Gift

30 Lời Chúc Giáng Sinh cho Người Yêu Lãng Mạn Ấm Áp 2022

quà giáng sinh cho người yêu

Một mùa giáng sinh nữa lại về, mùa của yêu thương và những sự hy vọng. Đây cũng là dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn dành cho người ấy. Nếu bạn chưa biết gửi lời chúc giáng sinh cho người yêu như thế nào. Bài viết dưới đây, Curnon sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc giáng sinh cho bạn trai, bạn gái ý nghĩa và ngắn gọn dưới đây nhé

Lời chúc Giáng Sinh cho bạn trai

Lời chúc giáng sinh cho bạn trai tinh tế

1. Cho dù chúng tôi hôn nhau dưới cây tầm gửi, âu yếm bên đống lửa hồng hay mở quà bên gốc cây thông, chúng ta cùng nhau tạo nên những kỷ niệm tồn tại mãi mãi. Em mong được dành tặng mọi khoảnh khắc đặc biệt này ở bên anh.

2. Anh là chàng trai đáng yêu, quyến rũ và đáng kinh ngạc nhất mà em từng gặp. Giáng sinh này em muốn biết rằng yêu anh từ tận đáy lòng. Chúc anh yêu giáng sinh vui vẻ, an lành. Lời chúc tuy ngắn gọn nhưng được gói gọn trong tình yêu nồng nàn em dành cho anh.  Merry Christmas.

3. Khi em là một cô bé, em thường mơ đến việc sẽ gặp một người đặc biệt và cùng nhau trải qua Giáng sinh đầu tiên. Bây giờ em đã gặp được anh, cả thế giới của em dường như thu nhỏ và thậm chí nó còn tuyệt vời hơn cả những thứ em tưởng tượng.

4. Một mùa giáng sinh nữa lại về, em mong rằng chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua nhiều mùa giáng sinh nữa anh nhé. Giáng sinh này chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và bình an. Em yêu anh.

5. Một mùa giáng sinh nữa mình lại ở bên nhau. Em cảm thấy thật hạnh phúc và cảm ơn Chúa vì đã cho em được gặp người đàn ông tuyệt vời như anh. Anh là người khiến cuộc đời của em thêm ý nghĩa. Chúc anh những điều tuyệt vời nhất. Yêu anh.

Lời chúc giáng sinh cho người yêu
Lời chúc giáng sinh cùng món quà Noel cho bạn trai tinh tế

Lời chúc giáng sinh cho bạn trai ở xa

1. Giáng sinh này, khoảng cách chúng ta có thể xa nhau nhưng luôn nhớ rằng em luôn giữ tình yêu của em trong trái tim anh. Em nhớ anh, mong chờ giáng sinh tới đến sớm khi mà chúng ta có thể ăn mừng bên nhau.

2. Giáng sinh đã về rồi, chúc chàng trai của em có mùa giáng sinh vui vẻ, ấm áp và ngập tràn hạnh phúc. Chúc chàng trai của em sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ và trở về bên cạnh em. Mãi yêu và thương nhớ anh dù không được ở bên cạnh anh trong mùa giáng sinh này.

3. Anh là chính món quà vô cùng to lớn mà Thiên Chúa đã ban tặng cho em. Chúc chàng trai của em có mùa giáng sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu thương em nhé. Hãy mau chóng hoàn thành công việc và sớm trở về với em.

4. Noel đang đến gần, em gửi những lời chúc giáng sinh an lành, hạnh phúc và ấm áp đến anh thay thế những cái ôm và nụ hôn trìu mến sửa ấm trái tim của anh vào mùa giáng sinh này khi anh đang ở xa. Merry Christmas.

5. Giáng sinh lạnh lắm, lạnh vì chẳng có bàn tay của anh nắm chặt, lạnh vì nhìn mọi người nắm tay nhau hạnh phúc giữa mùa đông. Thế nhưng em vẫn biết rằng chúng ta luôn hướng về nhau anh nhỉ. Chúc anh yêu của em có một ngày lễ giáng sinh an lành, chúc anh cố gắng hoàn thành công việc và sớm về bên cạnh em. Trái tim, tình yêu của em mãi dành cho anh dù chúng mình đang ở xa nhau anh nhé.

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho người yêu ở xa
Lời chúc giáng sinh cho bạn trai ở xa

Lời chúc giáng sinh cho bạn trai bằng tiếng Anh

1. You are the best Christmas present God could ever send me! May we spend unlimited Christmases together my love!

(Anh chính là món quà giáng sinh tuyệt vời nhất mà chúa đã gửi tặng cho em. Chúc tình yêu của chúng ta ngọt ngào và nồng thắm)

2. Let’s make some holiday memories that will last forever. Only you can make each moment of this beautiful Christmas season more special for me!

(Hãy tạo ra những kỷ niệm đẹp mãi mãi. Chỉ có anh mới có thể làm khoảnh khắc của mùa giáng sinh trở tươi đẹp, đặc biệt hơn với em)

3. With a man like you, Christmas becomes more enjoyable and colorful. Being with you is the most wonderful thing in the world. Merry Christmas, my love.

(Cùng chàng trai của em, giáng sinh trở nên đặc biệt và nhiều màu sắc hơn. Ở bên anh là điều tuyệt vời trên thế gian này. Giáng sinh vui vẻ, tình yêu của em)

4. With you in my life, I will never have to worry about being lonely and unloved at Christmas! You’re the special person I love to always think about. Merry Christmas!

(Có anh ở trong đời, em sẽ không còn phải lo lắng về việc cô đơn và yêu thương vào đêm giáng sinh. Anh là người đặc biệt trong cuộc đời mà em nghĩa đến. Giáng sinh vui vẻ)

5. You hold my heart and make everything feel at ease/ Thank you for being my person. May this holiday get you closer to achieving your dreams and new opportunities. Merry Christmas, Love.

(Anh nắm lấy trái tim em và làm mọi thứ trở nên thoải mái. Cảm ơn anh đã đến bên em, Chúc anh có kỳ nghỉ giáng sinh vui vẻ  với những ước mơ và cơ hội mới. Giáng sinh vui vẻ, yêu anh)

lời chúc giáng sinh cho người yêu
Lời chúc giáng sinh cho bạn trai bằng tiếng Anh


Đồng hồ nam Weimar

Là thành phố được biết đến như cái nôi của nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar đại diện cho những giá trị khởi nguồn đầy cảm hứng. Với thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng không hề rườm rà, đồng hồ Weimar chính là điểm nhấn trên cổ tay của các tín đồ yêu sự tối giản.

Mua ngay

Lời chúc Giáng Sinh cho bạn gái

Lời chúc giáng sinh cho bạn gái ấm áp

1. Giáng sinh vui vẻ, an lành cho người phụ nữ ngọt ngào của anh. Anh muốn chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống này với em, mãi yêu em.

2. Giáng sinh năm nay của anh không còn giá rét và cô đơn nữa. Vì anh biết sẽ có vòng tay nhỏ bé ôm anh thật chặt và cùng anh đi hết con đường này em nhé. Yêu em thật nhiều.

3. Người con gái đang đọc những lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh. Anh yêu em, công chúa bé nhỏ. Hãy cầm tay và cùng nhau trải qua thật nhiều giáng sinh hơn nữa nhé.

4. Một mùa giáng sinh nữa minh lại được ở bên cạnh nhau, Anh cảm thấy thật hạnh phúc và cảm ơn chúa đã ban tặng người con gái tuyệt vời như em. Cảm ơn em rất nhiều vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh và khiến cuộc sống của anh thêm ý nghĩa, ngập tràn sắc màu. Chúc em mọi thứ tốt đẹp nhất, yêu em rất nhiều.

5. Giáng sinh là mùa giá rét những khi có em bên cạnh, mùa giá rét lại trở thành nồng ấm. Anh mong tình yêu của đôi mình sẽ luôn là ngọn lửa ấm áp xua tan cái giá lạnh của mùa đông.

lời chúc giáng sinh cho người yêu
Lời chúc giáng sinh ấm áp cùng món quà Noel cho bạn gái

Lời chúc giáng sinh cho bạn gái bằng tiếng Anh

1. Spending this Christmas with you, feels like Heaven. Merry loving Christmas to us!

(Tạm dịch: Trải qua giáng sinh này cùng em, cảm giác như thiên đường. Chúc mừng giáng sinh yêu thương đến với cho đôi ta)

2. Christmas means love and being with you means being in Heaven. Merry Christmas my love!

(Tạm dịch: Giáng sinh có ý nghĩa là tình yêu và bên có ý nghĩa là thiên đường. Chúc mừng giáng sinh tình yêu của anh)

3. With your touch you make me melt like ice. Spending this Christmas with you makes me want to melt in your arms.

(Tạm dịch: Với sự chạm vào của em khiến anh tan chảy như băng, Trải qua giáng sinh này cùng em khiến anh muốn tan chảy trong vòng tay em)

4. Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

(Tạm dịch: Tình yêu, bình an và niềm vui đến trên địa cầu trong lễ giáng sinh làm cho em vui và hân hoan. Chúc cho niềm vui Giáng Sinh ngập tràn hạnh phúc của em)

5. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

(Tạm dịch: Chúc cho giáng sinh này đặc biệt với em đến nỗi em sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu ở bên cạnh anh)

Lời chúc giáng sinh cho người yêu
Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho bạn gái

Lời chúc giáng sinh cho bạn gái ở xa

1. Chúc bé yêu của anh mùa giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc. Dù em có đi đâu thì anh vẫn luôn theo dõi, hướng về em và đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thẻ dìu em khi em vấp ngã. Bên cạnh em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc khi thấy em cười.

2. Giáng sinh lại về rồi em nhỉ, giáng sinh năm nay của anh cô đơn vì không có em bên cạnh. Hứa sẽ mãi yêu anh và bên cạnh anh, em nhé. Chúc cục cưng của anh giáng sinh an lành, ấm áp và bình an. Anh yêu em.

3. Noel đang đến gần, anh muốn gửi đến em những lời chúc ấm áp và vui vẻ. Dù khoảng cách của chúng ta là xa nhưng trái tim, tình yêu vẫn đong đầy, hướng về nhau.

4. Anh biết giáng sinh năm nay không có anh bên cạnh chắc hẳn em sẽ buồn nhưng anh tin em là cô gái cứng rắn và kiên cường. Cho dù ở nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi không thay đổi. Anh yêu em.

5. Em yêu à, dù mùa đông có lạnh giá, rét buốt như thế nào thì hãy nhớ luôn có anh ở bên cạnh. Anh yêu em rất nhiều, mong em có mùa noel ấm áp và hạnh phúc.

lời chúc giáng sinh cho người yêu ở xa
Lời chúc giáng sinh cho bạn gái ở xa

Santorini



Đồng hồ nữ Santorini

Là dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon dành cho nữ, Santorini mang đến tiếng nói góc cạnh, khác biệt và đầy cá tính cho những cô gái hiện đại.

Mua ngay

Câu hỏi thường gặp

1. Giáng sinh là ngày bao nhiêu?

Lễ Giáng sinh (hay còn gọi là Giáng sinh, Noel) là ngày lễ kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giêsu, được tổ chức chủ yếu vào ngày 25 tháng 12 hàng năm như một lễ kỷ niệm tôn giáo và văn hóa của hàng tỷ người trên thế giới.

2. Giáng sinh nên tặng quà cho ai?

Vào ngày giáng sinh, bạn nên tặng quà cho người thân (bố mẹ, ông bà, anh chị,..) và người yêu để tăng thêm không khí đầm ấm và hạnh phúc trong ngày sum họp sát cuối năm này.

Lời kết

Trên đây, Curnon đã tuyển tập những lời chúc giáng sinh cho người yêu hay và độc đáo. Nếu bạn đang muốn hâm nóng tình cảm, đón chờ mùa giáng sinh ý nghĩa ấm áp cạnh người ấy thì bên cạnh những món quà Noel, đừng ngần ngại chọn cho mình một lời chúc hay, sáng tạo và đặc biệt nhé. Chúc bạn và người ấy có mùa giáng sinh ấm áp, vui vẻ và bình an

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook