Fashion

Cách phối đồ nam gầy tôn dáng, biến khuyết điểm thành ưu điểm

cách phối đồ nam gầy

Cách phối đồ nam gầy đang là từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhất trong khoảng thời gian trở lại đây. Với những chàng trai có thân hình không đầy đặn mong muốn tìm được cách mix đồ phù hợp nhưng vẫn có thể che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể tạo nên phong cách cuốn hút và nam tính hơn bao giờ hết.

Không giống với nữ giới, những bạn nam định nghĩa cái đẹp không quá cầu kỳ chỉ cần ăn mặc một cách lịch thiệp, chỉnh chu cũng đủ cuốn hút trong mắt các chị em. Nếu bạn còn đang thắc mắc về cách phối đồ nam gầy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đồng thời không nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hay khiến bạn luôn luôn có phong cách chất riêng của mình nhé.

Nam gầy nên mặc gì?

Đây có lẽ là một trong khá nhiều câu hỏi chúng tôi nhận được về chủ đề cách phối đồ nam gầy. Đối với những bạn có vóc dáng không quá đầy đặn, chúng ta khi lựa chọn trang phục cần tuân thủ một số tiêu chí dưới đây để outphit được hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Lựa chọn trang phục có họa tiết tối giản

Trên thực tế phỏng vấn cũng như lấy ý kiến của các bạn nam thông thường phong cách của nam giới thiên về sự tối giản, càng đơn giản càng tốt. Ở bài viết này, chúng ta bàn luận đến những chàng trai gầy cùng với đó khuyến khích giữ nguyên phong cách này.

3 outfit nam gầy
Cách phối đồ nam gầy cao

Nhiều chiếc áo sơ mi có màu sắc rực rỡ, họa tiết độc đáo, cầu kỳ và có kích thước lớn nhiều người nghĩ sẽ hợp với những bạn nam có thân hình gầy, nếu khoác những trang phục này trên người nhìn bạn sẽ đầy đặn hơn nhưng trên thực tế điều này hoàn toàn không phải như vậy.

Với những bộ trang phục có chi tiết to bản, nhiều màu sắc cùng với dáng mảnh khảnh sẽ khiến bạn lọt thỏm giữa các chi tiết của áo từ đó tạo nên nhiều khuyết điểm cho bản thân và đây là cách phối đồ nam gầy không nên thực hiện.

Nếu bạn là người yêu thích họa tiết, chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên những họa tiết đơn giản có kích thước nhỏ điển như caro, sọc ngang điều này sẽ làm bật vóc dáng của bạn hơn bao giờ hết. Đừng quên kết hợp với kiểu tóc nam ngắn gọn nữa nhé!

Ưu tiên đồ vừa với kích thước cơ thể

Nhiều bạn trẻ hiện đại yêu thích phong cách oversize, tuy nhiên điều  này quả thực không hợp với người gầy bởi khi mặc những trang phục này bạn không thể che được cổ, cánh tay, cổ chân… từ đó sẽ vô tình tạo nên khuyết điểm không đáng có.

cách phối đồ cho người gầy nam
Cách phối đồ cho người gầy nam

Bên cạnh đó, cũng có nhiều chàng trai chọn cho mình bộ đồ ôm body với mong muốn lộ đường cong cơ thể, nhưng với những chàng có thân hình gầy quả thực điều này không hề ổn.

Sau những sự cố, chân ái trong cách phối đồ nam gầy đó là mặc trang phục vừa vặn và phù hợp với cơ thể nhé. Quần áo không nên quá chật hoặc quá rộng khi đó thân hình có nhiều khuyết điểm nhưng vẫn được tôn dáng. Ngoài ra, các chàng trai không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài thời trang mà còn tạo ấn tượng đặc biệt cho người đối diện bởi sự chỉnh chu, gọn gàng.

Cách phối đồ nam gầy – kiểu layer

Cách phối đồ cho người cao nam
Cách phối đồ cho người cao nam

Nếu chiếc áo và quần oversize có thể khiến bạn trông luộm thuộm thì bạn có thể tham khảo cách kết hợp với 1 trong những màu tóc hot năm 2023 và trang phục theo kiểu layer. Với những chiếc áo thông thường khi mặc một mình bạn không thấy được sự nổi bật nhưng khi phối hợp nhiều lớp với nhau nhằm tạo nên tổng thể hòa hợp cho bản thân.

Phối đồ kiểu layer này đã và đang được giới trẻ Hàn Quốc và Trung Quốc khá yêu thích bởi khí hậu se se lạnh thích hợp cho phong cách này. Ở Việt Nam phối trang phục kiểu layer tính đến thời điểm hiện tại cũng được nhiều chàng trai có vóc dáng gầy áp dụng.

Để tạo nên tổng thể nhất định trong cách phối đồ nam gầy các bạn trẻ cần tuân thủ đúng nguyên tắc nhằm không tự dìm hàng mình, cụ thể:

  • Mặc đồ theo thứ tự lớp mỏng trước và lớp dày sau
  • Mặc từ màu sáng đến màu đậm

Nhìn chung, cách phối đồ nam gầy còn phụ thuộc vào tuýp người: gầy cao và gầy thấp. Tùy từng vóc dáng sẽ có những các kết hợp trang phục phù hợp làm bật nên cá tính riêng của từng người.

Nam gầy không nên mặc gì?

Để chuỗi series cách phối đồ nam gầy được đẹp nhất, những chàng trai của chúng ta cần hiểu được nên mặc gì và không nên mặc gì để có những sự lựa chọn mỗi lần ra ngoài nhé.

Dưới đây sẽ là một số loại trang phục không khuyến khích các bạn có vóc dáng không đầy đặn mặc, mọi người nên tham khảo ngay nhé!

Quần skinny jeans

Có thể nói, skinny jeans là một trong những trang phục khá phổ biến kết hợp được với nhiều loại trang phục khác. Phía trên, chúng tôi khuyên những chàng trai gầy không nên mặc đồ quá rộng hoặc những đồ quá ôm như kiểu dáng quần skinny jeans mà nên ưu tiên những bộ đồ vừa vặn

Nam gầy không nên mặc gì?
Nam gầy không nên mặc skinny jeans

Cách phối đồ nam gầy với quần skinny jeans sẽ “tố cáo” được tất cả những khuyết điểm trên cơ thể của bạn do đó bạn nên cân nhắc khi sở hữu chiếc quần này cho tủ đồ của mình nhé!

Quần, áo có hoạ tiết sọc dọc

Họa tiết sọc ngang và caro được khuyến khích và cũng là chân ái của rất nhiều chàng trai gầy bởi những họa tiết này giúp bạn nhìn mập mạp hơn rất nhiều. Nhưng với kẻ sọc dường như là một “thảm họa” trong cách phối đồ điều này sẽ khiến bạn cao và gầy rất rất nhiều.

Những bạn nam có vóc dáng gầy đồng thời đang tìm kiếm cách phối đồ nam gầy nên tránh mặc những bộ trang phục có kẻ sọc để không làm lộ khuyết điểm.

Gợi ý cách phối đồ nam gầy cao

Với những chàng trai có chiều cao ấn tượng luôn luôn khiến nhiều cô gái đứng ngồi không yên bởi sẽ tự tin bảo vệ cho cô gái của mình. Tuy nhiên cao và gầy với ai đang có hai điểm này cần cải thiện bản thân một chút để hoàn hảo hơn.

Trên thực tế cho thấy những bạn nam gầy cao quả thực rất khó phối đồ. Từ đó công thức cách phối đồ nam gầy cao đang có được khá nhiều bạn trẻ tìm kiếm đặc biệt cần lưu ý thêm trong khi kết hợp quần áo đó là tăng độ rộng và giảm chiều dài để tỷ lệ cơ thể nhìn cân đối hơn.

Họa tiết, màu sắc sáng nổi bật

Những bạn nam có vóc dáng cao và gầy nên chọn những bộ quần áo sáng màu thay vì chọn những trang phục tối màu đặc biệt nên tránh màu đen và ưu tiên màu trắng, màu be hoặc màu pastel.

Bên cạnh những trang phục trơn thông thường, bạn có thể chọn những bộ đồ có thêm họa tiết đơn giản từ đó tạo điểm nhấn đồng thời khiến bạn được đầy đặn và tôn dáng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng công thức phối đồ layer thần thánh để bạn có thể tăng được sức hút cũng như mắt thẩm mỹ của chính mình.

Trang phục ưu tiên: suit, blazer, sport jacket

Bật mí đến những chàng trai đang tìm kiếm công thức và cách phối đồ nam gầy một “vũ khí bí mật” đó là những bộ suit, áo khoác blazer, áo khoác sport jacket.

trang phục cho người gầy nam
Trang phục cho người gầy nam

Bạn nên ưu tiên trong quá trình chọn trang phục cho mình đó là những chiếc áo có độ dài trùm khoảng nửa mông từ đó sẽ giúp bạn có cảm giác chân không quá dài và vóc dáng sẽ cân đối hơn.

Kết hợp phụ kiện

Đồng hồ, thắt lưng… là một trong những phụ kiện phái mạnh khá yêu thích. Với những chàng không có thói quen dùng phụ kiện chúng tôi khuyến khích nên kết thân bởi chúng sẽ tạo điểm nhấn và giúp bạn nhìn thanh lịch, nam tính hơn.

Gợi ý phối đồ cho nam gầy thấp

Tìm kiếm cách phối đồ nam gầy, khá nhiều bạn còn đang e ngại với thân hình thấp bé của chúng mình. Để khắc phục cũng như tạo sự tự tin chỉ cần bạn chú ý một chút trong cách ăn mặc, với vóc dáng gầy và thấp có câu nói rất hay và đúng bạn có thể bỏ túi cho mình đó là “thêm độ rộng – tăng chiều cao” thực hiện được tiêu chí này bạn sẽ nhìn cân đối hơn rất nhiều.

Kết hợp thêm áo sơ mi

Có thể nói, sơ mi là một trong những outphit cân mọi vóc dáng tùy vào đối tượng mà chúng ta có những cách kết hợp khác nhau sao cho hài hòa cũng như cân đối nhất. Những chàng gầy thấp ưu tiên những mẫu sơ mi cổ rộng và cổ nhọn, khi mặc mẫu áo này sẽ giúp bạn cải thiện được bề ngang.

style quần áo cho người gầy nam
Style quần áo cho người gầy nam

Bổ sung thêm cà vạt bản nhỏ, màu sắc tối giản

Cà vạt được coi là một trong những trợ thủ đắc lực cho những chàng cao gầy trong những dịp đặc biệt. Bởi trong cách phối đồ nam gầy có thêm cà vạt sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn của mọi người xung quanh từ đó bạn cần học thêm cách chọn bản cà vạt phù hợp với cơ thể mình nhé.

Chúng ta có vóc dáng thấp gầy đương nhiên phải lựa chọn những bản cà vạt nhỏ, tối màu để cơ thể bạn cân đối hơn với trang phục đồng thời phần thân trên cũng được cân đối rõ hơn.

Gợi ý phối đồ nam gầy mùa đông

Áo sơ mi và áo len

thời trang cho người gầy nam
Thời trang cho người gầy nam

Một trong những cách phối đồ nam gầy đó là áo sơ mi kết hợp cùng áo len. Sự kết hợp này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội giúp các chàng luôn luôn tự tin đồng thời với đó là chất liệu len dày dặn mang đến cảm giác ấm áp trong thời tiết mùa đông rét buốt.

Phần cổ áo sơ mi có thể giúp bạn che được những khuyết điểm gầy, xương cùng với đó sẽ tạo nên phong cách thời thượng, tính thẩm mỹ khá cao.

Áo hoodie và áo khoác da

Áo khoác là món đồ không thể thiết được trong mùa đông những chiếc áo khoác da làm bật lên sự nam tính thì hầu hết các bạn nam nào đều cũng sở hữu một chiếc trong tủ đồ của chính mình. Không những vậy, những chiếc áo khoác da có form khá cứng cáp tạo nên vẻ ngoài sành điệu, cá tính.

nam gầy nên mặc gì
Nam gầy nên mặc gì

Khi kết hợp hai trang phục này bạn có thể mặc áo khoác bên ngoài và hoodie ở bên trong. Phần cổ áo của chiếc hoodie tạo nên điểm nhấn khá độc đáo và phong cách thời trang thời thượng.

Áo thun cùng áo len thừng – cách phối đồ nam gầy đầy cá tính

Bên cạnh những outfit chúng tôi gợi ý ở phía trên, chắc chắn những bạn nam của chúng ta không thể bỏ qua chiếc áo len gợi nên sự nam tính, lãng tử và ấm áp. Với thời tiết lạnh bạn có thể kết hợp áo len và áo phông bên trong là đã có cho mình bộ trang phục đẹp mắt cho chính mình.

nam gầy nên mặc gì
Nam gầy nên mặc gì

Những chiếc áo len dày dặn cũng là một trong những chi tiết có thể giúp thân hình gầy che được nhiều khuyết điểm đồng thời ăn gian được thêm cân nặng.

Gợi ý phối đồ nam gầy mùa hè

Áo thun và quần lửng

Vào thời điểm mùa hè nóng bức, một trong những cách phối đồ nam gầy ấn tượng tạo được điểm nhấn, thoải mái trong xuyên suốt quá trình hoạt động đó chính là áo phông cùng quần short.

cách phối đồ nam gầy cao
Cách phối đồ nam gầy cao

Để có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn có thể ưu tiên những chiếc áo thun sáng màu điểm tô một vài họa tiết đơn giản và quần short chọn lựa vừa vặn với đôi chân giúp cơ thể được cân đối.

Áo sơ mi kẻ caro cùng áo thun

Với các chàng trai, áo thun là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ rồi đúng không và với những bạn có vóc dáng gầy thì sơ mi cũng là sự lựa chọn lý tưởng. Cách phối đồ nam gầy bạn chỉ cần chiếc áo sơ mi suông vừa vặn với cơ thể có thể giúp bạn tôn nên vẻ sành điệu và đầy nam tính. Bên cạnh đó, bạn có thể mix cùng với áo thun cũng là một trong những outfit được các bạn trẻ hiện đại áp dụng khá nhiều.

cách phối đồ cho người gầy nam
Cách phối đồ cho người gầy nam

Với những chiếc áo sơ mi có thêm họa tiết như kẻ ngang hoa lá, màu sắc chúng ta có thể mang đi biển cũng là item khá chỉnh chu mà vẫn thoải mái nha các chàng.

Câu hỏi thường gặp

Nam gầy nên mặc gì?

Một số món đồ nam gầy nên mặc để trông đỡ gầy hơn:

  • Quần áo vừa vặn hoặc có form hơi rộng một chút (nhưng không quá thùng thình)
  • Quần áo có hoạ tiết kẻ ngang hoặc kẻ caro
  • Quần áo sáng màu

Nam gầy không nên mặc gì?

Một số món đồ nam gầy không nên mặc:

  • Đồ quá bó vào người (skinny jeans, áo bó)
  • Quần, áo có hoạ tiết sọc dọc
  • Đồ quá to, oversize

Lời kết

Với những gợi ý về cách phối đồ nam gầy của Curnon phía trên chắc chắn bạn đã bỏ túi được những bí quyết để bản thân trở nên sành điệu, năng động và khỏe khoắn hơn rồi đúng không. Rất hy vọng những mẹo làm đẹp vừa rồi có thể phù hợp với vóc dáng của các chàng nhé.

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook