Gift

60+ Lời Chúc 8/3 Ấn Tượng – Ý Nghĩa Cho Phái Đẹp 2023

lời chúc 8/3

Một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm chính là ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Đây là ngày phái đẹp được tôn vinh và tri ân một cách trọn vẹn. Những món quà thì lời chúc 8/3 cũng cần được chăm chút để chị em có thể cảm nhận được sự chân thành và tình yêu. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên gửi câu chúc 8/3 như thế nào đến mẹ, vợ hay bạn gái, thì hãy cùng Curnon theo dõi đến cuối bài viết!



Đồng hồ nữ Sicily

Được đặt tên theo một hòn đảo mộng mơ của Ý, Sicily mở ra hình tượng dịu dàng, nữ tính bên ngoài nhưng cũng đầy bí ẩn và quyến rũ với nguồn năng lượng nội tại mạnh mẽ tựa như những người phụ nữ của thời hiện đại.

Mua ngay

Santori

Lời chúc 8/3 cho người yêu

Với bạn gái hay người yêu, một lời chúc 8/3 lãng mạn, ngọt ngào là rất cần thiết. Điều này giúp bạn ghi điểm tinh tế trong mắt nàng:

1. Chào em yêu! Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, anh chúc em yêu luôn xinh đẹp, diu dàng và thành công. Anh yêu em rất nhiều!

2. Chúc cho người phụ nữ đã, đang và sẽ bên cạnh anh mãi mãi, một ngày 8/3 hạnh phúc trọn vẹn. Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh suốt khoảng thời gian qua.

3. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

4. Chúc em yêu dù là ngày 8/3 hay bất cứ ngày nào khác cũng luôn thật xinh đẹp, tự tin và yêu anh nhiều hơn nữa.

5. Em biết không, những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy ngọt ngào và hạnh phúc nhất. Cảm ơn em vì đã đến bên anh. Cảm ơn em vì đã ở cạnh anh… Hãy thật vui trong ngày hôm nay em nhé!

6. Nhân ngày 8/3, với tất cả tấm lòng mình, anh xin chúc em ngày càng xinh đẹp “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé em yêu!

7. Chúc cho thiên thần trong cuộc đời anh có một ngày 8/3 ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười. Anh yêu em và sẽ mãi đồng hành cùng em!

8. Em yêu ơi, ngày hôm nay có hàng triệu người phụ nữ được tôn vinh, trong đó có em bởi em đã đem đến cho cuộc đời nhiều niềm vui và tiếng cười. Em xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất. Chúc em 8/3 hạnh phúc!

9. Anh không biết nói những lời ngọt lịm tim, anh chỉ muốn em biết rằng, dù bất cứ là ngày nào, anh vẫn luôn yêu em hết mực. Chúc mừng em nhân ngày quốc tế phụ nữ, yêu em!

10. Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 cho người yêu
Lời chúc 8/3 cho người yêu

Lời chúc 8/3 cho vợ

Nhiều người cứ nghĩ, vợ là người mình đã cưới về rồi, sống chung với nhau nhiều năm thì không cần gì lãng mạn. Tuy nhiên điều đó vô tình đẩy hạnh phúc hôn nhân của mình ra xa. Nhân ngày 8/3, là một người chồng, bạn hãy dành một món quà và những gì ngọt ngào nhất cho vợ kèm những gợi ý lời chúc dưới đây:

1. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, chúc bà xã của anh những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn em đã luôn đồng hành cùng anh xây dựng gia đình nhỏ ấm áp.

2. Vợ yêu ơi, anh thật sự may mắn khi có em bên cạnh. Em xứng đáng được tôn vinh và trân trọng vào tất cả các ngày trong năm chứ không chỉ có hôm nay. Nhưng anh vẫn muốn gửi tới em một lời chúc chân thành nhân ngày 8/3. Anh yêu em

3. Gửi bà xã của anh. Anh biết em đã phải chịu nhiều vất vả để từng ngày lo cho từng bữa ăn, giấc ngủ của gia đình. Có em khiến cuộc sống của anh tốt đẹp hơn. Cảm ơn và yêu em rất nhiều.

4. Chúc em một ngày thật tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

5. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women’s Day vợ yêu!

6. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt của cả vợ và chồng. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

7. Vợ xinh đẹp của anh, hoa hồng hay món quà nhỏ anh tặng em cũng khó để nói hết tình yêu anh dành cho em. Ngày 8/3, chúc em mọi may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Yêu em!

8. Tất cả ngôn từ trên thế giới này đều không thể diễn tả hết những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau. Tất cả những gì anh muốn nói, là luôn luôn yêu em như bây giờ cho đến mãi về sau. Anh yêu em! Happy Women’s Day!

9. Vợ à, những bông hoa làm nên vẻ đẹp của thế giới này. Còn nụ cười của em làm đẹp cho cuộc đời anh. Vì thế hãy luôn “nở hoa” và truyền hạnh phúc của em cho anh nhé! Happy Women’s Day

10. Chúc vợ của anh có một ngày quốc tế phụ nữ hạnh phúc và ý nghĩa. Cảm ơn em và yêu em mãi mãi.

Lời chúc 8/3 cho vợ
Bộ quà tặng đồng hồ – vòng tay của Curnon

Lời chúc 8/3 cho mẹ

“Mặt Trời chỉ có một mà thôi – Và mẹ em chỉ có một trên đời”

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất, nên chắc chắn vào ngày tôn vinh phái đẹp, không thể không nhớ đến Mẹ. Ngoài những món quà hiện vật thì bạn cũng nên dành tặng những lời chúc ngọt ngào đến Mẹ:

1. Nhân ngày quốc tế phụ nữ, con xin gửi tới Mẹ yêu của con những lời chúc tốt đẹp nhất. Con chúc mẹ luôn bình an, hạnh phúc cùng con cháu. Con yêu mẹ

2. Mẹ yêu ơi hôm nay là một ngày đặc biệt hơn tất cả mọi ngày. Đó là ngày tôn vinh một nửa thế giới, trong đó có mẹ của con. Mẹ luôn xứng đáng với nhiều điều tuyệt vời nhất.

3. Chúc mừng mẹ yêu nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con trên mọi bước đường đời, cho dù có những lúc con rất cứng đầu làm mẹ phiền lòng. Con chỉ muốn nói rằng, cảm ơn mẹ và con yêu mẹ rất nhiều.

4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.

5. Chúc mừng mẹ – Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ

6. Mẹ yêu của con ơi, vào giữa tiết trời xuân, có một ngày lễ thật ý nghĩa và đặc biệt. Đó là ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Nhân ngày tôn vinh phái đẹp, con trai chúc mẹ luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và bình an. Con yêu mẹ.

7. Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ.

8. Chúc mừng Mẹ yêu nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Đối với con, không gì to lớn và vĩ đại hơn tấm lòng của Mẹ. Con xin dành những lời tri ân sâu sắc nhất đến Mẹ và con chỉ muốn nói con yêu Mẹ.

9. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

10. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con xin gửi đến mẹ lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất, con chúc mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

Lời chúc 8/3 cho mẹ
Lời chúc 8/3 cho mẹ

Lời chúc 8/3 cho cô giáo

Nếu ngày 8/3 là ngày tri ân và tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời nhất thì chắc chắn không thể thiếu cô giáo – người lái đò đưa mỗi người đến bến bờ tri thức. Cùng tham khảo một số gợi ý lời chúc 8/3 cho cô giáo hay và ý nghĩa dưới đây:

1. Nhân ngày quốc tế phụ nữ, em kính chúc cô giáo của em luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tràn ngập sự tâm huyết với nghề để đưa nhiều lứa học trò đến vùng kiến thức vô giá.

2. Em xin gửi tới cô giáo của em lời chúc mừng chân thành nhất nhân ngày quốc tế phụ nữ. Em cảm ơn cô rất nhiều vì sự giúp đỡ và dìu dắt em trong suốt thời gian qua.

3. Gửi tới cô giáo yêu quý của em. Hôm nay là ngày tôn vinh phái đẹp, những người kiến tạo nên một nửa của thế giới. Em xin bày tỏ lòng biết ơn của mình tới cô cùng những lời chúc chân thành nhất.

4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, con gửi tới cô lời chúc mừng từ tận đáy lòng. Chúc cô giáo xinh đẹp của con luôn vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người. Cảm ơn cô đã dìu dắt, dạy dỗ con nên người như ngày hôm nay, trở thành một người có ích cho đất nước, cho xã hội.

5. Cô kính yêu! Con có lời chúc 8-3 muốn gửi tới cô, mong người mẹ hiền của chúng con mãi luôn vui khỏe, xinh đẹp, luôn là ngọn hải đăng soi lối cho chúng con trên bước đường đời.

6. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, cùng với đoá hoa tươi tắn này, con kính chúc cô luôn trẻ đẹp, hạnh phúc. Chúc cô luôn giữ vững tình yêu và tâm huyết với nghề để khơi dậy tri thức cho nhiều lứa học sinh thành công khác.

7. Hôm nay nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tập thể lớp có những đóa hoa tươi đẹp nhất dâng tặng cô, chúng em hứa sẽ cố gắng đoàn kết học tập và rèn luyện, phấn đấu để lớp mình đạt được những thành tích cao trong các phong trào thi đua của nhà trường.

8. Hôm nay là ngày đặc biệt dành cho một nửa của thế giới. Con chúc cô luôn vui tươi, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Dù cho có những lúc con làm cô phiền lòng, nhưng từ sâu trong trái tim này, cô mãi là một người con ngưỡng mộ và yêu quý.

9. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc cô giáo nhiều sức khoẻ, luôn hạnh phúc và thành đạt. Mãi là học trò bé nhỏ, ngoan ngoãn của cô.

10. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, em xin chúc cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc cô có  thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền đưa chúng em đến bến bờ tri thức.

Lời chúc 8/3 cho cô giáo
Đồng hồ Curnon là món quà 8/3 thay lời chúc gửi đến cô giáo

Lời chúc 8/3 cho bạn bè

Dành cho những người bạn hay nô đùa, nghịch ngợm cùng nhau những lời chúc ý nghĩa nhất là điều không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo một số gợi ý mang chút hài hước, vui vẻ trong từng lời chúc dưới đây!

1. Chúc người bạn của tôi có một ngày 8/3 ngập tràn hạnh phúc bên những người thương yêu. Hãy luôn giữ trọn vẹn nụ cười rạng rỡ trên môi nha, yêu bạn rất nhiều.

2. Nhân ngày quốc tế phụ nữ, tớ chúc bạn có một ngày lễ ý nghĩa. Chúc bạn nhan sắc quyết liệt, tiền tài ào ào, tình yêu tưng bừng.

3. Chúc cậu có được một ngày Quốc tế Phụ nữ luôn ngập tràn trong hoa, quà đầy nhà và mãi luôn cười tươi. Rất yêu người bạn thân nhất của tôi.

4. Mùng 8 tháng 3 chúc bạn tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói nắng rôm rả, cười tươi như hoa.

5. Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên và cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

6. Bạn tôi ơi, hôm nay là ngày 8/3, tôn vinh phái đẹp đấy biết không hả? Chúc bạn có một ngày ngập tràn hoa đẹp và niềm vui, luôn là một cô gái tự tin nhé!

7. Chúc bạn thân của tôi có một ngày 8/3 thật vui vẻ, cười thật nhiều, thật nhiều hoa và quà để tôi được hưởng ké nhé. Happy Women’s Day.

8. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng tớ trên mọi chặng đường. Nhân ngày 8/3 ý nghĩa, chúc bạn luôn là một cô nàng xinh đẹp, nữ tính thu hút mọi ánh nhìn. Tình bạn của chúng ta kéo dài và dài hơn nữa nhé!

9. Cùng với đoá hoa này, tớ gửi gắm những lời chúc tuyệt vời nhất tới bạn nhân ngày 8/3. Chúc bạn có một ngày quốc tế phụ nữ trọn vẹn và hạnh phúc!

10. Vào ngày một nửa thế giới được tôn vinh, bạn xinh đẹp của tớ cũng xứng đáng được nhận những điều tuyệt vời nhất. Chúc bạn luôn may mắn, vui vẻ và hạnh phúc với những lựa chọn của mình.

Lời chúc 8/3 cho bạn bè
Lời chúc 8/3 cho bạn bè

Thơ 8/3

Nếu bạn cảm thấy những lời chúc đơn thuần hơi nhạt nhoà thì có thể tạo ấn tượng với lối chúc bằng thơ. Một số chùm thơ hay (sưu tầm) thay cho lời chúc 8/3:

1. Bài thơ 8/3 thứ 1

Ngày yêu thương nào thế?

Là ngày 8/3

Là ngày của hy vọng

Là ngày của ước mong.

Em mong cho mọi thứ

Được tốt đẹp yên vui

Mong mẹ cô khỏe mạnh

Để bên em trọn đời.

2. Bài thơ 8/3 thứ 2

Hôm nay mùng tám tháng ba

Buông câu lục bát làm quà cho em.

Lưa thưa gió rớt bên rèm

Nhặt đôi câu chữ trên thềm trao tay.

Mùa xuân hoa nắng ngất ngây

Tặng em cả biển hương bay ngát trời.

Mơn man gió lướt bờ môi

Anh tặng em cả nụ cười còn xanh.

3. Bài thơ 8/3 thứ 3

Xin được gửi muôn đóa hồng trao tặng

Tới mọi người trong nắng đẹp mùa xuân

Vì tháng ba trở lại biết bao lần

Chúc một nửa người thân mừng chung nhé

Chúc BÀ, MẸ với bao người vui vẻ

Rồi CHỊ, EM trẻ đẹp mãi không già

Nắng xuân hồng giữa mồng tám chờ ta

Tình sẽ nở mặn mà theo từng bước

Trong cuộc sống ai chẳng mong có được

Đẹp ân tình với mơ ước thủy chung

Đấng mày râu nguyện sẽ bước theo cùng

Để mồng tám vợi nhớ nhung chờ đợi

Tay nắm chặt đón chào ngày vui mới

Mong đẹp đời với vợi bớt sầu đau.

lời chúc 20/10
Curnon Watch – Bộ quà 8/3 sang trọng, ý nghĩa

Câu hỏi thường gặp về lời chúc 8/3

Nên chúc những ai ngày 8/3?

Ngày 8/3 có ý nghĩa là tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới. Dù là ai, họ cũng xứng đáng được yêu thương và nhận những lời chúc tốt đẹp nhất vào ngày này. Bạn hãy gửi những lời chúc 8/3 tốt đẹp và chân thành nhất đến Mẹ, những người cô, dì trong họ hàng, đồng nghiệp, bạn bè,…. để họ cảm thấy được yêu thương và trân trọng.

Lời chúc ngày 8/3 có ý nghĩa gì?

Không chỉ đơn giản là một lời chúc, đó còn gửi gắm những tâm tình của người tặng đối với các chị em. Từng lời chúc 8/3 sẽ thay lời bạn muốn nói, gửi đến phái đẹp như một sự trân trọng. Không cần những món quà xa xỉ, đắt tiền, đôi khi chỉ cần nhận một Đó chính là lý do vì sao, những lời chúc 8/3 đã trở thành nét văn hoá quen thuộc trên toàn thế giới.

Làm thế nào để viết một lời chúc 8/3 hay?

Đây là câu hỏi nhiều người trăn trở suy nghĩ. Có một điều chắc chắn rằng, những lời chúc hay nhất là những lời từ sâu trong trái tim và là điều bản thân muốn nói, chứ không phải là những câu từ được copy ở đâu đó. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các lời chúc 8/3 ý nghĩa như trên rồi tự viết lại theo suy nghĩ của mình để tạo nét tự nhiên, chân thành nhất.



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Lời kết

Như vậy, bài viết trên Curnon đã gửi tới bạn những gợi ý lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa nhất dành cho ngày đặc biệt. Hy vọng bạn sẽ dành cho người thân của mình những điều tốt đẹp nhất trong ngày này!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

82 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

349 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook