Fashion

20 Phối Đồ Với Blazer Đơn Giản Mà Thanh Lịch, Sành Điệu 2023

phối đồ với blazer

Là một trang phục mang tính linh hoạt cao, vô cùng tiện dụng và dễ kết hợp với các trang phục khác, áo blazer đang dần khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang khi được yêu thích bởi cả nam và nữ. Tuy nhiên, hiện nay phần lớn mọi người thường chỉ phối blazer theo cảm tính và không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Hãy cùng Curnon tìm hiểu một số cách phối đồ với blazer trong bài viết ngay sau đây.

Những kiểu áo blazer phổ biến hiện nay

Áo blazer là một dòng áo khoác gần giống với vest nhưng được cắt may thoải mái và tạo kiểu ngẫu nhiên hơn. Khác với form áo cứng cáp của vest, áo blazer thường được may bằng những chất liệu khá mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái, thanh lịch hơn. Trên thị trường hiện có những kiểu áo blazer phổ biến sau:

  • Áo blazer có nút thắt: Là kiểu blazer cơ bản nhất mà cả nam và nữ đều có thể mặc, đặc trưng bởi hai mảnh áo riêng biệt được nối với nhau bởi khuy cài.
  • Áo blazer dáng Tuxedo: Đây là dòng áo blazer có độ dài trung bình hoặc dài hẳn theo kiểu dáng váy, kết hợp nét đẹp hiện đại pha cổ điển, giúp người mặc sang trọng, quyền lực hơn.
  • Áo blazer tay xẻ: Lấy cảm hứng từ phong cách quân đội Anh, blazer tay xẻ tạo cảm giác thoải mái và điểm nhấn đặc biệt cho chiếc áo.
  • Áo blazer dáng Waterfall: Đây là kiểu áo blazer thiết kế không nút, chỉ khoác ngoài với cánh mở.

Gợi ý một số cách phối đồ với áo blazer nam

1. Phối áo blazer nam với áo thun

Đây là cách phối đồ với áo blazer nam được nhiều chàng ưa chuộng. Áo thun phối cùng blazer vừa thoải mái lại không mất đi vẻ lịch sự, mang đến tinh thần tự do thoải mái cho các chàng trai trẻ. Bạn nên chọn áo thun trắng để phối cùng, như vậy sẽ giúp phong cách được đơn giản hóa mà lại cực kỳ thời trang.

Phối đồ với áo blazer nam
Áo blazer nam phối cùng áo thun mang lại tinh thần tự do thoải mái

2. Phối áo blazer nam với áo sơ mi

Đây là kiểu phối thường gặp trong nhiều sự kiện như đám cưới, công tác, họp hoặc những dịp lễ quan trọng. Áo sơ mi mang đến sự trưởng thành, cảm giác lịch thiệp và đáng tin cậy cho cánh mày râu. Đây là set đồ không thể thiếu trong các sự kiện giúp chàng trông vô cùng lịch lãm và tinh tế.

Phối đồ với áo blazer nam
Áo blazer nam phối cùng áo sơ mi lịch lãm

3. Phối áo blazer nam với áo len cổ lọ

Áo cổ lọ là một item không thể thiếu của các chàng khi mùa đông đến để chống lại với cái lạnh mà vẫn lịch sự, thời trang. Phối áo blazer cùng áo cổ lọ vừa giúp giữ ấm cho cơ thể, vừa tạo cảm giác lịch thiệp, trưởng thành khiến bao nàng “đổ rạp”.

Phối đồ với áo blazer nam
Áo blazer phối cùng áo len cổ lọ ấm áp

4. Phối áo blazer nam với áo polo

Một chiếc áo polo sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai vừa muốn thoải mái lại vẫn lịch lãm. Sự kết hợp của áo blazer bên ngoài và áo polo bên trong mang tới sự mạnh mẽ, lịch lãm cho trang phục nhưng lại vẫn giữ được phần trẻ trung trong đó.

Phối đồ với áo blazer nam
Phối áo blazer với áo polo thoải mái

5. Phối áo blazer nam với quần jean

Đây là kiểu phối đồ thường được lựa chọn nhiều nhất bởi sự thoải mái, nhanh chóng và tính ứng dụng cao của nó. Set đồ này có thể mặc ở mọi sự kiện lớn nhỏ từ vui chơi cho đến nghiêm túc. Quần jean cũng là món đồ luôn luôn có trong tủ đồ của các chàng trai nào đúng không nào?

Phối đồ với áo blazer nam
Phối áo blazer và quần jeans tiện dụng

6. Phối áo blazer nam với quần tây

Vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên gọn gàng, lịch sự với bộ đôi áo blazer và quần tây. Đây cũng là món đồ thường được lựa chọn kết hợp khi phối đồ với blazer nam hàn quốc. Trong kiểu phối này, bạn nên ưu tiên lựa chọn quần tây có màu đen hơn các tông màu khác bởi chúng sẽi tạo nên sự hài hòa cho trang phục nhiều hơn.

Phối đồ với áo blazer nam
Áo blazer nam phối với quần tây lịch sự

7. Phối áo blazer nam với quần short

Áo blazer chín chắn phối cùng quần short năng động trẻ trung tưởng chừng như không thể nhưng lại tạo nên một set đồ cực kỳ độc đáo và mới lạ. Thay vì những công thức truyền thống, quần short giúp tổng thể set đồ năng động, khỏe khoắn hơn, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Phối đồ với áo blazer nam
Áo blazer phối cùng quần short năng động

8. Phối áo blazer nam với quần chinos

Quần chinos với chất liệu cotton tạo sự thoải mái, sang trọng là lựa chọn lý tưởng cho các chàng. Quần chinos kết hợp cùng áo thun và áo blazer khoác ngoài sẽ là trang phục tuyệt vời chuẩn phong cách Hàn Quốc cho buổi hẹn hò sắp tới của bạn đấy.

Phối đồ với áo blazer nam
Áo blazer nam phối cùng quần chinos

9. Phối áo blazer nam với giày sneaker

Với phong cách thời trang trẻ trung, năng động, giày sneaker là sự lựa chọn thường thấy của các bạn trẻ. Giày sneaker vừa tạo sự thoải mái lại giúp các chàng hack dáng tăng chiều cao. Tùy vào phong cách trang phục, bạn có thể lựa chọn những đôi giày basic hoặc những đôi giày hầm hố ấn tượng để phối cùng áo blazer nhé.

Phối đồ với áo blazer nam
Áo blazer nam phối cùng giày sneaker

10. Phối áo blazer nam với giày da

Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ trưởng thành, chững chạc thì một đôi giày da sẽ là gợi ý hoàn hảo để phối cùng áo blazer đấy. Một đôi giày da sẽ giúp bạn trông mạnh mẽ, lịch thiệp hơn đồng thời cũng tôn lên vẻ đẹp của set blazer đang mặc.

Phối đồ với áo blazer nam
Áo blazer nam phối với giày da trưởng thành

Gợi ý một số cách phối đồ với áo blazer nữ

1. Phối áo blazer nữ với áo thun

Áo thun là item mà bất cứ ai cũng sẽ có trong tủ đồ. Chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản và một chiếc blazer khoác ngoài là bạn đã có một set đồ ưng ý lại nhanh chóng tiện lợi để đi làm hay đi học rồi đấy.

Cách phối đồ với áo blazer nữ
Áo blazer nữ phối cùng áo thun

2. Phối áo blazer nữ với áo sơ mi

Kết hợp áo blazer và áo sơ mi tạo một set đồ vừa nghiêm chỉnh lại vẫn nhẹ nhàng, phù hợp với cả đi làm lẫn đi chơi. Đây cũng là cách phối đồ với áo blazer nữ thông dụng và đơn giản nhất, phù hợp mọi hoàn cảnh.

Cách phối đồ với áo blazer nữ
Áo blazer nữ phối cùng áo sơ mi thanh lịch

3. Phối áo blazer nữ với áo hai dây

Nếu bạn có một bờ vai đẹp với thân hình mảnh mai thì đây sẽ là set đồ không thể bỏ qua được. Áo hai dây giúp khéo léo khoe được bờ vai quyến rũ và xương quai xanh gợi cảm kết hợp cùng áo blazer khoác ngoài tạo nên set đồ vừa sang chảnh vừa quyến rũ.

Cách phối đồ với áo blazer nữ
Áo blazer nữ phối cùng áo hai dây quyến rũ

4. Phối áo blazer nữ với áo croptop

Áo croptop những năm gần đây vô cùng được ưa chuộng bởi các cô gái trẻ bởi sự năng động và quyến rũ của nó khi khoe được vòng eo tinh tế của người mặc. Áo blazer phối cùng croptop sẽ là set đồ gợi cảm, sexy, giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người đấy.

Cách phối đồ với áo blazer nữ
Áo blazer nữ phối cùng áo croptop sexy

5. Phối áo blazer nữ với váy hoa nhí

Váy hoa nhí là item thường thấy của những cô nàng bánh bèo mang lại sự nữ tính và chất thơ cho trang phục. Giờ đây khi phối cùng áo blazer khoác ngoài, trang phục tăng thêm phần mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch, quyến rũ.

Cách phối đồ với áo blazer nữ
Áo blazer nữ phối cùng váy hoa nhí nữ tính

6. Phối áo blazer nữ với chân váy  dài

Chân váy dài có khả năng che khuyết điểm tốt lại mang đến phong cách thanh lịch, nữ tính cho các nàng khi kết hợp cùng áo blazer sẽ là outfit tuyệt vời cho những cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, nữ tính đấy.

Cách phối đồ với áo blazer nữ
Áo blazer nữ phối cùng chân váy dài thanh lịch

7. Phối áo blazer nữ với chân váy ngắn

Áo blazer kết hợp cùng chân váy ngắn cạp cao sẽ là một set đồ tuyệt vời cho các cô nàng nấm lùn đấy. Chân váy ngắn khoe trọn đôi chân dài cùng với cạp váy cao giúp kéo dài chân cho các nàng. Đây là set đồ phù hợp với cả đi làm lẫn đi chơi, tính ứng dụng vô cùng linh hoạt.

Cách phối đồ với áo blazer nữ
Áo blazer nữ phối cùng chân váy ngắn thời thượng

8. Phối áo blazer nữ với quần jean

Chỉ cần kết hợp một chiếc quần jean với áo thun hay áo sơ mi và một chiếc blazer khoác ngoài là bạn đa có ngay một outfit đơn giản lại nhanh chóng để thay đổi phong cách cho mình. Set đồ này vừa trẻ trung lại vừa lịch sự có thể dùng trong mọi hoàn cảnh.

Cách phối đồ với áo blazer nữ
Áo blazer nữ phối cùng quần jean

9. Phối áo blazer nữ với quần ống rộng

Quần ống rộng đang là một trong những món đồ hot nhất những năm gần đây. Các cô nàng công sở năng động, cá tính thì không thể bỏ qua set đồ áo blazer và quần ống rộng vừa thoải mái lại độc đáo này đâu nhỉ.

Cách phối đồ với áo blazer nữ
Áo blazer nữ phối với quần ống rộng thoải mái

10. Phối áo blazer nữ với quần short

Tương tự như váy ngắn, áo blazer phối cùng quần short là set đồ giúp các nàng hack dáng, tăng chiều cao cực đỉnh. Tuy nhiên, set đồ này sẽ càng thoải mái và cá tính hơn cho cho các nàng nhờ chiếc quần short phối cùng. Trang phuc này phù hợp với những chuyến đi du lịch biển, đi chơi, đi dạo phố,…

Cách phối đồ với áo blazer nữ
Áo blazer nữ phối với quần short cá tính

Phối phụ kiện với áo blazer

Khi phối đồ với blazer, một vài phụ kiện hợp lý sẽ giúp trang phục của bạn càng trở nên hấp dẫn, bắt mắt hơn. Đồng hồ và vòng tay là hai phụ kiện thường được lựa chọn nhất. Khi chọn phụ kiện, bạn nên chọn những món có cùng gam màu với trang phục để set đồ trông đượcc hài hòa nhé.

1. Đồng hồ

Đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu và cũng là phụ kiện được ưa chuộng nhất bởi cánh mày râu. Ngoài việc dùng để coi giờ, đồng hồ còn là phụ kiện giúp tăng thêm vẻ lịch lãm, trưởng thành, phong độ cho các chàng khi phối đồ với áo blazer nam.

Phụ kiện phối với blazer
Đồng hồ Curnon Kashmir đầy sang trọng

Một trong những hãng đồng hồ được ưa chuộng nhất hiện nay chính là Curnon. Đồng hồ Curnon được đánh giá rất cao bởi chất lượng bền bỉ và thiết kế sang trọng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng nếu đang tìm kiếm một món phụ kiện ưng ý đi cùng chiếc áo blazer của mình đấy.



Đồng hồ nam Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Mua ngay

2. Vòng tay

Nếu đồng hồ là phụ kiện đặc trưng của phái nam thì vòng tay lại là phụ kiện đại diện cho phái nữ. Một chiếc vòng tay tinh tế sẽ là gợi ý tuyệt vời để phối đồ với áo blazer nữ. Nó giúp tôn lên vẻ sang trọng, nữ tính cho các nàng lại giúp set đồ có điểm nhấn, độc đáo hơn.

Phụ kiện phối với blazer
Vòng tay Curnon tinh tế, sang trọng

Vòng tay Curnon được làm từ thép không gỉ 316L đem đến chất lượng tuyệt vời, giúp bạn thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế với hai màu vàng hồng và bạc sang trọng sẽ càng nâng tầm đẳng cấp cho các nàng khi phối cùng chiếc blazer lịch sự đấy.



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Câu hỏi thường gặp về phối đồ với áo blazer

1. Áo blazer là gì?

Áo blazer là một dạng áo khoác dài gần giống với vest nhưng đường cắt may không chuẩn chỉnh một cách hoàn hảo mà được tạo kiểu ngẫu nhiên hơn. Với tính thoải mái cao và dễ phối hợp với các trang phục khác tạo nhiều phong cách khác nhau, blazer được đông đảo các tín đồ thời trang ưa chuộng bởi sự thời trang và tiện dụng của nó.

2. Blazer khác gì vest?

  • Blazer thường được may bằng những chất liệu mềm mại tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch hơn thay vì cứng cáp, giữ form như áo vest.
  • Áo vest màu cúc cần đồng độ với màu vải còn áo blazer thì có thể lựa chọn bất kỳ màu nào không cần tuân theo nguyên tắc nào cả.
  • Blazer được sử dụng rộng rãi trong nhiều hoàn cảnh, khác với áo vest thường chủ yếu sử dụng trong những trường hợp mang tính chất quan trọng.
  • Áo blazer có thể linh hoạt phối đồ, còn áo vest thường sẽ được may đồng bộ với quần âu.

3. Có nên mặc áo blazer với quần jeans?

Phối áo blazer với quần jeans là một trong những cách phối đồ với áo blazer phổ biến nhất cực kỳ được các bạn trẻ ưa chuộng. Quần jeans giúp set đồ năng động và trẻ trung hơn, áo blazer bổ sung thêm vài phần chín chắn giúp set đồ này phù hợp với cả khi đi làm lẫn đi chơi, tính ứng dụng vô cùng cao.

Lời kết

Áo blazer đang dần khẳng định vị thế trong nền thời trang hiện tại và sẽ còn phát triển trong thời gian sắp tới. Dù là trang phục dễ phối và dễ sử dụng, tuy nhiên bạn vẫn cần phải biết cách phối mà những nguyên tắc chọn đồ cũng như màu sắc để phát huy hết vẻ đẹp của blazer. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã bỏ túi được cho mình một vài cách phối đồ với blazer ưng ý và hợp với mình để tự tin tỏa sáng nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook