Fashion

Những món phụ kiện thời trang nam không thể thiếu trong mùa hè 2022

phụ kiện thời trang nam

Cái nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta phải tối giản trang phục hết mức. Với người người nhà nhà đều “áo phông quần jeans” vào mùa hè, đây là lúc bạn cần tìm đến những món phụ kiện thời trang nam làm điểm nhấn cho bộ outfit của mình. Curnon gợi ý bạn những món phụ kiện thời trang nam không thể thiếu trong mùa hè năm nay.

Kính râm

Không thời điểm nào hợp lý để diện những chiếc kính râm hơn những ngày hè nắng chói chang. Không những bảo vệ mắt bạn khỏi tia UV, những chiếc kính râm luôn có sức hút bí ẩn. Chỉ đơn giản đeo lên một chiếc kính râm là bạn có thêm 10 điểm sành điệu dễ dàng.

phụ kiện thời trang nam
Nhớ chọn những chiếc kính vừa mặt

Mũ lưỡi trai

Thêm một món phụ kiện nam mùa hè nữa vừa thời trang vừa hữu dụng. Những chiếc mũ lưỡi trai che mưa, che nắng hay đơn giản là che đi mái tóc bạn những “bad hair day”. Về tác dụng thẩm mỹ thì những chiếc mũ lưỡi trai bằng cách nào đó luôn khiến bạn trông “cool ngầu” hơn khi đeo lên.

phụ kiện thời trang nam
Chọn những chiếc mũ basic tôn lên khuôn mặt bạn

Nếu bạn còn chưa biết cách phối đồ với mũ lưỡi trai, đọc thêm bài viết của Curnon về các phong cách thời trang được ưu chuộng nhất 2022

Đồng hồ dây vải/nato

Mùa hè là khoảng thời gian phù hợp để bạn bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình những chiếc đồng hồ dây nato mát mẻ. Khi thời tiết trở nên nóng và những chiếc dây da dễ bị hỏng bởi mồ hôi trong khi những chiếc dây thép trở nên nặng nề so với những bộ outfit mùa hè thì những chiếc đồng hồ với dây nato trở nên hợp lý một cách bất ngờ.

phụ kiện thời trang nam
Curnon Whitesand – Đồng hồ với dây nato

Phải công nhận rằng dây nato là chất liệu thoải mái nhất khi đeo lên tay. Nếu bạn đổi từ dây kim loại sang dây nato, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về cảm giác “đeo như không đeo” của những chiếc đồng hồ dây nato. Nhẹ nhàng, mát mẻ, mềm mại ôm vừa vặn cổ tay cùng cảm giác trẻ trung, năng động, những chiếc đồng hồ dây nato như sinh ra dành cho mùa hè vậy.

Đọc thêm: Cách phối đồ với đồng hồ

Túi tote

Thay bằng những chiếc cặp da hay ba lô thì mùa hè là mùa những chiếc túi tote lên ngôi. Một chiếc túi tote nhẹ nhàng bằng vải dù, dù là xách tay hay đeo trên vai đều không gây khó chịu, nóng nực. Những chiếc túi tote đơn giản, nhẹ nhàng còn đặc biệt phù hợp với những bộ trang phục trẻ trung, năng động mùa hè như áo phông, quần jeans với sneakers.

phụ kiện thời trang nam
Những chiếc tote bag đơn giản luôn làm tốt vai trò của mình

Ngoài đẹp ra, túi tote còn cực kỳ hữu ích. Một chiếc tote bag nhỏ gọn thôi cũng thừa sức để đủ thứ đồ, thậm chí những chiếc tote bag lớn hơn một chút có thể để vừa được cả laptop. Đeo đi chơi, đi cafe hay thâm chí đi làm (nếu công ty bạn không yêu cầu ăn mặc formal quá) đều được.

Trang sức nam

Mùa hè là mùa dễ “đụng hàng trang phục” nhất với khá ít lựa chọn trang phục và phối đồ so với mùa đông. Lúc này, những món trang sức nam sẽ là điểm nhấn rất lớn khiến bạn nổi bật hơn hẳn những người khác. Vòng tay, vòng cổ, nhẫn hay thậm chí là khuyên tai đều có thể giúp tạo điểm nhấn mạnh cho bộ trang phục của bạn.

phụ kiện thời trang nam
Những chiếc cuff đen đơn giản trở thành điểm nhấn trên cổ tay bạn

Đối với vòng tay, những chiếc cuff đen hoặc vòng bạc đơn giản đều hiệu quả bất ngờ. Nhẫn thì bạn cung có thể chọn loại nhẫn đen/bạc trơn cho đơn giản, hoặc nếu muốn phá cách tí thì những chiếc nhẫn bản to cũng sẽ đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ cho bạn.

phụ kiện thời trang nam
Những chiếc nhẫn bạc basic óng ánh hơn

Đọc thêm: Cách phối đồng hồ với vòng tay

Nước hoa nam mùa hè

Curon cũng sẽ xếp nước hoa vào danh sách phụ kiện thời trang nam như một món phụ kiện vô hình. Đừng coi thường sự cần thiết của nước hoa vào mùa hè. Một mùi hương tươi mát sẽ cộng thêm năng lượng và sự cuốn hút cho bạn.

phụ kiện thời trang nam
phụ kiện thời trang nam

Hãy nhớ tránh xa những mùi hương gỗ và gia vị đậm nồng vào mùa hè. Thay vào đó hãy chọn những chai có mùi hương biển hay hương hoa quả tươi mát. Nếu vẫn chưa biết chọn chai nước hoa nào giữa vô vàn những thương hiệu nước hoa trên thị trường, bạn có thể đọc bài viết của Curnon gợi ý những hương nước hoa nam mùa hè tươi mát nhất hè này

Lời kết

Trên đây là những món phụ kiện nam​​ mùa hè hợp lý nhất. Ghé thăm và theo dõi trang blog của Curnon để đón đọc những bài viết về đồng hồ, thời trang và phong cách sống mới nhất bạn nhé. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm đồng hồ và phụ kiện của thương hiệu thời trang Việt Nam Curnon.

Câu hỏi thường gặp về phụ kiện thời trang nam

Những phụ kiện thời trang nam nào dùng được trong mùa hè?

8 phụ kiện cho nam có thể sử dụng được trong mùa hè:

  • Kính râm
  • Đồng hồ
  • Vòng tay
  • Nhẫn
  • Vòng cổ
  • Túi tote
  • Nước hoa

Nam nên đeo khuyên tai bên nào?

Ở phương đông có quan điểm “nam tả nữ hữu” nên đồng hồ, khuyên tai hay nhẫn thường phải yếu sẽ đeo bên phải. Do đó khi thấy con trai bấm khuyên tai bên phải người nhìn sẽ cảm thấy một sự yếu đuối, mỏng manh cần được bảo vệ và che chở. Ở các nước phương Tây thì đàn ông phần lớn sẽ không đeo khuyên tai bên phải, vì đeo khuyên tai bên phải được coi là những người đồng tính. Do vậy nhìn chung nếu bạn không phải người đồng tính và chỉ đeo khuyên một bên, bạn nên đeo khuyên bên trái.

Nên đeo bao nhiêu trang sức nam?

Ngày nay, kể cả là nam bạn vẫn có thể có thể đeo bao nhiêu trang sức tùy sở thích cá nhân. Tuy nhiên nếu bạn theo phong cách tối giản và chỉ muốn trang sức là điểm nhấn nhỏ thì 3 món trang sức cơ bản sau đây: Một chiếc đồng hồ, một chiếc nhẫn cưới (hoặc nhẫn thường nếu bạn chưa đính hôn) và một món trang sức cuối có thể là vòng cổ, vòng tay hoặc khuyên tai.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Email chăm sóc khách hàng: [email protected]

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook