Product

Đồng hỗ cũ là gì? Có nên mua đồng hồ cũ không?

Đồng hồ cũ là gì ?

Đồng hồ cũ là khái niệm để chỉ những chiếc đồng hồ đã qua sử dụng dưới 20 năm, nếu trên 20 năm thì chúng được gọi là đồng hồ cổ. Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Rolex cũ mà không còn nhu cầu sử dụng thì hãy đem qua những địa chỉ thu mua đồng hồ uy tín.

Địa chỉ thu mua đồng hồ Rolex cũ chính hãng với giá tại Hà NộiKhi mua đồng hồ bạn cần đến sự uy tín, tin tưởng, thì khi bán đồng hồ cũ, điều này cũng đặc biệt quan trọng. Một cơ sở mua đồng hồ cũ có cửa hàng rõ ràng, đăng ký kinh doanh đáng hoàng cùng kinh nghiệm thẩm định tình trạng đồng hồ cẩn thận như chúng tôi sẽ giúp người bán đạt được mức giá bán tốt nhất, không lo bị ép giá.

Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Rolex

Rolex chính là thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu trên thế giới hiện nay. Bắt đầu nổi lên với phiên bản đồng hồ đeo tay chống nước và từng bước phát triển, khẳng định được vị trí và tên tuổi của thương hiệu hàng đầu với phong cách tin cậy. Và logo hình vương miện 5 đỉnh ở trên sản phẩm đồng hồ đeo tay của Rolex chính là một biểu tượng cực kỳ nổi tiếng ở thị trường đồng hồ thế giới.

Năm 1905, Hans Wilsdorf là doanh nhân người Đức đã sáng lập nên công ty Wilsdorf & Davis tại London, Anh. Để khiến khách hàng tin tưởng vào sản phẩm đồng hồ do công ty phân phối, ông đã dùng bộ chuyển động nhỏ nhưng lại sở hữu độ chuẩn xác cao được chế tạo từ một công ty của Thụy Sỹ sản xuất. Các mẫu đồng hồ được công ty kinh doanh lúc này luôn có dòng chữ ký hiệu W&D trên bề mặt.

Để những chiếc đồng hồ của công ty có một cái tên được công chúng nhớ tới nhiều hơn, Hans Wilsdorf đã tạo ra hàng nghìn cái tên khác nhau và cuối cùng “Rolex” là cái tên cuối cùng đã được chọn vào năm 1908. Có rất nhiều tranh luận xung quanh cái tên Rolex. Không ít người cho rằng, ông đặt tên theo gợi ý từ một vị thần. Còn một số khác thì cho hay nó được bắt nguồn từ một cụm từ tiếng Pháp với nghĩa là “kiệt tác đồng hồ”.

Vào năm 1910, Rolex đã chế tạo thành công phiên bản đồng hồ đầu tiên trước sự ngỡ ngàng của các vị chuyên gia lúc bấy giờ. Sản phẩm nhanh chóng dành được chứng nhận Chronometer Thụy Sỹ từ Trung tâm đánh giá đồng hồ chính thức ở Bienne. Sau đó 4 năm, tức năm 1914, Rolex nhận được chứng nhận tương tự tại Anh – Đây là điều kiện quan trọng để Rolex thương mại hóa sản phẩm ra toàn cầu.

Khi nào cần bán đồng hồ Rolex cũ ?

Khi đồng hồ của bạn đang có giá cao ?

Hiên nay có những chiếc đồng hồ Rolex cũ nhưng lại có giá rất cao trên thị trường, có khi gần bằng so với giá mới.

Địa chỉ thu mua đồng hồ Rolex cũ chính hãng với giá tại Hà NộiKhi bạn không còn nhu cầu sử dụng

Đồng hồ Rolex cũ lâu ngày mà không sử dụng sẽ dẫn đến chạy sai giờ, thậm chí hỏng hóc những bộ máy bên trong. Để tránh lãng phí, bạn hãy cầm đồng hồ ra những địa chỉ thu mua đồng hồ uy tín.

Làm thế nào để bán đồng hồ Rolex cũ với giá cao ?

Hãy đảm bảo đó là đồng hồ chính hãng

Hiện nay có rất nhiều chiếc đồng hồ Rolex là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó, ONETIME.VN chỉ thu mua đồng hồ Rolex cũ chính hãng, KHÔNG thu mua đồng hồ FAKE, đồng hồ dựng, hàng giả, hàng kém chất lượng và hàng ăn cắp không rõ nguồn gốc.

Còn đầy đủ giấy tờ và hộp, sổ, thẻ

Đồng hồ cũ còn đầy đủ hộp, sổ, thẻ không chỉ giúp xác định được nguồn gốc của đồng hồ mà còn làm tăng giá trị của đồng hồ khi bán.

Địa chỉ thu mua đồng hồ Rolex cũ chính hãng với giá tại Hà NộiTình trạng đồng hồ phải tốt

Đồng hồ còn trông như mới, đẹp và phải còn nguyên zin chắc chắn sẽ có giá bán cao hơn so với đồng hồ đã qua sửa chữa, hỏng hóc, rơi vỡ, cấn nhiều chỗ và thay thế phụ kiện.

Đối với người ở xa

Hãy chủ đồng cung cấp cho người bán ít nhất 5 bức ảnh rõ nét ở các góc chụp cơ bản như: mặt đồng hồ, cạnh bên, núm đồng hồ, mặt đáy, dây đồng hồ và khóa cho người mua.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook