Gift

50 Lời Chúc 20/11 Ngắn Gọn Ý Nghĩa Gây Xúc Động Mạnh

lời chúc 20/10 ngắn gọn ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam đang đến gần, bên cạnh những món quà, đóa hoa tươi thắm thì những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa cũng được xem là quà tặng 20/11 tinh thần dành tặng thầy cô là điều không thể thiếu.

Vào dịp lễ đặc biệt như vậy chính là dịp để thế hệ học sinh thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo của mình. Dù đã là cựu học sinh hay vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường thì ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 mọi người đều hướng đến thầy, cô và gửi lời chúc tốt đẹp nhất.

Nếu bạn chưa biết gửi lời chúc ngày nhà giáo Việt Nam cho thầy cô, có thể tham khảo những lời chúc 20/11 cho cô giáo, thầy giáo của Curnon dưới bài chia sẻ dưới đây nhé.

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa cho cô giáo

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa của học sinh dành cho cho cô giáo

1. Xin cảm ơn cô – người cho con những nét chữ đầu tiên. Những lời dạy của cô ngày đó con vẫn nhớ ghi. Con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!

2. Cô coi học sinh như con ruột của mình. Cũng từ lâu, con đã coi cô như một người mẹ thứ hai. Nhân ngày 20/11, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!

3. Em chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

4. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Chúc Cô vui khỏe, như ý!

Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

5. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Em kính chúc cô luôn vui khỏe, tiếp tục chèo lái con đò, đưa các thế hệ học sinh sang sông.

6. Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc! Yêu cô!

7. Chúc cô luôn trẻ đẹp, vui vẻ không chỉ trong ngày đặc biệt 20/11 mà tất cả các ngày trong năm.

8. Gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con một ngày 20/11 may mắn, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.Gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con một ngày nhà giáo Việt Nam may mắn, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

9. “Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học”. Xin cảm ơn cô đã dạy dỗ chúng em nên người và có được ngày hôm nay!

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa của học sinh dành cho cho cô giáo
Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa của học sinh dành cho cho cô giáo

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa của phụ huynh dành cho cô giáo

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng tôi xin kính chúc cô luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương và có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục của mình nhé.

2. Chúng tôi thực sự rất cảm ơn cô giáo đã luôn dìu dắt các con từ những ngày đầu tiên bước vào cánh cổng nhà trường. Chúc các cô cùng gia đình mình  luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

3. Kính gửi lời chúc 20/11 tốt đẹp và chân thành nhất đến cô giáo. Mong cô có nhiều sức khỏe để vững bước trên con đường sự nghiệp ươm mầm tương lai cho đất nước.

4. Thay mặt cho hội cha mẹ học sinh, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất cô giáo chủ nhiệm. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin chúc cô luôn gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

5. Nhân dịp lễ 20/11, gia đình xin chúc cô  luôn trẻ trung và vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11!

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa của phụ huynh dành cho cô giáo
Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa của phụ huynh dành cho cô giáo

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa cho thầy giáo

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa học sinh dành cho cho thầy giáo

1. Với những gì thầy dành cho con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.

2. Chúc các thầy có nhiều  sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức

3. Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến thầy lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc thầy luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

4. Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em gửi tới các thầy lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc thầy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

5. Và ngày 20/11 nữa lại đến  cũng là lúc em có cơ hội để gửi tới cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và mãi là người thầy để chỉ đường cho chúng em bước tiếp.

6. Bài giảng của thầy luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

7. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

8. Cảm ơn thầy vì đã truyền cho em nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng học tập. Đó là điều sâu sắc nhất em luôn nhớ về thầy. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11!

9. Nhân dịp 20/11, chúng em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy chủ nhiệm của lớp mình. Chúc thầy luôn trẻ trung, mạnh khỏe và đạt thành công rực rỡ trong sự nghiệp lái đò cao cả!

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa học sinh dành cho cho thầy giáo
Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa học sinh dành cho cho thầy giáo

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa phụ huynh dành cho thầy giáo

1. Ngày 20 tháng 11 đến rất gần, xin chân thành cảm ơn thầy đã luôn yêu thương và quan tâm tới con em của chúng tôi. Xin kính chúc thầy giáo luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

2. Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt toàn thể phụ huynh trên cả nước xin chúc các thầy cùng cô giáo thật nhiều sức khỏe, luôn luôn vững vàng cây bút để dẫn dắt những thế hệ học sinh đất nước “tiến lên hàng đầu”!

3. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tôi là phụ huynh của em… xin dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến thầy giáo. Cảm ơn thầy rất nhiều vì đã tận tình chỉ bảo các em.

4. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin được gửi những lời chúc, lời cảm ơn chân thành nhất đến quý thầy, cảm ơn vì đã tận tụy, kiên định với sứ mệnh trồng người cao cả!

5. Hòa chung không khí của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, phụ huynh… xin chúc thầy giáo chủ nhiệm của lớp… luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Cảm ơn thầy đã luôn yêu thương và dành nhiều thời gian cho các cháu!

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa phụ huynh dành cho thầy giáo
Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa phụ huynh dành cho thầy giáo

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa gửi đến toàn bộ giáo viên

1. Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn đủ tâm – trí – lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

2. Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Em xin chúc các thầy cô giáo công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ, thành công trong sự nghiệp trồng người.

3. Nhân ngày 20/11 em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và lời chúc các thầy cô giáo trong toàn nhà trường lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

4. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô!

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa gửi đến toàn bộ giáo viên
Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa gửi đến toàn bộ giáo viên

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa, sáng tạo

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa hài hước cho thầy, cô giáo

1. Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.

2. Bằng tình cảm tôn kính và trân trọng nhất chúng em gửi tới các thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11. Chúng em xin chúc các thầy cô hoàn thành công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

3. Kính chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

4. Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.

5. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day.

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa hài hước cho thầy, cô giáo
Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa hài hước cho thầy, cô giáo

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa cho thầy, cô giáo bằng tiếng Anh

1. A great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life.

(Xin cảm ơn Thầy Cô – Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.)

2. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students.

(Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20 -11. Con kính chúc Thầy mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh của mình.)

3. On the occasion of Vietnam Teacher’s Day, I wish you and your family good health, happiness and success in your life.

(Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc Thầy Cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.)

4. Thank you for teaching us how to read and write. Thank you for teaching us many good things. On November 20, I wish my teachers always success and happiness!

(Cảm ơn thầy cô đã dạy chúng em cách đọc, cách viết. Cảm ơn người đã dạy chúng em nhiều điều hay. Nhân ngày 20-11, em kính chúc các thầy cô giáo luôn thành công và hạnh phúc!)

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa cho thầy, cô giáo bằng tiếng Anh
Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa cho thầy, cô giáo bằng tiếng Anh

Lời kết

Phía trên, Curnon vừa tổng hợp và gửi đến bạn những lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa nhất. Curnon rất hy vọng qua bài chia sẻ này sẽ gợi ý đến bạn chọn lựa được lời chúc hay gửi tặng thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo 20 món quà 20/11 tri ân thầy cô ý nghĩa để có thể chọn được món quà phù hợp nhất dành tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo nhé.

Đồng hồ nữ Santorini

Là dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon dành cho nữ, Santorini mang đến tiếng nói góc cạnh, khác biệt và đầy cá tính cho những cô gái hiện đại.

Mua ngay

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook