Fashion

Công Thức Phối Đồ Với Boot Tôn Dáng Trendy Nhất 2023

phối đồ với boot

Nếu các đôi giày cao gót mang nét đẹp sang chảnh, thời thượng, giày thể thao với vẻ năng động, khỏe khoắn thì những đôi boot lại là item cá tính, chuẩn fashionista. Không kém cạnh các bộ trang phục, giày boot cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chính vì thế có rất nhiều cách phối đồ với boot khác nhau. Bài viết dưới đây hãy cùng Curnon tìm hiểu 8 mẫu giày boot siêu sành điệu, cá tính và những outfit phối đồ với boot thời thượng, tự tin thả dáng.

8 đôi giày boot nữ đẹp phổ biến hiện nay

1. Ankle Boots

Phối đồ với Ankle Boots
Phối quần bò với với Ankle Boots

Ankle Boots là giày boot có phần cổ thấp đến mắt cá chân, lửng, đa dạng từ gót nhọn đến gót vuông, chất liệu, họa tiết và màu sắc khác nhau. Đây là mẫu giày với thiết kế độc đáo vừa giúp giữ ấm mang đến nét cá tính, sành điệu cho các cô nàng xinh đẹp. Ankle Boots không quá kén chọn trong việc phối đồ. Tuy nhiên khi phối đồ bạn cũng nên chú ý đến màu sắc và họa tiết của áo và giày có phù hợp, hài hòa với nhau không nhé.

Phối đồ với Ankle Boots
Phối váy liền thân với ankle boots

2. Sock Boots

Phối đồ với Sock Boots
Phối váy ngắn với sock boots

Sock boots được hiểu là boot vớ hay boot liền tất, đây được xem là đôi giày cứu tinh của những cô nàng chân ngắn. Nhờ thiết kế cổ cao, vừa phải và ôm khít lấy chân nên Sock boots cực thoải mái, dễ chịu. Sở hữu phong cách linh hoạt biến hóa từ nữ tính, sang chảnh sang năng động, phóng khoáng, là lựa chọn hoàn hảo giúp outfit của bạn trông thời thượng và cuốn hút.

Phối đồ với sock Boots
Phối đồ công sở với sock boots

3. Chelsea Boots

Phối đồ với Chelsea Boots
Phối quần dài da với Chelsea Boots

Chealsea boots là một loại boot cổ điển với thiết kế gót cao, theo hình dạng của chân, phù hợp với các hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Điểm đặc biệt để phân biệt đôi giày Chelsea nằm ở phần hông đàn hồi màu đen. Những đôi Chelsea boot thường có mấu ở phía sau, giúp bạn có thể dễ dàng cởi ra và đi vào. Đây là đôi boot phù hợp với cả nam và nữ, cực kỳ linh hoạt giúp bạn  có thể phối được rất nhiều trang phục bình thường đến sang trọng.

Phối đồ với Chelsea Boots
Phối đồ díp ngắn với Chelsea Boots

Chelsea boots phù hợp với hoạt động thường ngày

4. Platform boots

Phối đồ với Platform boots
Phối đồ áo coat dài với Platform boots

Platform boot là đôi giày đế dày giúp bạn có thể “ăn gian” chiều cao một cách lý tưởng, có thiết kế vừa sát với hình dáng bàn chân, phần ống giày cao đến mắt cá hoặc cao đến giữa bắp chân. Platform thường được làm bằng chất liệu da tạo cảm giác êm ái cho bàn chân ngay cả khi đi bộ đường dài. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày lý tưởng để hack chiều cao và thoải mái thì platform là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Phối đồ với Platform boots
Phối váy dài nhẹ nhàng với Platform boots

5. Lace-up Boots

Phối đồ với Lace-up Boots
Phối áo coat và váy ngắn với Lace-up Boots

Lace-up boots là đôi giày có dây buộc, thường được làm bằng chất liệu da thời thượng với thiết kế ôm sát và độ dài lửng ngang bụng chân mang vẻ thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng.

Phối đồ với Lace-up Boots
Phối blazer và váy ngắn với Lace-up Boots

6. Over-the-knee Boots

Phối đồ với Over-the-knee Boots
Phối cả set áo – váy đồng màu tương phản với Over-the-knee Boots

Đây là mẫu giày boot có chiều dài quá đầu gối, có cấu trúc đế vuông độc đáo. Việc thiết kế này giúp giữ thăng bằng tốt, không gây bất tiện trong quá trình đi lại. Mẫu boot này chiếm trọn trái tim chị em khi mix giày này với chân váy ngắn, quần skinny và áo khoác dạ dài sẽ cực fashion và thời thượng

Phối đồ với Over-the-knee Boots
Phối skinny jeans với Over-the-knee Boots

7. Knee High Boots

Phối đồ với Knee High Boots
Phối quần short ngắn với Knee High Boots

Đúng như tên gọi đây là mẫu boot cổ cao có chiều dài ngang đầu gối, có thiết kế đế vuông độc đáo giữ cho đôi chân của bạn được cố định. Nếu đôi chân của bạn không lý tưởng có chút cong thì những mẫu knee high boots sẽ là lựa chọn tuyệt vời, che khuyết điểm tốt không thể bỏ qua.

Phối đồ với Knee High Boots
Phối coat với Knee High Boots

Tuy nhiên, nếu bạn là người có chiều cao khiêm tốn nên tránh xa những đôi boot cao qua đầu gối nhỡ hàng này nhé. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những đôi boot cao qua bắp chân hoặc quá đầu gối hơn đó.

8. Moto Boots

Phối đồ với Moto Boots
Phối quần bò với Moto Boots

Moto boots là mẫu giày thời trang rất phù hợp với những cô nàng cá tính thích đi phượt. Giày có kiểu dáng khá thô, làm bằng da, được tô điểm bằng khóa và dây đai sẽ giúp các cô nàng toát lên vẻ đẹp đầy hoang dại. Với những đôi giày này bạn nên kết hợp với những trang phục hầm hố, cá tính sẽ thể hiện được cái tôi và chất bụi của mình nhé.

Phối đồ với Moto Boots
Phối skinny jeans với Moto Boots

Phối đồ với Slouch Boots

Phối đồ với Slouch Boots
Phối díp ngắn với Slouch Boots

Slouch Boots là đôi giày cuối cùng mà Curnon muốn chia sẻ với bạn. Với thiết kế nếp gấp độc đáo, mẫu giày này khá kén người yêu thích. Người thích thì khen không hết lời, đối với người không thích thì không cảm nhận được vẻ đẹp ẩn chứa của nó.

Phối đồ với Slouch Boots
Phối váy liền thân với Slouch Boots

Những đôi boot này thường cao đến bắp cá chân hoặc đến đầu gối. Nếu là cô gái hướng đến thời trang thanh lịch, sang trọng thì đây sẽ là một trong những item hay hay ho mà bạn có thể lựa chọn.

Gợi ý cách phối đồ với boot đẹp, đúng chuẩn

1. Phối quần jean với Boot cổ thấp

Không chỉ mang lại sự thoải mái, bộ đôi này khi phối hợp với nhau tạo nên tổng thể hiện đại, phóng khoáng. Vào những ngày không biết mặc gì bạn có thể kết hợp 1 chiếc áo len cơ bản, quần jeans và hoàn thiện với boots cổ thấp. Những cô gái cá tính có thể lựa chọn khăn choàng cổ để làm điểm nhấn cho outfit này.

Phối đồ với boot
Phối quần jean với Boot cổ thấp

2. Phối chân váy midi với boot nữ tính và cuốn hút

Chân váy midi luôn được lòng phái đẹp bởi sự nữ tính, cuốn hút và không lỗi mốt. Bạn sẽ phải ngạc nhiên, hài lòng khi phối chiếc váy midi với  boots cổ thấp.

Bạn có thể biến hóa phong cách thanh lịch từ chân váy midi với áo sơ mi cá tính, nổi bần bật trong buổi tiệc với chân váy ánh kim và áo xuyên thấu. Chỉ cần thay đổi phụ kiện phù hợp, bạn có thể thoải mái sáng tạo phong cách với những sự kiện mà bạn đến.

Phối đồ với boot
Phối đồ chân váy midi với boot

3. Sự phối đồ hoàn hảo giữa quần áo suông với boots

Quần ống suông với boots là sự phối đồ nữ hoàn hảo, có độ phủ sóng dày đặc trong tủ đồ của các fashionista. Một cô nàng thời thượng, nhạy trend thì không nên bỏ qua cách phối đồ đơn giản mà vô cùng sang chảnh này nhé.

Phối đồ với boot
Phối đồ ống suông với boot

4. Boots phối với đầm họa tiết

Với chiếc đầm hoa đầy họa tiết kết hợp với giày boots mang lại sự cân đối hài hòa cho tổng thể trang phục. Lựa chọn giày phù hợp với họa tiết trang phục sẽ giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông.

Phối đồ với boot
Boot phối với đầm họa tiết

5. Phối đồ sành điệu với giày boot và quần yếm/váy yếm

Yếm là trang phục độc đáo và đa dạng phong cách, khi bạn phối hợp với áo hoặc phụ kiện khác đã cho ra 1 style mới rồi. Nếu bạn là người yêu thích phong cách năng động trẻ trung thì đừng nên bỏ qua cách phối đồ giày boot cổ cao hoặc cổ thấp đều phù hợp với quần áo yếm jean, kaki, váy yếm,… thể hiện bạn là người năng động và cá tính.

Phối đồ với boot
Phối boot với quần yếm, váy yếm thể hiện sự năng động, trẻ trung

Lời kết

Giày boot là một phụ kiện không thể nào thiếu của các cô gái. Trên đây, Curnon đã tổng hợp giúp bạn 8 mẫu giày boot đẹp, cá tính và các ý tưởng phối đồ với boot thời thượng, năng động và trẻ trung. Còn chần chờ gì nữa mà không thay đổi phong cách thời trang của bạn với những item này thôi nào. Đừng quên theo dõi Curnon để cập nhập những thông tin thú vị về thời trang mỗi ngày nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook