Watch

Top 5 mẫu đồng hồ dây da nam cổ điển không nên bỏ lỡ

đồng hồ dây da nam cổ điển không nên bỏ lỡ

Với vẻ đẹp đầy mê hoặc và vĩnh cửu với thời gian, phong cách cổ điển chưa bao giờ giảm sức hút trong sân chơi của các tín đồ thời trang. Không nằm ngoài guồng quay đó, những chiếc đồng hồ dây da nam cổ điển trở thành món phụ kiện đắt giá của mọi thời đại mà không chàng trai nào muốn bỏ lỡ.

Những mẫu đồng hồ dây da nam cổ điển đẹp nhất

Tận dụng ưu thế “miễn nhiễm” với thời gian, các nhà thiết kế trẻ đến từ thương hiệu Curnon đã “gia vị” thêm cho những bản phối cổ điển chút hiện đại độc đáo. Bởi thế cho nên những mẫu đồng hồ dây da nam cổ điển Curnon luôn chứa đựng sức hút khó cưỡng. Dưới đây là 5 trong số những mẫu đồng hồ cổ điển chất liệu dây da dành cho nam “hot” nhất hiện nay. 

1. Đồng hồ Weimar Klaus

Chiếc đồng hồ cổ điển dây da, mặt tròn luôn là hiện thân của vẻ đẹp thanh lịch. Weimar Klaus mang một phối màu cơ bản gồm mặt đồng hồ và dây da màu đen. Đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các chàng trai yêu thích sự đơn giản, tinh tế. Ngoài ra, Weimar Klaus còn là thiết kế đồng hồ không số, hiển thị giờ bằng nét gạch trắng, khi kết hợp với kim giờ, phút, giây, tạo nên một diện mạo hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Với gam màu đen cơ bản này, Weimar giúp các chàng dễ dàng phối kết hợp với nhiều màu sắc trang phục khác nhau. Từ đó, giúp chàng không phải tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị một diện mạo hoàn hảo mỗi khi ra ngoài.

đồng hồ dây da nam cổ điển - Weimar Klaus

2. Đồng hồ Weimar Herbert

Dây da màu nâu kết hợp với mặt đồng hồ màu đen, phần vỏ và vạch số màu vàng thời thượng. Đây chính là một trong những chiếc đồng hồ dây da nam cổ điển bán chạy nhất của Curnon. 

Cũng như các mẫu đồng hồ Weimar khác, Herbert được chế tác bằng chất liệu xa xỉ là vật liệu thép không gỉ và phương pháp mạ PVD bền bỉ với thời gian. Không chỉ là mẫu đồng hồ cổ điển thông thường, phối màu sang trọng của Weimar Herbert còn giúp người đeo toát lên vẻ thời trang, đẳng cấp. 

đồng hồ dây da nam cổ điển - Weimar Herbert

3. Đồng hồ dây da nam cổ điển Weimar Stefan

Cũng là dây da màu đen như Weimar Klaus nhưng Stefan có mặt số màu trắng tương phản. Sự đối lập của màu sắc chính là điểm nhấn đắt giá của phiên bản đồng hồ này. Ở đó có sự đơn giản nhưng không hề bình thường – có nét cổ điển mà vô cùng hiện đại thu hút. 

Weimar Stefan là hiện thân của các chàng trai yêu nét đẹp cổ điển và muốn thể hiện cái “tôi” của mình. Khi diện chúng trên tay, khí chất của người đàn ông lịch lãm như càng tỏa sáng. 

đồng hồ dây da nam cổ điển - Weimar Stefan

4. Weimar Werner

Khiêm tốn nhưng đầy thú vị và khác biệt là những gì chúng ta có thể nói về mẫu đồng hồ dây da nam cổ điển Weimar Werner. Sở hữu phối màu không gì đặc biệt hơn: đen kết hợp với xám trắng và chiếc kim giây màu xanh làm điểm nhấn. Điều này tạo nên sức cuốn hút kì lạ giúp chàng có thể thôi miên mọi ánh nhìn từ người đối diện. 

đồng hồ dây da nam cổ điển - Weimar Werner

5. Đồng hồ dây da nam cổ điển Weimar Otto

Tương như như Weimar Werner, mẫu đồng hồ Otto sở hữu bản phối màu xám trắng và chi tiết kim xanh đắt giá. Tuy nhiên, điểm làm nên khác biệt ở đây là chi tiết dây da màu Sand (tone da) tạo nên sự hài hòa, mang đến một vẻ đẹp vừa đủ làm người đối diện phải chú ý đến bạn. Cũng nhờ sở hữu bản phối màu đầy tinh tế mà Weimar Otto trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang phục nào.    

đồng hồ dây da nam cổ điển - Weimar Otto

Những quy tắc phối đồ với đồng hồ dây da nam cổ điển bạn cần biết

Một bộ vest đắt tiền đi nữa cũng có thể khiến bạn trở thành thảm họa thời trang nếu như chọn sai chiếc đồng hồ. Tuy nhiên đừng lo, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều nếu bạn chỉ cần nắm vững 2 quy tắc phối đồ với đồng hồ dây da nam cổ điển dưới đây. Phối ton-sur-ton màu dây đeo đồng hồ với thắt lưng, giày… hoặc chọn chiếc đồng hồ có màu tương phản với trang phục, bạn sẽ chọn kiểu nào?

Phối đồng hồ cùng tông màu thắt lưng, giày

Đồng hồ + thắt lưng + giày là ba món phụ kiện thời trang thiết yếu của nam giới. Để có một sự kết hợp hoàn hảo, bạn có thể bắt đầu bằng việc chọn thắt lưng, giày và trang phục đồng màu với nhau. Cuối cùng, tìm một mẫu đồng hồ dây da có màu sắc tương ứng. 

đồng hồ dây da nam cổ điển Phối đồng hồ cùng tông màu thắt lưng, giày

Màu đen là phiên bản được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Bạn có thể phối Weimar Klaus với giày, thắt lưng đen để hoàn chỉnh bản phối cho bộ trang phục công sở thanh lịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm điều tương tự với bản phối đồng hồ Weimar Herbert hoặc Werner hay Otto + thắt lưng + giày nâu.

Màu dây đồng hồ đeo tay tương phản với trang phục

Một cách khéo léo để làm nổi bật chiếc đồng hồ đang đeo là bạn chỉ cần chọn một bộ trang phục có màu sắc tương phản với màu dây và mặt đồng hồ. Ví dụ như có thể kết hợp áo màu trắng hoặc be với đồng hồ dây da màu đen. Hoặc là áo màu đen phối cùng đồng hồ dây da màu sand. Chắc chắn sự kết hợp tương phản này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo phá cách và nổi bật đấy.  

đồng hồ dây da nam cổ điển - Màu dây đồng hồ đeo tay tương phản với trang phục

Trên đây là top 5 mẫu đồng hồ dây da nam cổ điển đẹp và bán chạy nhất của Curnon Watch. Bạn đã chọn được mẫu ưng ý rồi chứ? Các mẫu đồng hồ Curnon ngoài thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất còn có nhiều tính năng ưu việt khác như: sở hữu mặt kính sapphire chống trầy xước, chống nước 3ATM, chất liệu vỏ thép không gỉ và có thể dễ dàng thay dây chỉ trong vòng 30 giây… Quả thực rất đáng để đầu tư đúng không nào? Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: