Gift

50+ Lời Chúc 8/3 Cho Mẹ Cực Kỳ Ấm Áp, Ý Nghĩa Cho 2023

lời chúc 8/3 cho mẹ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một dịp tuyệt vời để bạn bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm và tình yêu thương đến người mẹ đã dày công nuôi nấng, luôn chăm lo và hy sinh cho con cái. Bên cạnh gửi lời chúc 8/3 cho mẹ mình, hãy thể hiện sự tinh tế của bạn bằng việc gửi gắm đôi lời tới những người như: mẹ vợ, mẹ chồng, mẹ người yêu nữa nhé! Trong bài viết này, Curnon đã giúp bạn chọn lọc ra một số câu chúc ý nghĩa và chân thành tặng mẹ nhân dịp 8/3 này.

Lời chúc 8/3 cho mẹ

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con xin được gửi tới mẹ yêu những lời chúc tốt đẹp nhất, mong mẹ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và mẹ sẽ luôn là số một trong lòng gia đình mình!

2. Tình yêu của mẹ dành cho con chưa bao giờ là đong đếm được, và con rất biết ơn khi được lớn lên trong vòng tay, sự đùm bọc của mẹ. Chúc mẹ một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc!

3. Chúc mừng ngày 8/3 mẹ nhé! Con không thể diễn tả rằng con yêu mẹ tới nhường nào qua những câu chữ này, con chỉ mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với mẹ. Cảm ơn mẹ rất nhiều!

4. Người đang đọc tấm thiệp này, là người phụ nữ đẹp nhất trong lòng con, tốt nhất trong lòng con, và là người con yêu nhất. Mẹ à, chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ chỉ toàn niềm vui, sự hạnh phúc.

5. Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ một ngày tràn ngập trong niềm hạnh phúc, luôn giữ nụ cười trên môi, ngày càng xinh đẹp và khỏe mạnh nha mẹ!

6. Nhân dịp 8/3, con muốn gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời gửi lời xin lỗi tới mẹ vì con đã luôn khiến mẹ buồn phiền, bận tâm. Trong tương lai, con sẽ cố gắng để trở thành một người thật tốt để làm mẹ tự hào. Cảm ơn và biết ơn mẹ rất nhiều!

7. Nhân ngày 8/3, chúc mẹ luôn có nhiều sức khỏe để vui vẻ bên cạnh gia đình, chúc mẹ luôn xinh đẹp như một bông hoa tươi thắm. Cảm ơn mẹ vì đã luôn ở bên cạnh con, thấu hiểu con. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất!

8. Con xin chúc người phụ nữ đáng kính nhất một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tràn ngập sự hạnh phúc, nhận được vô vàn lời chúc và những đóa hoa tươi thắm nhất!

9. Mẹ ơi, hãy có một ngày 8/3 thật vui vẻ mẹ nhé! Mẹ không chỉ là mẹ của con, mà mẹ còn như một người bạn thân, một tri kỷ luôn ở bên để con tâm sự đủ điều, cho con những lời khuyên tuyệt vời, mẹ chính là người thấu hiểu con nhất. Con yêu mẹ nhiều lắm!

10. “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ”, quả đúng là vậy. Dù đi đâu, dù là bất kỳ người nào, cũng không một ai dành cho con nhiều tình thương bằng mẹ. Cảm ơn mẹ rất nhiều, và chúc mẹ có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật ý nghĩa và hạnh phúc!

lời chúc 8/3 cho mẹ
Curnon Melissani

Lời chúc 8/3 cho mẹ người yêu

1. Nhân ngày 8/3, con xin chúc cô luôn có nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc bên gia đình và thành công trong sự nghiệp!

2. Chúc bác gái có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tràn đầy ý nghĩa, vui vẻ. Cháu xin chúc bác luôn khỏe mạnh, có một cuộc sống hạnh phúc bên những người thân yêu.

3. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Con chúc cô có nhiều sức khỏe, luôn tươi tắn, xinh đẹp như ngày đầu tiên con được gặp cô, và sự nghiệp ngày càng phát triển

4. Cháu xin được gửi lời cảm ơn tới cô vì đã luôn là một người mẹ tâm lý, quan tâm và thấu hiểu XX. Chúc cô có một ngày 8/3 nhận được nhiều lời chúc, những bó hoa tươi thắm!

5. Chúc bác có một ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ và nhiều kỷ niệm ạ! Cảm ơn bác vì luôn quan tâm, nhiệt tình và đón nhận cháu. Cháu rất cảm kích bác ạ!

6. Con cảm ơn cô vì luôn có những lời hỏi thăm, động viên và những món quà cô tặng con đều rất trân trọng. Nhân ngày 8/3, con xin được gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất!

7. Con xin được gửi tới bác lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 này. Con chúc bác luôn giữ được sức khỏe, ngày càng trẻ trung và xinh đẹp!

8. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu xin được gửi lời cảm ơn và chúc bác có một ngày ý nghĩa, hạnh phúc. Cháu có một chút quà tặng bác và đã gửi qua XX rồi ạ, cháu mong bác sẽ thích!

9. Cháu chúc cô ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc! Cháu luôn được nghe kể về cô từ bạn XX, cảm ơn cô vì luôn quan tâm tới XX và có những lời hỏi thăm tới cháu ạ!

10. Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu xin được gửi tới cô một bó hoa tươi thắm và những câu chúc tốt đẹp nhất! Cháu rất mong được gặp cô trong một ngày gần nhất ạ!

lời chúc 8/3 cho mẹ
Curnon Melissani

Lời chúc 8/3 cho mẹ vợ

1. Con và vợ xin được gửi tới người mẹ thân yêu của chúng con lời chúc 8/3 tốt đẹp nhất. Cảm ơn mẹ vì đã luôn là hậu phương vững chắc dành cho chúng con!

2. Nhân ngày 8/3, con rể chúc mẹ luôn trẻ trung, xinh đẹp và mạnh khỏe để ở bên gia đình, ở bên chúng con thật lâu mẹ nhé!

3. Cảm ơn mẹ vì đã tin tưởng và gửi gắm XX cho con, con thật sự rất hạnh phúc và yêu XX. Chúc mẹ vợ ngày Quốc tế Phụ nữ nhận được thật nhiều lời chúc ý nghĩa và thật nhiều món quà từ những người xung quanh!

4. Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ luôn tươi trẻ, giữ nụ cười trên môi và không bao giờ phải phiền lòng vì con cháu. Cảm kích và biết ơn mẹ rất nhiều.

5. Chúc mẹ ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc. Con không giỏi diễn đạt hay văn chương, nhưng con muốn mẹ biết rằng con luôn rất biết ơn mẹ vì những điều mẹ đã dành cho chúng con, cho gia đình chúng ta. Cảm ơn mẹ!

6. Mẹ phải là một người tuyệt vời tới nhường nào khi đã nuôi dạy, chăm sóc cho vợ con như hiện tại. Cảm ơn mẹ vì đã chấp nhận con làm con rể mẹ. Chúc mẹ có một ngày 8/3 hạnh phúc, và luôn mạnh khỏe, vui vẻ.

7. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, hãy cười thật nhiều mẹ nhé! Con luôn mong mẹ có thật nhiều sức khỏe để bên cạnh chúng con, không có những ưu sầu hay muộn phiền để luôn hạnh phúc và trẻ trung. Con cảm ơn mẹ rất nhiều, chúc mẹ ngày 8/3 ý nghĩa!

8. Không chỉ riêng ngày 8/3 này, mà con muốn chúc mẹ phải luôn giữ sức khỏe, tinh thần thoải mái và hạnh phúc tất cả những ngày về sau!

9. Mẹ à, con luôn coi mẹ như một người mẹ ruột của mình, mẹ đã luôn dành cho con và vợ những điều tốt nhất, sự hy sinh của mẹ đã là quá nhiều. Sau này, mẹ hãy để chúng con báo đáp mẹ, và chỉ cần sống thật vui vẻ, bình an thôi mẹ nhé! Chúc mẹ có một ngày Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa.

10. Mẹ luôn là một người hiểu biết, đưa ra cho chúng con những lời khuyên đúng đắn nhất, luôn bên cạnh khi chúng con cần. Con không thể diễn tả được sự biết ơn của mình chỉ qua những con chữ này, con mong mẹ hiểu chúng con yêu mẹ rất nhiều! Nhân ngày 8/3, chúc mẹ luôn trẻ khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc bên gia đình!

lời chúc 8/3 cho mẹ chồng
Curnon Moraine

Lời chúc 8/3 cho mẹ chồng

1. Con xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp 8/3 tới người mẹ thứ hai của con! Dù mẹ không phải mẹ ruột, nhưng tình yêu mẹ dành cho con không thể nào đong đếm được. Cảm ơn mẹ và yêu mẹ nhiều! Happy Women’s Day!

2. Con đã từng có những lo sợ về mẹ chồng, nhưng mẹ đã xóa tan những nỗi niềm ấy của con ngay lập tức! Sự quan tâm, lo lắng và những lời động viên mẹ dành cho con là nguồn động lực để con cố gắng mỗi ngày. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ có ngày 8/3 vui vẻ!

3. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con muốn gửi tới mẹ những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Cảm ơn mẹ vì đã trao cho con một người chồng tuyệt vời!

4. Sau những giờ làm việc vất vả, về tới nhà là mùi thức ăn thơm phức làm con cảm thấy thật hạnh phúc! Nếu không có mẹ, không biết chúng con sẽ còn thấy mệt mỏi tới mức nào. Chúc mẹ có ngày 8/3 thật hạnh phúc nha mẹ!

5. Mẹ à, mẹ không còn ở trong phạm vi chỉ là một người mẹ chồng nữa rồi, mẹ như một người bạn thân của con vậy. Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc mẹ luôn thật xinh đẹp, trẻ trung, và hôm nào mẹ con mình đi shopping cùng nhau mẹ nhé!

6. Chúc người phụ nữ xinh đẹp nhất trong gia đình có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và con cháu! Mẹ hãy luôn giữ sức khỏe, quan tâm tới bản thân nhiều hơn nhé!

7. Con cảm thấy thật hối hận khi được gả vào gia đình này. Con rất hối hận vì không được làm con dâu của mẹ sớm hơn! Mẹ luôn bên cạnh chăm lo cho con, quan tâm và yêu thương con như mẹ ruột của con. Hôm nay là ngày 8/3, mẹ phải thật vui, thật tươi tắn mẹ nhé!

8. Không chỉ riêng 8/3, ngày mai hay ngày kia, mà con muốn chúc mẹ chồng ngày nào cũng là một ngày vui, chỉ toàn sự hạnh phúc, muộn phiền đều tan biến, có khoảng thời gian vui vẻ bên con cháu và gia đình!

9. Tặng mẹ đóa hoa tươi thắm nhất, vì dù có so sánh thế nào con cũng thấy mẹ tươi hơn hoa. Chúc mẹ chồng xinh đẹp của con ngày càng trẻ trung, “xì tin”, luôn giữ nụ cười trên môi!

10. Chính mẹ là người làm con trở thành tâm điểm của sự ghen tị đó! Vì mọi người đâu ai có được người mẹ chồng tốt bằng mẹ, chiều con bằng mẹ và yêu con bằng mẹ đâu chứ! Yêu mẹ thật nhiều thật nhiều, cảm ơn mẹ thật nhiều thật nhiều, và chúc mẹ thật hạnh phúc trong ngày 8/3 hôm nay mẹ nhé.

Lời chúc 8/3 cho mẹ chồng
Cunron Moraine

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh cho mẹ

1. You are always there when I need you the most. And you are the most amazing person in my world. I love you so much mom, and Happy Women’s Day!

(Tạm dịch: Mẹ luôn ở bên cạnh con khi con cần mẹ nhất. Và mẹ là người tuyệt vời nhất trên thế giới này. Con yêu mẹ rất nhiều, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)

2. Happy Women’s Day to my prettiest, kindest person I’ve ever met. You are my perfect mother and my dearest friend!

(Tạm dịch: Chúc mừng ngày Phụ nữ tới người xinh đẹp nhất, tốt bụng nhất mà con từng gặp. Mẹ là người mẹ hoàn hảo và người bạn yêu dấu của con!)

3. I’ve been grateful my entire life, because I got to be your child. Happy Women’s Day mommy!

(Tạm dịch: Con đã luôn cảm thấy biết ơn suốt cuộc đời này, vì con đã được làm con của mẹ. Chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ!)

4. Today is your day mom, wish you lots of happiness! I made you a little gift and I hope you like it. Happy Women’s Day!

(Tạm dịch: Hôm nay là ngày của mẹ đó mẹ à, chúc mẹ thật nhiều niềm vui! Con đã làm cho mẹ một món quà nhỏ và con hy vọng mẹ sẽ thích nó. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)

5. Happy International Women’s Day! My dear mother, you are the gift that God sent to me, and I will always cherish you and love you the way you do to me.

(Tạm dịch: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Mẹ thân yêu của con, mẹ chính là món quà mà Thượng Đế đã ban tặng cho con, con sẽ luôn trân trọng và yêu thương mẹ như cách mẹ làm với con.)

6. I’ve never been lonely, because you were always there next to me just when I needed you. Thank you so much for being such a great mother. Happy Women’s Day!

(Tạm dịch: Con chưa bao giờ cảm thấy cô đơn, vì mẹ đã luôn ở bên cạnh con ngay lúc con cần mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã là một người mẹ tuyệt vời. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)

7. Just when I’m about to cry, you appear like an angel to cheer me up in an instant. I cannot express my feelings to you through words, so I’m gonna try and be the best child I can be to make you proud. Love you and Happy Women’s Day mom!

(Tạm dịch: Ngay khi con chuẩn bị bật khóc, mẹ xuất hiện như một thiên thần và làm con trở nên vui vẻ ngay lập tức. Con không thể diễn tả cảm xúc tới mẹ bằng những con chữ, nên con sẽ cố gắng trở thành đứa trẻ tốt nhất để mẹ có thể tự hào. Con yêu mẹ và Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)

8. Your hug is the best medicine I can have in this world. I’ve never loved someone as much as I love you. Happy Women’s Day mother.

(Tạm dịch: Cái ôm của mẹ là liều thuốc tốt nhất mà con có thể có được trên thế giới này. Con chưa từng yêu ai như cách con yêu mẹ. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ mẹ nhé!)

9. People say there’s no Superwoman and I proved them wrong. There’s one right next to me, and are reading this letter! Happy Women’s Day my Superhero!

(Tạm dịch: Mọi người nói rằng không có Siêu anh hùng, và con đã chứng minh được họ đã sai. Có một người ngay cạnh con, và hiện đang đọc bức thư này! Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ người hùng của con!)

10. Happy Women’s Day my love! I’m super lucky to have a mom like you!

(Tạm dịch: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ mẹ yêu! Con thật sự rất may mắn khi có được người mẹ như mẹ!)

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh cho mẹ
Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh cho mẹ

Câu hỏi thường gặp

1. Nên tặng gì cho mẹ ngày 8/3?

Những món đồ mà bạn có thể tham khảo để dành tặng cho mẹ nhân ngày 8/3

  • Đồng hồ nữ
  • Vòng tay
  • Nước hoa
  • Hoa tươi
  • Thực phẩm chức năng
  • Trang sức
  • Quà handmade

2. Có nên chúc 8/3 mẹ người yêu mới quen?

Nếu hai bạn đã công khai và ra mắt với gia đình đối phương, thì việc gửi lời chúc 8/3 tới mẹ người yêu là việc rất nên làm. Không chỉ là một câu chúc bình thường, mà nó còn mang thêm ý nghĩa tạo thiện cảm bằng sự quan tâm, và mong muốn mối quan hệ của hai bên có thể trở nên thân thiết hơn. Hãy lựa chọn những lời chúc 8/3 có ý nghĩa nhất để gửi tới mẹ người yêu mình nhé!

Lời kết

Ngày 8/3 sắp tới, bạn đã chọn được lời chúc dành cho mẹ từ những câu chúc Curnon đã gợi ý cho bạn chưa nhỉ? Mong bài viết sẽ là nguồn cảm hứng, ý tưởng để bạn viết nên những lời chúc 8/3 cho mẹ từ tấm lòng và trái tim của mình. Chúc những người phụ nữ thân yêu của bạn có một ngày Quốc tế Phụ nữ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và ý nghĩa!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

82 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

349 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook