Fashion

Công Thức Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Đang Hot Nhất 2023

phối đồ với quần ống rộng

Với xu hướng thời trang hiện đại, quần ống rộng đã trở thành mẫu thời trang làm khuynh đảo giới trẻ. Đây là mẫu quần dành cho cả nam và nữ đều mặc được, ống quần suông thẳng thường là dáng dài. Quần culottes là cái tên nguồn gốc từ tiếng Pháp. Với đặc điểm dáng quần rộng, dài, người mặc luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Trái với quần dáng bó, diện quần ống rộng sẽ toát lên vẻ năng động, khỏe khoắn. Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm dáng quần giúp che đi khuyết điểm của đôi chân thì quần ống rộng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng Curnon tìm hiểu về cách phối đồ với quần ống rộng cho nàng nhé.

phối đồ với quần suông ống rộng
Chọn quần culottes phù hợp với dáng người của mình

Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Quần Ống Rộng

Tuy dễ mặc phù hợp với nhiều kiểu dáng người nhưng bạn cũng cần học cách phối đồ với quần suông ống rộng để tạo cái nhìn đẹp nhất. Cùng tham khảo một số lưu ý khi chọn mua hàng giúp chị em tránh được những sai lầm về thẩm mỹ không đáng có:

Kiểu Dáng

Nhìn chung, quần ống rộng đều có một kiểu dáng suông, nhưng với từng dáng người, bạn cũng cần lưu tâm để mặc phù hợp nhất.

Độ dài quần

Một tip dành cho những ai yêu thích quần ống rộng đó là nên chọn quần có độ dài cách mắt cá chân không quá 5cm. Điều này sẽ giúp bạn không bị nuốt dáng khi diện quần rộng. Ngoài ra, đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, quần culottes lửng (chỉ dài quá đầu gối chừng 2cm) cũng sẽ khiến nàng trông thấp hơn.

phối đồ với quần suông ống rộng
Chọn quần culottes phù hợp với dáng người của mình

Dáng quần:

Có bốn dáng quần culottes phổ biến là: Dáng suông hoặc xếp ly, kiểu quần lửng hoặc dài. Ngoài ra, thời trang hiện đại cũng cho ra đời nhiều mẫu quần ống rộng cách tân như cạp cao, quần yếm, ống quần phối ren điệu đà hay có thêm tà nhẹ nhàng. Dành cho những ai sở hữu dáng người quả lê, phần đùi và bắp chân có “nhỉnh” hơn so với tỷ lệ cơ thể, mặt hàng quần rộng ống đứng với độ rộng vừa phải sẽ giúp cải tiến góc nhìn cho đôi chân.

Chất liệu

Vì tính hữu dụng, càng ngày quần ống rộng càng được cho “ra đời” với đa dạng các chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu khách hàng. Một số loại vải phù hợp nhất khi lên dáng quần ống sớ bạn có thể tham khảo:

  • Vải voan:

Với đặc điểm mỏng, mềm và nhẹ, vải voan rất hợp với quần ống rộng, dù được may hai lớp nhưng vẫn đem lại cảm giác bay bổng cho người mặc. Thông thường, các chị em muốn mặc quần culottes vào mùa hè để tạo cảm giác thoải mái, vải voan sẽ giúp tăng độ mát, nhẹ nhàng đúng ý.

  • Vải tuyết mưa:

Vải tuyết mưa tự tin chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất bởi đặc điểm nhẹ, dễ mặc, không quá dày cũng không bị mỏng. Quần ống rộng được may với vải tuyết mưa sẽ có hướng lịch sự hơn, phù hợp mặc đi làm công sở. Chúng được ưa chuộng bởi độ bền, co giãn tốt, hạn chế nhăn và vẫn tạo cảm giác dễ chịu khi mặc.

 

Phối đồ với quần ống rộng đa dạng chất liệu
Quần ống rộng với nhiều chất liệu khác nhau
  • Vải bò (Denim)

Quần ống rộng vải denim chính là phong cách mới hiện đại trên thị trường thời trang. Với chất liệu vải cứng, dày, được may dưới dáng quần ống rộng sẽ giúp che được các khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là ở phần hông và đùi. Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế quần culottes vải denim với độ rộng khác nhau, nàng có thể diện trong nhiều dịp như đi dạo phố năng động hoặc vẫn lịch sự khi đi làm, đi học.

Họa Tiết

Ngoài được may dưới nhiều chất liệu vải khác nhau, quần ống rộng cũng ngày được thiết kế với đa dạng hoạ tiết từ đơn giản đến phức tạp. Một số hoạ tiết thường được xuất hiện trên dáng quần sớ là: Hoa bản to, hoa nhí, kẻ sọc đen trắng, chấm bi,… Để chiếc quần mang tính thẩm mỹ cao, các nhà thiết kế thường phải lựa chọn hoạ tiết nào sẽ phù hợp với chất liệu vải nào.

Ví dụ: Những bông hoa bản to sẽ được in trên quần ống rộng vải voan để tạo sự uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Phối đồ với quần ống rộng họa tiết
Quần ống rộng hoa tiết cầu kỳ

Các cách phối đồ với quần ống rộng

Cùng điểm qua top 10 cách phối đồ với quần ống rộng chuẩn đẹp như một stylish dưới đây:

  • Phối quần ống rộng với áo croptop

Áo croptop phối đồ với quần ống rộng
Quần ống rộng kết hợp với áo croptop

Bạn đã biết đến nguyên tắc phối đồ cân bằng trên dưới trong thời trang chưa? Áp dụng nguyên tắc này sẽ giúp tổng thể set đồ trông hài hoà. Lựa chọn hoàn hảo khi mặc phần dưới với quần ống rộng là diện kèm chiếc áo croptop và kiểu tóc xoăn hippie. Croptop là một mẫu áo ngắn thường ôm sát hoặc hơi rộng giúp các nàng khoe được vòng eo “con kiến” của mình.

  • Phối quần ống rộng với áo phông

Áo phông phối đồ với quần ống rộng
Quần rộng với áo phông thời trang, sành điệu

Áo phông thường được phối đồ với quần jean ống rộng, mang đến một hình ảnh cá tính, năng động cho cả người mặc nam lẫn nữ. Một lưu ý dành cho bạn khi mặc áo phông chung với quần culottes, hãy sơ vin để giúp set đồ được gọn gàng hơn và không bị thùng thình. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ đi học, đi làm vừa lịch sự vừa thoải mái và thời trang. Hãy tinh tế lựa chọn cho mình 1 trong những màu tóc hot năm 2023 để tô điểm thêm cho phong cách thời trang của mình nhé!

  • Phối quần ống rộng với áo hai dây

Áo hai dây phối đồ với quần ống rộng
Sang chảnh, quyến rũ với phong cách áo hai dây cùng quần culottes

Áo hai dây là mặt hàng thời trang trẻ trung, gợi cảm chưa bao giờ hết “hot” dành cho phái đẹp. Với những ngày hè nóng như lửa đốt, diện áo hai dây là sự lựa chọn tuyệt vời, nhất là phối thêm chiếc quần ống rộng cùng áo khoác sơ mi mỏng để chống nắng. Cứ tưởng áo hai dây và quần ống sớ sẽ “lạc quẻ” nhưng khi diện lên nhìn cô nàng trông rất thanh thoát đấy nhé!

  • Phối cùng với áo sơ mi

Áo sơ mi phối đồ với quần ống rộng
Áo sơ mi năng động, thanh lịch cùng quần ống rộng

Nếu một buổi sáng thức dậy đi làm, bạn loay hoay không biết phối đồ với quần tây ống rộng thế nào, thì hãy thử chọn áo sơ mi nhé. Diện set đồ này, các cô nàng trông rất chỉn chu và hoà nhã, còn phái mạnh sẽ lịch lãm hơn. Không phải tự nhiên các kiểu áo sơ mi màu sắc phối với quần tây hoặc quần jean ống rộng lại trở thành xu hướng thời trang của xứ sở kim chi Hàn Quốc.

  • Phối quần ống rộng với áo trễ vai

Áo trễ vai phối đồ cùng quần culottes
Quyến rũ, tự tin với áo trễ vai cùng quần culottes

“Combo” quần ống rộng và áo trễ vai chắc hẳn sẽ khiến những cô nàng thích sự tinh tế, nhẹ nhàng thích mê. Bạn có thể lựa chọn dáng quần ngắn ống rộng hoặc quần dài vải kaki đứng dáng, kết hợp với áo trễ vai cùng tone màu. Ngoài chân váy ngắn, quần sooc thì quần ống rộng cũng có thể phối hợp cùng áo trễ vai ở trên trông trẻ trung và năng động.

  • Phối quần ống rộng với áo cổ yếm

Áo cổ yếm phối đồ với quần ống rộng
Áo cổ yếm gợi cảm cùng quần culottes đơn giản mà đẹp

Áo cổ yếm chính là sự cách tân của áo yếm truyền thống, với dáng áo cổ tròn, hở lưng, vạt thẳng hoặc vạt chéo. Những năm gần đây, áo cổ yếm trở thành một item thời trang được những cô nàng hiện đại yêu thích. Và khi kết hợp cùng quần culottes cạp cao, set đồ trở nên gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch.

  • Phối quần ống rộng với áo blazer

Áo blazer phối đồ với quần ống rộng
Phối áo blazer cùng quần ống rộng dành cho cô nàng cá tính

Quần ống rộng phối với áo khoác blazer là sự kết hợp được nhiều bạn trẻ cá tính lựa chọn. Tưởng chừng sẽ bị nuốt dáng trong set đồ rộng thùng thình, nhưng nếu biết cách phối hợp, các cô nàng sẽ trở nên tươi tắn, nhiều sức sống. Quần ống rộng mặc cùng áo khoác blazer, bên trong nên diện kèm những chiếc áo đơn giản như: croptop dáng bó, áo phông đơn giản. Một tip cho set đồ thêm nhã nhặn đó là nên chọn quần và áo blazer có cùng tone màu và kèm các phụ kiện cho set đồ không bị đơn điệu.

  • Phối quần ống rộng với áo len

Áo len phối đồ với quần ống rộng
Áo len trở thành “chân ái” của quần ống đứng trong những ngày đông

Đừng lầm tưởng quần ống rộng chỉ diện được vào màu hè, với những ngày đông lạnh, phối đồ cùng với áo len cũng đem lại hình ảnh rất phong cách. Nàng có thể chọn lựa áo len cổ cao, áo cardigan hay gile len cùng với quần culottes chất liệu vải dành cho mùa đông như dạ, nỉ. Thay vì mặc theo kiểu suông an toàn, bạn hãy thử sơ vin vạt trước hoặc cả áo để trông sành điệu hơn.

Nếu muốn “hack” chân dài hơn, hãy thử chọn một chiếc áo len dáng lửng để không cần sơ vin mà vẫn tôn được chiều cao.

  • Phối quần ống rộng với áo sát nách

Áo sát nách phối với quần ống rộng
Set đồ cá tính và năng động

Áo sát nách trước kia chỉ là kiểu áo ưu tiên mặc ở nhà hơn. Nhưng hiện nay, ngày càng có nhiều thiết kế mới mẻ cho áo sát nách, trong đó, phối đồ với quần ống rộng trở thành xu hướng thời trang. Các cô nàng có thể chọn áo sát nách bó cùng với quần culottes dáng dài hoặc lửng đều rất trẻ và sang chảnh, khoe được làn da và vóc dáng của mình.

  • Phối quần ống rộng với áo peplum

Áo Peplum phối với quần ống rộng
Nữ tính với sự kết hợp của áo Peplum và quần ống sớ

Khác với các dáng áo thông thường, áo peplum mặc với quần ống rộng sẽ không sơ vin mà thường được kết hợp với một chiếc thắt lưng để tôn lên vòng eo tuyệt đẹp. Dáng áo peplum lịch sự, tao nhã được phối chung với quần ống sớ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một bộ đồ công sở thanh lịch. Hơn nữa, mặc áo peplum cũng giúp các nàng “ăn gian” vòng ba, dáng người trông cân đối, quyến rũ mà vẫn kín đáo.

Câu hỏi thường gặp về phối đồ với quần ống rộng

Mặc quần ống rộng với áo gì

Như bài viết của Curnon đã chia sẻ, việc mặc quần ống rộng với áo gì sẽ tùy thuộc theo phong cách bạn theo đuổi. Nếu bạn theo đuổi phong cách gợi cảm, có thể kết hợp với áo trễ vai, croptop hoặc là áo yếm. Còn nếu bạn muốn toát lên sự thanh lịch thì có thể kết hợp với áo sơ mi. Áo thun cũng là lựa chọn không tồi để mang đến sự trẻ trung.

Mặc quần ống rộng mang giày gì

Quần ống rộng hay quần cullotes có thể kết hợp được với rất nhiều loại giày như giày thể thao, giày cao gót, boots, giày slipon hoặc kể cả sandal cao gót

Quần ống rộng mặc với áo gì cho người mập

Để giấu đi những khuyết điểm về ngoại hình, các nàng có thể kết hợp quần ống rộng với áo thun rộng, áo len rộng hoặc khoác cho mình 1 chiếc blazer cũng là ý kiến không tồi.

Kết

Phối đồ với quần ống rộng sao cho trẻ trung, hợp thời trang là điều được phái nữ quan tâm. Hi vọng những chia sẻ trên giúp bạn ghi thêm vào cẩm nang thời trang của mình, để đi đến đâu cũng thật phong cách và tôn lên vẻ nữ tính sẵn có.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Email chăm sóc khách hàng: [email protected]