Gift

“Rớt Nước Mắt” Với Những Lời Chúc 20/10 Cho Mẹ Cảm Động

lời chúc 20/10 cho mẹ

Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần hãy gửi những lời chúc 20/10 cho mẹ – người phụ nữ vĩ đại và quan trọng nhất cuộc đời bạn. Đôi khi bạn có thể tặng mẹ những món quà đắt tiền nhưng đừng quên gửi kèm theo lời chúc chân thành sẽ khiến mẹ vui và hạnh phúc hơn nhiều.

Nếu bạn còn đang loay hoay với những lời chúc ngày phụ nữ Việt Nam có thể tham khảo ngay chia sẻ của Curnon dưới đây nhé.

Những lời chúc 20/10 hay nhất cho mẹ

1. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ có thêm nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Con yêu mẹ rất nhiều!

2. Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được bên mẹ mỗi ngày. Mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé. Yêu mẹ của con.

3. Mẹ ơi! Con cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh và nuôi dưỡng chúng con khôn lớn. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến tình yêu bao la của mẹ dành cho chúng con trong ngày đặc biệt này

4. Mẹ ơi, con thật lòng xin lỗi vì đã nhiều lần làm mẹ không vui, mẹ phải lo lắng, rơi nước mắt vì con. Con xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, trưởng thành và sống tốt như kỳ vọng của mẹ. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam gửi đến mẹ những điều tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ.

5. Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày để tôn vinh những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Với con, người phụ nữ đó không ai khác là mẹ. Con luôn mong muốn mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10 mà còn nhiều ngày sau nữa.

6. Con gửi món quà này đến mẹ của con nhân ngày 20/10. Con đang sinh sống xa nhà, không về được để hôn lên má mẹ. Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam tới mẹ của con. Con yêu mẹ.

7. Con biết mẹ đã rất vất vả để nuôi anh em con khôn lớn. Nhiều năm qua, lòng con biết ơn và thương mẹ vô cùng. Nay chúng con đã lớn, chắc chắn sẽ báo đáp công ơn của mẹ. Con chúc mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mạnh khỏe và hạnh phúc mẹ nhé. Chúng con yêu mẹ!

8. Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua đi rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình thật vui, hạnh phúc. . Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất đến mẹ của con.

9. Gửi ngàn lời yêu thương đến mẹ của con nhân ngày 20/10. Mong rằng mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Mẹ luôn ở trong trái tim của chúng con, con yêu mẹ nhiều lắm!

10. Con gửi lời chúc này đến mẹ của con nhân ngày 20/10. Con đang sinh sống xa nhà, không về được để hôn lên má mẹ. Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

lời chúc 20/10 cho mẹ
Những lời chúc 20/10 cho mẹ cảm động, ý nghĩa

Những lời chúc 20/10 cho mẹ chồng

1. Mẹ mến yêu của con. Thực tâm đã từ lâu con không còn coi mẹ là mẹ chồng mà mẹ chính là người mẹ thứ hai của con. Con luôn yêu quý và cảm ơn mẹ thật nhiều. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, con kính chúc mẹ nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn tươi trẻ như bây giờ. Mong ngày 20/10 của vài chục năm nữa con vẫn được ở bên mẹ và gửi lời chúc đến mẹ như hôm nay.

2. Vậy là 20/10 năm nay con đã có thêm một người mẹ nữa. Từ tâm con luôn cầu chúc mẹ thật mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Chúng con yêu thương mẹ rất nhiều!

3. Ngày 20/10 đã đến rồi, con chúc mẹ yêu quý của chúng con những điều tốt đẹp nhất. Chúc mẹ luôn trẻ trung, khỏe mạnh và hạnh phúc như bây giờ cùng chúng con và các cháu. Chúng con luôn yêu quý và biết ơn mẹ thật nhiều!

4. Mẹ à! Con luôn thấy mình may mắn vì được làm con dâu của mẹ. Nhân ngày ngày phụ nữ Việt Nam  20/10, con chúc mẹ luôn vui vẻ , hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe cùng con cháu. Con cám ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và đối xử tốt với con! Con yêu mẹ!

5. Mẹ – người mẹ thứ 2 của con. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 thật hạnh phúc, luôn dồi dào sức khỏe để sum vầy bên con cháu. Con yêu quý và biết ơn mẹ rất nhiều!

lời chúc 20/10 cho mẹ
Gửi lời yêu thương ngày phụ nữ Việt Nam

Đọc thêm 30 lời chúc 20/10 cho cô giáo chân thành, cảm động nhất 2022

Những lời chúc 20/10 cho mẹ vợ

1. Mẹ ơi, đối với con từ lâu con luôn yêu thương mẹ như mẹ đẻ của mình. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ sức khỏe, vạn sự như ý, hạnh phúc vui vầy bên con cháu mãi mãi. Con thật biết ơn cuộc đời đã cho con được làm con dâu hiếu thảo của mẹ.

2. Kính chúc mẹ của chúng con không chỉ là hôm nay 20/10 mà tất cả mọi ngày trong năm đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và khỏe mạnh. Chúc mẹ yêu mọi điều tốt đẹp nhất, chúng con yêu và biết ơn mẹ nhiều!

3. Mẹ ơi, hôm nay ngày 20/10, con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi khỏe mạnh và trẻ đẹp để ở bên chúng con, chỉ bảo cho chúng con trên đường đời. Mẹ mãi luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng vợ chồng con và gia đình mình!

4. Nhân dịp phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống đời đời kiếp kiếp với chúng con. Không chỉ riêng hôm nay, 364 ngày còn lại mẹ phải hạnh phúc và luôn tươi cười mẹ nhé!

5. Con chúc mừng mẹ ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời một ngày thật ý nghĩa. Con ở xa không về được nên gửi một nụ hôn gió đến mẹ của con nha.

Lời chúc 20/10 cho mẹ
Lời chúc 20/10 cho mẹ vợ

Đọc thêm 30 Lời Chúc 20/10 Cho Người Yêu Như Mật Ngọt Rót Tai Nàng

Những lời chúc 20/10 cho mẹ người yêu

1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam! Con kính chúc bác luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên chúng con và cho chúng con những lời khuyên để có thể vững bước trong cuộc sống ạ

2. Nhân dịp ngày 20/10, con xin kính chúc bác luôn tươi trẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn bác đã chấp nhận và yêu thương con. Con yêu bác rất nhiều ạ!

3. Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần – dịp lễ đặc biệt con kính chúc bác 364 ngày còn lại đều luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc! Để cho chúng con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt của bác, cho con được cảm nhận tình yêu thương của bác suốt cuộc đời và nhiều hơn thế nữa.

4. “Mẹ là dòng suối dịu hiền, mẹ là bài hát thần tiên, là bóng mát trên cao, là mắt sáng trăng sao, là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối… mẹ là điều tốt đẹp nhất con có”. Nhân dịp ngày 20/10, con rể/con dâu tương lai (tên của bạn) xin kính chúc mẹ luôn vui khỏe và hạnh phúc. Chúng con yêu mẹ rất nhiều!

5. Chúc mừng mẹ có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật hạnh phúc! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang, vô cùng tuyệt vời và đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con thật hạnh phúc vì con được là con rể/con dâu của mẹ!

Lời chúc 20/10 cho mẹ
Lời chúc 20/10 cho mẹ hay và ý nghĩa nhất

Đọc thêm “Cười Bể Bụng” Với Những Lời Chúc 20/10 Cho Bạn Bè Hài Hước

Nên tặng gì cho mẹ vào ngày 20/10?

Vào ngày 20/10, bạn có thể thể hiện lòng biết ơn của mình bằng những món quà. Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết tặng gì cho mẹ, hãy tham khảo các bài viết về quà 20/10 cho mẹ của Curnon nhé. Ngoài ra một chiếc đồng hồ sang trọng, tinh tế cũng là một món quà phù hợp để tặng mẹ trong dịp này.

Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

 

Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

 

Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

Lời kết

Phía trên, Curnon vừa gửi đến bạn đọc lời chúc 20/10 cho mẹ ngắn gọn và ý nghĩa. Hy vọng những dòng chia sẻ này sẽ là thông tin hữu ích đối với bạn. Và cũng đừng quên theo dõi Curnon đẻ cập nhật thêm nhiều điều bổ ích khác nữa nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook