thường, nàng có dáng người quả táo sẽ trông rất gợi cảm và quyến rũ bởi vòng 1 đầy đặn. Tuy nhiên, nàng cũng không nên chọn lựa áo hoặc váy bó sát để tránh sự chú ý vào vòng ngực và eo lớn.
  • Gợi ý trang phục: Áo hoặc đầm cổ chữ V, váy suông để tôn lên vóc dáng quyến rũ.
Cách phối đồ nữ cho từng dáng người
Những kiểu áo phù hợp với cô nàng thân hình “quả táo”

Dáng đồng hồ cát: Có đường cong chữ S, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo

  • Đây chính là vóc dáng được mọi cô gái ao ước và rất dễ mặc đồ. Đặc điểm dễ thấy của dáng đồng hồ cát là eo nhỏ, dáng cân đối giữa ngực và mông, kích thước đùi vừa phải.
  • Gợi ý trang phục: Tránh mặc quần áo quá rộng vì nàng sẽ bị nuốt dáng. Nên chọn bộ đồ ôm để tôn lên đường cong cơ thể. Kết hợp phụ kiện thắt lưng để nhấn vào vòng eo và tạo độ phồng cho phần hông quyến rũ.
Cách phối đồ nữ theo từng dáng người
Những kiểu thời trang tôn dáng số 1

5. Chọn lựa màu sắc phù hợp

Việc lựa chọn màu sắc cho trang phục phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

Màu da

Chọn quần áo sao cho nổi bật làn da cũng là điều các nàng quan tâm. Có ba tông da phổ biến của những cô gái Việt Nam:

  • Tông da màu ấm (da ngăm): Bạn nên chọn lựa trang phục có cùng tông màu da, đó là các màu ấm nóng như hồng đào, đỏ đô sẽ làm da sáng lên trông thấy. Những màu cần tránh hoàn toàn cho tủ quần áo của những cô nàng da ngăm là nâu, đen, xanh lá cây.
  • Tông da lạnh (da trắng hồng): Với làn da sáng, việc lựa chọn trang phục sẽ dễ dàng hơn một chút. Đặc biệt, những gam màu pastel (như nâu nhạt, be,…) hoặc những tông màu gắt (như neon, vàng đậm,…) sẽ càng làm tăng độ sáng cho da, tạo nét trẻ trung tươi mới.
Cách phối đồ nữ phù hợp
Học cách chọn lựa trang phục hợp để ăn diện tự tin hơn

Thể hiện tính cách riêng

Màu sắc chính là yếu tố đầu tiên khi các nàng đi chọn quần áo bởi chỉ khi cảm thấy màu vừa mắt, nàng mới “chấm điểm” mặt hàng đó. Hãy tự tin lựa chọn trang phục với những tông màu dành cho cá tính riêng của mình. Nổi loạn, mạnh mẽ với những màu nổi bật hoặc đơn giản, dịu dàng với tông màu nhẹ.

Cách phối đồ nữ đẹp với những trang phục thường mặc

1. Cách phối đồ nữ với áo phông

Áo phông (áo thun) chính là chiếc áo quốc dân không ai là không có, thậm chí có tới hàng chục cái trong tủ đồ của mình. Bạn đã biết cách phối đồ nữ với áo phông nổi bật, không bị đơn điệu hay chưa?

Chân váy chữ A và giày thể thao

Dành cho cô nàng năng động, cá tính một set đồ hoàn hảo gồm: Áo phông, chân váy chữ A và giày sneaker (giày thể thao). Nếu chấm trên thang điểm 10 về sự thoải mái thì “combo” này xứng đáng 10 điểm. Khi diện với chân váy chữ A với độ xoè nhất định, nàng nên sơ vin áo để trông gọn gàng hơn và khoe được vòng eo của mình.

Cách phối đồ nữ phù hợp
Áo phông năng động kết hợp cùng chân váy chữ A và giày thể thao

Quần culottes

Quần culottes (quần ống rộng) kết hợp cùng áo phông dành cho cô nàng học sinh, sinh viên tới trường vừa thoải mái vừa trẻ trung, phóng khoáng. Dễ mặc, dễ phối chính là ưu điểm của sự kết hợp này. Nếu một sáng bạn mở tủ quần áo và mất hàng tiếng không biết mặc gì, áo phông cùng quần suông ống rộng sẽ là lựa chọn tuyệt vời, đơn giản mà đẹp.

Học cách phối đồ nữ năng động
Phối đồ trẻ trung với áo phông và quần ống rộng

Quần giả váy

Quần giả váy có hai dáng lửng và dài, cả hai dáng đều rất hợp khi đi cùng áo phông. Set đồ tạo hiệu ứng nhã nhặn, dù điệu đà nhưng vẫn rất thoải mái. Quần giả váy sẽ “cứu” bạn trong những buổi cần phải hoạt động nhiều nhưng vẫn muốn giữ nét nữ tính và nhẹ nhàng. Bạn nên sơ vin để khoe được dáng của chiếc quần.

Cách phối đồ nữ trẻ trung và cá tính
Kết hợp thú vị giữa áo phông và quần giả váy

Quần túi hộp

Biến hóa thành cô nàng cá tính mạnh mẽ với quần túi hộp cùng áo phông. Quần túi hộp có dáng khá rộng, tạo điểm nhấn với hai chiếc túi hộp vuông to ở hai bên ống quần. Quần thường được may với các chất vải dày, đứng dáng như kaki, vải jean. Chẳng cần bất cứ ngôi sao nào “lăng xê” nhưng xu hướng áo phông kết hợp cùng quần jean vẫn “hot rần rần”.

Cách phối đồ nữ cá tính
Cá tính và mạnh mẽ khi mặc áo thun basic cùng quần túi hộp

Thông thường, những chiếc quần túi hộp sẽ có gam màu trầm. Các nàng nên chọn kết hợp cùng áo thun trơn tối giản, ít hoạ tiết là có ngay một set đồ cực cá tính.

Quần jean ống loe

Bắt đầu nổi lên từ đầu năm 2021 tại xứ sở kim chi Hàn Quốc, những chiếc quần jean ống loe gây chú ý bởi chúng tôn dáng, vừa lịch sự vừa quyến rũ. Một chiếc quần jean ống loe đơn giản kết hợp với một chiếc áo phông hiện đại đem đến tổng thể hài hoà. Với set đồ này, bạn nên tạo điểm nhấn bằng các áo phông có hoạ tiết, sơ vin cùng một chiếc thắt lưng đi kèm.

Cách phối đồ nữ cá tính
Quần jean ống loe giúp nàng “hack” dáng tuyệt đỉnh

Quần jean

Áo phông quần jean – phong cách thời trang không bao giờ lỗi mốt, đậm chất đường phố và năng động. Thế nhưng khi cần, set đồ này hoàn toàn có thể trở nên sành điệu, thời thượng và sang chảnh dù rất kín đáo. Tất cả tùy thuộc vào con mắt thẩm mỹ và cách phối đồ của bạn. Khi chỉ mặc áo phông và quần jean đơn giản, bạn nên tạo điểm nhấn bằng một chiếc túi xách to nổi bật, đôi giày thể thao cùng tông màu, là đã có thể xuống phố. Và khi đến công sở, bạn có thể “biến hình” khi khoác thêm chiếc blazer nhã nhặn, nâng tầm thời thượng.

Học cách phối đồ nữ năng động
Áo phông quần jean năng động và cá tính

Chân váy denim

Chân váy jean tự tin chiếm lĩnh bản đồ thời trang không kể năm tháng bởi tính hữu dụng, vẻ trẻ trung của nó. Và đây cũng là gợi ý đầu tiên nếu bạn chưa biết phối áo phông với váy gì. Chân váy vải bò có nhiều kiểu dáng như: chữ A, dáng bó, dáng đuôi cá,… Khi mặc cùng áo phông, set đồ “đơn giản mà có võ”, phù hợp với mọi mục đích từ đi chơi dạo phố, du lịch đến đi học, đi làm.

Học cách phối đồ nữ cá tính
Đẹp, sang, tự tin với set đồ “quốc dân” áo phông cùng chân váy denim

Chân váy tennis

Chân váy tennis được bắt nguồn ý tưởng từ kiểu váy thể thao của các cô nàng vận động viên bộ môn quần vợt. Chiếc váy dáng ngắn, nổi bật bởi những hàng xếp ly bản to, eo ôm và dáng váy xoè. Những năm gần đây, váy tennis trở thành xu hướng thời trang được các bạn nữ trẻ trung ưa chuộng. Khi diện áo thun với chân váy xếp ly tennis, bạn có thể chọn kết hợp cùng giày thể thao năng động hoặc dép cao gót đế xuồng điệu đà.

Học cách phối đồ năng động
Công thức phối đồ mà bất kể nàng teen nào cũng phải biết

Quần kaki

Quần kaki đã trở thành item thời trang thường nhật bởi chất liệu mềm, kiểu dáng hiện đại, dễ mặc và dễ phối đồ. Hiện nay có nhiều dáng quần sáng tạo trên nền vải kaki như: ống suông, skinny, dáng quần jogger,… Sẽ rất cá tính và cuốn hút khi nàng diện áo thun cùng quần kaki cách điệu. Còn khi phối áo phông với quần kaki ống suông, set đồ sẽ toát lên tinh thần thoải mái và năng động.

Học cách phối đồ năng động
Áo phông cùng quần kaki đơn giản mà đẹp

Váy yếm

Chỉ cần một chiếc áo thun phối cùng váy yếm là đã có ngay một bộ đồ đơn giản, dễ thương xuống phố. Dù hiện nay có rất nhiều mẫu thời trang sáng tạo như áo sơ mi, áo sát nách mặc cùng váy yếm tạo vẻ cá tính thời thượng, thế nhưng sự kết hợp cùng áo phông vẫn được yêu thích nhất dành cho cô nàng yêu thích sự ngọt ngào. Thông thường, váy yếm sẽ đi kèm hoạ tiết như kẻ caro, chấm bi,… Các nàng chỉ cần chọn chiếc áo phông trơn màu cũng đủ để trở nên cuốn hút mọi ánh nhìn.

Học cách phối đồ nữ đẹp
Muôn kiểu váy yếm đẹp mặc với áo phông

Váy hai dây

Dù mới nổi lên gần đây nhưng áo phông mặc cùng váy hai dây lại khiến chị em trở nên “đẹp rụng tim” bởi sự nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nàng nên chọn áo thun có gam màu trung tính, hoặc cùng tông với chiếc váy để tạo nên tổng thể hài hoà.

Học cách phối đồ nữ điệu đà
Điệu đà mix áo phông cùng váy hai dây hoạ tiết

2. Cách phối đồ nữ với áo trễ vai

Áo trễ vai là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những cô nàng trẻ trung, dịu dàng và năng động. Cùng học cách phối đồ với áo trễ vai để khiến bản thân sành điệu hơn nhé!

Quần cạp cao

Tưởng chừng như trái ngược nhau về phong cách nhưng khi diện áo trễ vai cùng quần jean cạp cao, bạn sẽ trông dịu dàng và nữ tính hơn nhiều. Nàng có thể kết hợp với một đôi giày cao gót hoặc đôi giày sneaker năng động kèm một chiếc vòng cổ bản to cho set đồ thú vị hơn.

Học cách phối đồ nữ điệu đà
Dịu dàng, quyến rũ với áo trễ vai cùng quần cạp cao

Chân váy ngắn

Áo trễ vai mặc cùng chân váy ngắn sẽ hướng cô nàng đến vẻ dễ thương nhiều hơn. Có nhiều dáng chân váy rất hợp với áo trễ vai như: Váy jean bó, váy chữ A hoặc chân váy voan tạo vẻ thướt tha đẹp khó cưỡng.

Học cách phối đồ nữ điệu đà
Set đồ hot nhất mùa hè cùng áo trễ vai và chân váy ngắn

3. Cách phối đồ nữ với Croptop

Một vũ khí thời trang cho những ai yêu thích sự năng động, nguồn năng lượng tích cực tràn đầy, chính là áo croptop. Có rất nhiều loại croptop như dáng rộng, dáng bó, kiểu hai dây,… Mỗi dáng áo lại có một kiểu phối đồ khác nhau.

Quần thể thao

Quần thể thao là một item có tính ứng dụng cao, vừa có thể mặc đi tập vừa mặc thường ngày với vẻ năng động, mạnh mẽ vốn có. Khi áo croptop kết hợp với quần thể thao dù dáng ngắn hay dài đều tạo nên cách phối đồ nữ thời trang và cá tính.

Học cách phối đồ nữ cá tính
Cá tính, nổi bật, khoe vòng eo con kiến với áo croptop và quần thể thao

Quần jean cạp cao

Áo croptop giúp khoe eo của nàng, được mặc với chiếc quần jean cạp cao giúp “hack” dáng tuyệt đối. Bạn có thể thêm phần cá tính bằng cách lựa chọn chiếc quần jean rách gối, mài to. Set đồ sẽ tạo cảm giác chân dài hơn và tạo điểm nhấn với vòng eo thon thả cho người mặc.

Học cách phối đồ nữ năng động
Năng động cùng áo croptop với quần jean cạp cao

4. Váy

Nếu được hỏi đâu là trang phục đặc trưng của phái đẹp, váy chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Con gái có ai mà không đam mê sưu tầm váy cho tủ đồ của mình. Vậy mặc váy như thế nào để tôn lên nét đẹp cơ thể của riêng mình?

Váy hoa

Hoạ tiết hoa được xuất hiện ở mọi dáng váy, từ chân váy, váy liền đến váy yếm, bởi chúng nét đẹp riêng không thể bỏ qua. Một vài gợi ý mix đồ với váy hoa giúp nâng tầm set đồ của bạn:

  • Váy hoa cùng giày sneaker trắng: Sự kết hợp của hoạ tiết và phụ kiện tối giản.
Học cách phối đồ nữ năng động
Váy hoa năng động cùng giày sneaker trắng
  • Chân váy hoa cùng áo denim dáng lửng: Phong cách quý cô “vintage”
Học cách phối đồ nữ cá tính
Cá tính khi diện áo khoác lửng cùng váy hoa
  • Thêm phụ kiện – thêm xinh với mũ cói nhẹ nhàng, nơ, hoa cài tóc cùng tông màu với váy.

 

Học cách phối đồ nữ điệu đà
Sử dụng phụ kiện cùng tông màu giúp set đồ hài hoà hơn

Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

  • Áo sơ mi đơn màu và chân váy suông hoa: Quý cô thanh lịch và thời thượng.
Học cách phối đồ nữ điệu đà
Điệu đà, nữ tính thu hút mọi ánh nhìn cùng cách phối đồ đơn giản

Váy 2 dây eo cao

Váy hai dây cách điệu eo cao là một item quốc dân dành cho các nàng trong những ngày hè siêu nóng. Diện đầm hai dây cho các chị em thêm thoải mái, mát mẻ mà vẫn quyến rũ, không hề cầu kỳ nhưng vẫn rất tôn dáng người mặc. Phần chun eo cao giúp tạo hiệu ứng “kéo chân”, tạo nên set đồ ưng ý.

Học cách phối đồ nữ điệu đà
Váy hai dây thiết kế eo chun giúp các nàng “ăn gian” chiều cao hiệu quả

Váy suông

Chi tiết ghi điểm của váy suông chính là không quá rộng thùng thình cũng không quá bó, phù hợp với mọi độ tuổi. Chị em có thể tạo kiểu kết hợp váy suông với các item thời trang như:

  • Đầm suông cùng áo khoác ngoài: Đơn giản nhưng lại rất sành điệu khi mặc váy suông cùng áo khoác denim bên ngoài. Không những thế, đây là cách phối đồ giúp các nàng giữ ấm vào trời thu hay chống nắng hiệu quả mùa hè.
Học cách phối đồ nữ hiện đại
Váy suông kết hợp cùng áo denim cho cô nàng cá tính
  • Váy suông kèm phụ kiện như thắt lưng, khăn lụa
Học cách phối đồ nữ hiện đại
Phụ kiện hợp tone giúp set đồ trở nên hoàn hảo

Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

  • Kết hợp với blazer, áo thun và váy suông hai dây cũng là một cách phối đồ mới mẻ đáng để thử.
Học cách phối đồ nữ thanh lịch
Váy suông phối blazer hiện đại, thanh lịch

5. Cách phối đồ nữ với sơ mi

Diện sơ mi cùng bộ công thức sau giúp nàng mặc đẹp mỗi ngày:

Chân váy dài

Mềm mại, nữ tính là những gì nàng có được khi kết hợp sơ mi cùng chân váy dài. Có thể đó là dáng chân váy xòe, dáng bút chì hoặc suông đơn giản cùng với áo sơ mi sẽ giúp nàng biến hóa thành cô gái thanh lịch. Khi mặc chân váy dài có hoạ tiết hoa nhí hoặc kẻ sọc, nàng nên phối với áo sơ mi trơn cơ bản để khiến set đồ hài hoà hơn.

Học cách phối đồ nữ hiện đại
Biến hóa thành cô nàng thanh lịch với set đồ áo sơ mi và chân váy dài

Chân váy chữ A

Những mẫu sơ mi có cổ cách điệu, thiết kế cầu kỳ rất phù hợp với chân váy chữ A đơn giản cho cô nàng công sở điệu đà, lịch sự. Đặc biệt, khi áp dụng nguyên tắc phối đồ ton-sur-ton (phần trên và dưới cùng tông màu) sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn nhiều.

Học cách phối đồ nữ hiện đại
Áo sơ mi cách điệu cùng chân váy chữ A xinh xắn

Quần jean

Quần jean và áo sơ mi chính là phong cách thời trang “không tuổi”. Để set đồ không bị đơn điệu, các nàng nên có những cách phối sáng tạo riêng cho mình với một vài gợi ý như: Sơ vin lệch, kết hợp cùng phụ kiện hoặc các item khác, chọn quần jean cá tính,…

Muôn kiểu quần jean sáng tạo phối hợp với áo sơ mi

Câu hỏi thường gặp về cách phối đồ nữ

Có nên phối đồ nữ với phụ kiện?

Những món phụ kiện cũng chính là những món trang sức cho trang phục của bạn. Học cách phối đồ nữ cùng phụ kiện sẽ giúp bạn trở nên tinh tế, thanh lịch hơn. Những món phụ kiện có thể đi kèm là đồng hồ, vòng tay, túi xách hoặc là cặp tóc.

Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Đi học phối đồ như thế nào?

Bạn có thể học cách phối đồ nữ đơn giản để đi học bằng cách tuân theo những quy tắc sau:

  • Chọn đồ đơn sắc
  • Trang phục đơn giản, không cầu kỳ và không có họa tiết
  • Kết hợp sơ mi với váy zip, chân váy chữ A

Kết

Dù bạn đam mê nhóm trang phục cầu kỳ hay đơn giản thì học cách phối đồ nữ sẽ giúp tạo cái nhìn hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện. Với những chia sẻ trên, các nàng hãy “bỏ túi” ngay để ngày nào diện đồ thật sành điệu và phong cách!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com