Gift

20 Món Quà Tặng Bạn Gái Mà Bạn Trai Tâm Lý Cần Biết 2023

quà tặng bạn gái

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng, vừa ngọt ngào mà lại có chút cay khiến con người không thể không trầm mê vào nó. Một khi đã sa chân vào bẫy ái tình, các cặp đôi thường luôn muốn bày tỏ hết những tâm tư, tình cảm của mình tới nửa còn lại. Một phương pháp hữu dụng giúp thể hiện được những điều ấy chính là tặng quà. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn quà gì tặng bạn gái, Curnon đã tìm ra một số những món đồ mà có thể sẽ khiến cho tình yêu của hai bạn ngày càng thắm thiết và khăng khít.

Quà tặng bạn gái mới quen

Trong giai đoạn đầu của tình yêu, chúng ta luôn khao khát muốn tìm hiểu đối phương, muốn thể hiện hết những tình cảm đã được ấp ủ từ lâu. Hãy tặng cho bạn gái một món quà để cô ấy hiểu rõ những tâm tư mà bạn muốn truyền đạt nhé.

1. Vòng tay

  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 VNĐ
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay cũng như sở thích của nàng

Một chiếc vòng tay nhỏ xinh với thiết kế tinh xảo, trẻ trung chắc chắn sẽ thu hút bất kỳ cô gái nào. Nếu hai bạn là một cặp đôi mới quen nhau trong thời gian gần đây, hãy tham khảo tặng cho nửa kia của bạn một chiếc vòng tay. Việc tặng vòng tay sẽ giúp bạn gửi tới cô ấy những thông điệp ý nghĩa như mong muốn tình cảm luôn gắn kết, bền chặt, hy vọng những điều may mắn, tốt đẹp sẽ luôn tới bên người yêu của bạn. Không chỉ vậy, vòng tay còn là vật đại diện cho một tình yêu vĩnh cửu, luôn cháy bỏng mà bạn sẵn sàng dành cho cô ấy đó.

Quà tặng bạn gái mới quen
Chiếc vòng tay mang tới ý nghĩa mong muốn tình yêu của hai bạn ngày càng bền chặt


Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

2. Nến thơm

  • Giá tham khảo: 130.000 – 560.000 VNĐ
  • Nơi mua: Gu Candles
  • Lưu ý: Lựa chọn mùi hương nến thơm dựa theo sở thích và thói quen sử dụng của nàng
Quà tặng bạn gái mới quen
Nến thơm mang lại mùi hương thoải mái, thư giãn

Bạn đang tìm kiếm quà tặng bạn gái mới quen nhưng còn khó chọn lựa? Nến thơm có lẽ sẽ là một món quà tinh tế, ý nghĩa mà bạn nên tặng cho cô ấy. Nến thơm là vật mang tới những mùi hương dễ chịu cho không gian, mỗi mùi hương đều chứa đựng một ý nghĩa, một phong cách khác nhau. Ngọn lửa thắp sáng căn phòng từ ngọn nến đem lại một cảm giác ấm cúng, người sử dụng có thể dễ dàng tìm được cảm giác bình yên, tinh thần được thoải mái, thư giãn. Hòa cùng sự ấm áp, là mùi hương thoang thoảng của nến, giúp khơi lên những tình cảm, cảm xúc cùng với những kỷ niệm bên nhau của hai người. Một công dụng hữu ích khác của nến thơm đối với sức khỏe là, thắp nến khi ngủ sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, mơ thấy những giấc mơ ngọt ngào.

Một số hương nến thơm được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo để làm quà tặng cho cô ấy:

  • Nến thơm tone mùi gỗ
  • Nến thơm tone mùi lạnh
  • Nến thơm tone hoa

3. Gấu bông

  • Giá tham khảo: 40.000 – 260.000 VNĐ
  • Nơi mua: Miniso
  • Lưu ý: Hãy chọn chú gấu bông có hình dáng, thiết kế hợp với sở thích của bạn gái
Quà tặng bạn gái mới quen
Chú gấu bông xinh xắn chắc chắn sẽ làm nàng cảm thấy thích thú

Dù đã ở trong độ tuổi trưởng thành, gấu bông vẫn là một món quà đem lại sự bất ngờ và thích thú cho người được tặng. Có muôn vàn kiểu dáng, thiết kế gấu bông, nhưng đặc điểm chung của chúng là đáng yêu, xinh xắn, hoặc nếu phá cách hơn, có một số loại được thiết kế mang theo hơi hướng kinh dị nhưng vẫn rất được những người mê thể loại ấy săn lùng. Món quà đáng yêu này chưa bao giờ lỗi thời, bởi chúng đem lại nhiều ý nghĩa như: trao gửi trọn cho nàng tình yêu, sự quan tâm và chăm sóc của bạn; hay gấu bông sẽ là vật thay thế cho bạn ở cạnh bên cô ấy, là người thay bạn tâm sự, sẻ chia những nỗi lòng, một người bạn tri kỷ không bao giờ xa rời. Nếu bạn tìm được chú gấu đúng với sở thích của nàng, chắc chắn đây sẽ là một món quà mà bạn gái bạn sẽ luôn trân trọng, gìn giữ và yêu thương.

4. Sách

  • Giá tham khảo: Phụ thuộc vào loại sách mà bạn muốn chọn làm quà tặng cho bạn gái
  • Nơi mua: Nhã Nam
  • Lưu ý: Bạn có thể tìm mua những cuốn sách phù hợp với sở thích của nàng, hoặc cuốn sách về những chủ đề, vấn đề mà bạn quan tâm hoặc cảm thấy thích thú
Quà tặng bạn gái mới quen
Sách sẽ là chủ đề câu chuyện thú vị giữa hai bạn

Khi yêu, chúng ta luôn không ngừng muốn hiểu rõ nửa kia của mình hơn, đặc biệt đối với cặp đôi mới bắt đầu, những khao khát muốn tìm tòi sở thích, tính cách và suy nghĩ của đối phương càng mãnh liệt hơn. Sách là một vật dẫn thích hợp để bạn bày tỏ tới cô ấy những hứng thú, những vấn đề mà bạn đang quan tâm, để nàng hiểu, chia sẻ cùng bạn. Sách cũng là một chủ đề nói chuyện vô cùng thích hợp, khi cả hai bạn đều đã đọc cuốn sách ấy, chắc chắn những câu chuyện xoay quanh quyển sách sẽ không thể hết.

5. Găng tay

  • Giá tham khảo: 120.000 – 300.000 VNĐ
  • Nơi mua: Tokyolife
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay của bạn gái
Quà tặng bạn gái mới yêu
Món quà giúp bạn giúp đôi tay của cô ấy ấm áp trong mùa đông

Găng tay là vật không thể thiếu để bảo vệ đôi tay trong những ngày mùa đông buốt giá hay những ngày hè chói chang. Đây sẽ là món quà giúp gửi gắm tới cô gái của bạn sự quan tâm, yêu thương của bạn tới sức khỏe của nàng. Phái nữ luôn mong muốn bàn tay của mình thật xinh đẹp, mịn màng, và là một người bạn trai tinh tế hiểu được những mối quan tâm ấy, găng tay chắc chắn sẽ là món quà tặng bạn gái gây bất ngờ.

Sẽ tuyệt hơn nếu bạn có thể tự tay làm tặng cho cô ấy một đôi găng tay handmade. Găng tay có thể làm từ những vật liệu như: vải len, vải dạ mỏng, vải cotton dệt kim, vải da,… Đôi găng handmade sẽ làm chất xúc tác tuyệt vời cho tình cảm của hai bạn thêm bền chặt, khăng khít như những bàn tay nắm chặt nhau.

Quà tặng bạn gái yêu lâu

Khi đã bên nhau trong một khoảng thời gian dài, một số cặp đôi cảm thấy mệt mỏi, chán nản vì những thứ lặp đi lặp lại, không có gì mới mẻ. Nếu hai bạn còn yêu nhau, thì đây chính là thời điểm phải làm nóng tình yêu bằng những thứ thú vị, đặc biệt. Hai người đã nắm tay đi cùng nhau tới đây, hẳn bạn cũng nắm rõ những sở thích, những suy nghĩ của bạn gái trong lòng bàn tay, nên việc chọn lựa một món quà sẽ không phải là một việc khó khăn. Hãy dành cho cô ấy một bất ngờ, khiến cô ấy cảm thấy ngọn lửa tình yêu của hai bạn chưa bao giờ tắt, mà vẫn luôn âm ỉ cháy.

1. Đồng hồ

  • Giá tham khảo: 1.700.000 – 2.100.000 VNĐ
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay của bạn gái
Quà tặng bạn gái yêu lâu
Món quà giúp bạn bày tỏ tình yêu vĩnh cửu mà bạn dành cho nàng

Đồng hồ luôn là món phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục, phong cách mà các cô gái thường săn lùng. Với khả năng dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu loại quần áo, chắc chắn các nàng ai cũng sẽ sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ. Dù hiện nay mọi người thường xem giờ trên điện thoại, nhưng với một vật đeo trên người, chỉ với một lần nhấc tay nàng đã có thể dễ dàng nắm bắt thời gian mà không cần phải cầm tới điện thoại. Hơn nữa, vì đây là một món đồ mang tính hữu dụng nên bạn gái của bạn sẽ sử dụng nhiều, và mỗi lần nàng sử dụng chiếc đồng hồ này, là một lần gợi nhắc cho cô ấy về món quà mà bạn tặng, về việc bạn coi từng giây từng phút với cô ấy là vô giá.



Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

2. Túi xách

  • Giá tham khảo: 100.000 – 1.700.000 VNĐ
  • Nơi mua: SHEIN
  • Lưu ý: Lựa chọn túi xách có kiểu dáng, thiết kế, màu sắc phù hợp với người yêu
Quà tặng bạn gái yêu lâu
Quà tặng này chắc chắn sẽ làm cô ấy thích mê

Những món quà bạn trao đi không nhất thiết phải có giá trị vật chất lớn, mà chỉ cần bạn chọn mua món quà phù hợp sở thích của nàng, đã là một món quà tặng bạn gái ý nghĩa, thiết thực rồi. Không thể không nói rằng, túi xách là một phụ kiện rất quan trọng đối với phụ nữ, từ vẻ ngoài thời trang, sành điệu giúp cô ấy trở nên phong cách, thời thượng hơn, cho đến những tác dụng hữu ích như đựng tiền, giấy tờ, đồ dùng cá nhân cần đem theo khi ra ngoài.

Bạn và cô ấy đã yêu nhau được một thời gian dài, hẳn sẽ hiểu rõ những đặc điểm về nàng nên việc chọn ra một chiếc túi xách thích hợp sẽ dễ dàng dựa theo những lưu ý này:

  • Chọn túi xách có kích thước phù hợp
  • Túi xách cần phù hợp với dáng người của bạn gái
  • Nếu bạn đã nắm được phong cách, gu thời trang của bạn gái, bạn có thể chọn túi xách có thiết kế và màu sắc thích hợp với cô ấy
  • Nếu bạn muốn có một lựa chọn an toàn, hãy chọn chiếc túi xách có kiểu dáng và màu sắc cơ bản để dễ phối đồ

3. Nước hoa

  • Giá tham khảo: 200.000 – 11.500.000 VNĐ
  • Nơi mua: V Perfume
  • Lưu ý: Hãy quan tâm tới sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn gái để lựa chọn được mùi hương nước hoa thích hợp
Quà tặng bạn gái yêu lâu
Món quà tặng tinh tế giúp bạn gái tự tin và yêu bản thân hơn

Mùi hương nước hoa là thứ rất kỳ diệu, vì mỗi hương thơm đều mang một câu chuyện, một cách biểu đạt khác nhau. Cũng như vậy, nước hoa giúp cho người phụ nữ thể hiện được tính cách, phong thái của mình. Với nhu cầu mong muốn trở nên thật hoàn hảo mỗi ngày, sử dụng nước hoa sẽ khiến phái nữ cảm thấy yêu bản thân hơn, tự tin sải bước khi ra ngoài. Quà tặng nước hoa sẽ là món quà thích hợp để bạn thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ và quan tâm với bạn gái của mình, và đặc biệt khi chọn được loại nước hoa nàng thích, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm với tư cách là một người bạn trai thấu hiểu, biết giữ lửa trong tình yêu, để dù cả hai đã yêu thật lâu vẫn cảm thấy mặn nồng như những ngày đầu.

4. Mỹ phẩm

  • Giá tham khảo: 250.000 – 1.500.000 VNĐ
  • Nơi mua: 3CE
  • Lưu ý: Quan tâm và để mắt tới những món đồ mà bạn gái thường sử dụng để mua được sản phẩm phù hợp nhất với cô ấy
Quà tặng bạn gái yêu lâu
Dụng cụ phép màu khiến các cô gái tự tin sải bước

Nếu nhắc tới món đồ được phái nữ ưa chuộng và săn đón, chắc hẳn sẽ là mỹ phẩm. Đối với các cô gái, mỹ phẩm được ví như một phép màu, giúp các nàng che đi được các khuyết điểm trên khuôn mặt, trở nên nổi bật, xinh đẹp và lung linh hơn. Mỹ phẩm như một món bùa hộ mệnh giúp họ tự tin vào chính bản thân mình, ngày càng tỏa sáng. Với những cặp đôi đã yêu lâu, chắc bạn nam đã quen với phong cách makeup, tone màu hay các sản phẩm mà bạn gái mình thường sử dụng để trang điểm hoặc chăm sóc da, món quà mỹ phẩm sẽ được lựa chọn một cách tâm lý và dễ dàng phải không. Dù nàng chưa có mỹ phẩm, hay đã sở hữu nhiều, thì đây vẫn sẽ là quà tặng khiến bạn nữ bất ngờ, thích thú và hạnh phúc đấy.

5. Quà handmade

  • Giá tham khảo: Tùy thuộc vào nguyên liệu bạn chuẩn bị để làm món quà
  • Nơi mua: Tùy thuộc vào nguyên liệu bạn chuẩn bị để làm món quà
  • Lưu ý: Nếu bạn không tự tin vào sự khéo tay của mình, bạn có thể lựa chọn làm món quà handmade không yêu cầu quá nhiều sự phức tạp
Quà tặng bạn gái yêu lâu
Một album ảnh handmade chứa đựng những kỷ niệm của hai người

Các bạn đã ở trong mối quan hệ tình cảm với thời gian dài, và bạn muốn hâm nóng tình cảm của hai người, một món quà handmade chắc chắn sẽ làm bạn gái của bạn cảm động và vui mừng đó. Món quà này không cần có giá trị vật chất cao, nó ý nghĩa ở mặt tinh thần, bạn đã tự tay làm, đặt mọi tâm tư, tình yêu và sự quan tâm của bạn với cô ấy vào món đồ vật này. Và lựa chọn loại quà tặng này, bạn nên làm theo những đồ vật cô ấy thích, hoặc có những màu sắc, kiểu dáng sẽ làm bạn gái cảm thấy hứng thú.

Một số đồ vật handmade bạn có thể tham khảo để làm tặng bạn gái:

  • Bó hoa handmade
  • Thiệp handmade
  • Tranh handmade
  • Gấu bông handmade
  • Vòng tay handmade
  • Album ảnh handmade

Quà tặng để tỏ tình với bạn gái

Bạn đã để ý tới cô gái này lâu rồi, bạn rất thích cô nàng và muốn mối quan hệ của hai người được tiến xa thêm? Hãy lập ra một kế hoạch để tỏ tình với crush nhé. Có vô vàn thứ phải làm, phải chuẩn bị khi bạn đã xác định được quyết tâm muốn tán đổ bạn gái ấy, và tất nhiên trong lúc thổ lộ, không thể thiếu một món quà để bày tỏ tình cảm của mình. Dưới đây là một số các gợi ý giúp bạn nâng cao xác suất thành công khi tỏ tình đó!

1. Giftset

  • Giá tham khảo: 160.000 – 990.000 VNĐ
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Lựa chọn giftset dựa trên sở thích của nàng
Quà tặng để tỏ tình với bạn gái
Giftset quà tặng đồng hồ – vòng tay cho bạn gái

Bạn đang có kế hoạch tỏ tình với cô nàng mà bạn đã crush từ lâu, cũng như chưa tìm được món quà phù hợp để kế hoạch này thành công? Đừng lo, trong một giftset, sẽ có rất nhiều món đồ làm một cô gái thích thú, gia tăng khả năng thành công cho việc cưa đổ cô ấy của bạn đó. Khi mở hộp quà này ra, nàng sẽ cảm thấy bất ngờ với những món đồ khác nhau đã được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ, và cô ấy sẽ cảm thấy bạn là một người có tâm tư tinh tế, biết quan tâm đó!

Quà tặng để tỏ tình với bạn gái
Bạn sẽ không còn phải đau đầu lựa chọn quà khi tặng cô ấy giftset

2. Hoa

  • Giá tham khảo: 350.000 – 700.000
  • Nơi mua: May Flower
  • Lưu ý: Hãy chọn bó hoa gồm những bông hoa mà cô ấy thích, hoặc loại hoa mang ý nghĩa về tình yêu
Quà tặng để tỏ tình với bạn gái
Một đóa hoa hồng sẽ giúp bạn gửi tới cô ấy những lời yêu lãng mạn nhất

Phái nữ thường yêu thích hoa bởi hương thơm và vẻ ngoài đẹp đẽ mà nó đem lại. Không chỉ vậy, mỗi loại hoa đều mang trong mình một ý nghĩa và được lưu ý sử dụng, hay làm quà tặng trong các dịp khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một bó hoa làm quà tặng để tỏ tình bạn gái, bởi một số loài hoa đại diện cho tình yêu, toát lên vẻ lãng mạn mà chắc chắn khi người ấy được nhận quà sẽ hiểu được tâm ý của bạn.

Ý nghĩa một số loài hoa thích hợp bạn có thể tham khảo để lựa chọn tỏ tình với cô ấy:

  • Hoa hồng – lời tỏ tình lãng mạn, sâu sắc
  • Hoa cẩm tú cầu – đại diện cho tình yêu bình yên và an ổn
  • Hoa hướng dương – một màu sắc tình yêu đầy rực rỡ và tươi trẻ
  • Hoa baby – tình cảm bạn dành cho nàng chân thành, trong sáng, thuần khiết
  • Hoa thạch thảo – tượng trưng cho một tình yêu chân thành và nhẹ nhàng

3. Socola

  • Giá tham khảo: 100.000 – 1.100.000 VNĐ
  • Nơi mua: D’art Chocolate
  • Lưu ý: Hãy lựa chọn loại socola có vị phù hợp với khẩu vị của cô ấy, cũng như có một chiếc hộp bắt mắt và xinh xắn làm quà tặng
Quà tặng để tỏ tình với bạn gái
Hộp socola chứa đầy ý nghĩa lãng mạn để tỏ tình với nàng

Khi ăn một miếng socola, vị đắng, ngọt ngào, béo ngậy được hòa quyện vào với nhau, và thường được mọi người so sánh với tình yêu bởi khi yêu sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào và cả những khi giận hờn. Nhưng dù vậy, vị của socola hay vị của tình yêu đều khiến con người cảm thấy hứng thú và muốn nếm nhiều hơn nữa. Một hộp socola với vẻ ngoài xinh xắn sẽ dễ dàng “đốn tim” crush của bạn, và làm cô ấy biết được những cảm xúc, tình cảm mà bạn đã ấp ủ từ lâu, và hiện tại muốn bày tỏ tấm lòng mình với nàng.

Socola cũng hoàn toàn có thể được làm handmade với những công đoạn dễ dàng, không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp. Vậy nên nếu bạn có thời gian, cũng như có điều kiện để tự tay làm một hộp, vậy xác suất khiến cô nàng đồng ý cũng sẽ lớn hơn đó!

4. Vòng tay

  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 VNĐ
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay của cô ấy
Quà tặng để tỏ tình với bạn gái
Một chiếc vòng với thiết kế tinh xảo, xinh xắn chắc chắn sẽ giúp bạn tỏ tình thành công

Tặng vòng tay là một lựa chọn thông minh bởi không cô gái nào có thể cưỡng lại được vẻ ngoài tinh tế, xinh xắn, hay cá tính của chiếc vòng. Không chỉ là một phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn và gây ấn tượng, việc tặng vòng tay còn gửi gắm tới thông điệp mong muốn người ấy luôn hạnh phúc, tràn đầy may mắn trong cuộc sống. Món quà này sẽ thay bạn truyền tải tới cô ấy rằng bạn rất trân trọng nàng, trân trọng mối quan hệ này, cũng như muốn hai người có thể tiến xa hơn nữa.

Với nhiều thiết kế đa dạng, mẫu mã thời thượng, trẻ trung và tinh tế, Curnon sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà khiến bạn gái cảm thấy yêu thích nhất. Hãy tham khảo những mẫu vòng tay tại website của Curnon ngay nhé!



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

5. Bánh ngọt

  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000 VNĐ
  • Nơi mua: Savor
  • Lưu ý: Hãy lựa chọn chiếc bánh kem có hương vị mà crush thích, cùng với phần trang trí xinh xắn, đáng yêu, bắt mắt
Quà tặng để tỏ tình với bạn gái
Món quà không thể cưỡng lại với những cô gái hảo ngọt

Nếu cô gái mà bạn thầm thương là người hảo ngọt, một chiếc bánh sẽ là món quà tặng bạn gái hoàn hảo để công cuộc tỏ tình với crush trở nên dễ dàng và có khả năng thành công cao hơn đấy. Chiếc bánh ngọt với trang trí xinh xắn và vỏ hộp bắt mắt sẽ là ấn tượng tốt đầu tiên về quà tặng của bạn dành cho cô ấy, rồi đến hương vị thơm ngọt hẳn sẽ làm nàng thích mê ngay từ miếng đầu tiên. Và khi đặt bánh, các cửa hàng thường có dịch vụ trang trí theo yêu cầu, hoặc có thể viết chữ dựa theo mong muốn của bạn, nên bạn hoàn toàn có thể đặt làm chiếc bánh có hình dáng hay những đồ vật liên quan tới kỷ niệm của hai người, hoặc đơn giản viết lời bày tỏ của bạn dành cho nàng ngay trên chiếc bánh này.

Quà tặng bạn gái yêu xa

Điều khó khăn và trở ngại lớn nhất trong tình yêu đôi lứa chính là khoảng cách. Khoảng cách khiến tình cảm trở nên ngày càng lụi tàn, thiếu cảm giác an toàn khi không thể gặp nửa kia thường xuyên, không thể kề cạnh nhau trong những khoảnh khắc đặc biệt và bên người yêu trong lúc họ cần mình nhất. Chỉ những dòng tin nhắn và những cuộc điện thoại là không đủ, cần có một thứ gì đó để cô ấy biết rằng dù có đang ở nơi xa, bạn vẫn luôn quan sát, theo dõi và quan tâm tới từng việc bạn gái làm, quan tâm tới những tâm tư, tình cảm mà cô ấy muốn trao gửi cho bạn. Ngay lúc này đây, hãy chuẩn bị cho nàng một bất ngờ để thể hiện rằng dù có cách xa về mặt địa lý, thì trái tim của hai bạn vẫn luôn sát gần nhau và chia sẻ một nhịp đập.

1. Gửi hoa cho nàng

  • Giá tham khảo: 150.000 – 1.700.000 VNĐ
  • Nơi mua: Potico
  • Lưu ý: Hãy lưu ý về ý nghĩa của từng loại hoa để biểu đạt được tình cảm, mong muốn của bạn dành cho bạn gái
Quà tặng bạn gái yêu xa
Món quà chắc chắn sẽ khiến bạn gái bất ngờ và cảm động

Bạn muốn dành cho bạn gái mình một món quà bất ngờ nhưng cả hai đang yêu xa và không thể gặp mặt trực tiếp? Bạn có thể xem xét và lựa chọn quà tặng là một bó hoa gửi đến nàng. Hoa đại diện cho rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt là những ý nghĩa về tình yêu như sự chung thủy, nồng cháy, lãng mạn, thuần khiết và muốn bên nhau thật dài lâu. Bạn nên lưu ý khi chọn hoa tặng người yêu, vì mỗi loại hoa tượng trưng cho một ý nghĩa, nên hãy tìm hiểu về thông điệp mà nó mang lại để gửi gắm tới bạn gái một món quà chân thành và tình cảm nhất nhé!

2. Làm video gửi bạn gái

  • Giá tham khảo: Phụ thuộc vào việc bạn tự tay làm video gửi bạn gái hay thuê/ sử dụng dịch vụ làm video ở bên ngoài
  • Lưu ý: Tư liệu video nên lấy những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ của hai bạn trong lúc yêu
Quà tặng bạn gái yêu xa
Video chứa đựng những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau của hai bạn sẽ làm bạn gái trân trọng đoạn tình cảm này hơn nữa

Một cặp đôi đã yêu nhau trong thời gian dài, chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những lúc cảm thấy chán nản, mệt mỏi và cảm thấy tình yêu cũng chỉ có vậy. Đặc biệt, đối với những người yêu xa, cảm giác này càng rõ ràng hơn bởi không thể bên cạnh nhau những lúc cần nhất, không được gặp nhau thường xuyên, chỉ có thể nói chuyện qua những dòng tin nhắn hay cuộc gọi điện thoại. Chính những thời điểm như này, bạn cần phải có biện pháp tạo nhiệt và giữ nhiệt cho tình cảm của cả hai. Làm một video gửi bạn gái sẽ là một lựa chọn thích hợp để gợi nhắc lại những giai đoạn trước trong mối quan hệ của hai người. Bạn nên lựa chọn những khoảnh khắc đáng nhớ như khi hai bạn hẹn hò lần đầu tiên, những chuyến du lịch mà cả hai đã đi với nhau, hoặc cả những lúc cãi vã nhưng làm hòa, đều là những ký ức khó quên khiến cô ấy cảm động và tin tưởng vào cả hai hơn.

3. Vòng đôi

  • Giá tham khảo: 1.100.000 – 1.600.000 VNĐ
  • Nơi mua: Curnon
  • Lưu ý: Cần biết kích cỡ tay của bạn gái
Quà tặng bạn gái yêu xa
Đôi vòng tay thể hiện chủ quyền, tạo cảm giác an toàn cho cả hai

4. Mua quà và nhờ gửi cho nàng

  • Giá tham khảo: Tùy thuộc vào món quà mà bạn lựa chọn để tặng cho bạn gái
  • Nơi mua: Tùy thuộc vào món quà mà bạn lựa chọn để tặng cho bạn gái
  • Lưu ý: Hãy lựa chọn món quà mà bạn cảm thấy nàng sẽ cảm thấy bất ngờ và thích thú
Quà tặng bạn gái yêu xa
Dù có xa về mặt khoảng cách, nhưng trái tim và tâm trí của bạn vẫn hướng về phía nàng

Yêu xa là việc vô cùng khó khăn với các cặp đôi khi không thể luôn bên cạnh nhau, gặp mặt nhau. Nhưng sẽ luôn có cách thức và biện pháp để thể hiện sự quan tâm và tình cảm với nửa còn lại của mình. Sắp tới là một dịp gì đó, hoặc chỉ đơn giản bạn cảm thấy nhớ và muốn gửi tặng cho bạn gái một món quà, bạn có thể tự tay chọn lựa quà tặng, sau đó liên lạc với những người ở gần cô ấy và nhờ gửi quà tặng cho nàng. Việc được nhận món quà bất ngờ này sẽ khiến bạn gái cảm thấy dù khoảng cách địa lý của hai người có xa đến mấy, bạn trai vẫn luôn quan tâm, chú ý tới những cảm xúc của mình, luôn muốn mang lại cảm giác an toàn và sự hạnh phúc cho tình yêu của hai người.

5. Bí mật về gặp nàng

  • Lưu ý: Hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để bất ngờ này trở nên ý nghĩa nhất
Quà tặng bạn gái yêu xa
Bất ngờ này có thể sẽ làm bạn gái vỡ òa trong hạnh phúc đó

Khi đang trong một mối quan hệ, ai cũng sẽ mong được như hình với bóng với người yêu của mình. Còn gì dằn vặt hơn khi nhớ nhung nhưng không thể gặp vì hai người đang yêu xa. Một cuộc gặp mặt bất ngờ sau một thời gian dài không được thấy nhau, chắc chắn sẽ làm bạn gái của bạn vỡ òa trong hạnh phúc. Hãy lên kế hoạch để bí mật về gặp nàng trong thời gian thích hợp, bởi dù cô ấy có hiểu chuyện tới đâu, không than vãn rằng cô ấy nhớ bạn thế nào, nhưng ai cũng sẽ có một nỗi nhớ da diết với người mình yêu, sẽ cảm thấy cô đơn vì không được kề cạnh nhau. Đây đảm bảo sẽ là món quà tặng bạn gái khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc nhất khi yêu xa đấy!

Câu hỏi thường gặp về quà tặng bạn gái

1. Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái?

Một số món quà sinh nhật tặng bạn gái bạn có thể tham khảo:

  • Bánh kem
  • Gấu bông
  • Hoa
  • Vòng tay
  • Đồng hồ
  • Mỹ phẩm
  • Nước hoa

2. Quà tặng bạn gái nào giá rẻ?

Những món quà handmade thường sẽ có chi phí cho nguyên vật liệu không quá cao, nhưng đắt giá ở công đoạn bạn tự tay làm, và những tâm tư, tình cảm mà bạn đặt vào món quà đó. Nếu điều kiện kinh tế của bạn không cao, bạn có thể xem xét tới quà tặng handmade vì nó vừa có chi phí tương đối thấp, lại làm người yêu cảm thấy thích thú vì món quà này đã được chính đôi bàn tay của bàn làm ra.

3. Có nên tặng khăn và găng tay cho bạn gái?

Bạn hoàn toàn có thể tặng khăn và găng tay cho bạn gái. Bởi hai món đồ này đều là những thứ thể hiện sự tinh tế, quan tâm của bạn tới sức khỏe của người yêu. Trong những ngày lạnh giá, găng tay và khăn có thể giúp bạn trao tới sự ấm áp cho cô ấy. Một điều thú vị khi bạn tặng hai vật này là, vào những ngày đông, hai bạn có thể quàng chung một chiếc khăn, và dùng chung một đôi găng tay nếu hai bạn nắm một bàn tay với nhau, và chỉ đeo găng vào bên còn lại. Cách này chắc chắn sẽ hữu dụng và khiến tình cảm của hai bạn trở nên thân thiết, gắn bó và khăng khít hơn đó!



Đồng hồ nữ Sicily

Được đặt tên theo một hòn đảo mộng mơ của Ý, Sicily mở ra hình tượng dịu dàng, nữ tính bên ngoài nhưng cũng đầy bí ẩn và quyến rũ với nguồn năng lượng nội tại mạnh mẽ tựa như những người phụ nữ của thời hiện đại.

Mua ngay

Lời kết

Cách tốt nhất để thể hiện tình yêu, chính là tạo nên một bất ngờ ý nghĩa chứa đựng đầy sự quan tâm, tình cảm mà bạn muốn truyền tải tới cô ấy. Danh sách những món quà tặng bạn gái mà Curnon đã kể ở trên có thể sẽ giúp bạn phần nào trong việc tạo ra niềm hạnh phúc cho người yêu. Chúc cho tình yêu của hai bạn mãi bền chặt và khăng khít!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

82 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

349 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook