Gift

30+ Lời Chúc Valentine Cho Vợ Hâm Nóng Tình Cảm Vợ Chồng

lời chúc valentine cho vợ

Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần với chúng ta và đây là thời điểm thích hợp để những ông chồng muốn bày tỏ tình yêu chân thành đến vợ của mình. Vào dịp đặc biệt này những món quà xinh xắn sẽ được gửi tặng đến vợ nhưng cũng không quên những lời chúc valentine cho vợ của mình. Khi nhận được những món quà này vợ bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi có một người chồng tâm lý như bạn.

Lời chúc valentine cho vợ ngọt ngào

1. Nhân ngày Lễ tình yêu, chồng muốn nói với vợ rằng: Chồng mãi bên vợ và ngày càng yêu vợ nhiều hơn. Hãy tin ở chồng, vợ nhé!

2. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm!

3. Valentine ấm áp em nhé! Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!

4. Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với vợ rằng, vợ luôn là người phụ nữ anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu vợ, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

5. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra vợ, để chồng có được một người phụ nữ tốt nhất bên đời.

Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

6. Thỉnh thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.

7. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: sức khỏe, may mắn và tình yêu.

8. Hôm nay Valentine anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Lấy được em chính là điều khiến anh tự hào nhất. Yêu em rất nhiều!

9. Vợ yêu à, anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em Valentine luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé!

10. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cùng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

Lời chúc valentine cho vợ ngọt ngào
Lời chúc valentine cho vợ ngọt ngào

Lời chúc valentine cho vợ hài hước

1. Đời người là hoa và Tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình, là Em đó, Em yêu à!

2. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói, yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn, em nhé!

3. Vợ yêu, vợ đảm, vợ hiền, vợ tâm lý của anh – mãi mãi là như thế, vợ nhé!

4. Người ta bảo: thứ mất đi mới là thứ đáng quý nhất. Những thứ đáng quý nhất với anh, là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ nghĩ đến anh điều cầu mong sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời, không bao giờ mất đi, chính là Em.

5. Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Valentine ấm áp nhé em!

Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

6. Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này! Gửi em Valentine đầy yêu thương.

7. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon. Chờ chồng nhé.

8. Xin cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

9. Anh không còn yêu vợ nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì anh đã… quá yêu, quá nên vợ rồi.

10. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân để được bên em suốt đời…

Lời chúc valentine cho vợ hài hước
Lời chúc valentine cho vợ hài hước

Lời chúc valentine cho vợ bằng tiếng anh

1. I can’t stop loving you because it’s the only reason I was sent here on earth. I love you. Wishing you a happy Valentine!

(Tạm dịch: Anh không thể ngừng yêu em vì đó là lí do duy nhất anh được cử đến trái đất này. Anh yêu em. Chúc em lễ tình nhân vui vẻ!)

2. I’m so happy to have you in my life. Happy Valentine’s Day, sweetheart.

(Tạm dịch: Anh rất hạnh phúc khi có em trong cuộc đời. Lễ tình nhân vui vẻ, người yêu của anh.0

3. Every time I see you, for me, it’s a dream come true. Because I dream of your beautiful face every night. Happy Valentine’s Day!

(Tạm dịch: Mỗi lần gặp em, giấc mơ của anh lại trở thành sự thật. Bởi lẽ anh mơ thấy khuôn mặt xinh đẹp của em hàng đêm. Chúc em lễ tình nhân vui vẻ!)

4. Your smile can make me forget the pain of a hundred sleepless nights and the fatigue of a thousand exhausting days. I live because you love me.

(Tạm dịch: Nụ cười của em khiến anh quên đi nỗi đau của hàng trăm đêm thiếu ngủ, sự uể oải của hàng nghìn ngày mệt mỏi. Anh sống vì em yêu anh.)

5. Dear wife, I will never get tired of loving you. I would never let go of you, for life without you would be miserable. I love you.

(Tạm dịch: Gửi bà xã, anh không bao giờ mệt mỏi vì yêu em. Anh sẽ không bao giờ buông tay em vì cuộc sống không có em thật đau khổ. Anh yêu em.)

Đồng hồ nữ Santorini

Là dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon dành cho nữ, Santorini mang đến tiếng nói góc cạnh, khác biệt và đầy cá tính cho những cô gái hiện đại.

Mua ngay

6. To my lovely wife, with all the love in the world, I’m sending this valentine’s card to let you know you’re everything to me. Happy Valentine’s Day!

(Tạm dịch: Gửi người vợ đáng yêu của anh với tất cả tình yêu trên thế gian này, anh tặng em tấm thiệp này để em biết rằng em là tất cả đối với anh. Chúc em lễ tình nhân vui vẻ!)

7. Even though life has given me many reasons to hate it, wifey – you are the reason for my smile every morning. Happy Valentine’s Day. I love you so much.

(Tạm dịch: Dù có rất nhiều lý do khiến anh ghét cuộc sống này nhưng vợ à, em là lí do để anh mỉm cười mỗi ngày. Chúc em lễ tình nhân vui vẻ. Anh yêu em rất nhiều.)

8. Every day is Valentine’s Day when I am with you. Every day away from you tests my soul and spirit. My only wish today is for us to be together until the end of time. Happy Hearts’ Day to you, my love.

(Tạm dịch: Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.)

9. It never fails. You smile, and the sun comes out. This is why I come to you in my moments of joy and sorrow. You are one amazing person, and I am so lucky to be your Valentine forever.

(Tạm dịch: Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.)

10. Darling, my love for you is as deep as the sea and as high as the sky. Happy Valentine’s Day!

(Tạm dịch: Em yêu, tình yêu anh dành cho em cao như trời, sâu như biển. Happy Valentine day!)

Lời chúc valentine cho vợ bằng tiếng anh
Lời chúc valentine cho vợ bằng tiếng anh

Lời kết

Bên cạnh những lời chúc valentine cho vợ ý nghĩa bạn cũng có thể tặng kèm một số món quà thiết thực như đồ gia dụng, thiết bị điện tử…Những lời chúc mà Curnon gợi ý đến bạn rất hy vọng sẽ khiến bà xã nhà mình nở nụ cười tươi trên môi trong dịp lễ đặc biệt này nhé.

Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook