Product

5 thứ đang được giới nhà giàu đổ tiền vào nhiều nhất hiện tại

Nhìn lại xu hướng tiêu dùng và đầu tư của giới thượng lưu, người ta nhìn thấy 5 thứ đang được đổ tiền vào rất nhiều. Một vài thứ là cách đầu tư sinh lời tiềm năng, một vài thứ thuộc về sở thích và đam mê.

Siêu xe hay xe cổ

Các mẫu siêu xe vẫn tiếp tục được bổ sung vào bộ sưu tập với giới siêu giàu. Không quá ngạc nhiên khi tại Việt Nam, các siêu phẩm đến từ nhà Ferrari, Porsche hay Rolls-Royce… xuất hiện nhiều trên đường đi. Liên tiếp các thông tin về việc tậu thêm siêu xe của các đại gia trên trang báo cho thấy khả năng chịu chi khủng của họ. Cùng lúc đó, nhiều người lại có sở thích sở hữu các dòng xe cổ, hay đó giống như một cách đầu tư lâu dài hoặc tìm kiếm những thứ cũ và hiếm. Một trong những thú vui mới thu hút đông đảo giới thượng lưu đó chính là phủ trang sức và đá quý cho siêu xe của mình. Họ chi mạnh tay hơn vào các thiết kế độc nhất, khác lạ để làm thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.

Đồng hồ

“Thú chơi thời gian”- đồng hồ chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Nhiều người thích sưu tầm theo thương hiệu, độ nổi tiếng, nhiều người lại đam mê tìm kiếm những chiếc đồng hồ đã cũ. Bằng cách sở hữu và quản lý thời gian, đồng hồ làm gia tăng nét nam tính cuốn hút của nam giới với những thiết kế tỉ mỉ, chuẩn xác. Mặc khác, bộ sưu tập đồng hồ nữ với các gam màu dịu nhẹ, nữ tính cũng thu hút không ít phái nữ gia nhập thú vui sưu tầm đồng hồ vô cùng thời thượng này.

Các thương hiệu đồng hồ xa xỉ ngày càng cho ra mắt nhiều mẫu mã tinh xảo để đáp ứng thị hiếu thay đổi không ngừng của người có tiền. Trong khi đó, các thương hiệu đồng hồ cao cấp mới ra đời cũng tạo nên nhiều cơn sốt thu hút sự chú ý của những dân chơi đồng hồ chính hiệu.

Nghệ thuật

Không giống như xe cổ hay đồng hồ, nghệ thuật rất khó để định hình được giá trị thực của chúng. Đây là thế giới hết sức thú vị nhưng thị hiếu cũng thay đổi chóng mặt. Chính vì vậy, rất dễ để mắc lừa những chiêu trò mồi chài và mua phải những tác phẩm đạo nhái. Thế nhưng điều đó không làm giảm đi sức hút của bộ môn này. Giới thượng lưu sẵn sàng tìm kiếm những thứ khiến họ thỏa mãn, tậu về những tác phẩm hợp gu với cá tính của họ.

Nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết dưới sự tác động của thời thế. Giới nhà giàu thực sự tập trung vào không gian sống của mình sau thời gian dịch bệnh kéo dài.

Một sự đầu tư lớn được đổ vào thiết kế và đồ nội thất, các mặt hàng cao cấp, xa xỉ. Vài thú vui như siêu xe, đồng hồ, rượu vang hay nuôi cá koi…trở nên phổ biến một phần để làm thỏa mãn không gian sống của họ. Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự liền kề được tìm kiếm với tốc độ chóng mặt. Biệt thự nghỉ dưỡng cũng được săn đón tại vùng lân cận thành phố để xây dựng và thiết kế nhằm phục vụ cho nhu cầu thư giãn và tận hưởng.

Không chỉ biệt thự, các thiết kế nội thất cho căn hộ cao cấp, penthouse cũng được giới siêu giàu sở hữu với  hình thức xa hoa, sang trọng, đẳng cấp. Họ sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ để tạo ra những không gian sống đậm chất cá nhân, vô cùng lộng lẫy mà rất nhiều người ao ước có được.

Bất động sản

Ngoài những sở thích, thú vui cá nhân, giới nhà giàu còn dồn rất nhiều tiền vào bất động sản bởi tiềm năng sinh lời rất cao. Rõ ràng thị trường bất động sản tại Việt Nam chỉ hơi chững lại vài năm trước bởi ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhưng đến thời điểm hiện tại, thị trường này lại trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Và giới siêu giàu luôn biết cách để chiếm lấy cơ hội này với những khoản đầu tư khôn ngoan. Sự chuyển dịch trong tương lai có thể sẽ thay đổi, song bất động sản luôn thị phần mà người giàu tập trung đầu tư vào nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook