Fashion

Bí Quyết Phối Đồ Với Cardigan Cho Nam Và Nữ Sành Điệu 2023

phối đồ với cardigan

Áo cardigan là một món đồ mà dù là phái nam hay phái nữ cũng đều rất ưa chuộng bởi sự thanh lịch, nhẹ nhàng cũng như tính ứng dụng cao mà nó đem lại. Đặc biệt, khi thời tiết chuyển lạnh, chiếc áo khoác này hầu như có thể thấy ở bất cứ nơi đâu khi nó vừa có công dụng giữ ấm, vừa là một item thời trang tuyệt vời. Trong bài viết này, hãy cùng Curnon tìm hiểu về cardigan, cũng như cách phối đồ với cardigan phù hợp với từng phong cách, thời thượng nhất nhé!

Áo cardigan là gì?

Áo cardigan là một loại áo khoác được là từ chất liệu len, có phần cổ được dệt hơ tạo thành hình chữ V. Thông thường, các loại áo cardigan thường sử dụng cúc bấm để cài thay vì khóa kéo như những chiếc áo khoác khác.

Kiểu dáng áo khoác này hiện đang được dùng một cách phổ biến cho mọi lứa tuổi, giới tính và có đa dạng về thiết kế, màu sắc để giúp cho bất kỳ ai cũng có thể tìm cho mình một chiếc áo phù hợp. Vào những ngày trời lạnh, mọi người cũng thường xuyên phối đồ với cardigan để tạo nên một bộ trang phục tinh tế, thanh lịch.



Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

Các kiểu cardigan phổ biến

1. Cardigan dáng dài

Hiện nay, cardigan dáng dài là một trong những loại áo được yêu thích nhất của nữ giới lẫn nam giới. Sự nhẹ nhàng, tinh tế mà chiếc áo khoác này đem lại toát lên một phong cách rất Hàn Quốc, đồng thời có thể dễ dàng phối với các món đồ khác tạo nên một vẻ ngoài rất cổ điển, chững chạc.

Các kiểu cardigan phổ biến
Cardigan dài mang lại vẻ đẹp chững chạc, tinh tế

2. Cardigan lửng

Chiếc áo cardigan dáng lửng có lẽ là kiểu áo được sử dụng nhiều nhất bởi độ dài vừa vặn, không làm dáng người bị lùn đi. Với kiểu áo cardigan lửng này, các bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo phông, quần ống rộng, quần tây,…

Các kiểu cardigan phổ biến
Áo cardigan lửng là kiểu áo được sử dụng nhiều nhất bởi độ dài vừa phải của nó

3. Cardigan croptop

Chiếc áo cardigan croptop này rất được ưa chuộng trong thời trang nữ giới bởi phong cách trẻ trung, có phần quyến rũ mà nó đem lại. Cách phối đồ với cardigan croptop xuất hiện nhiều nhất chính là mặc cùng với quần ống rộng và áo croptop bên trong, phối cùng một đôi giày thể thao là đã có một outfit năng động, cá tính để diện khi đi chơi, đi hẹn hò.

Các kiểu cardigan phổ biến
Áo cardigan croptop rất được ưa chuộng trong thời trang nữ giới bởi sự trẻ trung, có phần quyến rũ

4. Cardigan oversize

Nếu bạn là một người yêu thích sự thoải mái, thì chiếc áo cardigan oversize này chính là dành cho bạn. Thiết kế rộng rãi của chiếc áo này khiến cho nó phù hợp với cả hai giới tính nam lẫn nữ, giúp các bạn có được thêm một món đồ phong cách, ấm áp cho những ngày trời se lạnh.

Các kiểu cardigan phổ biến
Sự thoải mái, rộng rãi của áo cardigan oversize khiến nó phù hợp với cả nam lẫn nữ

5. Cardigan len thừng

Một trong những chất liệu được sử dụng nhiều nhất khi làm áo cardigan chính là len thừng. Loại len này có độ dày thích hợp mặc cho những ngày trời lạnh, kết hợp cùng với áo phông, áo cao cổ bên trong là đã đủ để giữ ấm cho cơ thể.

Các kiểu cardigan phổ biến
Sự dày dặn của chiếc cardigan len thừng này sẽ giúp bạn giữ ấm được cho cơ thể vào những ngày đông

6. Cardigan dệt kim

Cardigan ngày càng được cải tiến để phù hợp với xu hướng hiện đại hơn, và việc sử dụng chất liệu dệt kim đã khiến nó trở nên được yêu thích hơn nữa. So với các kiểu áo cardigan len khác, chất liệu dệt kim này mang lại sự trẻ trung, năng động phù hợp với các bạn trẻ hiện đại hơn.

Các kiểu cardigan phổ biến
Áo cardigan sử dụng chất liệu dệt kim khiến nó trở nên trẻ trung, năng động phù hợp với giới trẻ hiện đại hơn

Bí quyết phối đồ với cardigan đẹp

1. Chọn những tông màu trung tính hoặc nhẹ nhàng

Chiếc áo cardigan mang lại vẻ đẹp rất cổ điển, trưởng thành nên khi các bạn trẻ muốn tìm cách phối đồ với cardigan sao cho trẻ trung, năng động thì nên chọn những tông màu trung tính hoặc nhẹ nhàng. Dù là loại trang phục nào, chọn các màu tươi sáng cũng khiến các bạn trông tươi tắn hơn. Và đặc biệt với kiểu áo khoác này, việc mặc màu quá đậm, tối sẽ làm bạn trở nên già đi rất nhiều đó.

Bí quyết phối đồ với cardigan đẹp
Hãy chọn cardigan có màu trung tính, nhẹ nhàng để có một outfit trẻ trung, năng động

2. Không mặc đồ bên trong dày quá

Một lưu ý khi mặc cardigan chính là phần áo được mặc cùng bên trong không nên quá dày. Bởi nếu bạn mặc các loại áo dày, nó sẽ khiến lớp áo trong bị phồng lên, làm tổng thể bộ trang phục trông không được thon gọn. Để outfit phối cùng với cardigan được thời trang nhất, hãy chọn kiểu áo mỏng như áo phông, áo ôm sát, áo cao cổ nhé!

Bí quyết phối đồ với cardigan đẹp
Bí quyết phối đồ với cardigan đẹp

3. Có thể mặc dưới một áo khoác khác

Nếu bạn nghĩ rằng cardigan đã là một loại áo khoác, và không thể mặc thêm chiếc áo khoác nào nữa thì bạn đã nhầm rồi đó! Bởi tuy cardigan đúng là áo khoác, nhưng nếu bạn chọn được một chiếc áo mỏng nhẹ, bạn hoàn toàn có thể phối cùng thêm loại áo khác bên ngoài để giữ ấm cho cơ thể, đồng thời tạo layer một cách thời trang hơn.

Bí quyết phối đồ với cardigan đẹp
Bạn hoàn toàn có thể mặc thêm một chiếc áo khoác khác bên ngoài áo cardigan để tạo layer

4. Kết hợp với các phụ kiện

Dù có là loại quần áo nào, chắc chắn đều không thể thiếu phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn. Khi phối đồ với cardigan, để outfit của bạn không bị quá đơn giản, hãy kết hợp cùng một số phụ kiện như túi xách, vòng tay, vòng cổ,… để tăng sự thu hút hơn bạn nhé!

Curnon hiện không chỉ có những mẫu đồng hồ với thiết kế đa dạng, mà còn cả những kiểu dáng vòng tay được chế tác tỉ mỉ phù hợp với mọi phong cách, cá tính khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một món phụ kiện thời trang phù hợp, hãy tham khảo ngay tại website của Curnon: https://curnonwatch.com/ bạn nhé!

Bí quyết phối đồ với cardigan đẹp
Đừng quên kết hợp thêm một số phụ kiện để trang phục trông có điểm nhấn hơn bạn nhé!

1. Phối cardigan với áo cao cổ

Một trong những cách phổ biến nhất khi kết hợp với cardigan chính là áo cao cổ. Không chỉ giúp bạn giữ được sự ấm áp trong những ngày trời lạnh, mà kiểu phối đồ này sẽ giúp bạn toát lên một phong cách rất Hàn Quốc thanh lịch, nhã nhặn đó!

Phối đồ với cardigan cho nam
Áo cao cổ kết hợp cùng cardigan mang lại phong cách thời trang Hàn Quốc tinh tế, nhã nhặn

2. Cardigan kết hợp cùng áo phông

Cách phối đồ với cardigan đơn giản mà lại thời trang nhất chính là mặc một chiếc áo phông bên trong áo khoác cardigan. Đây là hai món đồ mà có lẽ trong tủ quần áo của bạn nam nào cũng sẽ có, rất phù hợp trong những ngày trời hơi se lạnh mà bạn đang không biết nên lựa chọn mặc gì.

Phối đồ với cardigan cho nam
Chỉ với chiếc áo phông mà bạn nam nào cũng có trong tủ, bạn đã có một outfit đơn giản khi kết hợp cùng với áo cardigan

3. Áo sơ mi mặc cùng với cardigan

Nếu bạn là người yêu thích và hay xem những bộ phim của Hàn Quốc, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với kiểu phối áo sơ mi cùng áo cardigan. Đây là bộ đồ mà giới trẻ xứ sở kim chi cực kỳ ưa chuộng dù là mặc đi chơi hay đi học. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể kết hợp với một chiếc cà vạt đơn giản, đeo cùng balo là như đã trở về thời học sinh tươi trẻ, thanh xuân rồi đó!

Phối đồ với cardigan cho nam
Giới trẻ Hàn Quốc vô cùng yêu thích cách mặc áo sơ mi kết hợp với áo khoác cardigan đem lại sự năng động, trẻ trung

4. Cardigan và quần tây

Bạn là người theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch sự thì chắc chắn áo cardigan kết hợp với quần tây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bản thân áo cardigan đã mang lại sự tinh tế, nhã nhặn thì khi phối cùng quần tây trông bạn sẽ càng trưởng thành và nam tính hơn. Bộ đồ này của bạn có thể kết hợp thêm cùng với giày thể thao hay giày da cũng đều rất đẹp.

Phối đồ với cardigan cho nam
Quần tây và cardigan mang lại sự trưởng thành, nhã nhặn cho người mặc


Đồng hồ nam Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Mua ngay

5. Cardigan và quần ống rộng

Sự kết hợp của quần ống rộng và áo cardigan chưa bao giờ lỗi mốt, và thậm chí còn ngày càng đang được các bạn trẻ ưa chuộng hơn bởi nét trẻ trung, năng động mà outfit này đem lại. Quần ống rộng sẽ giúp bạn che đi được hết khuyết điểm của đôi chân, nên hãy tự tin mặc bộ trang phục này vào những ngày trời hơi se lạnh bạn nhé!

Phối đồ với cardigan cho nam
Giới trẻ rất yêu thích sự kết hợp của quần ống rộng và áo cardigan bởi outfit này mang tới sự trẻ trung, năng động

6. Cardigan và quần nhung

Chiếc quần nhung này đang làm mưa làm gió trong cộng đồng thời trang của lớp trẻ bởi khi mặc, chiếc quần này vừa thoải mái, vừa có thể hack dáng chân mà lại cực kỳ phù hợp với những ngày thời tiết lạnh. Chỉ cần kết hợp với chiếc áo khoác cardigan, là bạn đã có một outfit đủ ấm áp mà lại thời thượng khi đi ra ngoài rồi đó!

Phối đồ với cardigan cho nam
Quần nhung và áo khoác cardigan ấm áp hẳn là sự lựa chọn thích hợp cho những ngày trời lạnh

7. Cardigan mặc cùng quần jeans

Quần jeans là một món đồ có tính ứng dụng cực kỳ cao khi nó có khả năng kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào. Và chắc chắn rồi, áo cardigan cũng là một trong số đó. Với set đồ cardigan và quần jeans, bạn sẽ có một vẻ ngoài cực cá tính, thu hút đồng thời phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính.

Phối đồ với cardigan cho nam
Quần jeans có khả năng kết hợp với bất kỳ món đồ nào, và trong số đó tất nhiên sẽ có áo khoác cardigan

8. Cardigan và áo len

Nếu hỏi combo tuyệt vời cho những ngày trời lạnh là gì, chắc chắn là cách phối cardigan cùng với áo len. Áo len có đa dạng về thiết kế, kiểu dáng như áo len cổ tim, áo len cổ tròn, áo len cao cổ và tất cả đều rất phù hợp khi mặc cùng với cardigan. Nhưng bạn hãy lưu ý không nên mặc chiếc áo len nào quá dày nhé, vì nó sẽ khiến cho phần thân trên bị phồng lên, trông tổng thể bộ trang phục không được thon gọn.

Phối đồ với cardigan cho nam
Áo len và áo cardigan là combo tuyệt vời cho ngày thời tiết trở lạnh

9. Phối áo cardigan cùng áo sweater

Áo sweater luôn là item được các bạn nam sử dụng thường xuyên bởi sự thoải mái, dễ chịu và hơn hết là cả phong cách của nó. Khi mặc cùng với một chiếc cardigan, chắc chắn đây sẽ là một sự kết hợp đầy ấm áp trong những ngày đông. Với outfit này, bạn có thể đi giày thể thao, mặc quần tây hay quần jeans để hoàn thiện bộ trang phục của mình.

Phối đồ với cardigan cho nam

10. Phối cùng với cardigan dáng dài

Cardigan dáng dài là một kiểu áo khoác mang tới sự trưởng thành, tinh tế. Có rất nhiều loại trang phục có thể mặc cùng cardigan dài như áo sơ mi, áo len cao cổ, quần tây, quần ống rộng, bạn có thể lựa chọn món đồ phù hợp nhất với mình để mix với loại áo này. Nhưng có một nhược điểm của cardigan dáng dài chính là khiến các bạn có chiều cao khiêm tốn trông không được cao lắm, nên hãy lưu ý khi chọn để chiều dài của áo thích hợp nhất với mình nhé.

Phối đồ với cardigan cho nam
Bạn có thể phối đa dạng các loại trang phục khác nhau với chiếc áo cardigan dáng dài

Phối đồ với cardigan cho nữ

1. Cardigan phối cùng quần nỉ

Quần nỉ là một loại quần rất phù hợp cho những bạn nữ nào thích sự thoải mái, năng động bởi chất liệu của nó khiến người mặc cảm thấy dễ chịu khi mặc. Set đồ gồm cardigan phối cùng với quần nỉ sẽ mang lại cho bạn một outfit cực kỳ trẻ trung, cá tính đồng thời phù hợp cho những ngày vận động nhiều. Muốn tăng thêm sự thu hút, bạn có thể phối cùng với một chiếc beanie, đeo thêm một chiếc túi đeo chéo để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Phối đồ với cardigan cho nữ
Quần nỉ là một item khiến người mặc cảm thấy rất thoải mái, năng động nhờ vào chất liệu mềm mại

2. Cardigan và áo cao cổ

Một outfit dành cho những bạn nào thích phong cách Hàn Quốc không thể bỏ qua, là sự kết hợp của cardigan và áo cao cổ. Bạn có thể chọn loại áo cao cổ bó sát, hoặc vừa người nhưng lưu ý là đừng chọn chiếc áo nào dày quá nhé! Set đồ này sẽ giúp bạn trông thật dịu dàng, nữ tính và dù là mặc đi làm hay đi chơi cũng đều rất phù hợp.

Phối đồ với cardigan cho nữ
Áo cao cổ và áo cardigan mang lại một vẻ ngoài rất Hàn Quốc

3. Cardigan mặc cùng quần jeans

Quần jeans là món đồ mà cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ quần áo. Sự trẻ trung, năng động mà đồ jeans mang tới có lẽ chính là lý do khiến chúng trở nên được yêu thích như vậy. Cách phối đồ với cardigan cũng sẽ rất hợp với loại jeans này, bởi outfit này mang tới vẻ đẹp rất cổ điển nhưng lại không khiến bạn trông quá tuổi, mà ngược lại còn rất thu hút đó.

Phối đồ với cardigan cho nữ
Phối đồ với cardigan cho nữ

4. Cardigan mặc cùng chân váy jeans

Set đồ này chính là bộ trang phục dành cho những bạn nữ thích mặc chân váy. Váy jeans kết hợp rất hài hòa với áo cardigan, trông bạn sẽ vừa cá tính, vừa thu hút khi diện outfit này lên người. Váy jeans bạn có thể chọn đa dạng về thiết kế như váy chữ A, váy bút chì, váy dài,…để phối với chiếc áo này.

Phối đồ với cardigan cho nữ
Bạn có thể kết hợp rất nhiều kiểu váy jeans với áo cardigan như váy chữ A, váy bút chì, váy dài,…


Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

5. Áo croptop phối với áo cardigan

Phối đồ với cardigan cho nữ
Phối đồ với cardigan cho nữ

Sự thời thượng, cá tính khi kết hợp áo croptop với áo cardigan khiến bộ trang phục này chưa bao giờ hết là xu hướng trong thời trang của giới trẻ. Nếu bạn thích mặc croptop nhưng lại ngại hơi hở, thì chiếc áo cardigan này sẽ giúp bạn che chắn được một chút để tự tin hơn. Và set đồ này sẽ cực kỳ hợp với quần jeans hay quần ống rộng đó!

6. Cardigan và chân váy xòe

Cardigan không chỉ dành cho những người thích sự trưởng thành, mà bạn còn có thể phối được một outfit mang phong cách rất đáng yêu. Hiện nay cardigan có rất nhiều các thiết kế theo phong cách dễ thương, và sự kết hợp với chân váy sẽ càng làm bạn trông thật trẻ trung, tràn đầy sức sống. Bạn có thể tham khảo cách phối đồ với cardigan theo style đáng yêu dưới đây.

Phối đồ với cardigan cho nữ
Không chỉ mang đến phong cách trưởng thành, cardigan còn có cách phối đồ rất đáng yêu, trẻ trung

7. Kết hợp với áo cardigan croptop

Áo cardigan ngắn theo kiểu croptop cũng là một trong những món đồ được ưa chuộng dạo gần đây, đặc biệt là với những bạn nữ đang trong độ tuổi trẻ trung. Với kiểu cardigan này, bạn có thể mặc áo kèm bên trong hoặc mặc trực tiếp rồi phối cùng loại quần theo ý thích. Đây sẽ là một item rất phù hợp cho những hôm trời mát mẻ, giúp bạn có một outfit thu hút, tự tin.

Phối đồ với cardigan cho nữ
Áo cardigan thiết kế theo kiểu croptop đang rất thịnh hành trong giới trẻ

8. Cardigan và áo hai dây

Cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, hãy tham khảo ngay cách kết hợp của cardigan và áo hai dây. Nếu bạn thích sự sexy của áo hai dây nhưng hôm đó thời tiết lại trở hơi lạnh, thì chiếc áo cardigan sẽ là một món đồ thích hợp để khoác ngoài, vừa giúp giữ ấm vừa mang lại vẻ thời thượng, trẻ trung.

Phối đồ với cardigan cho nữ
Áo hai dây và cardigan là set đồ mà các cô gái theo đuổi sự sexy không nên bỏ qua

9. Cardigan mặc với áo sơ mi

Một cách phối đồ cực kỳ đơn giản mà lại lịch sự, chính là áo sơ mi mặc cùng với cardigan. Đây là một set đồ cực kỳ thanh lịch, có tính ứng dụng cao giúp bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò. Kết hợp cùng một đôi giày thể thao, cao gót và chiếc túi xách sẽ giúp bạn tăng thêm sự thu hút.

Phối đồ với cardigan cho nữ
Set đồ cực basic gồm áo sơ mi và cardigan giúp nàng mặc đi làm, đi chơi hay đi học

10 .Phối cùng cardigan dáng dài

Hiện nay, có rất nhiều kiểu cardigan với thiết kế đa dạng từ màu sắc, chất liệu cho tới hình dáng, và bạn đừng nên bỏ qua loại áo cardigan dáng dài này. Sự trưởng thành, thanh lịch mà chiếc áo này đem tới giúp cho các cô nàng có thể mặc được cùng nhiều loại quần áo, phối thêm các loại phụ kiện theo ý thích, phù hợp với phong cách, cá tính của bản thân.

Phối đồ với cardigan cho nữ
Không nên bỏ qua chiếc cardigan dáng dài có thể mix được với nhiều kiểu quần áo

Lời kết

Trong bài viết này, Curnon đã gợi ý cho bạn một số cách phối đồ cùng cardigan cho cả phải nam lẫn phái nữ, phù hợp với mọi cá tính. Mong rằng bạn sẽ tìm được outfit đúng với gu thẩm mỹ của mình nhất, bổ sung thêm vào tủ quần áo của mình một số bộ trang phục mặc cùng với áo cardigan.



Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook