Fashion

Công Thức Phối Đồ Với Quần Ống Loe Tôn Dáng Trendy 2023

phối đồ với quần ống loe

Quần ống loe đã từng đình đám những năm 70 giờ đang dần quay trở lại và làm mưa làm gió trong giới trẻ. Với thiết kế tôn dáng và khả năng che khuyết điểm tuyệt vời, quần ống loe là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Vậy phối đồ với quần ống loe như thế nào sao cho vừa tôn dáng lại thời trang? Hãy cùng Curnon tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Quần ống loe là gì

Quần ống loe, hay còn gọi là quần ống chuông, là kiểu quần thịnh hành vào những năm 1960 và 1970. Đây là món thời trang mang tính biểu tượng của trào lưu hippies và rất được ưa chuộng bởi các ngôi sao nhạc rock. Nó thể hiện tinh thần tự do, phóng khoáng của giới trẻ lúc bấy giờ.

Cách phối đồ với quần ống loe
Các loại quần ống loe khác nhau

Quần ống loe có thiết kế ôm ở phần đùi và loe rộng phần ống chân vừa tôn dáng lại mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Theo dòng thời gian, quần ống loe dần nhường chỗ cho những trào lưu mới mẻ hơn. Tuy nhiên, dạo gần đây, quần ống loe đang dần trở lại và trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay.

Những chất quần ống loe thường gặp

Ngày nay quần ống loe được thiết kế rất đa dạng cả về form dáng và chất liệu vải, phù hợp với từng phong cách khác nhau. Mỗi loại chất liệu lại có những ưu, nhược điểm riêng nhưng đều tạo được nét độc đáo, phong cách riêng cho chiếc quần thời thượng này. Những chất quần ống loe thường gặp là:

  • Quần jeans ống loe: Là chất liệu thường gặp nhất của quần ống loe trong thời trang giới trẻ. Chất jean làm form quần đứng hơn và cũng tôn dáng vòng 3 tốt, mang đến sự trẻ trung năng động và một chút đường phố cho chiếc quần.
  • Quần tây ống loe: Là chất liệu thường gặp thứ hai đứng sau vải jean. Chất vải khiến chiếc quần trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn, phù hợp với thời trang công sở, văn phòng.
  • Quần da ống loe: Chất da khiến chiếc quần bóng bẩy và thời thượng, cũng giúp chiếc quần phá cách hơn. Tuy nhiên, các nàng cũng cần có khả năng phối đồ tốt để không khiến chiếc quần này trở nên lạc loài.
  • Quần nhung ống loe: Chất nhung mềm mại dày dặn khiến chiếc quần trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những chất liệu khá kén người mặc.


Đồng hồ nữ Sicily

Được đặt tên theo một hòn đảo mộng mơ của Ý, Sicily mở ra hình tượng dịu dàng, nữ tính bên ngoài nhưng cũng đầy bí ẩn và quyến rũ với nguồn năng lượng nội tại mạnh mẽ tựa như những người phụ nữ của thời hiện đại.

Mua ngay

Cách phối đồ với quần ống loe

1. Phối quần ống loe với áo thun

Đây là sự kết hợp đơn giản nhất bởi nàng nào cũng sẽ có ít nhất một chiếc áo thun trong tủ đồ đúng không nào. Phối quần ống loe với áo thun mang lại sự trẻ trung năng động cho set đồ nhưng đừng quên sơ vin gọn gàng để phô được dáng quần nhé.

Cách phối đồ với quần ống loe
Quần ống loe phối với áo thun trẻ trung

2. Phối quần ống loe với áo sơ mi

Áo sơ mi tưởng chừng như không liên quan nhưng khi phối với quần ống loe lại là một cách kết hợp vô cùng hiệu quả. Sơ mi phối với quần tây ống loe mang đến set đồ công sở nhẹ nhàng nữ tính. Sơ mi phối với quần jean ống loe vừa lịch sự lại vừa năng động. Bạn cũng hãy chú ý chọn lựa màu sắc sao cho hài hòa nhé.

Cách phối đồ với quần ống loe
Quần ống loe phối với áo sơ mi thanh lịch

3. Phối quần ống loe với áo hai dây

Đây là một gợi ý trang phục cực kỳ phù hợp với mùa hè. Áo hai dây phối cùng quần ống loe vừa mang đến sự thoải mái mát mẻ cho các nàng, vừa giúp set đồ trở nên quyến rũ hơn. Nếu bạn ngại hở, bạn có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc jacket vẫn cực kỳ thời thượng.

Cách phối đồ với quần ống loe
Quần ống loe phối với áo hai dây

4. Phối quần ống loe với áo croptop

Áo croptop là item không thể thiếu của các cô nàng thời thượng. Chiếc áo này khéo léo khoe trọn vòng eo của bạn, kết hợp với chiếc quần ống loe tôn dáng, kéo dài chân lại càng khiến bạn trở nên quyến rũ hơn.

Cách phối đồ với quần ống loe
Quần ống loe phối với áo croptop khoe trọn vòng eo

5. Phối quần ống loe với corset

Áo corset tưởng chừng như chỉ mặc được ở bên trong giờ đây lại cực kỳ được ưa chuộng bởi các nàng khi phối đồ để tạo ra những set đồ phá cách lại cực kỳ sexy quyến rũ. Áo corset giúp tôn dáng thân trên với đường cong bó sát cực kỳ phù hợp với những nàng đang theo đuổi phong cách quyến rũ trưởng thành đấy.

Cách phối đồ với quần ống loe
Quần ống loe phối với áo corset quyến rũ

6. Phối quần ống loe với áo blazer

Set đồ này phù hợp với các nàng công sở yêu thích sự trẻ trung nhưng vẫn cần lịch sự trong mọi tình huống. Quần ống loe tôn dáng lại trẻ trung kết hợp với một chiếc blazer bên ngoài vừa lịch sự, trưởng thành lại vừa năng động nhưng không mất sự điểm tĩnh.

Cách phối đồ với quần ống loe
Quần ống loe phối với áo blazer chín chắn

7. Phối quần ống loe với áo cổ lọ

Nếu các nàng đang tìm một set đồ mùa đông thời thượng thì quần ống loe và áo cổ lọ là một sự kết hợp tuyệt vời. Set đồ này vừa giúp giữ ấm cơ thể tốt vào mùa đông, lại vẫn có thể tôn dáng đôi chân của bạn thu hút ánh nhìn người khác. Bạn có thể kết hợp với bốt hoặc giày cao gót đều được.

Cách phối đồ với quần ống loe
Quần ống loe phối với áo cổ lọ ấm áp

8. Phối quần ống loe với áo trễ vai

Những chiếc áo trễ vai vừa sexy lại cá tính là niềm yêu thích của các nàng khi kết hợp với quần ống loe lại càng quyến rũ hơn. Khi chọn áo các nàng nên chọn những áo có phần eo ôm sát hoặc sơ vin gọn gàng vào và đừng quên lựa chọn áo lót phù hợp nhé.

Cách phối đồ với quần ống loe
Quần ống loe phối với áo trễ vai quyến rũ

9. Phối quần ống loe với áo lệch vai

Nếu như áo trễ vai quá hở và hơi bất tiện, khó cử động cho những cô nàng sợ tuột thì áo lệch vai là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời. Vừa để lộ được một phần vai quyến rũ lại dễ mặc dễ phối đồ là ưu điểm nổi bật của chiếc áo này.

Quần ống loe phối với áo lệch vai độc đáo
Cách phối đồ với quần ống loe

10. Phối quần ống loe với áo khoác jeans

Nếu bạn đang phân vân quần jean ống loe mặc với áo gì để có một set đồ đậm chất bụi bặm, đường phố cho người mặc thì bạn có thể thử phối chúng với một chiếc áo khoác jean. Đây sẽ là một set đồ cực kỳ chất chơi đấy. Tuy nhiên, vì áo khoác và quần đều cùng chất liệu và có màu sắc tương đồng, hãy chọn một chiếc áo thun với màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn và giúp set đồ không bị một màu nhé.

Cách phối đồ với quần ống loe
Quần ống loe phối với áo khoác jean chất chơi

Quần ống loe mặc với áo gì?

Quần ống loe có khả năng tôn dáng cực kỳ hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết quần ống loe phối với áo gì để có thể phát huy hết khả năng của nó. “Quần ống loe đen mặc với áo gì?”, “quần jean ống loe mặc với áo gì?” không phải là những câu hỏi hiếm gặp. Việc lựa chọn áo để phối cùng quần ống loe quyết định đến một nửa linh hồn của bộ trang phục rồi đấy.

Quần ống loe có thể phối với rất nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo thun thoải mái đến áo sơ mi chỉn chu, từ áo hai dây quyến rũ đến áo len cổ lọ kín đáo,… Tuy nhiên, khi lựa chọn áo, bạn nên hạn chế chọn những chiếc áo quá dài và lùng thùng sẽ che mất phần cạp và hông quần, khiến chiếc quần giảm giá trị cũng như khiến set đồ trở nên luộm thuộm hơn.

Các nàng nên chọn những chiếc áo ôm sát hoặc để hở vòng eo sẽ càng phát huy được hết ưu điểm tôn dáng, dài chân của chiếc quần. Bạn cũng có thể mặc những chiếc áo dáng dài và rộng, tuy nhiên, khi phối với quần ống loe nhớ sơ vin gọn gàng vào nhé.



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Quần ống loe đi giày gì?

Để trang phục nổi bật hơn, bạn cần chọn cho mình những đôi giày phù hợp. Quần ống loe có thể phối với giày thể thao, giày cao gót hoặc giày đế bệt đều được tùy vào kiểu dáng quần và phong cách mà bạn muốn theo đuổi.

Giày thể thao là phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng năng động, cá tính, phù hợp với những chiếc quần jean ống loe. Bạn có thể chọn những đôi giày có kiểu dáng và màu sắc đơn giản, cùng tông màu với áo hoặc quần của bạn để trang phục hài hòa hơn.

Giày cao gót dành cho những nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ hơn. Khi phối cùng giày ống loe, nó càng tôn dáng, tăng chiều cao cho các nàng và khiến vóc dáng trở nên cân đối hơn.

Với những ai yêu thích sự thoải mái tiện lợi thì giày đế bệt cũng là một sự lựa chọn không tồi. Bạn nên chọn những đôi giày basic, mềm mại và nên phối với quần ống loe dáng lửng sẽ phù hợp hơn.

Các kiểu giày phối cùng quần ống loe

ALT ảnh: Quần ống loe đi giày gì

Những lưu ý khi phối đồ với quần ống loe

Dù được ưa chuộng bởi khả năng tôn dáng đáng kinh ngạc thì cũng không thể phủ nhận quần ống loe là một chiếc quần khá kén dáng. Nếu không biết cách phối, bạn có thể khiến set đồ của bạn trở thành thảm họa đấy. Sau đây là một vài lưu ý khi phối đồ với quần ống loe:

  • Độ dài phù hợp: Dù phần ống quần dài sẽ giúp kéo dài chân nhưng cái gì quá nhiều cũng không tốt. Chiếc quần của bạn có thể “quét sàn” mọi nơi nếu quá dài đấy. Độ dài phù hợp nhất của quần ống loe là vừa chạm đến ½ gót giày của bạn.
  • Chọn size phù hợp: Đây là nguyên tắc không chỉ riêng với quần ống loe mà chung cho tất cả các loại trang phục của bạn. Một chiếc quần đẹp sẽ là một chiếc quần vừa vặn với cơ thể bạn.
  • Chọn kiểu dáng đơn giản: Quần ống loe đã được thiết kế đặc biệt với phần điểm nhấn ở ống quần, vì thế đừng khiến nó trở nên lòe loẹt mất thẩm mỹ bằng cách thêm nhiều họa tiết và cách điệu quá nhiều. Những chiếc quần đơn giản sẽ càng đẹp mắt và dễ phối đồ hơn đấy.

Câu hỏi thường gặp

1. Quần ống loe có ưu điểm gì?

Quần ống loe được thiết kế với phần cạp cao và ôm sát phần đùi người mặc, phần ống chân loe rộng dần xuống dưới. Nó có ưu điểm giúp tôn lên đường cong cơ thể của phái nữ, khiến vòng 3 trông đầy đặn hơn và đôi chân nhìn thon dài hơn, giúp tăng chiều cao cho những cô nàng nấm lùn và che khuyết điểm với những nàng bắp chân to.

2. Dáng người gì thì mặc quần ống loe đẹp?

Tất nhiên những nàng có dáng đồng hồ cát khi mặc quần ống loe sẽ là đẹp nhất. tuy nhiên, nếu biết cách chọn quần thì bất kỳ dáng người nào bạn cũng có thể mặc quần ống loe đẹp. Với dáng người quả táo bạn nên chọn quần ôm sát phần ông, với dáng người quả lê bạn nên chọn quần có cạp cao và phần hông đứng không quá ôm cơ thể, với những cô nàng chân cong thì phần ống rộng sẽ giúp che khuyết điểm cực kỳ tốt.

3. Chiều cao thấp có mặc được quần ống loe không?

Chiều cao thấp hoàn toàn có thể mặc được quần ống loe, nếu không nói đây là một trong những kiểu quần đẹp nhất dành cho các nàng nấm lùn. Dáng quần này cực kỳ tôn dáng và có hiệu quả kéo dài chân đáng kinh ngạc. Những nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn những chiếc có cạp cao và độ dài vừa chạm đến nửa gót giày là đẹp nhất.

Lời kết

Quần ống loe đang dần trở lại và làm mưa làm gió trong làng thời trang. Trên đây là những thông tin hữu ích về quần ống loe cho các nàng cùng với một vài gợi ý phối đồ với quần ống loe của Curnon dành cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có được một set đồ thời trang sành điệu cùng với quần ống loe cho riêng mình nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook