Fashion

Tự Tin Hơn Với Những Bí Kíp Phối Đồ Cho Người Mập 2023

phối đồ cho người mập

Bạn cảm thấy tự ti về cơ thể không gọn gàng và muốn che đi những khuyết điểm thân hình mình? Curnon sẽ giúp bạn thay đổi bản thân, để luôn tự tin và tỏa sáng nhất trong chính những bộ trang phục mình mặc hàng ngày. Trong bài viết này, Curnon đã tổng hợp lại những cách phối đồ cho người mập cực hữu dụng, cùng với những nguyên tắc bạn nên lưu ý để bộ quần áo phù hợp với kích thước, dáng người của mình nhất.

Nguyên tắc phối đồ cho người mập

Mặc đồ vừa vặn

Mọi người thường có suy nghĩ rằng nên mặc đồ thật rộng rãi để che đi được hết những khuyết điểm trên cơ thể khiến mình trở nên tự ti, nếu bạn cũng có quan điểm như vậy thì hiện tại bạn nên thay đổi cách lựa chọn quần áo của mình. Khi mặc một chiếc áo hay quần quá rộng rãi, nó sẽ chỉ khiến bạn trông thật lòa xòa và luộm thuộm chứ không giúp che đi được các nhược điểm của bản thân. Thay vào đó, hãy tìm các món đồ có số đo phù hợp với dáng người của mình, một bộ trang phục khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ dàng hoạt động.

Quần áo có size vừa vặn với cơ thể chắc chắn sẽ khiến bạn trông gọn gàng, lịch sự hơn. Nhưng hãy lưu ý rằng đừng chọn những outfit bó sát vào cơ thể như quần legging, quần bó ống hay những loại áo quá ôm người, sẽ làm cho bạn bị lộ những phần không được gọn gàng cũng như khó di chuyển.

Nguyên tắc phối đồ cho người mập
Những người có thân hình mập mạp nên mặc đồ vừa người để thân hình trông gọn gàng nhất

Ưu tiên các tông màu tối

Bạn có biết rằng những tông màu tối có khả năng đánh lừa thị giác của con người rất tốt không? Nên mọi người thường sử dụng những bộ trang phục, quần áo có những tông màu trầm và tối để phối đồ cho người mập. Khi mặc những gam màu này, bạn có thể dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể mình, nhưng không vì vậy mà bạn nên bỏ những tông sáng màu ưa thích đâu nhé. Với những bộ phận mà bạn cảm thấy tự tin và ít nhược điểm, bạn vẫn hoàn toàn có thể mặc đồ sáng màu để làm nổi bật outfit. Nhưng hãy chú ý không nên kết hợp quá ba loại màu sắc khác nhau trong một bộ đồ, nó sẽ làm tổng thể bộ trang phục trông lộn xộn và lòe loẹt.

Một số màu sắc thuộc tông trầm mà bạn có thể tham khảo như: màu nâu, đen, đỏ đun, nâu sẫm, xanh đậm,…Và đây là cách gợi ý phối đồ cho những bạn có thân hình không đều có thể học: nếu bạn có phần thân trên không được thon gọn, nhưng lại sở hữu đôi chân nhỏ và dài đáng tự hào, hãy mặc một chiếc áo tối màu kèm với quần sáng màu. Cách này sẽ giúp bạn vừa che đi được khuyết điểm phần trên mà lại làm bật được ưu điểm phía dưới.

Nguyên tắc phối đồ cho người mập
Những tông màu tối thường tạo hiệu ứng thị giác rất tốt

Mặc áo có nếp gấp hay kẻ sọc dọc

Những người có thân hình mũm mĩm đang tìm cách phối đồ cho người mập nên tham khảo cách sử dụng trang phục có thiết kế với những họa tiết kẻ sọc dọc hoặc nếp gấp. Những loại nếp gấp và sọc dọc có khả năng làm cho thân hình của bạn trở nên thon dài, đồng thời trông gọn gàng hơn. Những bộ đồ có in sọc dọc còn có công dụng che đi những phần không đẹp ở vòng 2, giúp bạn tự tin hơn với cơ thể mình.

Nguyên tắc phối đồ cho người mập
Ưu tiên mặc đồ có họa tiết kẻ sọc dọc hoặc có nếp gấp

Mặc áo có cổ chữ V

Nếu bạn vẫn đang mặc loại áo có thiết kế cổ tròn truyền thống, hãy thử đổi sang loại có dáng hình chữ V. Với loại áo có cổ chữ V này, phần thân trên của bạn sẽ được làm trở nên thon gọn và nhỏ nhắn hơn, đoạn xẻ ở cổ cũng sẽ trở nên gợi cảm, cuốn hút, thu hút được ánh nhìn của mọi người. Một loại cổ áo mà những bạn có thân hình đầy đặn không nên lựa chọn chính là loại áo cổ thuyền, vì nó sẽ làm bật lên khuyết điểm vai to và phần cổ bị ngắn, đồng thời khiến bạn bị già so với tuổi của mình đấy.

Nguyên tắc phối đồ cho người mập
Phần thân trên được loại áo có cổ chữ V che khuyết điểm tốt

Không nên mặc đồ có hoạ tiết rối mắt

Một cách phối đồ cho người mập mà bạn nên biết là không nên lựa chọn những kiểu quần áo có thiết kế với nhiều các loại họa tiết rườm rà, rối mắt. Khi mặc những loại trang phục có thiết kế chiếm phần lớn là tua rua, các lớp bèo sẽ khiến cơ thể bạn trông không được quá gọn gàng cũng như làm tổng thể set đồ bạn diện có cảm giác mất đi khí chất, kém sang trọng.

Theo các chuyên gia về thời trang, họ khuyên những bạn có thân hình mũm mĩm nên mặc những loại quần áo đơn sắc, có ít các họa tiết, khi phối đồ nên phối theo các lớp chồng lên nhau (layer). Cách này sẽ giúp tạo hiệu ứng thị giác làm thân hình của bạn trở nên thon gọn hơn. Phối layer chúng ta nên chú ý quy tắc mặc đồ mỏng bên trong và càng dày hơn bên ngoài. Một số gợi ý về phối layer bạn có thể tham khảo: mặc áo thun, áo hai dây, áo sơ mi mỏng bên trong và khoác các loại áo như blazer, áo dạ dài,…bên ngoài.

Nguyên tắc phối đồ cho người mập
Các bạn hãy hạn chế mặc đồ có quá nhiều bèo nhún

Phối đồ với người mập nữ

1. Áo len và chân váy suông

Một chiếc váy mà các bạn nữ chubby đừng nên bỏ qua chính là chân váy suông. Kiểu chân váy này có dáng suông dài và không quá ôm, sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm đôi chân và khiến bạn trông gọn gàng và thanh mảnh hơn. Để tăng thêm phần nhẹ nhàng và nữ tính, các bạn có thể phối cùng với một chiếc áo len mỏng không quá ôm, bộ trang phục này sẽ rất phù hợp cho những ngày trời vào thu và hơi se lạnh.

Phối đồ với người mập nữ
Bộ outfit nhẹ nhàng, thanh lịch phù hợp với những ngày trời se lạnh cho các cô nàng chubby

2. Váy sơ mi có đai

Váy sơ mi thường mang tính lịch sự, thanh lịch và rất dễ mặc, nên những người không tự tin về thân hình của mình có thể tham khảo kiểu váy sơ mi. Độ dài của váy làm cho những nhược điểm trên cơ thể trở nên nhạt nhòa, khi phối cùng với một chiếc đai sẽ làm vòng eo của bạn được thắt lại, tạo cảm giác thon gọn hơn. Bạn có thể tìm mua váy sơ mi có loại cổ chữ V để phần thân trên trông thon gọn và thu hút. Tính ứng dụng của loại váy này khá cao, nên bạn hoàn toàn không cần lo nghĩ khi diện nó trong mọi dịp như đi làm, đi chơi, đi dã ngoại…

Phối đồ với người mập nữ
Váy sơ mi có đai sẽ giúp các nàng thắt lại vòng eo trông thon gọn hơn

3. Áo phông và quần ống rộng

Áo phông và quần ống rộng là một outfit rất đơn giản, dễ mặc chỉ với hai item mà bạn nữ nào cũng có trong tủ quần áo. Loại quần ống rộng có ưu điểm che đi được những khuyết điểm trên chân khiến bạn tự ti, tạo cảm giác thon gọn và làm dài chân. Khi phối cùng với áo phông đơn giản, bộ đồ sẽ tạo ra sự cân đối cho thân hình của bạn, đồng thời toát lên sự trẻ trung, năng động và thoải mái. Bạn có thể tham khảo phối cùng với những đôi giày thể thao để tổng thể trông hấp dẫn, thời trang nhất.

Phối đồ với người mập nữ
Bộ trang phục tuy đơn giản nhưng lại che được khuyết điểm đôi chân của các bạn nữ

4. Áo babydoll và quần jeans ống rộng

Chiếc áo babydoll hẳn không còn lạ lẫm với những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính và điệu đà, vậy bạn đã biết cách phối đồ cho người mập với áo babydoll chưa? Để tăng cảm giác tự tin nhất trong trang phục mình mặc, những cô nàng chubby hãy diện áo babydoll kèm với một chiếc quần jeans ống rộng nhé. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo, có thể che đi đa số những khuyết điểm khiến bạn tự ti như quần ống rộng làm chân bạn trông thật dài và thon gọn, áo babydoll có phần vai bồng bềnh che được nhược điểm bắp tay to, phía vùng bụng cũng được giấu đi nhờ hiệu ứng suông của áo. Bộ trang phục mang lại một vibe trẻ trung, nhẹ nhàng rất phù hợp với những buổi đi chơi, đi hẹn hò.

Phối đồ với người mập nữ
Các nàng thơ có phong cách điệu đà, nữ tính đừng bỏ qua set đồ này nhé

5. Áo blouse và chân váy chữ A

Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ để mặc nơi công sở, hãy tham khảo cách mặc áo blouse và chân váy chữ A. Kiểu phối đồ sẽ khiến bạn trông rất lịch sự, thanh lịch và cực phù hợp mặc khi đi làm, đi họp. Các bạn có thân hình mũm mĩm cũng đừng ngại khi mặc bộ trang phục này, bởi loại áo blouse có thể giúp bạn che đi được những phần thừa ở tay, chân váy chữ A giúp giấu bụng và hông rất tốt.

Phối đồ với người mập nữ
Áo blouse và chân váy chữ A mang lại phong cách lịch sự, thanh lịch mà cực cuốn hút

6. Áo blazer và chân váy xếp ly

Trong những ngày trời hơi se lạnh, sự kết hợp của một chiếc áo blazer và chân váy xếp ly sẽ đem đến một bộ đôi hoàn hảo dành cho bạn. Loại trang phục có xếp ly giúp cho các chị em có thân hình hơi mập mạp giấu dáng tốt, trông thon gọn và dài người hơn. Sự trang nhã của chiếc váy xếp ly kết hợp cùng một chiếc áo blazer vừa người sẽ khiến ai diện cũng toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Bên trong áo khoác bạn có thể tham khảo mặc những loại áo mỏng như áo len cao cổ mỏng, áo sơ mi, áo hai dây,…

Phối đồ với người mập nữ
Bộ outfit hoàn hảo trong những ngày trời se lạnh cho những cô nàng mũm mĩm

7. Áo phông và chân váy chữ A

Bạn muốn thay đổi phong cách từ trưởng thành sang trẻ trung, năng động hơn thì hãy phối thử áo phông và chân váy chữ A. Bộ trang phục chỉ tạo thành từ hai món đồ đơn giản mà cô nàng nào cũng sở hữu nhưng lại mang tới một sự thu hút khó rời mắt. Đây cũng là bộ đồ được đông đảo phái nữ ưa chuộng dù có thân hình thon gọn hay hơi mũm mĩm, bởi các khuyết điểm của bạn sẽ được chân váy chữ A che khá nhiều, đồng thời vòng eo được thắt lại trông sẽ gọn gàng hơn. Với outfit này, bạn có thể lựa chọn đi giày thể thao, boots hay sandals cũng đều rất hợp.

Phối đồ với người mập nữ
Bộ trang phục chỉ từ hai món đồ mà cô nàng nào cũng có đem lại sức hút bất ngờ

8. Phối cùng quần ống rộng có họa tiết kẻ

Một lưu ý trong cách phối đồ cho người mập là hãy tìm mua và sử dụng những bộ trang phục không quá bó sát cơ thể hay có họa tiết kẻ. Đáp ứng được hai tiêu chí này, quần ống rộng họa tiết kẻ sẽ là một món đồ mà những bạn có thân hình không được thon gọn nên sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ quần áo của mình. Nếu chân của bạn hơi to và bạn cảm thấy tự ti, đừng lo lắng bởi loại ống rộng này có thể che đi được khuyết điểm ấy, đồng thời làm chân bạn trông dài và nhỏ hơn. Hơn nữa, khi phối cùng với họa tiết sọc, hiệu ứng kéo dài và thon chân sẽ càng được phóng đại hơn. Hãy lưu ý rằng, khi chọn loại sọc bạn chỉ nên chọn sọc dọc, tuyệt đối đừng chọn sọc ngang bởi sọc ngang sẽ làm nổi bật phần thừa của chân.

Quần có họa tiết kẻ luôn là lựa chọn được các chị em mũm mĩm ưa thích

ALT ảnh: Phối đồ với người mập nữ

9. Áo sơ mi và chân váy hoa

Chân váy hoa chưa bao giờ là món đồ hết hot trong giới thời trang đối với các chị em. Sự nhẹ nhàng, thanh lịch và trang nhã mà chân váy hoa mang lại khiến cho các khuyết điểm nhạt nhòa đi, mọi người sẽ chỉ tập trung và những hoa văn trên chiếc váy. Không chỉ vậy, loại váy này còn rất dễ phối đồ, đặc biệt khi mặc cùng với một chiếc áo sơ mi, bộ trang phục sẽ trở thành combo tuyệt vời để mặc trong những ngày đi làm. Các chị em có thân hình chubby hãy lưu ý khi chọn họa tiết trên váy, chúng ta chỉ nên tìm những kiểu váy nào có loại hoa nhỏ vì nó sẽ làm dáng người trông thon gọn và xinh xắn hơn, ngược lại hoa văn to sẽ làm thân hình trông không được gọn gàng.

Phối đồ với người mập nữ
Các khuyết điểm như nhạt nhòa đi sau lớp hoa văn nhẹ nhàng, thanh lịch của chiếc váy

10. Chân váy tennis

Những bạn nào thích mặc chân váy nhưng lại ngại thân hình mình không được thanh mảnh, hãy tự tin lên và thử với một chiếc chân váy tennis nhé. Đây là loại váy rất phổ biến tại Hàn Quốc bởi thiết kế trẻ trung và cực dễ để phối đồ. Phần eo của các nàng sẽ được thắt lại và cảm giác trông gọn gàng hơn, cũng như váy có độ dài vừa phải có thể khiến các bạn nữ hơi mũm mĩm trông không bị lùn. Để mặc với váy tennis, áo phông cho những ngày hè, áo hoodie cho những ngày hơi se lạnh sẽ là một lựa chọn không tồi. Đi cùng một đôi giày thể thao là phong cách đáng yêu, năng động đã được bật hẳn lên rồi đó.

Phối đồ với người mập nữ
Đừng ngần ngại thử ngay loại chân váy tennis được ưa chuộng tại Hàn Quốc nhé


Đồng hồ nữ Santorini

Là dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon dành cho nữ, Santorini mang đến tiếng nói góc cạnh, khác biệt và đầy cá tính cho những cô gái hiện đại.

Mua ngay

Phối đồ cho người mập nam

1. Áo phông và quần jeans

Áo phông và quần jeans là một sự kết hợp rất đơn giản nhưng lại mang tới những hiệu quả thị giác đáng kinh ngạc cho các chàng trai có thân hình hơi mập mạp đó. Nếu bạn sở hữu một đôi chân to, lựa chọn tối ưu là một chiếc quần jeans ống rộng có màu sắc thuộc tông trầm, ngược lại nếu bạn có một cặp chân nhỏ và muốn tìm cách làm cho nó trông to hơn một chút, bạn nên tìm loại quần skinny sáng màu để tạo cảm giác chân đầy đặn hơn. Tương tự với phần áo phông, bạn hãy chọn gam màu sáng hay tối tùy thuộc vào phần cơ thể của bạn thon gọn hay hơi mập mạp để có hiệu quả tốt nhất. Đừng ngần ngại mà hãy thử mix ngay để có một bộ trang phục với phong cách năng động, trẻ trung mà lại rất tối giản nhé.

Phối đồ cho người mập nam
Outfit trẻ trung, năng động nhưng vô cùng đơn giản cho những người mập ưa thích sự tối giản

2. Áo sơ mi và quần tây

Đối với phái nam, hẳn món đồ không thể thiếu với mỗi người là áo sơ mi. Áo sơ mi có thể mặc trong nhiều dịp như đi làm, đi học, đi chơi, đi sự kiện,…Không chỉ vậy, áo sơ mi còn là một loại áo giúp che đi được rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể nữa. Để có được một bộ trang phục với phong cách trưởng thành, lịch sự bạn có thể mặc cùng với quần tây. Khi bạn đã lựa được cho mình một chiếc quần tây phù hợp chính là mặc vào cảm thấy thoải mái, không quá bó sát cũng không bị quá rộng, chiếc quần sẽ làm chân bạn trở nên dài và thon thả hơn. Để hoàn thiện bộ trang phục, hãy phối với một đôi giày tây để trông thật sang trọng nhé.

Phối đồ cho người mập nam
Áo sơ mi và quần tây là một sự kết hợp mang hướng trưởng thành, lịch sự

3. Áo phông và quần kaki

Quần kaki là món “must have” khi học cách phối đồ cho người mập mà những bạn nam nên lưu ý, bởi chiếc quần này sinh ra để dành cho các bạn không tự tin về thân hình của mình. Loại quần kaki tối màu sẽ giúp bạn giấu dáng tốt, tạo cảm giác có một đôi chân dài và thon gọn cũng như phần eo sẽ được che đi được gần hết lớp mỡ bụng thừa. Một cách kết hợp cực tối giản nhưng lại không kém phần thu hút chính là hãy mặc một chiếc áo phông đơn giản với quần kaki. Phong cách trẻ trung, năng động sẽ tạo điểm nhấn cho bạn khi diện set đồ này ra đường đó.

Phối đồ cho người mập nam
Hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc quần kaki để phối cùng áo phông nhé

4. Áo nỉ và quần ống rộng dài

Vào những ngày thời tiết hơi lạnh mà bạn lại chưa biết nên mặc gì, mở tủ và chọn ngay một chiếc áo nỉ với quần ống rộng dài để mix match với nhau. Quần ống rộng luôn là chiếc quần kỳ diệu khiến đôi chân thật “ảo” khi trông thon gọn và dài hơn, đi kèm với một chiếc nỉ rộng rãi che được hết bộ phận không gọn gàng của thân trên, bạn đã có ngay một bộ trang phục cực trẻ trung, thoải mái mà hơn hết lại đủ ấm áp. Phụ kiện cực phù hợp với set đồ mà bạn nên tham khảo là giày thể thao, túi đeo chéo, mũ bucket,…

Phối đồ cho người mập nam
Áo nỉ và quần ống rộng vừa đảm bảo che được hết những khuyết điểm mà lại còn giữ ấm áp trong những ngày lạnh

5. Áo sơ mi và quần short

Nếu bạn không phải người thích mặc những loại quần dài bởi bạn cảm thấy bí bách và khó chịu, hãy phối áo sơ mi cùng với quần short. Combo này nghe có vẻ không hợp lý, nhưng khi mặc lên lại tạo ra hiệu ứng bất ngờ. Chiếc quần short luôn mang tới sự thoải mái, năng động và khi phối với một chiếc áo sơ mi, bạn đã có thể tự tin diện vào những ngày hè nóng nực trong bất kể trường hợp nào như đi làm, đi chơi. Hãy chọn những gam màu tối cho phần bạn thấy cần thon gọn hơn, gam màu sáng cho phần bạn thấy nhiều ưu điểm, sự kết hợp của hai tông màu sẽ tạo hiệu ứng hài hòa, thu hút nhất.

Phối đồ cho người mập nam
Áo sơ mi và quần short nghe có vẻ là một sự kết hợp kỳ lạ, nhưng kết quả lại rất bất ngờ phải không nào

6. Áo hoodie và quần short

Những người mập mạp thường hay mặc các loại quần áo oversize để che được hết những khuyết điểm trên cơ thể, áo hoodie cũng sẽ là một lựa chọn không tồi trong số đó. Một chiếc áo rộng rãi sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc, tự tin hơn vì đã chọn được đúng loại đồ phù hợp với cơ thể. Vậy để tăng sự tự do và phóng khoáng, hãy mix thêm một chiếc quần short nữa, bộ đồ của bạn sẽ trông rất năng động và trẻ trung, thích hợp để mặc đi chơi, đi dã ngoại với bạn bè trong những ngày cuối tuần.

Phối đồ cho người mập nam
Bộ trang phục này rất thích hợp trong những ngày đi chơi, đi dã ngoại với bạn bè

7. Áo sơ mi và quần jeans

Luôn là một sự kết hợp kinh điển và được phái nam ưa chuộng, ta có thể bắt gặp một chàng trai mặc áo sơ mi cùng với quần jeans tại bất cứ nơi đâu. Sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu trong cách phối đồ cho người mập bởi ưu điểm che được nhiều khuyết điểm thân trên của chàng trai. Khi mix cùng quần jeans, bạn có thể chọn jeans tối màu đi kèm áo sơ mi sáng màu có họa tiết sọc dọc khiến trông dài người hơn, hay một chiếc sơ mi tối màu để cơ thể thon gọn và quần jeans sáng màu để làm đôi chân trông đầy đặn. Sự phối màu sắc theo kiểu tương phản này luôn mang lại điểm thu hút, hài hòa cho tổng thể bộ trang phục.

Phối đồ cho người mập nam
Sự kết hợp kinh điển của áo sơ mi và quần jeans mà bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu trên đường phố

8. Áo len và quần tây

Áo len là món đồ bạn đừng nên bỏ lỡ khi tiết trời đã vào thu hơi có cảm giác lạnh. Làm sao để phối được áo len một cách thời trang mà lại đẹp nhất cho những chàng trai hơi thừa cân luôn là câu hỏi thường thấy, vậy quần tây đi cùng áo len có lẽ sẽ là một câu trả lời khiến bạn hài lòng. Những loại áo len mỏng nhẹ có khả năng làm cơ thể bạn trông cân đối hơn, đặc biệt khi chọn áo có màu sắc tông trầm thì người bạn cũng trở nên thon dài và gọn gàng. Để outfit của bạn thêm phần lịch sự và nhã nhặn, hãy phối cùng chiếc quần tây hack chân cực đỉnh nhé.

Phối đồ cho người mập nam
Vào những ngày trời lạnh, hãy chọn cho mình một chiếc áo len mặc cùng với quần tây là đã bạn đã sẵn sàng để ra ngoài

9. Phối cùng áo vest tối màu

Khi đi họp, đi làm hay đi dự sự kiện, chắc chắn bạn sẽ cần có cho mình một chiếc áo vest. Để có cách phối đồ cho người mập hiệu quả nhất, phái nam mũm mĩm nên chọn loại vest có màu tối, trầm như đen, xám, xanh sẫm, nâu,…Với những màu sắc loại này, hiệu ứng mà nó đem lại sẽ khiến cho cơ thể bạn nhạt nhòa đi khuyết điểm của những phần không thon gọn, làm dáng người dài ra và cân đối hơn.

Phối đồ cho người mập nam
Áo vest sẫm màu là lựa chọn tối ưu cho phái nam mập mạp sử dụng khi đi họp, đi tiệc, đi chơi,…

10. Áo polo và quần tây

Áo polo và quần tây là một cặp bài trùng hoàn hảo dành cho phái nam trong bất kỳ trường hợp nào dù là đi làm, đi chơi, đi hẹn hò. Bộ trang phục này mang đậm phong cách đàn ông, lịch lãm và trưởng thành nên bạn có thể tham khảo đi cùng với giày da. Lưu ý khi lựa chọn quần tây là hãy tìm chiếc quần phù hợp với đôi chân của bạn, nó không nên quá bó sát, cũng đừng quá rộng vì sẽ làm bạn trông không gọn gàng, cũng như độ dài chỉ nên tới mắt cá chân thôi bạn nhé.

Phối đồ cho người mập nam
Áo polo và quần tây luôn là cặp bài trùng hoàn hảo đem đến phong cách trưởng thành, đàn ông


Đồng hồ nam Futura

Futura là dòng đồng hồ Chronograph đầu tiên của Curnon, sở hữu tính năng bấm giờ mang đến sự chính xác tuyệt đối. Thiết kế hiện đại, thể thao đại diện cho sự mạnh mẽ của người đàn ông luôn sẵn sàng tiến về phía trước và nắm bắt mọi cơ hội.

Mua ngay

Câu hỏi thường gặp

1. Cách phối đồ cho người mập lùn?

Nếu các bạn có thân hình không được thon gọn đồng thời tự ti về chiều cao của mình, Curnon sẽ mách cho bạn một số lưu ý khi phối đồ cho người mập lùn.

Đầu tiên, bạn không nên chọn những bộ trang phục có quá nhiều họa tiết, bởi nó sẽ khiến bộ đồ trông thật rối mắt và làm nổi bật lên khuyết điểm về cân nặng. Bạn cũng không nên sử dụng quần hay áo có những hoa văn có kích thước to, bởi nó sẽ khiến cơ thể trông lớn hơn, thay vào đó hãy tìm những outfit có hoa văn nhỏ như hoa nhí, caro nhỏ, chắc chắn thân hình sẽ trông thanh mảnh hơn. Đặc biệt, bạn không nên diện những loại có kẻ sọc ngang, vì đây chính là một chi tiết phóng đại những nhược điểm mà bạn đang có đấy.

Về màu sắc, bạn nên sử dụng những tông màu tối ở phần cơ thể có nhiều nhược điểm cần che đi, bởi gam màu trầm sẽ có hiệu quả đánh lừa thị giác tốt, và giúp che đi được bộ phận bị thừa. Nhưng những màu sắc sáng vẫn là tông màu bạn nên sử dụng, bởi kết hợp giữa hai loại màu sắc này sẽ giúp bạn trông thời trang, hài hòa hơn.

Để che đi khuyết điểm về chiều cao, bạn nên sử dụng những đôi giày cao gót, bởi nó luôn được mệnh danh là thứ giúp “hack” dáng cực đỉnh, cùng với đó bạn cũng nên lựa chọn những mẫu quần cạp cao để tạo cảm giác đôi chân dài ra nhé!

2. Người mập nên mặc màu gì?

Với những bạn đang thắc mắc người mập nên mặc gì, màu đen sẽ là lựa chọn hàng đầu. Màu đen là màu cực “ảo” khi có thể giúp giấu dáng cực tốt, tạo ra cảm giác nhìn bạn trông thon gọn và cao hơn. Không chỉ vậy, màu đen còn là màu hợp với tất cả những tông màu khác, dễ dàng phối hợp với nhiều loại quần áo. Nếu bạn không phải fan của màu này, bạn có thể tham khảo những tông màu trầm như xanh đậm, đỏ đun, nâu sẫm,…cũng đem lại hiệu ứng rất tốt.

Ngoài những màu sắc đậm, những bạn mũm mĩm vẫn có thể mặc đồ sáng màu ở những phần cơ thể mà bạn cảm thấy tự tin. Khi phối một item sáng màu với một item có màu tối, tổng thể trang phục sẽ trông hài hòa và tự nhiên hơn.

3. Người mập có nên mặc đồ oversize?

Người mập hoàn toàn có thể mặc đồ oversize, đây cũng là những món đồ được những người chubby ưa chuộng bởi sự năng động, rộng rãi, thoải mái và dễ vận động. Những món đồ oversize thường giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể khiến các bạn trở nên tự tin hơn khi mặc.

Nhưng cũng đừng vì vậy mà lựa chọn những bộ quần áo quá lớn so với thân hình của mình, bởi nó sẽ dễ dàng gây ra cảm giác luộm thuộm. Các bạn cũng có thể tìm mua những món đồ vừa người để thay đổi phong cách, đồng thời trông sẽ lịch sự và gọn gàng hơn.



Đồng hồ nam Colosseum

Lấy cảm hứng từ Đấu trường La Mã lịch sử, Colosseum ra đời đại diện cho sự mãnh mẽ, phiêu lưu và lòng quyết tâm chinh phục mọi khao khát của một người đàn ông trưởng thành. Thiết kế mặt 42mm hiện đại, vững chắc cùng 2 sub-dial độc đáo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết.

Mua ngay

Lời kết

Vậy là Curnon đã giúp bạn tìm ra được những set đồ phù hợp cho các cô nàng chubby, cũng như các anh chàng có thân hình chưa được thon gọn. Bạn hãy lưu ý những bộ outfit đã được gợi ý, những nguyên tắc và cách phối đồ cho người mập để có bộ trang phục phù hợp với cơ thể mình nhất. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thể thêm yêu bản thân, ngày càng tự tin và tỏa sáng nhất!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook