Gift

Ngày Valentine 14 Tháng 2 Là Ngày Gì? Ai Tặng Quà Cho Ai?

142 là ngày gì

“Tình yêu đã trồng một bông hồng khiến cả thế giới trở nên ngọt ngào” – Đó là câu nói tóm gọn nhất trả lời cho câu hỏi 14/2 là ngày gì? Valentine là lễ được các cặp đôi đón chờ nhất, như cơ hội để thể hiện tình yêu nồng thắm. Bạn đã hiểu hết về ngày lễ tôn vinh tình yêu lớn và ý nghĩa nhất trong năm chưa? Trong bài viết dưới đây, Curnon sẽ giải đáp cho bạn:

  • 14/2 là ngày gì? Có nguồn gốc từ đâu và ý nghĩa gì?
  • Ai tặng quà cho ai vào ngày 14/2 này
  • Gợi ý một số món quà Valentine cho người yêu

14/2 là ngày gì?

Nguồn gốc ngày 14/2? 14/2 là ngày gì, từ bao giờ?

Ngày 14 tháng 2 còn gọi là ngày Valentine (tên đầy đủ tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day. Đây là ngày lễ kỉ niệm, tôn sùng tình yêu, tình nhân trên khắp thế giới. Sở dĩ cái tên Valentine được ra đời vì nó được đặt tên theo Thánh Valentine – một trong những vị Thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên.

14/2 là ngày gì?
14/2 là ngày gì?

Về nguồn gốc ngày 14/2 có rất nhiều truyền thuyết. Tuy nhiên, giả thuyết được nhiều người biết đến nhất là về Valentine – một vị linh mục dưới thời Hoàng đế La Mã Claudius II. Thời kỳ này, đế chế La Mã trải qua một giai đoạn lịch sử đầy biến động và hỗn loạn. Hoàng đế Claudius ban hành một mệnh lệnh khắc nghiệt là cấm toàn bộ thanh niên trong đế chế kết hôn bởi ông tin rằng những người lính không lấy vợ có khả năng chiến đấu tốt hơn.

Song một giáo sĩ dũng cảm tên là Valentine đã đứng ra làm lễ thành hôn trong bí mật cho các cặp đôi yêu nhau. Khi hành động này bị phát giác, và ông Valentine bị bỏ tù. Hoàng đế Claudius ra lệnh xử trảm ông Valentine vào ngày 14/2 năm 273. Theo nhà văn Greg Tobin, nhiều người cho rằng những tấm thiệp tình yêu ngày Valentine có nguồn gốc từ những mẩu giấy thể hiện tình yêu thương và ngưỡng mộ mà trẻ em tuồn vào qua song sắt nhà tù cho ông Valentine.

Ý nghĩa ngày 14/2

Mỗi năm, cứ đến ngày 14/2 là dịp để cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi, thứ tình yêu nồng thắm và trọn vẹn nhất. Bằng cách trao gửi yêu thương, các cặp đôi ngầm khẳng định rằng, chúng ta không bao giờ có thể sống thiếu tình yêu. Mặc dù đây là ngày lễ bắt nguồn từ các nước phương tây trên thế giới, nhưng khi du nhập về Việt Nam lại được người dân hưởng ứng nồng nhiệt bởi ý nghĩa cao quý.

Trong một năm, có đến 3 ngày lễ Valentine: Valentine đỏ (14/2), trắng (14/3) và đen (14/4). Trong đó, ngày lễ đỏ được đón nhận phổ biến và tổ chức lớn nhất. Đây cũng là dịp để các cặp đôi yêu nhau hâm nóng tình cảm của mình hoặc bày tỏ tình yêu với đối phương. Như vậy, ngày lễ tình nhân như một nốt nhạc vui trong bản hoà ca của cuộc đời, giúp ta tạm gác cuộc sống bộn bề lo toan mà dành một chút thời gian tận hưởng bên cạnh những người thân yêu của mình.

14/2 ai tặng quà cho ai?

Ngày Valentine là ngày vun đắp tình yêu đôi lứa. Việc ai tặng quà cho ai dường như đã không còn quá quan trọng bởi mọi người đều trao nhau những món quà, lời chúc và bày tỏ tình yêu nồng thắm. Điều này phát huy nhất là ngày nay, việc bình đẳng giới giữa nam – nữ đã được ghi nhận.

Tuy vậy, những tín đồ của tình yêu cũng có quan niệm riêng: Ngày 14/2 sẽ là ngày con gái tặng quà bất ngờ cho con trai. Bạn nam sẽ hồi đáp lại vào ngày Valentine trắng – 14/3 (cách đó một tháng). Cũng có nhiều cặp đôi áp dụng quan niệm này, tuy nhiên ngày nay phần lớn các cặp đôi sẽ tặng quà lẫn nhau vào Valentine.

14/2 tặng quà gì cho người yêu?

Sau khi đã biết được 14/2 là ngày gì, việc tiếp theo là chọn một món quà dành tặng cho người yêu. Một món quà Valentine ý nghĩa nói lên được tất cả tấm chân tình của bạn dành cho người mình yêu. Không chỉ vậy, việc chọn quà cũng thể hiện được sự khéo léo và tinh tế của người tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà lý tưởng cho mùa Valentine sắp tới, hãy theo dõi những gợi ý dưới đây!

1. Socola

  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 VNĐ
  • Gợi ý nơi mua: Các cửa hàng bán bánh kẹo, quà tặng, nhận đặt làm socola
  • Lưu ý: Gần ngày Valentine, nhu cầu đặt mua và đặt làm socola rất cao. Do vậy bạn cần chủ động đặt sớm để có thể có socola tặng người yêu kịp ngày Valentine nhé.
14/2 là ngày gì?
Socola là món quà được ưa thích nhất của các cặp tình nhân trong ngày lễ tình yêu

Socola được coi là biểu tượng, sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự thăng hoa và lãng mạn trong tình yêu. Chính vì vậy, socola đã trở thành món quà được ưa thích nhất của các cặp tình nhân trong ngày lễ tình yêu. Theo nghiên cứu khoa học, hàm lượng cafein trong socola thấp hơn so với trong cà phê và trà xanh, được hấp thụ vào máu và đi lên não làm tăng cảm giác hưng phấn, vui vẻ và hạnh phúc hơn, giảm cảm giác căng thẳng mệt mỏi.

14/2 là ngày gì?
Socola được coi là biểu tượng, sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự thăng hoa và lãng mạn trong tình yêu

Mỗi hương vị lại hàm chứa một cảm xúc và ý nghĩa rất riêng. Vị cam tươi trẻ, vị Rhum, cafe nồng nàn, hay sảng khoái như bạc hà, dâu rừng, tiramisu, hạnh nhân,… Đây xứng đáng là món quà ý nghĩa, đáng yêu dành cho nửa kia nhân ngày lễ tình nhân. Hiện nay các cơ sở sản xuất socola rất sáng tạo, trang tri bắt mắt giúp món quà được gửi đến tay người thương một cách hoàn hảo nhất.

2. Bữa tối lãng mạn

  • Giá tham khảo: 500.000 – 2.000.000 VNĐ
  • Gợi ý: Các nhà hàng đồ âu thường có không gian lãng mạn, phù hợp để hẹn hò
  • Lưu ý: Bạn nên đặt bàn từ sớm, đặc biệt là vào cuối tuần hoặc đúng vào ngày 14/2 vì những ngày này nhà hàng rất đông và rất nhanh hết chỗ.
14/2 là ngày gì?
Buổi tối Valentine lãng mạn chỉ có “chàng”, “nàng” cùng những món ăn thơm ngon hấp dẫn

Sẽ không có gì thú vị hơn một buổi tối Valentine lãng mạn chỉ có “chàng”, “nàng” cùng những món ăn thơm ngon hấp dẫn. Một không gian thưởng thức bữa tối lãng mạn với nến và hoa, hoặc theo phong cách mà hai bạn yêu thích, cũng chính là món quà lý tưởng dành cho nửa kia.

Một số gợi ý cho bạn: Bạn có thể lựa chọn bữa tối lãng mạn bên bờ biển, hoặc không gian yên tĩnh, riêng tư tại một phòng riêng trong nhà hàng. Nếu bạn và người ấy ưu tiên sự tối giản, không thích cầu kì, sang trọng, những quán buffet đa dạng đồ ăn cũng sẽ giúp bữa tối ngày lễ tình nhân của hai bạn trở nên tuyệt vời với những món ăn ngon.

14/2 là ngày gì?
Một không gian thưởng thức bữa tối lãng mạn với nến và hoa

Hiện nay, rất nhiều nhà hàng có dịch vụ đặt trang trí không gian cùng bữa ăn. Bạn có thể tham khảo và đặt trước để dành bất ngờ cho người ấy nhé!

Ngoài ra, nếu hai bạn là những người yêu thích sự ấm cúng và không gian riêng tư thì hoàn toàn có thể cùng nhau tự chuẩn bị bữa tối tại nhà. Việc tự thiết kế menu, lên ý tưởng, đi chợ mua đồ nấu cùng nhau cũng là một ý tưởng hay cho buổi tối Valentine.

3. Đồng hồ

  • Giá tham khảo: 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Gợi ý nơi mua: Curnon watch
  • Lưu ý: Bạn cần biết được kích thước cổ tay của nửa kia để có thể chọn được đồng hồ có kích thước vừa vặn nhất với tay người ấy nhé.
14/2 là ngày gì?
Đồng hồ đôi là món quà Valentine cực kì ý nghĩa

Đồng hồ đeo tay chính là một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của cả chàng và nàng, thể hiện phong cách thời trang chỉn chu và hấp dẫn. Vì vậy, lựa chọn đồng hồ dành cho người yêu vào đêm Valentine sẽ thể hiện bạn là con người sâu sắc. Ngoài ra, việc tặng đồng hồ cho người yêu còn mang nhiều rất nhiều ý nghĩa khác nhau:

Chiếc đồng hồ thể hiện thời gian, tượng trưng cho sự vĩnh cửu. Khi chúng trở thành quà tặng sẽ thay lời của người tặng, nhắn gửi hy vọng vào mối quan hệ bền chặt và gắn bó. Những món quà này sẽ là minh chứng cũng như là cứu tính giúp cả hai gắn kết sự yêu thương.



Đồng hồ nam Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Mua ngay

Trong tình yêu, đôi lúc chúng ta không cần tới những món quà quá đỗi xa xỉ, điều quan trọng là nó phải thể hiện được tình cảm của bạn và đem lại niềm vui cho đối phương – những chiếc đồng hồ đã làm rất tốt điều này. Một số mẫu đồng hồ theo phong cách tối giản dành cho cả nam và nữ sẽ giúp bạn truyền đạt ý nghĩa này.



Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

4. Hoa

  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000 VNĐ
  • Gơi ý nơi mua: Các tiệm hoa
  • Lưu ý: Mỗi loài hoa đều có một ý nghĩa khác nhau. Do vậy bạn nên chọn hoa để gửi gắm lời muốn nói cho người ấy.
14/2 là ngày gì?
Hoa là món quà tặng phái đẹp vào mọi ngày lễ

Hoa thường thích hợp để dành tặng cho phái đẹp, nhất là vào một ngày lãng mạn như lễ tình nhân. Hoa tươi vừa mang lại hương sắc vừa có thể sử dụng như một phương thức kết nối mọi người với nhau. Ngoài điểm chung là mang vẻ đẹp ngọt ngào thì mỗi loại hoa lại mang trong mình một ý nghĩa riêng dành cho chủ nhân.

14/2 là ngày gì?
Món quà ngọt ngào mà mọi cô gái đều thích

Nhân ngày Valentine, các chàng có thể tham khảo các loài hoa sau để dành tặng cho bạn gái và trở thành người yêu tâm lý, sâu sắc:

  • Hoa hồng – nữ hoàng của các loài hoa, là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Hoa hồng đỏ, hồng nhung tượng trưng cho tình yêu lãng mạn và nồng cháy; hoa hồng vàng thể hiện sự quan tâm,…
  • Hoa cẩm chướng: Là loài hoa đại diện cho một tình yêu cao đẹp và thiêng liêng, sự trân trọng và thủy chung. Nếu trong mắt bạn nàng là một người con gái đẹp, thanh cao thuần khiết thì hãy tặng ngay cho nàng một bó hoa Cẩm Chướng.
  • Hoa Baby là loài hoa nhỏ nhắn, xinh xắn và quyến rũ. Với màu trắng tinh khôi, trong trẻo và thơ mộng, loài hoa này được rất nhiều bạn gái yêu thích. Vẻ ngoài nhỏ nhắn ấy lại là đại diện cho một tình yêu bất diệt đấy!
  • Hoa tử đinh hương, một loài hoa khá lạ có 3 màu chủ đạo là màu tím, trắng và hồng nhưng lại có hương thơm cực kỳ quyến rũ. Ý nghĩa của hoa tử đinh hương tím là nói về những cảm xúc đầu tiên của tình yêu. Tử đinh hương là đại diện cho thứ cảm xúc lãng mạn, cho những rung động đầu đời đầy thơ mộng và e ấp. Những đóa tử đinh hương tuy mỏng manh, yếu đuối nhưng sắc tím của nó lại luôn khiến người ta phải thẫn thờ, nhớ mãi.

5. Nước hoa

  • Giá tham khảo: 500.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Gợi ý nơi mua: Trung tâm thương mại
  • Lưu ý: Khi tặng nước hoa, cần chú ý xem người kia thích những hương thơm như thế nào. Nếu bạn không rõ về mùi hương họ thích dùng hoặc người yêu bạn không hay sử dụng nước hoa, bạn có thể tìm những mùi hương nhẹ nhàng, nịnh mũi, dễ dùng để tặng người ấy.
14/2 là ngày gì?
Nước hoa là món quà sang trọng nhưng cũng đầy ý nghĩa

Nước hoa (dầu thơm) đã không còn xa lạ với bất cứ ai, đó trở thành món quà quen thuộc. Nước hoa được xem như là “ vũ khí” nâng tầm đẳng cấp của người dùng, mỗi mùi hương nước hoa khác nhau đại diện cho phong cách khác nhau như dịu dàng, quyến rũ, sang trọng, cá tính, mạnh mẽ.

14/2 là ngày gì?
Tặng người yêu nước hoa nhân ngày 14/2

Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, dành tặng nửa kia một chai nước hoa có mùi hương theo gu của họ, cũng giúp bạn ghi điểm đấy! Tặng nước hoa cho người yêu sẽ thể hiện thay lời khẳng định, mối qua hệ giữa hai người sâu đậm và thân thiết. Đây cũng là hành động tinh tế với nhiều ý nghĩa:

  • Chúc đối phương luôn hoàn hảo, toả ngát hương thơm.
  • Thể hiện bạn là người yêu cái đẹp: Những chai nước hoa luôn gây ấn tượng với người dùng từ hình dáng thiết kế bên ngoài đến mùi hương toả ra. Hiểu được vẻ đẹp của dầu thơm là bạn đã biết chinh phục cái đẹp.
  • Mong muốn người yêu luôn được vui vẻ: Phải công nhận, khi ngửi được một mùi hương dễ chịu sẽ khiến tinh thần sảng khoái, cải thiện tâm trạng.

6. Vòng tay

  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000 VNĐ
  • Gợi ý nơi mua: Curnon Watch
  • Lưu ý: Cần biết kích thước cổ tay, nước da và phong cách của người yêu để chọn được vòng tay vừa vặn, phù hợp nhất.
14/2 là ngày gì?
Những món phụ kiện cũng là món quà tặng valentine ý nghĩa

Tặng chiếc lắc tay cho người ấy, dù là món quà nhỏ nhưng chứa đựng những ý nghĩa to lớn, giúp chúng ta truyền đạt những tình cảm, tâm tư yêu thương muốn gửi gắm. Chiếc lắc tay sẽ là món quà thể hiện sự chân thành với mong muốn những điều may mắn, hạnh phúc sẽ đến. Đồng thời, lắc tay tượng trưng cho một sợi dây kết nối cho tình yêu đôi lứa vững bền.



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Bạn cũng nên lựa chọn chất liệu vòng cho phù hợp với món quà nhân dịp lễ tình nhân. Đó không nên là những chiếc vòng từ dây vải hay sợi chỉ vì trông không được sang trọng. Hiện nay có khá nhiều mẫu lắc tay từ bạc chất lượng, thiết kế ưu tiên sự tối giản, tha hồ cho nàng phối đồ.



Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

Một gợi ý cho bạn, tại Curnon có những mẫu vòng tay dành cho cô nàng hiện đại. Các bộ sưu tập với đa dạng kiểu dây, mẫu thiết kế, từ dây mềm đến lắc tay dạng bạc cứng cho nàng lựa chọn. Những mẫu vòng đẹp, đơn giản, chất liệu hàng đầu không lo xỉn màu sẽ giúp nàng có thể luôn đeo bên mình như một món quà của tình yêu.

Không chỉ với các nàng, vòng tay hoàn toàn cũng có thể trở thành món quà Valentine cho phái mạnh với những thiết kế nam tính, trẻ trung.

7. Quần áo

  • Giá tham khảo: 200.000 – 800.000 VNĐ
  • Gợi ý nơi mua: Uniqlo, H&M, Zara
  • Lưu ý: Mua quần áo cho người yêu khá khó, do vậy nếu bạn không quá chắc về món đồ định tặng hoặc người yêu bạn khá kén trong việc chọn quần áo, bạn có thể dẫn họ đi shopping 1 buổi ở những cửa hàng gợi ý trên để chọn được món đồ vừa ý nhất.
14/2 là ngày gì?
Quần áo là món quà hữu dụng, thiết thực cho nửa kia

Trang phục mặc hằng ngày thể hiện con người và cá tính thời trang. Nhân ngày lễ tình nhân Valentine 14/2, nhiều cặp đôi cũng lựa chọn dành tặng cho nửa kia những bộ đồ đẹp. Để chọn được trang phục phù hợp, bạn cần để ý, tìm hiểu kĩ gu thời trang của đằng ấy nhé!

Đối với thời trang cho các cô gái, bạn cần hiểu nàng theo xu hướng năng động, mạnh mẽ, khỏe khoắn hay “bánh bèo”, điệu đà. Vào ngày 14/2 thường là mùa đông rét, bạn có thể tham khảo dành cho nàng những chiếc váy len ấm áp hay áo khoác to sụ giúp cô nàng giữ ấm cơ thể. Đó cũng là một cách quan tâm đầy tinh tế!

14/2 là ngày gì?
Đối với các chàng trai, nên tặng sơ mi cho họ vì hầu như chàng trai nào cũng sẽ có lúc cần mặc sơ mi

Với các chàng trai tưởng chừng như đơn giản hơn nhưng cũng khá khó trong chọn đồ. Bạn cần biết về chiều cao, cân nặng để chọn được bộ trang phục vừa vặn với cơ thể. Về màu sắc, bạn có thể suy đoán dựa trên phong cách mặc đồ hằng ngày của bạn trai, tránh chọn đồ màu mè cho người thường mặc cả cây đen, trắng, hoặc ngược lại. Những chiếc sơ mi hoặc áo polo đứng đắn sẽ là lựa chọn lý tưởng, giúp anh chàng có thể diện đi làm thật bảnh bao, chững chạc.

8. Giày

  • Giá tham khảo: 600.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Gợi ý nơi mua: Nike, Adidas, Converse
  • Lưu ý: Cần biết size giày và phong cách của người yêu bạn để chọn được giày phù hợp và vừa vặn nhất.
14/2 là ngày gì?
Giày sneaker là món quà mọi chàng trai đều yêu thích

Giày là phụ kiện luôn đồng hành cùng bạn ở bất cứ nơi đâu. Chính vì thế, chúng được xem là phụ kiện không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng cả về sức khỏe và tính thời trang. Việc tặng giày không những thể hiện được tình yêu thương mà còn bày tỏ sự thấu hiểu và quan tâm đối với người nhận.

Khá nhiều tin đồn cho rằng “Tặng giày cho bạn trai là sẽ tan vỡ hoặc tặng giày chia tay”. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời đồn ác ý, bởi chuyện tình cảm luôn phụ thuộc vào cả hai phía, không thể đổ nguyên nhân cho một món đồ. Tặng giày cho người yêu thường mang những ý nghĩa tình cảm sâu đậm. Ngoài việc quan tâm tới sức khỏe, đôi giày còn tượng trưng cho hình ảnh gắn bó, sánh bước và dõi theo mọi bước chân của “người ấy”.

14/2 là ngày gì?
Những đôi guốc cho nàng chắc chắn sẽ khiến nàng thích mê

Dành cho nàng, bạn có thể chọn kiểu giày boot cao cổ hoặc thấp cổ, vừa giúp nàng giữ ấm vừa thật thời trang. Một số lựa chọn khác như giày thể thao, giày cao gót,… cũng rất tuyệt vời!

Đối với các chàng trai, những đôi giày tây công sở thường được chị em lựa chọn. Nếu đặc thù của anh ấy cần chạy, đi bộ nhiều thì hãy chọn những đôi sneaker trẻ trung, năng động lại rất êm chân khi vận động.

9. Túi xách

  • Giá tham khảo: 300.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Gợi ý nơi mua: Charles&Keith, ALDO
  • Lưu ý: Chọn túi sách theo phong cách ăn mặc và nhu cầu sử dụng của người yêu.
14/2 là ngày gì?
Không chỉ thể hiện phong cách riêng, túi xách còn mang nhiều tiện ích

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để tặng nửa kia của mình ngoài vòng tay, giày, quần áo thì túi xách chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Phái nữ thường khá bận rộn và luôn muốn mình nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thế nên ý nghĩa của việc tặng túi xách cho cô ấy sẽ chứng tỏ bạn là người bạn trai vô cùng tâm lý, khá hiểu nàng và luôn cố gắng để nửa kia của mình trở nên hoàn hảo hơn.

14/2 là ngày gì?
Không cô gái nào mà không thích túi sách cả

Không chỉ thể hiện phong cách riêng, túi xách còn mang nhiều tiện ích. Ý nghĩa của việc tặng túi xách tiếp theo chính là sự tiện lợi mà những chiếc túi xách mang lại cho người sử dụng. Túi xách là người bạn đồng hành của các nàng trong mọi hoạt động từ đi làm, đi chơi, đi dạo phố. Chúng không chỉ là nơi chứa đựng vật dụng cá nhân thiết yếu của các nàng khi ra khỏi nhà mà đó còn là điểm nhấn hoàn hảo giúp các nàng thêm nổi bật.

10. Quà handmade

  • Giá tham khảo: Tuỳ vào món quà bạn định làm và nguyên liệu để làm món quà đó
  • Gợi ý nơi mua: Bạn có thể mua các nguyên liệu trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada
  • Lưu ý: Làm đồ handmade khá mất thời gian, đặc biệt nếu là lần đầu bạn làm. Do vậy bạn cần chuẩn bị trước một đến 2 tuần.
14/2 là ngày gì?
Quà handmade thể hiện tình yêu và sự tận tâm cực lớn

Món quà vô giá chính là món quà chứa đựng trong đó những tình yêu từ tận đáy con tim. Các bạn gái nếu muốn bày tỏ tình yêu nồng nhiệt có thể dành thời gian, tự tay làm những món quà handmade đơn giản. Không cần cầu kì nhưng chắc chắc chàng trai sẽ cảm động trước sự nhỏ xinh ấy.

14/2 là ngày gì?
Món quà vô giá chính là món quà chứa đựng trong đó những tình yêu từ tận đáy con tim

Một vài gợi ý món đồ đơn giản bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà:

  • Sổ tay ghi lại những kỉ niệm trong hành trình yêu nhau của hai người: Bạn có thể in thêm những bức ảnh nhỏ xinh của bạn và chàng, trang trí theo phong cách đáng yêu sẽ khiến chàng rụng rời.
  • Khăn len: Mùa tình nhân rơi vào những ngày đông gió ret. Mùa đông ấy sẽ bớt lạnh nếu người ấy nhận được chiếc khăn len ấm áp do chính tay bạn đan.
  • Tô màu cốc đôi: Đây là dịch vụ khá mới mẻ và ấn tượng mà các cặp đôi có thể thử để trao gửi tình cảm. Tại các cơ sở sản xuất gốm sứ, có dịch vụ tô màu lên những chiếc cốc, bình mới nung. Bạn có thể thoả sức sáng tạo, vẻ lên những hình ảnh gắn bó với hai người để tạo nên món quà độc đáo có 1 không 2!

Lời kết

Một mùa tình nhân nữa sắp đến, hi vọng bài viết đã lý giải những băn khoăn như 14/2 là ngày gì, nên tặng gì cho người yêu? Chúc bạn sẽ chọn lựa được món quà ưng ý dành tặng nửa kia và có lễ Valentine hạnh phúc, ấm áp!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook