Gift

20 Quà Tốt Nghiệp Chúc Tân Cử Nhân May Mắn, Thành Công

quà tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp là sự kiện đáng nhớ trên chặng đường học tập của mỗi người. Tặng quà tốt nghiệp vừa để kỷ niệm, vừa tiếp thêm sức mạnh cho người nhận dũng cảm bước về tương lai chông gai phía trước. Quà tốt nghiệp nên tặng gì sao cho vừa ý nghĩa vừa thiết thực? Cùng tham khảo một vài gợi ý của Curnon qua bài viết sau đây.

Quà tốt nghiệp là gì?

Lễ tốt nghiệp là một trong những sự kiện quan trọng của học sinh, sinh viên, là thời điểm hoàn thành khóa học, khẳng định cho những nỗ lực trong suốt những năm học tập vừa qua. Đây cũng là cột mốc đánh dấu bước chuyển lớn trong cuộc đời các bạn học sinh, sinh viên – thời điểm rời xa mái trường, bước vào xã hội, vận dụng những kiến thức học được vào cuộc sống.

Quà tốt nghiệp là những món quà được gửi tặng trong ngày đặc biệt này thay cho lời chúc mừng, chúc may mắn, là thông điệp yêu thương gửi đến cho người nhận. Bên cạnh đó, tặng quà tốt nghiệp cũng giúp nhân đôi niềm vui và niềm hạnh phúc cho người nhận khi gặt hái thành quả của mình, đồng thời, tiếp thêm động lực để họ vững bước trên con đường đầy chông gai phía trước.

quà tốt nghiệp là gì
Quà tốt nghiệp là là thông điệp yêu thương gửi đến cho người nhận

Quà tốt nghiệp nên tặng gì?

Tùy vào mối quan hệ giữa người tặng và người nhận mà chúng ta có thể lựa chọn quà tốt nghiệp sao cho phù hợp. Món quà mẹ dành cho con vào ngày tốt nghiệp sẽ khác với món quà của bạn bè hay người yêu. Nhưng dù là món quà nào thì đó cũng là tấm lòng của người tặng dành cho cử nhân trong ngày tốt nghiệp trọng đại.

Những món quà phù hợp với sở thích sẽ được ưu tiên hàng đầu, sau đó là những món quà hữu ích cho công việc và cuộc sống của người nhận sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn đang phân vân quà tốt nghiệp nên tặng gì thì sau đây là một vài gợi ý của Curnon dành cho bạn.

Hoa

Hoa tươi là một phần không thể thiếu trong bất kỳ sự kiện quan trọng này, cũng là món quà quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi thời ở các lễ tốt nghiệp. Mỗi loài hoa có một ý nghĩa riêng, bạn có thể lựa chọn một số loài hoa mang ý nghĩa tích cực, thành công và hy vọng làm quà tặng tốt nghiệp đại học như hoa hướng dương, cẩm tú cầu, hoa hồng, cúc họa mi,…

Quà tốt nghiệp nên tặng gì
Hoa hướng dương tượng trưng cho thành công và hy vọng

Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang cho cả nam lẫn nữ rất được ưa chuộng bởi giới trẻ ngày nay. Đây cũng là món quà tốt nghiệp thường được lựa chọn bởi sự thiết thực và ý nghĩa của nó, vừa tăng độ lịch sự, chỉn chu, vừa nhắc nhở người nhận cần quý trọng thời gian và biết sắp xếp công việc.

Quà tốt nghiệp nên tặng gì
Đồng hồ Curnon sang trọng và cao cấp

Đồng hồ Curnon là một trong những hãng đồng hồ được đánh giá cao nhờ chất lượng bền bỉ. Với vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ, mặt kính Sapphire chống xước vượt trội và thiết kế đầy tinh tế, đồng hồ Curnon sẽ là món quà tốt nghiệp vừa thời trang vừa chất lượng dành cho bạn bè và người thân. Tùy vào sở thích và cá tính người nhận, bạn có thể lựa chọn dây da truyền thống hoặc dây kim loại thời trang.



Đồng hồ nam Colosseum

Lấy cảm hứng từ Đấu trường La Mã lịch sử, Colosseum ra đời đại diện cho sự mãnh mẽ, phiêu lưu và lòng quyết tâm chinh phục mọi khao khát của một người đàn ông trưởng thành. Thiết kế mặt 42mm hiện đại, vững chắc cùng 2 sub-dial độc đáo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết.

Mua ngay

Gấu bông

Gấu bông cử nhân là một món quà được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng tốt nghiệp đại học. Đây là những chú gấu bông có gương mặt hân hoan với bộ đồ cử nhân khoác trên mình cùng tấm bằng tốt nghiệp trên tay, cũng là tiêu ký không thể thiếu trong ngày lễ tốt nghiệp.

Bạn có thể đặt thêu logo trường cùng với tên của người nhận lên áo gấu bông. Với nhiều kích cỡ từ nhỏ đến lớn cho bạn thoải mái lựa chọn, đây sẽ là món quà cực kỳ đáng yêu và ý nghĩa nhân ngày tốt nghiệp.

Quà tốt nghiệp nên tặng gì
Gấu bông tốt nghiệp thêu tên là món quà cực kỳ ý nghĩa

Sách

Tốt nghiệp không phải là dấu chấm hết trên con đường học tập mà chính là bước khởi đầu cho chặng đường mới với nhiều kiến thức mới cần học tập hơn. Vì thế, sách sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa cho các bạn học sinh, sinh viên nhân ngày tốt nghiệp. Đây cũng là món quà không kén chọn, vừa làm quà tặng tốt nghiệp cho nam vừa làm quà tặng tốt nghiệp cho nữ được.

Bạn có thể lựa chọn một quyển sách có liên quan đến ngành học hoặc lĩnh vực yêu thích của người nhận làm quà tặng. Đồng thời, một vài lời chúc nhỏ ghi kèm bên trong sách sẽ khiến món quà của bạn thêm đặc biệt và ý nghĩa đấy.

Quà tốt nghiệp nên tặng gì
Sách là nguồn tri thức vô hạn, cũng là món quà tốt nghiệp đầy thiết thực

Vòng tay

Khi tặng quà tốt nghiệp cho nữ, trang sức sẽ là một trong những sự lựa chọn được ưu tiên. Trong đó, vòng tay là quà tốt nghiệp đại học cho nữ thường được mọi người lựa chọn nhất. Không người phụ nữ nào không thích đúng không nào?

Quà tốt nghiệp nên tặng gì
Vòng tay Curnon đầy tinh tế và thời trang

Curnon cũng rất nổi tiếng với các mẫu vòng tay tinh tế và sang trọng làm quà tặng. Với chất liệu thép không gỉ 316L và hai màu sắc đầy sang trọng vàng hồng hoặc bạc, vòng tay Curnon sẽ là món quà tốt nghiệp vô cùng được yêu thích bởi các bạn nữ. Ngoài các mẫu vòng tay nữ, Curnon cũng có nhiều sản phẩm vòng tay nam thích hợp làm quà tốt nghiệp cho bạn lựa chọn.



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Balo/túi xách văn phòng

Balo/ túi xách văn phòng sẽ là món quà tốt nghiệp vô cùng thiết thực và ý nghĩa đáng được lựa chọn. Đây là vật dụng mà bất kỳ ai cũng cần đến sau khi tốt nghiệp và bắt đầu đi làm. Với nhiều công dụng như đựng laptop, sách vở, hồ sơ,… đây sẽ là món quà tốt nghiệp cực kỳ hữu ích và được được yêu thích bởi người nhận.

Quà tốt nghiệp nên tặng gì
Túi xách văn phòng – đồ dùng không thể thiếu khi đi làm

Bút ký

Sau khi tốt nghiệp và đi làm, bút là vật dụng cực kỳ cần thiết để ghi chép công việc, ký hợp đồng,… Vì thế, bút ký sẽ là món quà lý tưởng để tặng bạn bè hoặc người thân nhân ngày tốt nghiệp. Nó cũng như lời chúc thành công, hy vọng đối phương có thể ký nhiều hợp đồng, dự án lớn trong tương lai.

Bút ký là món quà tốt nghiệp cực kỳ phù hợp với những người trong lĩnh vực kinh tế hoặc viết lách. Một chiếc bút ký với thiết kế tinh tế, sang trọng, ngòi trơn, mực đều, được khắc tên cẩn thận sẽ càng thể hiện được tình cảm và sự đầu tư của người tặng.

Quà tốt nghiệp nên tặng gì
Bút ký – món quà tốt nghiệp thay cho lời chúc thành công

Áo sơ mi

Áo sơ mi được mệnh danh là “trang phụ quốc dân” của phái mạnh, sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng tốt nghiệp cho nam. Một chiếc áo sơ mi sẽ tăng thêm phần lịch lãm cho phái mạnh, đồng thời cũng vô cùng cần thiết để sử dụng khi đi xin việc, đi làm hoặc khi dự các sự kiện quan trọng trong tương lai.

Quà tốt nghiệp nên tặng gì
Áo sơ mi tăng thêm phần lịch lãm và chuyên nghiệp

Cà vạt

Cà vạt là món quà phổ biến, mẫu mã đa dạng và khó có thể đánh bại dành cho nam giới. Đây cũng là phụ kiện rất cần thiết cho các bạn nam khi bước chân vào công việc sau khi tốt nghiệp, tăng thêm tính lịch lãm, sự chỉn chu và chuyên nghiệp khi đi làm.

Với chi phí phải chăng và có tính ứng dụng cao, cà vạt sẽ là món quà tốt nghiệp cho nam vô cùng đáng cân nhắc. Bạn có thể lựa chọn màu sắc theo phong cách và sở thích của người nhận hoặc lựa chọn những màu sắc dễ sử dụng như màu đen, màu xanh navy,…

Quà tốt nghiệp nên tặng gì
Cà vạt nhiều màu sắc với những ý nghĩa khác nhau

Phong bì tiền chúc mừng

Nếu người tốt nghiệp có mối quan hệ thực sự thân thiết với bạn như người thân hoặc bạn thân, bạn có thể lựa chọn một món quà thực tế hơn là tiền mặt. Người nhận có thể sử dụng số tiền đó để mua sắm món đồ yêu thích hoặc vật dụng phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Phong bì tiền chúc mừng là món quà tốt nghiệp độc đáo lại vô cùng thiết thực, tránh lãng phí nếu bạn đang không biết quà tốt nghiệp nên tặng gì. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lựa chọn món quà này với những người thân thiết thôi nhé, nếu quan hệ chưa đủ thân thì món quà này sẽ hơi “thô” đấy.

Quà tốt nghiệp nên tặng gì
Phong bì chúc mừng – món quà thực tế cho người thân

Câu hỏi thường gặp về quà tốt nghiệp

Quà tốt nghiệp nên tặng gì?

Quà tốt nghiệp nên ưu tiên những món quà phù hợp với sở thích người nhận hoặc những món quà thiết thực, hữu ích trong cuộc sống, công việc tương lai. Bạn có thể lựa chọn những món quà đặc trưng cho ngày tốt nghiệp như hoa tươi và gấu bông tốt nghiệp, phụ kiện trang sức theo sở thích như vòng tay, đồng hồ hoặc những vật dụng cần thiết cho công việc như túi xách, bút ký, áo sơ mi, cà vạt,…

Nên tặng hoa gì vào ngày tốt nghiệp?

Bạn nên lựa chọn những loài hoa mang ý nghĩa tích cực, tươi sáng để làm quà tốt nghiệp. Một số gợi ý dành cho bạn:

  • Hoa hướng dương: Lời chúc về tương lai tươi sáng.
  • Hoa cẩm chướng: Tôn vinh tình bạn và sự trân trọng.
  • Hoa hồng: Thông điệp của yêu thương.
  • Hoa cẩm tú cầu: Lời chúc suôn sẻ, vẹn toàn trên con đường sắp tới.
  • Hoa cúc họa mi: Món quà tinh khôi cho ngày lễ trưởng thành.
  • Hoa cát tường: Tượng trưng của sự may mắn.

Quà tốt nghiệp có ý nghĩa gì?

Quà tốt nghiệp là món quà chúc mừng nhân ngày lễ tốt lễ tốt nghiệp, cột mốc đánh dấu sự nỗ lực học tập trong nhiều năm liền cũng như đánh dấu sự trưởng thành và bắt đầu một chặng đường mới. Quà tốt nghiệp như một lời chúc gửi đến người cử nhân, là món quà gửi gắm tấm lòng và sự quan tâm, chúc phúc của người tặng tới người nhận với hy vọng tiếp thêm sự vững tin để họ bước đi trên con đường nhiều chông gai phía trước.



Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

Lời kết

Lễ tốt nghiệp không chỉ là sự kiện đánh dấu hoàn tất một quá trình học tập mà còn là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành, là sự khẳng định cho nỗ lực của người làm lễ. Do đó, khi tặng quà tốt nghiệp, điều quan trọng không phải là bạn chọn quà gì, giá trị bao nhiêu mà là tình cảm chân thành và sự chúc phúc được gửi gắm trong món quà ấy.

Chọn quà tốt nghiệp sao cho vừa thiết thực, ý nghĩa lại vừa thể hiện đầy đủ sự quan tâm và tấm lòng người tặng không phải điều dễ dàng. Hy vọng với những gợi ý của Curnon, bạn sẽ lựa chọn được món quà tốt nghiệp ưng ý nhất.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Email chăm sóc khách hàng: [email protected]

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook